Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



 Bệnh viện XY – bệnh viện đứng đầu hệ ngân hà RxM1482 không chỉ nổi tiếng về thiết bị tân tiến cùng cách trị liệu đặc thù lại hiệu quả mà nó còn nổi tiếng vì còn có một nhân vật hết sức quan trọng làm việc.

"Ohayo, Raito-sama."

"Ừm"

Trên hành lang một vị bác sĩ anh tuấn, bước đi trên hành lang bệnh viện XY, các cô y tá đi ngang cười khúc khích chào một cách thân thiện, vậy mà mỗ nhân nào đó lạnh nhạt trả lời vị nữ y tá, nam nhân tao nhã lại đạm mạc đi về phía phòng làm việc, đó chính là điểm cuốn hút của hình dạng này của Chidou~san, "cool boy".

 Để lại nữ y tá đỏ mặt ôm tim: 

"A~ Raito-sama lúc nào cũng tuyệt như vậy a ~~"

Ngồi xuống ghế bành màu đỏ nhung sang trọng đắt tiền, nam nhân, chính là Raito-sama trong lời nữ y tá lẳng lặng nghe nữ phụ tá của mình – Koko báo cáo lịch trình hôm nay.

Từ đâu ra xuất hiện một cô y Giọng nói máy móc thanh thúy của Koko vang lên, không sai, Koko chính là một hệ thống ảo do cậu cùng với Yuri thiết lập ra bằng dữ liệu của các thế giới khác nhau, cô y tá khá chỉnh chu, nghiêm túc, hỏi Chidou~san. 

-Raito-sama, vào lúc 5h chiều nay, ngài có một ca phẫu thuật ghép mở lòng ngực cho lão đại hắc bang  RG, ngài có muốn đi không?"

Gương mặt thanh tú trắng bệch của hệ thống ảo đầy cung kính đối Raito hỏi. Tiếng cười khẽ tao nhã vang lên trong căn phòng nhỏ lại chật hẹp, Raito nhàn nhạt mở ra đôi dị đồng. Koko thấy được màu mắt của chủ nhân liền hiểu dc, cậu đang đối thoại với ng' kia.

"Câu này cô phải hỏi là tôi có hứng thú hay không mới đúng chứ! Và câu trả lời của tôi chính là...Tất nhiên rồi!!"

'Ối nguy hiểm quá, tự nhiên Yuri nói chuyện chi vậy?',(Raito)

'ta thích là ta thích'(Yuri)

'nín lát hồi tuyệt đối không được xuất hiện'(Raito)

'yes sir...tôi sẽ luôn xuất hiện'(Yuri)

  P/s: dấu ' ' là lúc 2 đứa đang nói chuyện nội tâm.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net