Chương 106 - 110

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 106: Võ Vương đối Võ Vương (bốn)

Edit: kaylee

"Cha!"

La Âm khuôn mặt đại biến, vội vàng buông lỏng tay của Cố Nhược Vân ra, đi đến trước mặt La Tướng Quân: "Cha, người không sao chứ?"

Rồi sau đó, nàng nhìn về phía Lăng Ngọc, lạnh lùng nói: "Lăng Ngọc, ngươi cấu kết người bên ngoài, tính toán mưu hại Thanh Long Quốc hoàng triều, còn đả thương hộ quốc đại tướng, phải chịu tội chết!"

"La Âm, ngươi còn không biết xấu hổ nói, nếu không phải các ngươi, ta cũng sẽ không thể cửa nát nhà tan, thậm chí ngươi ngay cả ca ca đã tàn tật của ta đều không buông tha! Cho nên cho tới hôm nay là báo ứng, đều là trừng phạt đúng tội!" Lăng Ngọc cười lạnh nói, sát khí trong mắt dần dần dày, mang theo vô tận thù hận.

Đều là bọn hắn hại chết gia gia, mới có thể làm cho thúc công (ông chú) cầm quyền, thế cho nên bản thân mất đi địa vị và sủng ái ở Lăng gia.

Món nợ này, nàng tuyệt đối sẽ không dễ dàng buông tha cho!

"Đó là bởi vì gia gia ngươi quá vô sỉ!" La Âm đứng lên, có chút tức giận nói: "Nhược Vân và Lăng Hi đã ký giấy sinh tử, sống chết đều do trời định, chẳng lẽ hắn giết Nhược Vân chính là đương nhiên, Nhược Vân còn không có thể phản kháng lại hay sao? Nhưng mà, gia gia ngươi lại bởi vậy mà ra tay với một vãn bối, thậm chí còn muốn uy hiếp tính mạng người để làm lợi thế!"

Chuyện này, ở toàn bộ Thanh Long Quốc đã không người không biết, hiện giờ nghe La Âm nhắc tới, ánh mắt nhìn về phía Lăng Ngọc lại mang theo khinh bỉ.

Đúng vậy, nếu không phải Lăng gia có sai trước, đối phương cũng sẽ không thể vì tự bảo vệ mình mà giết Lăng Nghị.

"Ngươi..." Lăng Ngọc tức đến mức mặt đỏ bừng: "Tái tiên sinh, giết nữ nhân đáng chết này cho ta!"

Nghe vậy, nam tử mặc áo bào đen nhíu mày, hiển nhiên đối với mệnh lệnh của Lăng Ngọc có chút bất mãn, nhưng mà hắn cái gì cũng không có nói, thân hình chợt lóe đã đến trước mặt La Âm......

"Âm nhi, cẩn thận!"

Nhìn thấy một màn mạo hiểm này, La Tướng Quân rốt cuộc không cố kỵ những thứ khác, đưa tay lôi kéo, bảo vệ La Âm ở trong ngực, mà lưng của bản thân lại bại lộ ở dưới công kích của kẻ địch.

Tử Tà vừa muốn ra tay, đúng lúc này, một chưởng phong mạnh mẽ từ trong Bách Thảo Đường xuất ra, dưới bất ngờ không kịp phòng bị ‘phịch’ một tiếng dừng ở phía trên ngực của nam nhân mặc áo bào đen……....

Nam nhân mặc áo bào đen lui về sau mấy bước, ánh mắt âm trầm chiếu về phía trước.

Một thân áo bào trắng, lão giả hai tay chắp sau lưng, không chút để ý từ trong dược đường đi ra, trên khuôn mặt thương lão của ông mang theo vẻ tức giận: "Là ai lá gan lớn như vậy, dám can đảm gây chuyện ở Bách Thảo Đường ta!"

Giọng nói quen thuộc mà thương lão rốt cục làm trái tim của Cố Nhược Vân thả xuống dưới, chỉ cần Dư lão xuất hiện, liền chứng minh, ông đã đột phá đến Võ Vương.... ...

