#34: Ghen tuông là vậy nhưng XN tuyệt nhiên không lấy chia tay ra làm trò đùa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngay từ khi sinh ra, Xử Nữ đã được “ấn định” trong mình bản chất “nữ tính” nhiều hơn. Điều đó không có nghĩa là họ “nữ tính” trong tính cách hay ứng xử, mà chính là ở nội tâm của họ. Bởi vậy, trong tình yêu, bạn sẽ thấy một Xử Nữ rất yếu mềm.

Khi yêu, Xử Nữ khá dè dặt, ngại ngùng. Không phải vì họ nhút nhát, mà bởi trong thâm tâm họ luôn thường trực một nỗi sợ hãi: sợ mất người kia. Họ luôn coi trọng sự an toàn, đồng thời cũng rất ghét những gì mập mờ, không rõ ràng trong chuyện tình cảm.

Đừng bao giờ thấy bề ngoài của Xử Nữ mạnh mẽ mà nghĩ rằng họ cứng rắn. Sự thật hoàn toàn ngược lại, cậu ấy cực kì nhát gan và yếu đuối, nhất là trong tình yêu.

Một cô gái hay một chàng trai Xử Nữ đều rất dè dặt khi yêu. Dù thích lắm, yêu lắm, nhưng để cậu ấy chủ động thì đúng là chuyện không tưởng. Thậm chí, kể cả khi đã vượt qua rất nhiều rào cản và đối thủ khác, trong lòng họ vẫn không ngừng sợ hãi, sợ sẽ có một khó khăn mới, thử thách mới, hay một người mới xuất hiện sẽ phá tan tình yêu của họ.

Cũng chính bởi nỗi e sợ ấy, Xử Nữ đã tự biến mình thành một người có “máu ghen”.

Có thể khi yêu một Xử Nữ, đôi lúc bạn sẽ cảm thấy khó chịu vì bị “quản lý” quá chặt, hay bị ghen cả những chuyện vặt vãnh.

Có lúc, chỉ cần thấy bạn đi với một người khác giới, nhắn tin hay nói chuyện thường xuyên hơn một chút với ai đó, hay đơn giản là bạn nhắc tới tên một cô gái/chàng trai nào đó, thì trong mắt Xử Nữ đều trở thành điều bất thường. Cậu ấy sẽ “ép buộc” bạn phải giải thích cho tới nơi tới chốn, nếu có điểm nào “khả nghi” là sẽ giận liền.

Xử Nữ rất hay ghen và cũng rất dễ ghen. Thế nhưng, họ chẳng bao giờ thừa nhận điều đó. Miệng nói không ghen nhưng trong thâm tâm có thể “bùng cháy” bất cứ lúc nào. Dù điều này có thể khiến đối phương cảm thấy “ngộp thở”, nhưng hãy thông cảm cho cậu ấy, bởi vì có yêu thì con người ta mới ghen.

Ghen tuông là vậy, nhưng dù có chuyện gì xảy ra, Xử Nữ tuyệt nhiên không mang chuyện chia tay ra làm trò đùa. Chỉ khi nào cảm thấy mọi thứ không thể cứu vãn được nữa, cậu ấy mới chấp nhận. Chia tay là phương án cuối cùng, “bất khả kháng” trong tình yêu của một Xử Nữ.

Trong mắt Xử Nữ, tình yêu không hề có màu hồng. Đó là một “hỗn hợp” với hàng tỷ màu sắc và mùi vị. Lựa chọn màu nào, tất cả đều do hai người lựa chọn và vun đắp.

Để hiểu, để yêu một Xử Nữ không phải điều dễ dàng, để “chịu đựng” một Xử Nữ sẽ càng khó khăn hơn nữa. Thế nhưng, nếu bạn muốn có một cô/anh người yêu một mực chung thủy, biết cách quan tâm, chăm sóc cho người mình yêu, luôn đặt trọn tình yêu của mình cho một người…, thì Xử Nữ, chính là người mà bạn đang tìm kiếm đấy!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net