Chương 1: Thợ Săn Tiền Thưởng Rebelious D. Ark

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-Báo! Địch tấn công.............

Trên một chiến thuyền của một băng hải tặc ở vùng biển Đông, tình hình hiện giờ đang rất là hỗn loạn.

-Đối phương là ai?

-Hắn..... là Thợ săn hải t.....

Tên hải tặc chưa nói xong thì bỗng một thanh kiếm từ xa bay đến, đâm vào người hắn từ phía sau, thanh kiếm hai lưỡi màu đen, chui kiếm có đính một huy hiệu màu đỏ vào bên trong là hình một con rồng màu đen.

-Phiền thật, ta có cho ngươi đi đâu mà lại chạy.....

Một giọng nói lười biến vang lên. Một thiếu niên khoảng 16-17 tuổi thân hình cao khoảng 1m90, khuôn mặt chuẩn soái ca kết hợp với đôi mắt hai màu tím cùng đỏ đầy huyền bí và mái tóc hai màu trắng đen cắt ngắn, trên thân cậu là một bộ đồ gồm chiếc áo thun màu xám cùng chiếc quần dài màu đen và một chiếc áo khoác bên ngoài cũng có hai màu lấy đỏ làm chủ đạo và các viền áo mang màu trắng tinh khiết, đằng sau có mang 1 thanh kiếm và một cái bao kiếm không để chéo theo hình chữ X.

-Các ngươi tự mình động thủ hay để ta tới lấy? Nhanh đi, ta đang rất là đói....

Thiếu niên mở miệng nói.

Nếu là người bình thường, mà dám can đảm đứng trong vòng vây của hàng chục tên hải tặc nói như thế thì xác định 1 là tìm chết, 2 là thằng điên.

Câu nói của thiếu niên vang lên, đúng là làm kích động người dân, quan sát là có thể thấy lửa giận nghi ngút.

-Nhóc con, ngươi muốn chết!

-Ngại sống dai....

-Chán sống...

...........

Hàng loạt tiếng chữi rủa vang lên bắt nguồn từ phía đám hải tặc nhưng trong đám hải tặc chỉ có mình tên thuyền trưởng là im lặng và mồ hôi đang tuôn ra như suối.

Một tia sáng lóe lên, đầu của năm tên hải tặc đối diện thiếu niên bay lên, máu tuôn ra, toàn trường tỉnh lặng, đúng vậy họ không dám nói nữa, không một tên hải tặc nào có thể thấy được hành động của thiếu niên trước mắt họ, chỉ thấy ánh sáng lóe lên, thanh kiếm xuất hiện trên tay thiếu niên và năm cái đầu bay lên, máu tuôn ra.

-Hắn là.... Ta nhận ra rồi, hắn chính là "Tu La Song Kiếm" Rebelious D. Ark, thợ săn hải tặc nổi danh hai năm gần đây, người được mệnh danh là kiếm sĩ mạnh nhất biển đông, Rebelious D. Ark!

Tên thuyền trưởng hai chân run run nói.

-Mệt các ngươi nói nhiều, chết đi!

Giọng của thiếu niên à không nên gọi là Rebelious D. Ark vang lên, giọng nói lười biếng trầm ổn truyền vào tai những tên hải tặc cứ như tiếng chuông tử thần.

-Tu La Kiếm-Huyết Sát.

Một kiếm của Ark xuất ra, một cơn lốc màu đen xuất hiện, cuống bay tất cả hải tặc đang bao vây hắn, nhưng không đơn giản như thế, Tu La xuất kiếm mưa máu đầy trời, thứ bay lên không phải là thân thể mà là đầu của bọn hải tặc.

Thân thể ngã xuống, thủ cấp của tên thuyền trưởng nằm trên tay của Ark.

-Phi~ Bốn năm rồi à...... Tính không nhằm thì quả đúng là bốn năm rồi từ khi mình xuyên không vào đây a.... Không biết Hân thế nào rồi nhỉ.... Mong là cậu ấy hạnh phúc....

Ark cầm cọng dây chuyền có mặt dây chuyền là hình một chiếc thánh giá màu đỏ, màu mà hắn thích nhất.

Tu La Song Kiếm Rebelious D. Ark nguyên lai là Trần Phong Huyền, là một đứa trẻ mồ côi được cô nhi viện nhặt về trong một ngày đầy gió, nhưng không ai ngờ hắn lại còn mang theo trên người một bí mật mà không ai có thể nghĩ ra, hắn kiếp trước là một kiếm si, một đời kiếm tiên trong một lần độ kiếp thất bại thân thể tan biến may mắn giữ lại được thần hồn của mình,Phong Huyền không cam tâm cố gắng cả đời này lại bị uổng phí nên liền mang theo kí ức cũ cùng linh hồn khởi động bí pháp nhập vào luân hồi Vạn kiếp một lần nữa để có thể tu luyện lại một lần nữa, nhưng lần này, hắn lại đầu thai vào một thế giới linh khí suy nhược hầu như không thể tu luyện, hắn gạt bỏ đi tất cả võ học, tất cả chấp niệm của mình yên yên ổn ổn sống ở Trái Đất thành thành thật thật trở thành một đứa trẻ.