"Võ Vương?" Nam nhân mặc áo bào đen sắc mặt âm trầm như nước, trong con ngươi đen lóe ra tia sáng không rõ ý tứ, nhưng mà, hắn cũng không có tiếp tục ra tay nữa, mà là lạnh lùng âm hiểm nhìn lão giả chậm rãi đi đến.

Không nghĩ tới Thanh Long Quốc nho nhỏ này, vậy mà sẽ có cường giả Võ Vương......

Hắn thật đúng là sơ ý.

Nhưng này lại như thế nào? Lão nhân trước mắt giống như là vừa mới đột phá đến Võ Vương, mà bản thân đã tiến vào Võ Vương ba năm, bất luận như thế nào, ông ta cũng sẽ không phải là đối thủ của mình.

"Dư lão, ông đã đến rồi?"

Cố Nhược Vân cười nhìn về phía Dư lão: "Xem tình huống, ông giống như là thành công?"

Dư lão mỉm cười gật gật đầu với Cố Nhược Vân, rồi sau đó xoay chuyển ánh mắt, dừng ở trên người Lăng Ngọc: "Tiểu nha đầu, ta đã sớm cảnh cáo ngươi, đừng đến Bách Thảo Đường nữa, xem ra, ngươi coi lời nói của ta là gió thoảng bên tai…...."

"Hừ!" Lăng Ngọc không cho là đúng hừ lạnh một tiếng: "Nếu không chắc chắn, ta cũng sẽ không đến chỗ này! Ngươi cho rằng bằng thực lực của ngươi có thể chiến thắng Võ Vương sao? Tuy rằng ta không biết lực lượng của ngươi, nhưng nhiều lắm cũng chỉ là Võ Tướng trung cấp, ở trước mặt Võ Vương căn bản chính là một cặn bã."


Chương 107: Chương này là chương bị nhảy từ phía sau lên, nhớ không nhầm là khá xa, mà đoạn đó cũng có chương này, lee bỏ đi luôn cho liền mạch nhé ^^


Chương 108: Cường giả đến từ Linh Tông (một)

Edit: kaylee

Kỳ thực, đối với thực lực của Dư lão, Lăng Ngọc cũng chỉ là đoán.

Dù sao La Tướng Quân cấp bậc ở Võ Tướng sơ cấp, ngay cả hắn đều cung kính với Dư lão, chắc hẳn thực lực của Dư lão sẽ mạnh hơn hắn, mà thực lực của đệ nhất cao thủ Thanh Long Quốc là Võ Tướng cao cấp, nhưng Dư lão cũng không có nổi danh như hắn, vì vậy đương nhiên nhỏ yếu hơn hắn, vậy lão nhân kia khẳng định là ở Võ Tướng trung cấp.

Nhưng Lăng Ngọc không biết là, Bách Thảo Đường cũng không phải thuộc về Thanh Long Quốc, cho nên, Dư lão đương nhiên không có khả năng nổi danh cùng cao thủ của Thanh Long Quốc.... ...

"Ha ha," Dư lão giận dữ quá hóa cười, tức giận nói: "Ngươi cho rằng lần này ngươi tìm một người vội tới làm chỗ dựa cho ngươi, ta sẽ sợ các ngươi hay sao? Cố Nhược Vân là người của Bách Thảo Đường ta, nếu các ngươi muốn động nàng, cũng phải hỏi một chút xem ta có đồng ý hay không!"

"Ngươi…..." Lăng Ngọc tức đến mức khuôn mặt nhỏ nhắn phát xanh, hung tợn trừng mắt liếc mắt nhìn ông một cái: "Lão bất tử, ngươi cũng sắp sống không nổi nữa, đến loại thời điểm này còn muốn bảo hộ tiện chủng này!"

