Chương 216 - 220

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 216: Đông Phương thế gia xin giúp đỡ (một)

Edit: kaylee

So với oanh động tạo thành ở Thanh Long Quốc vì Cố Thiên chết, chuyện xảy ra kế tiếp ở Cố gia lại một lần nữa tiến vào đầu sóng ngọn gió.

Nghe nói, mấy ngày hôm trước một đám người nhảy vào Cố gia bắt đi Cố Phán Phán, sống chết chưa biết, nhưng mà kết cục khẳng định không thể tốt đẹp gì. Mà làm hung thủ hại chết phu thê Cố Thiên Cố Thanh bị Cố lão gia tử tự tay giết, bộ dáng chết cực kỳ thảm thiết, nhưng không có bất luận kẻ nào đồng tình hắn, dù sao hắn cũng là gieo gió gặt bão, chính là làm cho người ta thất vọng đau khổ là, giết hắn, vậy mà sẽ là Cố lão gia tử.

Lão gia hỏa này, quả nhiên là thuộc loại lục thân (*) không nhận.
(*) lục thân: lục thân bao gồm bố, mẹ, anh, em, vợ, con

Lúc này, trong Cố gia, Nhị phu nhân sợ hãi rụt rè lui thành một đoàn, hoảng sợ nhìn Cố lão gia tử tóc mai đều bạc.

Tuy rằng Cố Hướng Lâm hận chết Cố Thanh, nhưng đối với mẫu thân vẫn là tương đối có cảm tình, cho nên khi Cố lão gia tử muốn giết Nhị phu nhân, hắn ngăn lại.

"Gia gia, chuyện này đã như vậy, chúng ta nên thương thảo một chút kế tiếp nên làm cái gì bây giờ."

Cố Hướng Lâm cau mày, nói.

Nghe vậy, Cố lão gia tử mỏi mệt nhắm hai mắt lại.

Lão mệt mỏi, thật sự rất mệt, mấy ngày nay, giống như bỗng chốc già đi mấy chục tuổi, lão vốn tinh thần đang tràn đầy nháy mắt trở nên suy sút như thế.... .......

"Làm sao bây giờ? Chúng ta còn có thể làm sao bây giờ? Hiện giờ ở dưới sự nâng đỡ của Dư lão, Thập hoàng tử đăng cơ làm đế, chúng ta đại thế đã mất, phỏng chừng cũng sống không được bao lâu……..."

Lão biết tính cách của Cố Nhược Vân, nha đầu kia, là tuyệt đối không có khả năng buông tha cho lão!

Hai tổ tôn đang nói gì đó, ngoài cửa truyền đến một tiếng cười khẽ: "Hơn ba năm không có trở về, trong Thanh Long Quốc này nhưng là xảy ra rất nhiều biến hóa, Cố lão Tướng Quân, không, hiện tại ngươi đã không phải là Tướng Quân, không biết nhiệm vụ ta giao cho ngươi hoàn thành như thế nào?"

Cố lão gia tử thân mình cứng lại, lão cứng ngắc ngẩng đầu, nháy mắt kia, dưới ánh mặt trời rực rỡ ngoài phòng, nam nhân một thân cẩm y chậm rãi đi đến.

Trong nháy mắt nhìn thấy nam nhân, trong lòng mọi người đều xuất hiện bốn chữ, ôn nhuận như ngọc! Nam nhân này giống như một khối mĩ ngọc, ôn nhuận làm cho người ta vô cùng thư sướng! Nhưng mà, khoảnh khắc nhìn thấy khuôn mặt này, Cố lão gia tử thay đổi sắc mặt.

"Đông Phương Thiếu Trạch!"

Đông Phương Thiếu Trạch, nam nhân đã từng làm cho lão tìm kiếm Cố Nhược Vân ở ba năm trước, hiện tại lại đã trở lại!

Hơn nữa, rõ ràng là lai giả bất thiện (người đến không có ý tốt)!

