#65: Khi Xử Nữ mệt mỏi, bạn chỉ cần lẳng lặng ngồi bên là đủ rồi!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xử Nữ đôi khi cảm thấy mệt mỏi với mọi thứ xung quanh mình. Mệt mỏi vì không ai hiểu được lòng tốt và sự quan tâm của Xử Nữ. Mệt mỏi vì sự áp đặt suy nghĩ của người khác lên Xử Nữ. Mệt mỏi vì sự giả tạo của những người xung quanh. Mệt mỏi vì luôn bị hiểu lầm và lợi dụng.

Xử Nữ biết hết những hành động, những lời nói của những người xung quanh mình mang ý nghĩa gì nhưng lại luôn tỏ ra là không biết gì. Xử Nữ bên ngoài nhìn có vẻ vô tư, vô lo nhưng trong thâm tâm lại là người dễ bị tổn thương nhất. Xử Nữ cố tỏ ra không biết gì để tự an ủi mình là do suy nghĩ quá nhiều mà hiểu lầm người khác. Nhưng thật ra Xử Nữ lại luôn là người bị lợi dụng khiến cho Xử Nữ mệt mỏi.

Khi Xử Nữ buồn, Xử Nữ sẽ rời xa mọi người và tìm một chỗ yên tĩnh để bình tĩnh lại. Xử Nữ không tâm sự với người khác vì sợ sẽ ảnh hưởng tới họ. Dù buồn Xử Nữ cũng nghĩ tới người khác, chứ không giống như một số cung hoàng đạo khác sẽ kể lể với mọi người dù không có gì quan trọng. Việc Xử Nữ cứ khư khư giữ lấy suy nghĩ của mình là đúng hay sai tùy vào suy nghĩ của mỗi người. Có người nghĩ Xử Nữ ích kỷ, cố chấp, sống nội tâm nhưng Xử Nữ không bận tâm, chỉ cần Xử Nữ nghĩ điều đó đúng thì Xử Nữ sẽ làm.

Xử Nữ dễ buồn nhưng có lẽ lại là cung hoàng đạo vượt qua nổi buồn nhanh nhất. Chỉ cần yên tĩnh, đóng cửa suy nghĩ thì Xử Nữ có thể dễ dàng tìm ra nguyên nhân nỗi buồn, tìm ra cách giải quyết, tìm ra được những gì nên làm để vượt qua nổi buồn. Có lẽ chỉ cần vài tiếng đồng hồ là mọi người lại thấy Xử Nữ có thể vui vẻ lại như xưa. Quá lý trí giúp Xử Nữ giải quyết nhiều vấn đề mà người khác phải mất nhiều thời gian để làm được. Nhiều khi mọi người phải bất ngờ trước sự mạnh mẽ và độc lập của Xử Nữ.

Khi Xử Nữ mệt mỏi, muốn khóc và không biết phải làm thế nào

Bạn chỉ cần đơn giản là muốn có một người bên cạnh, chỉ cần đơn giản như thế thôi.

Bạn không cần phải là người giỏi việc. Bạn chỉ cần lắng nghe thôi cũng khiến cậu ấy chỉnh trang lại bản thân được rồi.

Nếu bạn là người có thể động viên cậu ấy, thì bạn trên cả tuyệt vời

Xử Nữ chỉ cần vậy thôi. Cậu ấy cần một người nghe, đơn giản vậy thôi mà mấy khi được như ý?

Xử Nữ thân mến, nếu cậu đã được như vậy rồi thì hãy giữ gìn nhé.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net