#73:Bí kíp khiến Xử Nữ cuồng công việc SAY "YES" với bạn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bạn đã để ý bạn ấy từ rất lâu rồi song chưa dám thổ lộ, bạn muốn nhận được câu trả lời “Yes” từ nửa kia nhưng chưa dám nói lời yêu. Đây là cách quyến rũ chàng trai cung Xử Nữ.

Nam giới Xữ Nữ rất khiêm tốn, tỉ mỉ và và có thứ bậc trong cách đối xử. Anh ta sẽ là niềm vui của bạn miễn là bạn hiểu nhu cầu ám ảnh của anh ta. Tài năng của Xử Nữ là biết làm thế nào để làm cho những giấc mơ (của riêng mình và những người khác) thành thực tế.

Thách thức của bạn

Xử Nữ là những người hay lo lắng, do đó, bước đầu tiên của bạn là giữ anh ta bình tĩnh khi hai người ở cạnh nhau. Họ cũng là những kẻ nghiện việc nên bạn sẽ có một thời gian khó tách họ ra khỏi lịch trình hàng ngày của mình. Nhưng bạn bạn phải làm điều đó, họ sẽ là một người yêu cực kỳ mãnh liệt một khi họ chuyển sự tập trung hoàn toàn dành cho bạn.

Làm thế nào cư xử với Virgo

Hãy cho anh ấy thấy rằng bạn đang rất vô vọng với việc sửa chữa nhà và cho anh ta biết bạn cần người xem qua máy điều hòa không khí của bạn. Kỹ năng của anh ta tốt nhất trong các cung hoàng đạo, do đó, Xử Nữ rất giỏi giải quyết những dự án nhỏ. Hãy kéo tâm trí của họ ra khỏi những vấn đề căng thẳng.

Cho anh ta thấy rằng bạn thực sự bị kích thích khi anh ta mặc quần jean mòn và áo sơ mi kẻ sọc. Và cho anh ấy biết bạn có lúc tưởng tượng anh ta khảo sát căn hộ của bạn và đo lường những chiếc kệ trên tường. (Điều này sẽ thực sự tâng bốc anh ấy).

Để cảm ơn anh ấy về sự giúp đỡ, bạn có thể muốn đưa anh ta đi ăn tối. Khi lựa chọn nhà hàng, hãy nhớ Virgo rất tinh tế trong việc ăn uống. Hầu hết họ không thích thực phẩm quá giàu đạm và họ sẽ chọn những bữa ăn cân bằng có lợi cho sức khỏe. Nhiều người còn ăn chay.

Một điểm cần xem xét là Xử Nữ có nhu cầu mạnh mẽ trong việc đánh giá cao sự tổ chức. Vì vậy, khi quyến rũ người đàn ông Virgo, hãy chắc chắn bạn có một phòng ngủ gọn gàng và đặt những thứ lộn xộn không cần thiết ra khỏi tầm nhìn.

Những việc để làm, quà tặng để mua

Xử Nữ đa số là những nhà viết văn tài năng. Khả năng tự nhiên của họ là có thể hiện bằng văn bản những gì họ sẽ gặp khó khăn khi nói. May mắn thay, bạn có thể là người sở hữu những bức thư tình tuyệt mà chỉ có Xử Nữ có thể viết.

Hãy gợi ý những thứ có ý nghĩa với bạn liên quan đến việc trình bày bằng con chữ. Món quà hoàn hảo cho anh sẽ là một cây bút tuyệt đẹp hoặc có chạm khắc. Anh ta cũng sẽ tôn thờ một máy tính xách tay, phần mềm mới, hoặc một vật dụng bụi bặm cho chiếc xe của mình hoặc thậm chí bạn cũng có thể mua anh ta một bộ dụng cụ cao cấp.

Theo 12 Cung Hoàng Đạo

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net