"Chuyện gần đây ở trên đường tới ta đã nghe nói," Nam nhân tay cầm quạt xếp, ôn nhuận cười: "Nghe nói, phu thê Cố Thiên là Cố gia các ngươi hại chết?"

Khi nói lời này, ánh mắt của hắn dừng ở phía trên khuôn mặt tái nhợt của Nhị phu nhân.

Nhị phu nhân cắn chặt răng, nói: "Ai bảo tiện nhân kia dụ dỗ Cố Thiên! Thật không biết anh hùng hào kiệt như Cố Thiên, vì sao lại thích loại nữ nhân giống như hồ ly tinh kia, nữ nhân kia thật sự là không biết xấu hổ!"

Dù sao đều là chết, nàng làm gì phải nhịn xuống lửa giận và không thoải mái trong lòng?

Trong mắt của nàng, Liễu Ngọc trừ bỏ vận khí tốt ra, không có ưu điểm gì khác! Ánh mắt của Cố Thiên thật sự là kém cỏi, nữ nhân như vậy cũng thích.

Con ngươi ôn nhuận của Đông Phương Thiếu Trạch trầm một chút, trong khoảnh khắc, khóe môi mới vừa rồi đang nhếch lên, tầm mắt tràn ngập hàn ý gắt gao tập trung vào thân thể mập mạp kia: "Nàng không đủ vĩ đại, chẳng lẽ, ngươi thì xứng đứng ở bên cạnh Cố Thiên? Nhưng các ngươi chẳng những hại chết phu thê Cố Thiên, thậm chí thiếu chút nữa hại Vân Nhi, lúc trước ta vốn định xả giận vì Vân Nhi, ai biết tạm thời có việc, chỉ có thể rời đi Thanh Long Quốc, lại trở về, không nghĩ tới Vân Nhi quả thực không làm cho ta thất vọng, thật đúng là tra ra hung thủ hại chết bọn họ!"


Chương 217: Đông Phương thế gia xin giúp đỡ (hai)

Edit: kaylee

Cố lão gia tử ngây ngẩn cả người, lời này của Đông phương thiếu chủ là có ý tứ gì? Lúc trước hắn để cho mình tìm ra Cố Nhược Vân, nếu không sẽ huyết tẩy Cố gia, mục đích chính là mượn cớ này giúp Cố Nhược Vân hả giận? Khó trách bọn hắn tới cửa vài lần đều ăn bế môn canh, thì ra đây đều là Đông Phương Thiếu Trạch cố ý.

"Vì sao? Vì sao ngươi phải làm như vậy? Cho dù ngươi và Liễu Ngọc có giao tình, nàng cũng đã chết lâu như vậy rồi, vì sao phải trợ giúp Cố Nhược Vân như vậy?"

"Muốn biết?"

Đông Phương Thiếu Trạch tới gần Cố lão gia tử hai bước, trên khuôn mặt tuấn mỹ như ngọc mang theo tươi cười càng sâu, giọng nói của hắn ôn nhuận nho nhã, cười khẽ mở miệng: "Rất đơn giản, bởi vì Liễu Ngọc, nàng họ Đông phương!"

Ầm!

Một đạo kinh lôi lọt vào tai, chấn động làm đầu óc của Cố lão gia tử choáng váng.

Liễu Ngọc họ Đông Phương, này……..... Lời này là có ý tứ gì?

"Nàng họ Đông phương, là người Đông Phương gia tộc ta, cũng là hòn ngọc quý trên tay cả nhà chúng ta, tỷ tỷ của Đông Phương Thiếu Trạch ta!"

Tươi cười của Đông Phương Thiếu Trạch từng chút biến mất, con ngươi đen chặt chẽ nhìn chằm chằm nhóm người trước mắt này, không nhanh không chậm nói.

"Liễu Ngọc tên là Đông Phương Ngọc? Nàng là người Đông Phương gia tộc? Không có khả năng, tuyệt đối không có khả năng!"

Cố lão gia tử như là bị kinh hách liên tục lui về phía sau, lão lắc lắc đầu, khuôn mặt già nua trắng bệch: "Thế nào nàng lại chưa từng có nói qua?"

