chap 5 "Peace"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại trường Peace một ngôi trường quyền quý dành cho quý tộc, nơi này tụ hợp các cậu ấm cô chiêu tuổi ăn học. Hôm nay ngày nhập học, trường tấp nập người ồn ào thay cho những ngày hè vừa qua..

Thiên Yết vẫn đang ngáy ngủ trên phòng, Xử Nữ do ngày đầu tiên rất hào hứng dạy rất sớm để chuẩn bị, mà cô xong rồi cậu vẫn ngủ, gọi mãi chả dậy. Thế là tức tối nói lớn:

- Cậu không đi em nhờ tài xế chở đi trước nhá!

- Mày dám - nghe cô nói cậu ngồi bật dậy quát.

- Cậu à, cậu dậy đi mà đây là ngày đầu đi học em không muốn trể đâu huhu - cô mếu máo nói tỏ vẻ đáng thương nhìn cậu.

- Được rồi, ra ngoài đợi tao - Thiên Yết hết cách bước vào nhà tắm, nếu để cô đi một mình với vẻ mặt đó không biết truyện gì sẽ xãy ra, các bạn con trai trong lớp sẽ quắn lấy cô cho xem, còn cậu thì không thích như vậy.

...

Thiên Yết xuống nhà khi đã chuẩn bị thay đồng phục xong, bố mẹ Hàn đang ngồi trong bàn ăn với Xử Nữ. Cô vào nhà này cũng không gọi là không tốt mọi người hầu khác điều phải ăn riêng, nhưng Xử Nữ thì khác được ông bà chủ hết mực yêu thương.. coi như con trong nhà. Ông bà biết là tại ông bà nên cô phải xa gia đình đên đây, nhưng thằng con quý tử nó muốn thì biết làm sao? Nó là con một nên được cưng như trứng, tuy vậy từ nhỏ Thiên Yết rất ít nói, đi học cũng không có bạn bè, cô giáo cũng hay nhắc nhở. Nhưng từ khi có Xử Nữ, Thiên Yết nói chuyện nhiều hơn, cười nhiều hơn.

Sau khi ăn xong Xử Nữ và Thiên Yết lên xe đến trường, trên đường Xử Nữ cứ ríu ra ríu rít mãi, nào là: trường mới thế nào? Học cô hay thầy giáo? Bạn bè có tốt không?.. Vân vân và mây mây luôn cơ chứ. Thiên Yết vẫn không để ý cắm headphone vào buông lơ đôi mắt thưởng thức.

Đến trường các bạn bu lại quay quanh Thiên Yết và Xử Nữ, cô hơi sợ không biết là mình bị gì mà mọi người quay quanh như vậy không biết, nắp sau Thiên Yết hỏi nhỏ "sao thế cậu? ". Thiên Yết không chút xoay chuyển kéo Xử Nữ vào lớp mọi người càng bàn tán nhiều hơn:

" Xem kìa các mày, cô bé đó xinh không? "

"Ê ê lạy coi nè, hotboy hotboy đó! "

"Ơ họ đi cùng, chắc là chúng ta hết cửa rồi mày ơi! "

Tùng tùng tùng!!

Tiếng trống trường Peace vàng lên cũng là lúc tất cả học sinh trở về chổ kí sinh của mình ¢_¢

Cô giáo chủ nhiệm bước vào giới thiệu về bản thân sẽ chủ nhiệm lớp 5A1 này, sẵn tiện giới thiệu luôn 2 học sinh mới.

- Chào các em, cô là Mai Kì Hân là người chủ nhiệm lớp này sắp tới, hôm nay lớp cũng sẽ có 2 học sinh mới. 2 em giới thiệu đi! - cô cười hiền chỉ tay về phía Thiên Yết và Xử Nữ.

- Thiên Yết ghét làm phiền - sau màn giới thiệu "hoành tráng" Thiên Yết ngồi lại ghế của mình tiếp tục sự nghiệp nghe nhạc.

- Lâm Xử Nữ chào ạ! - Xử Nữ giới thiệu xong, khuyến mãi một nụ cười thân thiện nhất có thể.

...

Sau buổi học đầu tiên ở trường Peace, Xử Nữ và Thiên Yết lết đít lên xe về nhà, trên xe im lặng bao chùm, ngột ngạt không chịu nổi, Xử Nữ lên tiếng trước:

- Cậu sao vậy?

-....

- Cậu buồn chuyện gì à?

-....

Xử Nữ cứ lào bào bên tai nhưng Thiên Yết vẫn chọn cách im lặng không hé răng nữa lời.

Đến nhà cậu đi thẳng lên phòng khóa chặt cửa, Xử Nữ không hiểu mình đã làm sai gì mà cậu lại vậy, mà thôi Xử Nữ đang bận rinh đống đồ của cậu và cô nhà lấy đâu thời gian suy nghĩ cậu giận gì?

Buổi tối Xử Nữ lên gọi cậu xuống ăn cơm, mà gọi mãi cậu không lên tiếng khóc thút thít sợ Thiên Yết bị gì.

- Cậu! Cậu sao vậy, sao không trả lời em?

- Cậu giận em à?

- Em sai gì cậu cứ bảo!

Gọi mãi chả được Xử Nữ chạy vào phòng mẹ Hàn thút thít bảo:

- Bà ơi, cậu bị sao ý con gọi hoài cậu không mở cửa!

- Thế con có làm gì cậu giận không?

- Con... không!

Thấy Xử Nữ cũng tội bà bài kế, nói bé gì đó vào tại Xử Nữ kêu cô làm theo, cô nghe bà nói làm vậy Thiên Yết sẽ mở cửa liền hí hửng làm theo, chạy sang phòng cậu mếu máo.

- Cậu... hức.. c.. ậu ơi... em đau đầu quá!

Ai kia trong phòng nghe được Xử Nữ nói lòng cũng hơi nôn nóng, một lúc sau lại im lặng tưởng cô đi rồi, cậu ra mở cửa xem, vừa mở cửa ai kia tím mặt hốt hoảng chạy nhanh ra bế Xử Nữ vào phòng cô ngay cạnh.

- Cô nhóc không sao, chỉ là lo lắng quá độ, nghỉ ngơi vài tiếng sẽ khỏe!

Ông bác sĩ khám xong phán một câu làm Thiên Yết cuối mặt không giám ngần lên nhìn.

- Haizz con bé không biết làm gì mà lại lo lắng quá độ thế kia không biết - mẹ Hàn chăm dầu vào lửa, cười thầm trong bụng.

Nói xong bước ra ngoài bỏ lại Thiên Yết ngồi đó, Xử Nữ bất động trên giường không giám nhút nhích..

_________________
Hic tại Hy mới bị mất bản thảo, phải viết lại nên hơi lâu 😢 cơ mà chap này thấy sao sao í?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net