Thời gian trôi nhanh qua, hắn lớn lên và cũng đi học như những đứa trẻ khác, nhưng ngay từ khi giải phong được kí ức của mình tính cách của một đứa trẻ đã biến mất, thay vào đó là một tính cách trầm ổn, lạnh lùng, ngay ngắn, hoàn hảo. Trong mắt những người ở cô nhi viện hắn là một đứa ít nói, ngoan ngoãn, nghe lời. Khi hắn lên lớp 10, một biến cố đã xảy ra, hắn đã gặp một cô gái, một cô gái thay đổi đi cả cuộc đời hắn, người bạn đầu tiên của hắn, cô gái đó tên là Trương Thu Hân, con gái của hiệu trưởng trường mà Phong Huyền theo học.

Câu chuyện tình của họ cũng bắt đầu theo một cách rất không tự nhiên, giống như đã được sắp đặt sẵn, Thu Hân như một mồi lửa nóng đã mạnh mẽ bừng lên chậm rãi làm tan chảy khối băng sơn Trần Phong Huyền này. Chuyện tình của họ kéo dài đến năm hắn vừa tròn 23 tuổi, trong những năm này, Phong Huyền và Thu Hân cứ như một đôi vợ chồng son, một người luôn vui vẻ vô tư không lo ngại gì, một người thì im lặng mỉm cười như hình với bóng với người kia. Hai người sống một cuộc sống bình dị yên ổn cho đến khi Phong Huyền vì cứu Thu Hân mà xuyên đến đây, thế giới One Piece. Chuyện xảy ra cũng thật bình thường, trong lần hẹn hò cuối của hai người, qua ngày sau, Thu Hân cùng Phong huyền sẽ chính thức đính hôn. Cuối buổi hẹn, Phong Huyền cùng Thu Hân trên đường về, khi qua đường, một chú bé con chừng ba bốn tuổi đã xông ra giữa đường trong khi một chiếc xe taxi đang lao đến, vì cứu đứa bé Thu Hân đã chạy ra ôm lấy nó, phản ứng của một kiếm tiên như Phong Huyền cũng không phải là chậm mặc dù không còn tu vi và không còn võ học đời trước, cậu cùng lúc xông ra với Thu Hân, đẩy cô và đứa bé ra khỏi hướng lao của chiếc xe còn mình thì anh anh dũng dũng bị chiếc taxi đụng trúng văng ra xa. Trong lúc chuẩn bị tắt thở, cậu đã thấy được, Thu Hân khóc, cô gái hoạt bát vui vẻ thường ngày mà cậu yêu thương đã khóc, cô gái mạnh mẽ ngây ngô có phần tinh nghịch vô lo vô ưu đã khóc đến ngất đi, còn Phong Huyền thì chỉ có thể để sinh mệnh của mình trôi đi, và một lần nữa mở mắt ra, cậu đã xuất hiện ở một nơi xa lạ, một lần nữa cậu đã cầm kiếm lên, một lần nữa cậu đã bước lên con đường Huyết Kiếm Tu La, bước lên con đường Tu La Kiếm Tiên khi trước.

-Về thôi, đói rồi, lần này chắc phải nói Dragon xin nghĩ phép quá, có cảm giác chán rồi.....

Dẹp bỏ đi hồi tưởng, Phong huyền, à không gọi là Ark lẩm bẩm một tiếng rồi biến mất.

Còn "Dragon" mà cậu nhắc đến chính là thủ lĩnh quân cách mạng Monkey D. Dragon, nhân vật nguy hiểm nhất thế giới, ngoại trừ là thợ săn tiền thưởng, cậu còn là Phó tổng tham mưu quân cách mạng, với bounty 700 triệu với cái tên "Huyết Kiếm" Trần Phong Huyền.

..............................................................

Tổng bộ quân cách mạng,

Trong một căn phòng khá rộng, chất đầy tư liệu cùng sách, một trung niên đang ngồi làm việc, người này chỉ cần liếc thôi cũng nhận ra được, nhân vật nguy hiểm nhất thế giới Monkey D. Dragon.

Cốc... cốc...

Hai tiếng gõ cửa vang lên, Dragon dừng lại nói:

-Vào đi.

-Boss, đã tiêu diệt tàu buôn vũ khí của nhà Donquixote, đây là đầu của tên thuyền trưởng, còn chiếc tàu thì đang được đưa về, số vũ khí của bọn chúng vẫn còn nguyên vẹn, và ta có món quà cho ông đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net