Lúc trước sở dĩ lão ghét bỏ Đông Phương Ngọc, chỉ vì vậy nữ nhân kia thân phận đê hèn, lai lịch không rõ ràng, cho nên mới không muốn để cho nàng trở thành tức phụ nhi (con dâu) của bản thân, nếu không phải có Cố Thiên che chở nàng, lão tuyệt đối sẽ không để cho nữ nhân không cách nào mang đến ích lợi cho Cố gia này tiến vào gia tộc.

Ai có thể nghĩ đến, Liễu Ngọc bị lão ghét bỏ, lại là người Đông Phương gia tộc!

"Làm sao tỷ tỷ có thể nói? Nàng đã sớm biết tính cách của Cố gia, vì không để cho ngươi liên lụy toàn bộ Đông Phương gia tộc, nàng thà rằng bị ngươi khinh thường, cũng không đồng ý liên lụy nhà mình!"

Chỉ cần nghĩ đến cái chết của tỷ tỷ, tâm của Đông Phương Thiếu Trạch sẽ đau, ánh mắt nhìn người Cố gia tràn ngập sát ý.

"Ngươi nói nàng không có chỗ nào vĩ đại?" Hắn quay đầu nhìn về phía Nhị phu nhân đang run rẩy, lại khinh nở nụ cười: "Nàng là hòn ngọc quý trên tay Đông Phương gia tộc, từ nhỏ đã được bồi dưỡng tốt nhất, thiên phú cũng không kém Cố Thiên, lại cam nguyện vì Cố Thiên che giấu sáng rọi, hơn nữa nàng có dung nhan khuynh quốc khuynh thành, có ngàn vạn sủng ái, lại cũng không thị sủng mà kiêu (*), cũng không phải loại người nhát gan yếu đuối, ngược lại rất có dũng khí! Nàng là nữ nhân tốt nhất trên đời, trên đời này, cũng chỉ có Cố Thiên có thể xứng đôi với nàng! Mà ngươi, chẳng những nhìn trộm Cố Thiên, càng là vọng tưởng so với nàng, ngươi cho rằng bản thân có chỗ nào có thể so sánh được với của nàng?"
(*) thị sủng mà kiêu: cậy được thương yêu mà kiêu ngạo, ngang ngược

Nhị phu nhân cắn chặt môi, mới không có phát ra âm thanh.

Nàng ghen tị Đông Phương Ngọc, ghen tị phát cuồng! Cho nên mới hại chết nàng và Cố Thiên, nhưng nàng ngàn tưởng vạn tưởng, cũng không từng dự đoán được, nữ nhân thân phận đê hèn ở trong mắt của bản thân kia, sẽ là đại tiểu thư của Đông Phương gia tộc.... ...

Thậm chí thiên phú thực lực cũng có thể sánh bằng Cố Thiên?

Làm sao hồ ly tinh kia có thể vĩ đại đến loại trình độ này?

"Tốt lắm, nên biết ta cũng nói với các ngươi, kế tiếp, nên là lúc chúng ta tính sổ," Đông Phương Thiếu Trạch dương môi cười: "Cố Thiên đã chết, ta cũng không cách nào thanh toán với hắn, cho nên, tất cả mọi chuyện nhất định phải do các ngươi đến gánh vác! Ta sẽ làm cho Cố gia từ đây về sau, biến mất ở trên thế gian này!"

Tuy rằng Tam Đại Chế Tài không cho phép những thế lực bọn họ ra tay với người thường, nhưng mà, hiện ở trong này trừ bỏ vài người sắp chết ra, không có người khác ở đây, ai lại biết là hắn ra tay đây?

Hắn nhịn nhiều năm, rốt cục có thể báo thù vì tỷ tỷ và tỷ phu.... ....


Chương 218: Đông Phương thế gia xin giúp đỡ (ba)

Edit: kaylee

Nhìn tươi cười ôn nhuận như ngọc trên mặt nam nhân, Nhị phu nhân chỉ cảm thấy một luồng khí lạnh từ lòng bàn chân chui ra, trên khuôn mặt mập mạp hiện lên vẻ kích động rõ ràng, khẩn trương nói: "Ta không muốn chết, ta cầu ngươi buông tha ta đi, ta thật sự không muốn chết."

