#71:Dạo quanh thế giới tự nhiên để tìm loại cây cỏ hợp với Xử Nữ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xử Nữ hợp với cây gì?

Người ở Cung Xử Nữ là tận tâm nhất trong 12 Cung Hoàng Đạo. Họ là người rất biết quan tâm tới người khác, sống thanh lịch và hay suy nghĩ trước khi làm một việc gì đó. Tuy nhiên điểm mạnh cũng là điểm yếu quá đòi hỏi ở bản thân và mọi người xung quanh sự toàn mỹ. Nếu biết điều tiết tính cầu toàn này bạn là người tuyệt vời.

Lan lá gấm đại diện cho cơ trí, lý tính, làm việc cẩn trọng nhưng linh hoạt, thật giống với Xử Nữ. Bạn có thể chọn mua cây Cẩm Nhung về ý nghĩa và hình dáng loài cây này đều giống và phù hợp để trong văn phòng.

Loại cây trong nhà nào mang đến may mắn cho Xử Nữ:

Bạn nổi tiếng là người tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết, bạn sẽ là một trong số ít cung sao có thể trồng cây hoa đỗ quyên sao cho nở hoa đẹp, có mùi thơm dịu nhẹ bởi loại này đòi hỏi phải có kỹ thuật trồng cũng như sự kỳ công chăm sóc. Tuy nhiên, vẻ đẹp tự nhiên của chúng rất đáng giá và hoàn toàn bù đắp công sức của người chăm.

Loài hoa tượng trưng cho Xử Nữ:

Đại diện: Hoa bìm bìm.

Lời nhắn: Tôi mang lại cho bạn sự thông thái.

Những người được hoa bìm bìm bảo trợ có xu hướng suy nghĩ và lên kế hoạch đầu tiên trước khi hành động. Bạn là người có tính tổ chức và rất tinh ý. Bẩm sinh bạn đã để ý đến các chi tiết, và có thể phân tích chúng. Bạn thích giúp đỡ mọi người, và thường sử dụng các kỹ năng tổ chức của bạn để giúp đỡ những xung quanh gắn kết ý tưởng của họ lại với nhau. “Bạn nở đẹp đúng nơi bạn đang trồng” – bạn có một cách gọn gàng để giải quyết mọi việc. Người ta đến với bạn để được hướng dẫn.

Loài hoa nào hợp với Xử Nữ:

Xử Nữ luôn theo đuổi sự hoàn mĩ, “vạch lá tìm sâu” chính là đặc tính của họ. Xử Nữ đa số đều rất khiêm tốn, nhưng cũng chính điều này đã tạo cho họ rất nhiều áp lực. Xử Nữ trong sáng chân thật, kiến thức phong phú, làm việc theo kế hoạch tỉ mỉ rõ ràng nhưng lại hướng nội và hay ngại ngùng xấu hổ.

Hoa sơn trà tượng trưng cho sự khiêm nhường và tình yêu lí tưởng, loài hoa này có sức mạnh nâng cao sự linh hoạt của đầu óc, sự tỉ mỉ trong công việc, phù hợp với khí chất của Xữ Nữ, đồng thời cũng mang may mắn đến với họ.

Loài hoa mang đến sự may mắn cho Xử Nữ:

Nếu dùng một câu để miêu tả Xử Nữ, đó sẽ là tham công tiếc việc. Họ luôn không ngừng suy nghĩ về sự nghiệp của mình. Hãy trồng một chậu cây nữ lang – thảo dược giúp an thần, ngủ ngon. Cỏ roi ngựa hay cúc dại cũng có tác dụng giúp thư giãn đầu óc.

Ngoài lề: Dường như theo thời gian, chẳng còn ai để tâm tới những cuốn truyện nhảm nhí do chính tôi viết rồi thì phải. Buồn thật! #NHẠT

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net