Khi nói lời này, nàng cười lạnh nhìn về phía Cố Nhược Vân: "Toàn bộ người Thanh Long Quốc, ai chẳng biết mẫu thân nàng ta lai lịch không rõ? Nàng quyến rũ Cố Thiên trở thành nhi tức (con dâu) của Cố gia lúc đó chẳng phải vì nhìn trúng thân phận và địa vị của Cố gia ở Thanh Long Quốc? Cho nên, nữ nhi nữ nhân kia sinh ra cũng đương nhiên cùng một loại tính tình với nàng, không biết xấu hổ! Nhất là Cố Nhược Vân này còn làm cho Cố Thiên đánh mất không ít thể diện, nếu ta là nàng đã sớm nhảy sông tự sát để tránh làm tổ tiên hổ thẹn!"

Dư lão sắc mặt ngày càng âm lãnh, lửa giận trên người giống như có thể thiêu đốt không khí.

Lăng Ngọc này nhục mạ ai không tốt? Lại cố tình nhục nhã hòn ngọc quý trên tay Đông Phương thế gia!

Tiểu thư nhà ông sinh ra đã cao quý, một Tướng Quân phủ nho nhỏ mà thôi, nếu không phải yêu sâu sắc Cố Thiên, sao nàng có thể vì gả cho hắn mà lựa chọn rời đi Cố gia? Nhưng mà, anh hùng hào kiệt giống như Cố Thiên, trên đời này nữ tử ái mộ hắn lại có bao nhiêu?

Những nữ tử kia ghen tị tiểu thư chiếm được một khối tình si của Cố Thiên, cho nên liền ở sau lưng chửi bới nàng, thế cho nên trong mắt thế nhân, tiểu thư chính là cái loại người vì trèo lên giường của Cố Thiên mà không từ thủ đoạn.

Nhưng mà, lấy tính tình không màng danh lợi của tiểu thư, bất luận trong mắt người trên đời nàng là cái dạng gì, nàng đều sẽ không ra mặt giải thích cho bản thân một câu nào…....

Lời đồn đãi đáng sợ, cho dù Cố Thiên bảo hộ nàng nhiều bao nhiêu, cũng ngăn không được miệng lưỡi quần chúng.

"Tốt! Thật sự tốt!"

Dư lão ha ha phá lên cười, con ngươi tràn ngập tức giận gắt gao nhìn chằm chằm Lăng Ngọc: "Lăng Ngọc, tên này ngược lại không tệ, đáng tiếc, ngươi không xứng... Đời này, có thể được xưng là Ngọc, chỉ có một người! Mà ngươi, chỉ bằng tên này, là đã đủ chết hơn một ngàn lần một trăm lần!"

Ầm!

Lão giả ra quyền như gió, sắp tới trước mặt Lăng Ngọc, cũng trong nháy mắt này, uy áp cường giả Võ Vương nháy mắt phát ra, dòng khí cường đại quanh quẩn quanh thân, đè nén khiến người hít thở không thông.

Nhưng mà, ngay tại lúc công kích của Dư lão rơi xuống, một bàn tay bỗng nhiên từ bên cạnh duỗi đến, dễ dàng chặn lại nắm tay của ông.

Trong gió nhẹ, áo bào đen khẽ giương lên, nam nhân toàn thân bao phủ ở bên trong hắc ám, giọng nói dày đặc truyền ra: "Ngươi đi một bên."

Lời nói của hắn, là nói với Lăng Ngọc.

Lúc này Lăng Ngọc còn chưa có từ trong kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, trên khuôn mặt tinh xảo khéo léo kia một mảnh trắng bệch, phía trên cái trán mồ hôi lạnh ứa ra, giống như là từ quỷ môn quan đi qua một lượt….....

"Võ Vương?"

Nam nhân mặc áo bào đen thu hồi ánh mắt, tầm mắt chuyển về phía Dư lão, lạnh lùng cười: "Không nghĩ tới Thanh Long Quốc nho nhỏ này, cũng có Võ Vương tồn tại."


Chương 109: Cường giả đến từ Linh Tông (hai)

Edit: kaylee

Võ Vương?