"Sớm biết hôm nay, cần gì phải lúc trước?"

Đông Phương Thiếu Trạch lạnh lùng nhìn về phía khuôn mặt tái nhợt vì sợ hãi của Nhị phu nhân, than nhẹ một tiếng: "Hiện tại các ngươi có kết quả như vậy, coi như là tự làm tự chịu, sau ngày Cố gia phạm phải sai lầm đó, đã nhất định không có kết cục tốt gì!"

... ...... ....

Không ai biết Cố gia xảy ra chuyện gì, cũng không có ai trông thấy có người tiến vào Cố gia, nhưng mà, ngày nào đó, trong Cố gia truyền đến tiếng kêu rên bi thống của Nhị phu nhân, giống như là bị thiên đao vạn quả, ngay sau đó, toàn bộ Cố gia đều bốc lên ngọn lửa cháy hừng hực, lửa này thiêu đốt đúng một ngày một đêm, mà Cố gia không ai bì nổi kia, cứ như vậy biến mất ở trên mảnh đại lục này.... ........

Lúc này, trong Bách Thảo Đường, Cố Nhược Vân đang nghe Dư lão báo cáo tình huống những ngày gần đây, đột nhiên một tiếng cười khẽ từ ngoài cửa truyền đến, giọng nói của nam nhân ôn nhuận như nước kia bỗng nhiên chậm rãi truyền đến, đánh gãy suy nghĩ của nàng.

"Vân Nhi, ba năm không thấy, không nghĩ tới con cũng đã lớn như vậy rồi, còn làm nhiều chuyện làm cho người ta nhìn với cặp mắt khác xưa như vậy."

Nghe thấy giọng nói đã cách xa ba năm, Cố Nhược Vân nao nao, còn không chờ nàng mở miệng, Dư lão ở bên cạnh đã vẻ mặt kinh hỉ (ngạc nhiên + vui mừng) nghênh đón: "Thiếu chủ, người đã đến rồi?"

Đông Phương Thiếu Trạch nhẹ nhàng gật đầu, tầm mắt dừng ở phía trên khuôn mặt của Cố Nhược Vân, trên khuôn mặt tuấn mỹ như ngọc kia giương cao tươi cười.

Không biết vì sao, mỗi lần nhìn thấy Đông Phương Thiếu Trạch, trong lòng Cố Nhược Vân đều có một loại cảm giác thân cận, cái loại thân cận này cũng không phải xuất phát từ ý cười ôn nhuận trên mặt nam nhân, mà là….... Một loại cảm giác đến từ nội tâm.

Huống chi, nếu không có Đông Phương Thiếu Trạch, nàng cũng không cách nào trở thành chủ tử của Bách Thảo Đường, càng không thể có tốc độ trưởng thành nhanh như vậy.

"Người đã trở lại?"

Cố Nhược Vân nhướng mày, đôi mắt mỉm cười nói.

Đông Phương Thiếu Trạch nhẹ nhàng cười cười, chỉ là trong đôi mắt kia lại hàm chứa ngưng trọng, sau khi hắn trầm ngâm thật lâu, mới nói: "Vân Nhi, có một việc, vốn không nghĩ nói cho con, ta cũng không muốn kéo con vào bên trong vụ tranh chấp này, nhưng hôm nay, ta lại không thể không nói cho con………..."

"Thiếu chủ?" Dư lão ngẩn ra: "Chẳng lẽ là Đông Phương gia tộc xảy ra chuyện gì?"

Lấy sự bảo vệ của thiếu chủ đối với đại tiểu thư, nếu không phải lúc vô cùng quan trọng, là tuyệt đối sẽ không nói mấy chuyện này cho nàng, nếu không, sẽ mang đến phiền toái không cần thiết cho tiểu thư.

