7. Gen cao cấp tạo khác biệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ở bất kì xã hội nào đều có sự phân hoá tầng lớp dựa vào đồng tiền. Nhưng ở đây, đồng tiền không phải quan trọng nhất. Xã hội này phân hoá bằng hệ gen. Gen càng tốt thì sức ảnh hưởng trong xã hội cũng càng cao. Những người gen cấp cao thường hoàn toàn có thể tự do lựa chọn bất kì ngành nghề nào họ muốn, dù sao họ đều có thể học được. Còn những người gen thấp, một là vào quân đội, hai là mở dịch vụ, hoặc ba là tham gia các công trình thí nghiệm. Tuy nhiên, phương án thứ ba rất ít người tham gia và chính phủ cũng không khuyến khích. Dù sao dân số bây giờ rất ít so với cả vũ trụ rộng lớn, mỗi một mạng người đều đáng giá vô cùng.

Bên cạnh hệ gen, còn có một bộ phận người rất có tiếng nói trong xã hội. Họ là những nhà khảo cổ, những nhà sử học, những nghệ sĩ theo phong cách cổ điển và cổ phong. Họ vẽ ra cho người tinh tế sự giàu có về văn hoá ngày xưa, thứ mà con người dần mai một qua hàng trăm triệu năm. Những người này có nhiệm vụ phỏng dựng, tái tạo lại văn hoá truyền thống vô cùng đa dạng và ý nghĩa, làm chỗ dựa tinh thần cho người dân. Bên cạnh những người lính, những quân nhân, đại tướng, thiếu tá luôn có những người nghệ sĩ như vậy. Họ đảm bảo cho tinh thần lực của quân nhân luôn trong trạng thái ổn định, thậm chí có người còn học thêm y học, trở thành cánh tay đắc lực trong quân đội.

Trong giới sử học, Trần gia đang có sức ảnh hưởng lớn nhất. Còn trong quân đội, thiếu tướng Ethieys Weilous là thần tượng của cả nhân loại.

Tuổi trẻ tài cao, mới 147 tuổi đã là thiếu tướng, tham gia rất nhiều cuộc chiến chống lại những mối nguy của nhân loại từ thiên thạch, các sinh vật ngoài vũ trụ và cả cướp vũ trụ. Rất nhiều lần, thiếu tướng Ethieys Weilous đã cứu cả nhân loại khỏi những sinh vật có sức mạnh đủ để hủy diệt toàn bộ Ngân Hà.

Lần gần nhất, trùng giày vũ trụ đi ngang qua Ngân Hà suýt chút nữa đã hấp thụ toàn bộ cái thiên hà này. Trùng giày chỉ là vi sinh vật khi chúng còn trên Trái Đất, nhưng khi ra ngoài vũ trụ, chúng trở thành giống loài to nhất trong số những loài đã được tìm thấy. Chúng giữ nguyên khả năng sinh sản vô tính bằng cách phân đôi theo chiều ngang, chiều dài con to nhất tận 30km nên thời gian phân bào cũng kéo dài 12 năm ở điều kiện -16°C đến 160°C.

Ethieys Weilous đã chỉ huy quân đội chuyển hướng đi của đàn trùng, tự mình xông vào tận nhân của con trùng đang lệch hướng thẳng tới Cygnes đế quốc, kích nổ khiến nó tan xác từ bên trong, không còn khả năng phân đôi nữa.

Nhân loại kính nể vị thiếu tướng quả cảm này và cả đội quân của anh vì sự dũng cảm của họ , nhưng thực tế có một lí do quan trọng hơn. Họ kính nể đội quân vì họ dám đối mặt với thứ sinh vật kinh dị như vậy. Thử tưởng tượng cái thứ da trong suốt lồ lộ tất cả bộ phận "nội tạng" ra ngoài, từng tế bào những nhúc trong dịch thể thì ai đủ khả năng nhìn chằm chằm nó cơ chứ!! Thiếu tướng của họ lại còn xông thẳng vào trong thực thể của nó, tinh thần lực quả thật quá bá rồi!

Tuy nhiên, vụ nổ ở vị trí gần đã khiến Ethieys Weilous phải chịu không ít khổ. Toàn bộ gân cốt sau cú nổ đều tổn thương nghiêm trọng, gần như đứt đoạn, năng lượng trong cơ thể như vỡ bờ tràn ra cuồn cuộn không thể kiểm soát. Ethieys gia tộc phải đưa anh vào một căn phòng đặc biệt dùng chất liệu đặc biệt để đảm bảo kiểm soát nguồn năng lượng phát tán ra.

Trần Vân Thanh nhìn lượng thông tin choáng ngợp về thiếu tướng nọ trên thiết bị cầm tay mà hãi hùng không nói lên lời. Người này thật đáng sợ nha!

Tuy nhiên, có lẽ cũng không liên quan đến mình, Trần Vân Thanh liền gạt ra sau đầu.

Thứ khiến Trần Vân Thanh để ý nhất lúc này là hai loại thiết bị dùng để lên mạng mà ba đã đưa catalog cho.

Thiết bị cầm tay không khác là mấy smartphone hồi đó. Điểm khác biệt nằm ở Nerve Gear và Aguma. Nerve Gear là thiết bị


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net