Giống như là tình thiên phích lịch (sét đánh giữa trời quang), Lăng Ngọc chưa kịp hoàn hồn lại sững sờ lần nữa, nàng chớp mắt, lần đầu tiên hoài nghi thính lực (năng lực nghe) của bản thân xuất hiện vấn đề.... .....

Dư lão là cường giả thực lực Võ Vương?

Vậy vì sao nàng lại chưa từng nghe nói qua? Hơn nữa, cường giả Võ Vương thông thường chỉ có địa phương kia mới có thể có được, cho dù Thanh Long Quốc thực lực không yếu, nhưng cũng sẽ không thể xuất hiện loại người có thực lực này!

"Tái... Tái tiên sinh, ngài nói hắn là Võ Vương?"

Lăng Ngọc hung hăng nuốt nước miếng, cứng ngắc quay đầu nhìn về phía Dư lão.

Nam tử mặc áo bào đen không nói gì, ánh mắt u ám khủng bố, giống như rắn độc.

"Lão già kia, ngươi một người vừa đột phá Võ Vương là không cách nào chiến thắng lão phu. Nhưng mà, lão phu cũng không muốn chiến đấu với ngươi, ngươi tránh ra! Chờ sau khi lão phu giết nữ tử kia thì ta sẽ rời đi nơi này."

Dư lão cười lạnh một tiếng: "Nàng đã là người của Bách Thảo Đường ta, ta sẽ không để cho người ta động nàng một phân một hào (*)? Muốn giết nàng? Có thể, ngươi trước hết bước qua thi thể của lão phu đi!"
(*) một phân một hào: ở đây, “phân” và “hào” là đơn vị đo; “phân” là một phần mười (của một đơn vị đo lường nào đó); “hào” là một phần nghìn, mi-li (của một số đơn vị đo lường). Câu nói ý chỉ không để cho bất kỳ ai động đến CNV một chút nào

Nam tử mặc áo bào đen hơi hơi nheo lại đôi mắt, lạnh lẽo nói: "Nếu đây là lựa chọn của ngươi, lão phu thành toàn ngươi!"

Đột nhiên, thân thể của nam nhân biến mất giống như quỷ mỵ, khi lại xuất hiện, đã vòng đến phía sau Dư lão. Tốc độ của hắn quá nhanh, căn bản không cho đối phương cơ hội phản ứng.... ........

Rồi sau đó, một thanh kiếm tản ra ánh sáng bén nhọn xuất hiện ở trong tay hắn.

"Cẩn thận!"

La Âm kinh hãi kêu một tiếng, phải biết rằng, hiện tại Dư lão đã là toàn bộ hi vọng của bọn họ, tuyệt đối không thể xuất hiện sai lầm gì.

Mà từ đầu tới cuối, La Tướng Quân đều không nói gì, hắn chỉ là như có đăm chiêu đánh giá Dư lão, giống như đang suy xét cái gì......

Đúng lúc này, Dư lão sau đầu giống như có thêm một đôi mắt, ở lúc trường kiếm rơi xuống, bước chân của ông chợt lóe liền theo vòng qua bên cạnh nam tử mặc áo bào đen, thân thể thương lão chợt xuất hiện ở ngoài mấy thước.

"Ta vừa đột phá Võ Vương lại như thế nào? Ta thiếu hụt hơn ngươi, chỉ là sự khống chế đối với thực lực này mà thôi, cũng sẽ không yếu hơn ngươi nhiều lắm, nhưng mà, ta thật muốn biết, vì sao ngươi muốn tánh mạng của nàng? Theo ta được biết, một Lăng gia nho nhỏ, mời không nổi cường giả như ngươi vậy!"

Trên người nam tử mặc áo bào đen bao phủ khí lạnh, hắn cũng không có trả lời lời nói của Dư lão, mà là lại triển khai một đợt công kích mới…....

"Hai Võ Vương chiến đấu, chậc chậc, loại trường hợp lớn này có lẽ cả đời chúng ta cũng không thấy được."