Cho nên, vừa nghe thấy lời nói của Đông Phương Thiếu Trạch, Dư lão đã biết Đông Phương gia tộc xảy ra chuyện ngay cả hắn cũng không cách nào giải quyết.

Cố Nhược Vân cũng không có nghĩ nhiều, nàng cười cười, nói: "Thiếu chủ, người có chuyện gì thì cứ nói đi, ta chăm chú lắng nghe."

Nhìn khuôn mặt thanh tú của thiếu nữ, ánh mắt của Đông Phương Thiếu Trạch từng chút mơ màng: "Thật giống, khuôn mặt này của con rất giống phụ mẫu của con, kỳ thực, Vân Nhi, theo lý thuyết, con thật sự nên gọi ta một tiếng cữu cữu (cậu)! Mẫu thân Liễu Ngọc của con, kỳ thực là Đông Phương Ngọc, là đại tiểu thư Đông Phương gia tộc ta, cũng là tỷ tỷ từ nhỏ ta đã sùng bái nhất."

Đông Phương Ngọc đã từng thiên tài như thế nào? Cho dù lấy so sánh nàng với Cố Thiên, cũng tuyệt không kém hơn, nhưng mà, bởi vì thân là đại tiểu thư Đông Phương gia tộc, từ nhỏ đã bị giấu đi, trừ bỏ những thế lực có thực lực tương đương kia, lại có người nào sẽ biết nàng là kinh thải tuyệt diễm như vậy?


Chương 219: Đông Phương thế gia xin giúp đỡ (bốn)

Edit: kaylee

Kỳ thực, Cố Nhược Vân sớm có chuẩn bị tâm lý, biết quan hệ của Đông Phương Thiếu Trạch và phụ mẫu cũng không phải đơn giản là bằng hữu như vậy, nhưng không có nghĩ đến, mẫu thân của mình sẽ là người Đông Phương thế gia!

Nhất thời, trong đôi mắt trong veo kia của nàng hiện lên vẻ kinh ngạc, nhưng chỉ lướt qua trong giây lát.

"Mẫu thân là tiểu thư Đông Phương thế gia, vì sao ta không nghe nói qua? Hơn nữa, nàng đã là người Đông Phương thế gia, vì sao Đông Phương thế gia ngay cả nàng cũng che chở không xong?"

Lúc này Cố Nhược Vân, vô cùng bình tĩnh, bình tĩnh đến mức làm cho trong lòng Đông Phương Thiếu Trạch hiện lên một chút áy náy.

"Vân Nhi, thật có lỗi, ta không thể bảo vệ tốt mẫu thân của con, năm đó, sau khi ta biết được tin tức mẫu thân con bỏ mình, đã tới đây muốn tìm hiểu rõ nguyên nhân cái chết của nàng, nhưng ở giữa đường bị cha ta, cũng chính là ngoại công của con chặn lại bắt trở về, con hẳn là biết sự tồn tại của Tam Đại Chế Tài, phụ thân ông làm như vậy…... Cũng là sợ Đông Phương thế gia sẽ sụp đổ, tuy rằng ta cũng không đồng ý cách làm của ông."

Tỷ tỷ chết, làm phụ thân như thế nào không đau lòng? Ngay cả phụ thân đã từng rất  thưởng thức Cố Thiên, lại vẫn luôn không đồng ý hai người bọn họ ở cùng nhau, là tỷ tỷ cố ý muốn ở cùng tình lang, còn vì vậy mà cứ thể rời đi Đông Phương gia tộc.

Nhưng phụ thân ông lo nghĩ nhiều lắm, nếu tỷ tỷ còn sống, phụ thân khẳng định sẽ dùng tất cả nghĩ cách cứu viện, nhưng mà, tỷ tỷ đã chết rồi, ông không đồng ý bởi vì chuyện này mà làm liên lụy Đông Phương thế gia.... ......

Cố Nhược Vân nở nụ cười, nụ cười kia làm cho Đông Phương Thiếu Trạch đau lòng.

