xuyên làm vương gia

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đậu mợ, nhức đầu quá. Jungkook ôm đầu rên rĩ. Thế giới mà jungkook xuyên qua là cổ đại, cậu nhập vào vai vương gia Tuấn Chung Quốc, kẻ ăn chơi đàn đúm.Theo như hệ thống cung cấp được, nữ chính thế giới này là Hân Nhi, vì nhan sắc ả ta xinh đẹp nên được biết bao người theo đuổi, nào là vua nước Ngụy tên gì mà,...đúng rồi, là Mân Doãn Khởi, rồi giáo chủ ma giáo Độc Cô Vân, ca ca tên vương gia này Tuấn Kim Miên điên cuồng yêu, còn tên vương gia này lại yêu ca ca của mình, khi tên đế vương đó biết được thì khi dễ, nhục mạ cậu. Từ đó Tuấn Chung Quốc mới trở thành con người như vậy.
      Sau khi con ả Hân Nhi biết được, vì không muốn mất đi con mồi ngon như vậy nên đã tạo ra hiểu lầm, làm cậu bị ba nam chủ hành hạ chết đi sống lại, rồi sau đó cậu bị chính người mình yêu nhất nói," chẳng phải mày thích nam nhân lắm sao, vậy thì để tụi nó làm thượng mày đi" nói rồi cả đám thị vệ đè Tuấn Chung Quốc làm nhục xong rồi đem cậu tới thanh lâu, ngày nào cũng bắt tiếp khách. Rồi sau đó, không còn sau đó nữa, bọn nam chính cùng nữ chính hạnh phúc suốt đời.
     
       Đậu má kịch bãn kiểu chó má giề dợ, yên tâm đi tui biết bà tác giả thiện lương lắm, không ngược tới mức đó đâu, nên bả cho mới cho Joen Jung Kook tui qua đây để sửa lại nội dung, giúp Tuấn  Chung Quốc bình an, không bị nữ chính hãm hại nữa
  
    (Au: bổn giáo chủ ta đây lúc viết khúc ngược đau tym quá nên thôi, vậy là được rùi, vì là tác giả có lương tâm nên ta chỉ ngưỡc thân thui, chứ không ngược luyến tàn tâm đâu he he😉😉😉)

     Chung Quốc à, cậu an nghỉ đi nhé, mọi chuyện cứ để con au lo( au: giề dợ trời, đâu có tui nữa dợ. Kook: 😒😒 Au: e hèm, ờm để ta coi lại, đừng có manh động nha bằng hữu)
  
   _____dãy phân cách_____________

  Tuấn Chung Quốc lần này bị thương là do Tuấn Kim Miên sai người gài bẫy, hại cậu té xuống hồ, nên bé kook nhà mềnh mới nhập hồn vào được

   Hiện giờ jungkook đang ngẫn ngơ trước gương. Người trong gương có thân hình mãnh mai, mái tóc đen tuyền buông xõa, trên mặt đeo chiếc mặt nạ màu bạc được thiết kế tinh xảo, cậu tò mò gỡ chiếc mặt nạ xuống, oa, tên vương gia này thiệc đẹp nha, danh xưng thiên hạ đệ nhất mỹ nhân chắc chắn là của người này.

    Môi nhỏ màu cherry, sóng mũi cao, mắt phượng mày kiếm thiên hạ vô song, bỗng jungkook có một ý tưởng

    "Hệ thống, giúp ta sửa lại màu mắt, là màu đen lấp lánh như cả thế gian này có thể chiếu vào mắt ta, còn mái tóc thì màu đen pha tím ma mị chút nha"
  
   "😒được rồi, kích hoạt hoàn thiện diện mạo, bắt đầu"

     "Xong rồi," nói giọng chảnh con cờ hó

    Im lặng tỏ vẻ khinh thường

  Cuộc chơi bắt đầu😏😏😏



   Au: Xin chào và hẹn gặp lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net