"Nhanh, nhanh thừa dịp giờ phút này quan sát cho thật kỹ, nói không chừng chiến đấu giữa bọn họ có thể mang đến ưu việt rất lớn cho chúng ta sau này."

Đám người khôi phục bình tĩnh từ xôn xao ban đầu, tất cả mọi người lui ra phía sau mấy thước, lưu lại không gian đủ chiến đấu cho hai người, rồi sau đó lẳng lặng nhìn cuộc chiến đấu có lẽ cả đời cũng không nhìn thấy này.... ...

Phanh!

Bang bang phanh!

Không trung va chạm đột nhiên nổi lên, chiến đấu vô cùng kịch liệt, lại đánh cho khó phân giải, La Tướng Quân khẽ nhíu mày, quay đầu nhìn về phía Cố Nhược Vân: "Nhược Vân nha đầu, ngươi thấy thế nào?"

Cố Nhược Vân vuốt ve cằm, như là thì thào lẩm bẩm: "Dư lão vừa mới đột phá, thực lực còn không có củng cố tốt, hơn nữa…... Ông khuyết thiếu kinh nghiệm đối chiến với Võ Vương, cho nên, rất nhanh ông sẽ bị rơi vào thế hạ phong (thế yếu)."

Đúng lúc này, Dư lão đã dần dần chống đỡ không được, bất luận như thế nào, một người vừa đột phá cảnh giới Võ Vương, vẫn là không cách nào cùng so sánh với cường giả đã vào thực lực Võ Vương vài năm.

Ông lau lau mồ hôi lạnh trên trán, thân mình chợt lóe lại công kích về phía người trước mặt……...

"Không được, tiếp tục như vậy tuyệt đối không được," Cố Nhược Vân con ngươi tối sầm lại, giống như là hạ một cái quyết định rất lớn, hít vào một hơi thật sâu, nói: "Dư lão, thanh kiếm này ta cho ông mượn dùng một chút!"

Khi nói chuyện, nàng trực tiếp đem Linh Khí ra, quăng đến trước mặt Dư lão…....


Chương 110: Cường giả đến từ Linh Tông (bốn)

Edit: kaylee

Linh Khí..... Đây chính là uy lực của Linh Khí.

Người vốn rơi vào thế hạ phong, một khi có được Linh Khí, thì lực lượng sẽ tăng trưởng lên mấy lần.

Hắn hung hăng cắn răng, không cam lòng mà âm độc nhìn khuôn mặt thương lão của Dư lão, âm lãnh nói: "Ngươi xác định vì bảo vệ nha đầu này mà đối địch với ta?"

"Đúng vậy," Dư lão cười lạnh một tiếng: "Nàng là người của Bách Thảo Đường, ta đương nhiên muốn bảo vệ nàng."

"Được, tốt lắm!" Nam tử mặc áo bào đen âm trầm nói: "Vậy ngươi cũng biết ta là người nào?"

"Không biết, cũng không cần thiết biết."

Dư lão nâng đầu, không cho là đúng nói một câu.

"Hừ! Ta đây có thể nói cho ngươi, tất cả những gì ngươi làm hôm nay, cho dù là hậu trường của ngươi cũng không thể nào cứu được ngươi! Thế lực kia của ta, là bất luận như thế nào các ngươi đều không thể trêu chọc vào! Ngươi nhất định sẽ phải trả giá lớn vì hành động ngày hôm nay!"

Nam tử mặc áo bào đen nghiến răng nghiến lợi, giọng nói khàn khan kia giống như chân dẫm nát lá cây, khó nghe đến cực điểm.

"Không sai, thế lực kia, Bách Thảo Đường quả thật chiêu không thể trêu vào, nhưng có một người, lại trêu chọc nổi các ngươi."

Một tiếng nói yêu nghiệt chậm rãi rơi vào biển người, có thể là tò mò, tất cả mọi người quay đầu nhìn lại.