"Đông Phương thế gia………. Ha ha, ông ta sợ hãi quyền uy của Tam Đại Chế Tài, nên để cho thân sinh nữ nhi của mình vô tội uổng mạng, huống chi, qua nhiều năm như vậy, cho tới bây giờ cũng không có người Đông Phương thế gia đi tìm ta, ngay cả ta bị Cố gia đánh chết, cũng chưa từng có người đến ra mặt cho ta, nếu không phải ta vận khí tốt, có lẽ…... Ta sớm đã chết."

Nói thật, đối với Đông Phương gia tộc, nàng cũng không có cảm tình gì, dù sao qua nhiều năm như vậy nàng sống thế nào tin tưởng Đông Phương gia tộc không thể nào không biết, nhưng mà như vậy thì sao? Cho tới bây giờ không ai đến ra mặt cho nàng, chưa từng có!

Nếu có một người đến, cho dù chỉ là vì nàng nói một câu, chắc hẳn Cố gia cũng sẽ không dám đối với nàng như vậy.

"Vân Nhi."

Đông Phương Thiếu Trạch trong lòng đau xót, nâng tay kéo Cố Nhược Vân vào trong lòng, hắn gắt gao ôm thiếu nữ gầy yếu trong lòng, cúi đầu nói: "Thật có lỗi, Vân Nhi, là cữu cữu đã tới chậm, làm hại ngươi chịu nhiều khổ như vậy……...."

Ôm ấp ấm áp của nam nhân kia, làm cho Cố Nhược Vân mềm lòng, mặc kệ Đông Phương gia tộc như thế nào, nam nhân trước mắt này, không có gì đáng trách còn cho nàng rất nhiều trợ giúp.

Ân tình này, nàng nhớ kỹ.

"Đối với Đông Phương gia tộc, ta không có cảm tình, nhưng mà, người vĩnh viễn là cữu cữu của ta! Vĩnh viễn không thay đổi."

Thiếu nữ ngẩng đầu, trên khuôn mặt thanh tú tràn đầy kiên định.

Giờ khắc này, trong lòng Đông Phương Thiếu Trạch chảy qua một dòng nước ấm, hắn nâng tay vuốt ve đầu của Cố Nhược Vân, trong mắt hàm chứa tươi cười có thể làm người chết chìm.

"Vân Nhi, có lẽ gia gia của con có lo nghĩ của ông, không cách nào làm việc bản thân muốn làm, nhưng ông thật sự rất thương yêu mẫu thân của con, hơn nữa, con nhớ kỹ, về sau mặc kệ xảy ra chuyện gì, cho dù Đông Phương gia tộc không cách nào đứng ở bên cạnh con, nhưng cữu cữu sẽ vĩnh viễn giúp đỡ con."

Cố Nhược Vân nhún vai, chớp mắt hỏi: "Đúng rồi, cữu cữu, người tìm đến ta hẳn là không chỉ đơn giản như vậy đi? Có phải Đông Phương gia tộc các người xảy ra chuyện gì hay không?"

Trái tim của Đông Phương Thiếu Trạch dần dần trầm xuống, nghĩ đến mấy chuyện gần đây, không tự chủ được thở dài một tiếng.


Chương 220: Đông Phương thế gia xin giúp đỡ (năm)

Edit: kaylee

"Kỳ thực cũng không phải chuyện lớn gì, chỉ là ta cảm giác được thân thể của gia gia con càng ngày càng không được như xưa, ngọn đèn sắp cạn dầu, hơn nữa hiện giờ Đông Phương thế gia là trước sau đều có địch, chẳng những phải đối mặt kẻ địch đến từ bên ngoài, hơn nữa…... Còn phải phòng bị phân tranh trong gia tộc, ông dần dần có chút chống đỡ không được, nếu ông vẫn không đột phá, phỏng chừng cũng chỉ có thể chống đỡ một hai năm."

Đông Phương Thiếu Trạch cười khổ một tiếng, lúc trước vì làm cho Luyện Khí Tông không có thời gian đối phó Cố Nhược Vân, hắn thật vất vả thuyết phục phụ thân đi làm chuyện này, nhưng mà hậu quả, cũng là Đông Phương gia tộc bị thương nặng.

