Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Anh đứng dậy đi! Đừng gục ngã như thế! Thật yếu đuối! Xử Nữ nói xong liền chìa tay ra nhưng khuôn mặt có chút biến sắc lại.

....... Song Tử cũng ko biết nói gì chỉ biết cô đang giúp mình nên mình phải nhận thôi.

Sau khi Song Tử đứng dậy thì Xử Nữ quay đi. Cô rất ghét ai yếu đuối nhưng hôm nay ko biết vì sao mà cô lại thấy đáng thương cho anh ta. Có lẽ vì hoàn cảnh của 2 người giống nhau chăng!? Vừa đi vừa suy nghĩ mà Xử Nữ cũng ko biết tại sao mình lại đến đây nữa! Đây là đài phun nước nằm trong hồ Burj. Có thể nói đây là nơi lý tưởng nhất để các cặp tình nhân hẹn hò. Cô cũng ko ngoại lệ. Cô và anh cũng từng đến đây. Nhưng đó là chuyện mà cô ko muốn nhắc đến nhất! Vì sao à? Vì đây là nơi khởi đầu của 1 cuộc tình đẹp và kết thúc của 1 cuộc tình đau thương. Khi cô nhìn đài phun nước này bỗng trên đôi mắt của cô đã xuất hiện 2 giọt lệ. Đắng! Nó đắng lắm! Cô đang mơ hồ trọng dòng kí ức của mình thì lại bị đánh thức bởi những tiếng nói.....

- Anh~ mua kem cho em ăn đi a~! Cô gái này vừa nói vừa sà vào lòng người con trai ấy

- Em là trẻ con đấy à!? Tối ăn kem là mốt trở thành heo là anh ko thương nữa đâu~ Cậu con trai ấy vừa nói vừa xoa đầu cô gái đó.

Khi nhìn thấy khuôn mặt ấy, giọng nói đó Xử Nữ như muốn khóc lên vậy. Đúng vậy câu nói đó anh cũng từng nói với cô. Bây giờ anh lại nói với 1 người khác! Đau thật!

- Xí anh ko thương em thì thôi! Giận anh luôn~ Cô gái đó nói vờ quay qua bên khác làm vẻ mặt dỗi anh!

- Thôi đừng giận mà~ anh dẫn em đi ăn kem được ko!? Vừa nói anh vừa ôm eo cô gái đó!

Cô chạy lướt qua anh. Ngay lúc đó, Xử Nữ đã bật khóc. Những giọt lệ ko biết tự nhiên hay định mệnh mà nó đã rớt xuống ngay mặt mặt của anh. Anh đã rất hụt hẫng. Anh đã biết sự hiện diện của cô. Anh muốn quay về với cô nhưng ko được đâu! Qúa trễ rồi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net