Vì thế, nhuyễn kiệu được một đám tuyệt sắc nữ tử nâng xuất hiện ở trong tầm mắt của mọi người….....

Nhưng thấy bên trên nhuyễn kiệu, nam nhân tay cầm quạt lông, lười nhác mà tản mạn nằm ở phía trên cỗ kiệu, một thân áo bào màu đỏ, làm tôn lên khuôn mặt xinh đẹp yêu mị giống như nữ nhân càng thêm giống như mười dặm hoa đào, xinh đẹp không gì sánh nổi.

Mà một người nam nhân đẹp đến loại trình độ này, thật đúng là làm cho người ta sợ run…....

Giờ khắc này, hơi thở trên người nam tử mặc áo bào đen chợt biến hóa, dưới áo bào đen khuôn mặt cũng từ khiếp sợ biến thành kinh ngạc, cuối cùng chính là tràn ngập ý muốn rút lui…...

Tá Thượng Thần, vì sao người kia lại ở chỗ này?

Nếu hắn ở chỗ này, như vậy, người kia nhất định sẽ biết.... ....

"Xem ra chủ tử nhà ta thật là xem nhẹ ngươi, Cố Nhược Vân! Nhưng mà ngươi chờ, mạng của ngươi tuyệt đối sẽ không lâu dài, mà tất cả những điều này cũng không trách được những người khác, chỉ đổ thừa mạng của ngươi không tốt thôi! Cáo từ!"

Tuy rằng trong tay Dư lão nắm giữ Linh Khí, nhưng hắn đã đến từ thế lực kia, cũng không có khả năng không có một con át chủ bài, nhưng nếu như Tá Thượng Thần ở trong này, vậy bất luận như thế nào hắn cũng giết không được Cố Nhược Vân......

Cho nên, lúc này đây chỉ có thể thất bại mà về, nếu như chủ tử biết Tá Thượng Thần chen vào một chân, hẳn là sẽ không trách cứ hắn.

Nghĩ đến đây, nam tử mặc áo bào đen không biết ở trong tay bóp nát một cái gì đó, thân mình bỗng nhiên biến mất trong nháy mắt, vô tung vô ảnh.

"Truyền tống thạch?"

Cố Nhược Vân con ngươi co rụt lại, nàng giống như đã đoán được thân phận của nam tử mặc áo đen kia…....

"Tái đại nhân, Tái đại nhân ngài đợi ta với!"

Mắt thấy thân thể của người mặc áo bào đen biến mất, Lăng Ngọc quýnh lên, vội vàng la lớn, đáng tiếc, trên bầu trời một mảnh yên tĩnh, không ai trả lời nàng.... ......

Sắc mặt của nàng nháy mắt trắng bệch, thân mình nhẹ nhàng run rẩy.

"Ngươi gọi là Lăng Ngọc?" Tá Thượng Thần nở nụ cười: "Ngươi nói, bổn hoàng tử nên như thế nào đối với ngươi đây?"

Lăng Ngọc không khỏi rùng mình một cái, nàng nhìn mắt phượng mỉm cười của Tá Thượng Thần, không biết vì sao, sự sợ hãi tràn ngập ở trong lòng.

"Ngươi... Ngươi muốn làm gì? Cô cô của ta là hoàng phi đương triều, ngươi không thể làm cái gì với ta!"

Đối với lời đồn đãi về Tá Thượng Thần, Lăng Ngọc vẫn là nghe nói qua.

Nghe nói Tứ hoàng tử Chu Tước quốc này chẳng những lớn lên giống nữ nhân, còn cực kỳ háo sắc, nếu không bên người sẽ không có nhiều tuyệt sắc thị nữ như vậy, cho nên, theo Lăng Ngọc, Tứ hoàng tử khẳng định muốn khinh bạc nàng!

Không! Lòng của nàng chỉ thuộc về Thái Tử điện hạ, nếu để cho những người khác đụng tới nàng, vậy nàng thà rằng chết!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net