#75:Bạn tin không, mức độ chung tình của Xử Nữ có thể đạt đến "level max" đấy!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Con trai cung Xử Nữ là người rất chung thủy, ấm áp và đáng tin cậy. Đây là mẫu người yêu và người chồng lý tưởng cho các bạn nữ

Đàn ông cung Xử Nữ là người sống thực tế

Đàn ông cung Xử Nữ không biết cách dùng những lời lẽ ngọt ngào, khéo léo để làm người khác hài lòng, họ sống rất thực tế và đôi lúc hơi "phũ phàng" trong cách giải quyết vấn đề. Chẳng hạn trong tình yêu, nếu chàng bị "cắm sừng", chàng sẽ không ngần ngại mà chia tay dứt khoát, không sướt mướt, níu kéo hay vướng bận.

Các chàng trai trong cung Xử Nữ nam cũng luôn sòng phẳng trong mọi vấn đề, họ luôn thẳng thắn chứ ít khi biết cách giải quyết một cách khéo léo. Tuy vậy nhưng họ cũng rất tinh tế, chỉ là họ thích rõ ràng mọi việc hơn thôi.

Chính vì bản tính khá thực tế nên với người yêu, dù chàng hết mực quan tâm và chung tình nhưng sẽ có lúc khiến đối phương, nhất là các cô nàng mơ mộng bị cụt hứng do thiếu lãng mạn. Nếu được chọn một món quà cho bạn gái vào ngày lễ, chắc chắn đó sẽ là những bữa ăn hay các đồ dùng cần thiết, hoa hay các món đồ dễ thương khác là những thứ chàng không bao giờ nghĩ đến!

Đàn ông cung Xử Nữ ấm áp và đáng tin cậy

Các chàng trai Xử Nữ là những người có trái tim ấm áp, giàu tình cảm. Điều này có phần tương đồng với cung Cự Giải nam, họ thích bảo vệ, che chở những người xung quanh mình do đó mà luôn trở thành người rất đáng tin cậy.

Những người thuộc cung Xử Nữ nam sẽ không bao giờ để người yêu mình ở một mình hay phải lo lắng bất cứ điều gì. Anh ấy thích là chỗ dựa cho người khác, lặng thầm dõi theo bước đi của những người mình yêu thương và sẵn sàng trợ giúp họ khi họ gặp chuyện khó khăn, vấp ngã.

Con trai cung Xử Nữ cực kì chung thủy

Bạn tin không, mức độ chung tình của cung Xử Nữ nam có thể đạt đến "level max", họ khó yêu nhưng khi đã yêu ai thì lại rất sâu đậm. Các chàng trai Xử Nữ rất khó rung động với người khác, không phải vì họ quá kén chọn trong việc tìm người yêu mà đơn giản chỉ bởi họ không tin vào cái gọi là "tình yêu sét đánh".

Một số đàn ông cung Xử Nữ khác thì lại rất thờ ơ với chuyện tình yêu, cho đó là những điều phù phiếm, thậm chí còn có suy nghĩ rằng mình có thể sống độc thân cả đời.

Chính vì khó nảy sinh tình yêu nên khi ai đó đã chinh phục được trái tim chàng thì chàng sẽ toàn tâm toàn ý yêu thương người đó, chung thủy hết mực và không bao giờ phản bội hay lừa dối. Trong tình yêu chàng trai Xử Nữ cũng khá lãng mạn, có thể làm mọi việc để người mình yêu hạnh phúc.

Đàn ông cung Xữ Nữ là người chu đáo và khá kĩ tính

Được ban tặng cho một trí nhớ thiên bẩm, các chàng trai cung Xử Nữ nam luôn ghi nhớ như in tất cả các sự kiện có thể, các kỉ niệm, ngày lễ, ngày sinh nhật,... Có thể anh ấy không chủ đích nhớ chúng nhưng vì khả năng ghi nhớ siêu phàm mà chàng ta lại trở thành những người chu đáo nhất.

Tuy nhiên đôi lúc các cô nàng không hài lòng với đàn ông cung Xử Nữ ở một điểm: Chàng khá kĩ tính và hay để ý nhiều chuyện vụn vặt, nhỏ mọn. Nếu tính cách này được sửa đổi thì Xử Nữ nam chính là những người đàn ông lý tưởng nhất để yêu rồi!

Đàn ông cung Xử Nữ là người đào hoa

Hẳn là những điều trên đã lý giải phần nào lý do đàn ông cung Xử Nữ lại có sức quyến rũ với các cô nàng đến vậy. Cô gái nào mà không mong muốn được trở thành người yêu của tuýp đàn ông này để được chăm sóc và dựa dẫm.

Xử nữ nam nằm trong top đầu các cung hoàng đạo nam hào hoa phong nhã nhất. Chính sự thờ ơ không mấy quan tâm, tán tỉnh người khác trước lại là điều khiến các cô nàng bị thu hút. Đặc biệt, anh ấy rất biết cách cư xử với những người phụ nữ - có thể là mẹ, là em gái, là bạn gái, là vợ hay là con gái.

Tuy có số đào hoa nhưng các Xử Nữ nam lại rất coi trọng việc giữ gìn "trinh tiết" với cả hai khi yêu, đúng như bản chất cung Xử Nữ (Trinh Trắng) của mình. Do đó mà tuyệt nhiên đừng bao giờ khiến chàng cảm thấy nghi ngờ hay bất an về điều này, nó có thể khiến bạn mất chàng mãi mãi!

Nhìn chung thì các chàng trai cung Xử Nữ nam là những người đàn ông rất tuyệt, lý tưởng để yêu và cưới. Nếu sửa bỏ được một số tật xấu về việc quá kĩ tính và lãng mạn hơn một chút thì Xử Nữ nam chính là tuýp đàn ông hoàn hảo nhất!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net