#101: Đừng cùng Xử Nữ tính toán tâm kế, bạn chắc chắn không vượt qua Xử Nữ đâu!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xử Nữ rất độc miệng, nhưng tâm lại rất lương thiện. Ngoài mặt đem bạn nói nặng nhẹ, nhưng trong lòng lại rất tôn trọng.

Xử Nữ luôn thiếu cảm giác an toàn, nằm ngủ thích nghiêng sang một bên ôm gối hoặc chăn. Bọn họ thoạt nhìn luôn rất vui vẻ, thoạt nhìn rất kiên cường, nhưng toàn bộ đều là nguỵ trang.

Có người nói Xử Nữ đáng sợ, đó là bởi vì bọn họ căn bản không hiểu gì về Xử Nữ. Nếu bạn có thể đi vào thế giới của Xử Nữ, bạn sẽ thấy nơi đó tràn ngập sự ấm áp nhưng cũng rất ưu thương. Thấy người tổn thương, tim tôi vỡ vụn.

Đa số mọi người thường cảm thấy Xử Nữ không có chủ kiến, cứ lưng chừng không rõ ràng. Kỳ thật trong lòng Xử Nữ sớm đã có kết luận, chẳng qua họ có thói quen nhân nhượng người khác.

Xử Nữ không phải là chòm sao có những nguyên tắc gì lớn lao, chỉ là có những điểm mấu chốt không thể vượt qua. Họ không nói thì cũng đừng tưởng rằng họ không yêu cầu như vậy. Đừng lấy sự khoan dung của Xử Nữ làm bàn đạp cho bạn tuỳ hứng làm bậy. Một khi đã bước qua khỏi giới hạn của họ thì đừng trách vì sao Xử Nữ đối xử với bạn lạnh lùng.

Xử Nữ thích chơi trò đoán tâm ý, không thích nói quá rõ ràng, chính là hy vọng người khác có thể hiểu được ý nghĩ sâu trong nội tâm của mình. Giống như lúc gọi món ăn, nàng nói tuỳ tiện, không có nghĩa là nàng không có chủ kiến, mà chính là hy vọng món ăn ngươi chọn vừa đúng ý nàng thích. Nếu như ngươi không nói gì thì nàng cũng sẽ không đưa ý kiến, nhưng nếu như cứ im lặng kéo dài, cuối cùng sẽ dẫn đến bùng nổ. Để đối phó với người có tính cách nhu vậy, thì phải xem ngươi có đủ năng lực để tiếp cận và hiểu rõ nội tâm này hay không.​

Xử Nữ không thích nói chuyện nhiều, bề ngoài lạnh lùng cùng cao ngạo làm cho không ai có thể tiếp cận.

Xử Nữ tựa hồ trời sinh đã bi quan, bởi vì chủ nghĩa hoàn mỹ mà cứ phải lo trước lo sau dòm tới dòm lui. Xử Nữ luôn luôn cúi đầu tự ti, và vĩnh viễn không có dũng khí hại người.

Xử Nữ sẽ không bao giờ tại thời điểm bạn gặp khó khăn mà rời bỏ bạn, họ sẽ kiên quyết ở lại để cùng bạn vượt qua. Xử Nữ tại thời điểm đối mặt với thống khổ cùng suy sụp thường tự phát sinh một loại dũng khí khiến người khác bội phục.

Không linh hoạt nhanh nhẹn như Song Tử, không sáng ý phi phàm như Thuỷ Bình, cũng không tính toán chặt chẽ như Thiên Yết, Xử Nữ chính là biểu hiện cho trí tuệ. Tỉ mỉ, lý trí, chăm chỉ, hơn nữa năng lực suy nghĩ logic lại còn tốt nhất trong 12 chòm sao, Xử Nữ có muốn không thông minh cũng khó.

Không có việc gì làm thì cũng đừng có ở trước mặt Xử Nữ mà nói năng lung tung, tuỳ ý bịa chuyện, bọn họ liếc mắt một cũng có thể nhìn thấu. Đừng có cùng bọn họ tính toán tâm kế, thủ đoạn. Bạn chắc chắn không vượt qua được họ đâu.

Sự kiên nhẫn của Xử Nữ rất là có giới hạn, mà quan trọng là họ sẽ không đem điểm này bộc lộ ra ngoài. Cứ mỗi lần bạn thoạt nhìn bề ngoài như trời yên biển lặng thì thực ra đó cũng là mỗi lần Xử Nữ bên trong âm thầm tính toán.

Cho nên đến một lúc nào đó, bạn sẽ có cảm giác như Xử Nữ đột nhiên trở mặt. Thật ngại quá, kỳ thật họ đã cho bạn rất nhiều cơ hội sửa chữa, chỉ là bạn vô tâm không chịu để ý. Bọn họ một khi đã tới giới hạn của mình, sẽ không quay đầu lại, không có cách nào có thể vãn hồi.

Sưu Tầm

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net