Ba năm, suốt ba năm thời gian, Đông Phương thế gia đều vượt qua ở trong tranh đấu với Luyện Khí Tông, nếu phụ thân xảy ra chuyện gì, Đông Phương thế gia rất nhanh sẽ bị giết. Nhưng điểm này, hắn cũng không có nói cho Cố Nhược Vân, bất luận như thế nào, hắn cũng không đồng ý dùng phần ân tình này ép buộc nàng……..

Cố Nhược Vân trầm mặc xuống, thật lâu sau, nàng ngẩng đầu nhìn khuôn mặt ôn nhuận của nam nhân, nói: "Ta không thích Đông Phương gia tộc, bởi vì thái độ bọn họ đối với cái chết của mẫu thân, nhưng mà, ta chấp nhận cữu cữu người, người là người Đông Phương gia tộc, vậy…... Ta sẽ không để cho Đông Phương gia tộc xảy ra chuyện gì!"

Ngụ ý, nàng có thể trợ giúp Đông Phương thế gia, cũng không phải là vì cái gọi là huyết thống tình thân kia, mà là vì hắn, Đông Phương Thiếu Trạch.

Đông Phương Thiếu Trạch trong lòng ấm áp, nhưng mà càng nhiều hơn vẫn là áy náy không cách nào trừ bỏ kia, hắn không biết nha đầu kia đã từng bị bao nhiêu khổ sở, mới làm cho tâm tính nàng trở nên vững vàng như thế. Nếu hắn sớm xuất quan đến Thanh Long Quốc này, có lẽ nàng sẽ không chịu nhiều khổ như vậy.... .......

Nhiều năm như vậy, cũng không có người Đông Phương thế gia giúp qua nàng, cho nên, nàng không có cảm tình đối với Đông Phương thế gia cũng là có thể hiểu, nếu không phải nàng vận khí tốt, không biết chết ở trong tay Cố gia bao nhiêu lần rồi.

"Cữu cữu, lấy năng lực hiện tại của ta, không cách nào làm cho Đông Phương gia chủ đột phá, cho nên việc làm cho ông đột phá vẫn là sau này hãy nói, chỗ ta đây có một viên Diên Niên Ích Thọ đan, người cho ông ta ăn vào trước, Diên Niên Ích Thọ đan này có thể tăng thêm mười năm tuổi thọ, hiện tại ta cần phải đi một nơi khác, chờ sau khi ta hoàn thành chuyện kia, ta sẽ đi Đông Phương thế gia tìm các người."

Hiện giờ chuyện Đông Phương gia chủ gặp phải, Cố Nhược Vân hoặc nhiều hoặc ít có thể đoán được một ít, trước kia Dư lão đã nhắc đến với nàng, sở dĩ Luyện Khí Tông không có tới gây sự với nàng, là vì Đông Phương gia tộc, không cần nghĩ, cũng biết là Đông Phương Thiếu Trạch làm vì nàng.... ......

Cho dù hắn không có dùng chuyện này làm cho nàng nhất định phải trợ giúp Đông Phương gia tộc, nhưng Cố Nhược Vân không phải người không biết cảm ơn, cho nên, mặc dù không có cảm tình với Đông Phương gia tộc, nàng cũng sẽ dốc hết toàn lực mà giúp trợ hắn.... .......

Nhưng mà, sau khi nghe nàng nói lời này, Đông Phương Thiếu Trạch ngây ngẩn cả người.

Nói thật, hắn tới nơi này chỉ là muốn cầu một viên Diên Niên Ích Thọ đan, chỉ cần có đan dược này, phụ thân sẽ có nhiều hơn mười năm thời gian, có mười năm này, nói không chừng có thể đủ đột phá, cho dù nghĩ đến phương diện xấu nhất, phụ thân không cách nào đột phá, nhưng cũng tranh thủ mười năm thời gian cho Đông Phương thế gia.

Nhưng mà, vừa rồi Vân Nhi nói, hiện tại nàng không có biện pháp trợ giúp Đông

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net