#41: Xử Nữ-kẻ mang hai lớp mặt nạ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xử Nữ rất quan tâm đến người khác, nhưng đôi khi lại cố tình giấu đi sự quan tâm của bản thân mình.

Thật ra thì Xử Nữ khá mâu thuẫn. Xử Nữ không muốn người khác suy nghĩ hay biết được rằng họ đang rất quan tâm tới bạn, họ muốn giữ cho mình cái gọi là “sĩ diện” hay “vẻ lạnh lùng, kín đáo” thường thấy nhưng khi bạn không biết họ lại buồn rầu và cho rằng bạn đang không hiểu họ hoặc không đủ tinh tế để nhận ra tình cảm của họ.

Thật sự thì Xử Nữ khá quan tâm tới cái nhìn hay sự nhìn nhận đánh giá của người khác đối với mình. Với bạn thân họ càng để ý chú tâm hơn.

Họ muốn giữ cho mình một vỏ bọc lạnh – trầm – bí hiểm và không muốn bản thân bị lộ ra với người khác. Nhưng sâu trong thâm tâm họ lại khát khao người khác lột chiếc mặt nạ họ đang đeo ra, và hiểu họ, đánh bật sự lạnh lùng của họ và làm cho họ phải tự bộc lộ sự ấm áp.

Đối với Xử Nữ, dù họ thật sự ghét sự thay đổi, hay giữ mình ở trạng thái cân bằng để đảm bảo cho sự an toàn, nhưng hãy nhớ rằng, họ là cung biến đổi, bởi vậy tâm trạng, cảm hứng của họ không ổn định, mọi thứ họ đều có thể thay đổi ở phút cuối.

Bên cạnh đó, họ có thể thích nghi tốt, và họ không hề thích 1 cuộc sống quá đỗi bình lặng.

Bởi vậy, nếu là bạn của họ, đôi khi hãy bùng nổ, nổi sóng dữ dội xem, bạn sẽ thấy một Xử Nữ không-giống-mọi-khi. Rất máu lửa chứ chẳng còn bình lặng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net