Được Chiều Sinh Kiêu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

           Xuyên không 6

Giới thiệu:

Nghĩ nàng Thượng Quan Lạc Lạc là đại tiểu thư hắc đạo võ công cao cường uy phong ra sao, vì tình vì nghĩa vì thân, mà nàng hy sinh oanh liệt.

Nhưng, vì cái gì người chết đi không phải xuống địa ngục, mà bị lừa đảo đến một cái triều đại cũ kỹ, làm một đứa bé…cổ đại chứ?!

Làm đứa bé non nớt còn chưa tính, người ta nói đúng chết đi không bằng còn sống, dù sao nàng vốn dĩ chính là người trong giang hồ, ở nơi nào sống cũng được tiêu dao tự tại.

Nhưng mà, bấm ngón tay tính như thế nào, nàng cũng không đủ tuổi bị khâm điểm làm vợ người ta mà, vì cái gì mà cái mũi tên mang theo tơ bay bay lại cứ bay về phía nàng dù nàng tránh chỗ nào!

Tình cảnh thứ nhất:

“Quân vô hí ngôn……Thượng Quan Lạc Lạc chính là Thập Tam vương phi của con trẫm…..” Lão hoàng đế nói sao làm vậy.

“…………” Toàn trường lạnh ngắt như tờ không ai dám kháng chỉ.

Một cánh tay nhỏ bé non nớt giơ cao: “Kháng nghị, ta không muốn làm con dâu nuôi từ bé, việc này căn bản là ép trẻ con kỹ (kỹ trong kỹ nữ)!”

Một thiếu niên tuấn mỹ vô song chỉ có trên trời mà dưới đất không có, chậm rãi bước ra từ phía sau đám người, khí thế sang trọng bức người, cho dù đứng giữa đám người lớn cũng không có cách nào che dấu khí thế trời sinh của hắn.

Hắn cười như gió xuân phất nhẹ vào mặt thân thiết vạn phần, môi đẹp chứa ý cười “Ngươi mười tuổi……bắt đầu hiểu chuyện rồi, làm con dâu nuôi từ bé vừa vặn, sẽ không rước lấy phiền toái.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#haihuoc