CHƯƠNG 6 : Zombie công thành 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đội ngũ bảo vệ dường như bị ánh mắt kia doạ sợ, theo bản năng lui về phía sau.

Cơ Từ Hàn thu lại ánh mắt, rất nhanh trong lúc đội ngũ bảo vệ thất thần liền vọt ra ngoài, ấn nút đỏ khiến cánh cửa đóng lại.

Đợi khi hắn đã chạy mất dạng, đội ngũ bảo vệ mới lấy lại tinh thần, vội vàng mở cửa đuổi theo.

Cơ Từ Hàn ánh mắt lãnh lệ, kẽ quét một chút qua đám người bị hắn bỏ xa, trào phúng trong mắt không che giấu. Hắn chỉ đơn giản liếc mắt một cái đã bị doạ sợ, thật không biết đán người này làm thế nào có thể trở thành bảo vệ của cả một căn cứ khổng lồ như vậy.

Rất nhanh Cơ Từ Hàn đã chạy khỏi căn cứ ngầm, tiến ra một bãi đổ xe, có vẻ như đây là phía dưới một siêu thị khổng lồ.

Ầm !

Đột nhột một tiếng động lớn làm rung chuyển cả nền nhà, như một trận động đất vừa xảy ra. Cơ Từ Hàn đứng không vững, loạng choạng suýt bị mất đà, té về phía trước, hắn vội ổn định thân thể, bám vào một cái xe, miễn cưỡng đứng dậy.

Cơ Từ Hàn liếc nhìn lên con đường trên bãi đỗ xe, từng tiếng gào khóc đau đớn, tiếng gầm gừ trầm thấp khó nghe, tiếng nhai nuốt và cả tiếng súng đạn ầm ầm vang lên lọt vào tai của hắn.

Trên kia, đang xảy ra chuyện gì ?

Não bộ Cơ Từ Hàn liên tục vang lên cảnh báo, trên đó bây giờ rất nguy hiểm, không, phải nói cực kỳ nguy hiểm, theo bản năng, hắn đặt tay vào cán kiếm trong túi áo khoác.

Đây là bản năng vốn có của hắn, khi cảm thấy cảm giác nguy cơ, hắn luôn nắm một con dao trong tay, một con dao dài đủ để đâm xuyên qua cổ của kẻ thù.

Chậm rãi đặt chân lên từng bậc thang, rời khỏi bãi đỗ xe tối tăm và tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, Cơ Từ Hàn không khỏi nheo nheo mắt. Khi đã chạm đến mặt đất, một cảnh tượng kinh hoàng không thương tiếc ập vào mặt hắn, làm hắn cứng người tại chỗ, hoàn toàn khó có thể tin vào mắt mình.

Hắn thấy gì ? Một bộ phim khoa học viễn tưởng ?

So với xem trên đoạn băng ghi hình trong căn cứ khiến Cơ Từ Hàn có cảm giác giả tạo không chân thực, không sống động, thì bây giờ, cảnh trước mắt hắn muốn sống động bao nhiêu liền có bấy nhiêu sống động.

Có rất nhiều người mặc quân y bộ đội, dẫn đầu là một đội tiên phong cầm khiêng vô cùng dày và chắc chắn, phía sau là rất nhiều người cầm những khẩu súng hạng nặng, súng laze, bom,...đang chống lại một binh đoàn Zombie !

Zombie hệt như cơn lũ, ầm ầm ập tới, điên cuồng tấn công, không sợ hãi, không do dự, chỉ có sự điên cuồng thèm khát, đôi mắt trắng dã trợn ngược.

Cho dù quân đội có nã súng liên tục, cho dù quân đội có ném bom dữ dội đến mức nào, cũng không ngăn nổi làn sóng Zombie, bị Zombie bức lùi !

Người dân giẫm đạp lên nhau mà chạy trốn, những kẻ xấu số bị giẫm lên hoặc là chết, hoặc là bị Zombie cắn chết. Những kẻ may mắn thoát chết dưới miệng của Zombie, bị Zombie cào bị thương, rất nhanh một khắc sau liền ngã rầm xuống đất co giật, miệng chảy ra chất dịch đen nhớp nháp kinh tởm, cho đến khi bọn họ đứng lên đã biến thành Zombie khát máu vô nhân tính.

Quân đội cản được làn sóng Zombie bên kia, bên dân thường lại có rất nhiều người bị biến thành Zombie, tình trạng loạn thành một đoàn.

Những phi cơ chiến đấu trên không trung lượn vòng, mưa bom cứ vậy mà rãi xuống, ầm ầm vang lên tiếng nổ kinh thiên động địa, Zombie bị nổ nát thành tương. Nhưng rất nhanh không quân liền không thể khống chế tình huống.

Graooo !

Năm con vật màu đen dạng rồng với đôi cánh dơi dài hơn hai mét, da đen sần sùi xấu xí và những móng vuốt sắc bén cắt qua những phi cơ chiến đấu, phi cơ liền bị cắt thành hai phần, đụng mạnh vào toà nhà cao tầng rồi nổ tung, không quân rất nhanh lập tức bị áp đảo ! Thiệt hại gần như cả nửa đội phi cơ chiến đấu.

Cơ Từ Hàn vốn muốn lấy lại bình tĩnh, đột nhiên bắt gặp năm sinh vật dạng rồng, não bộ lập tức chết máy, mặt kinh hoàng như gặp phải người ngoài hành tinh !

Đây là lần đầu tiên trong đời, hắn cảm thấy kinh hoàng đến vậy !!!

Rồng ? Chui từ đâu ra vậy, không phải rồng chỉ có trong truyền thuyết, trí tưởng tượng thôi sao ?

Cơ Từ Hàn cảm thấy, thế giới hắn đang đứng đây có vẻ không phải là Trái Đất !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net