1 xuyên rồi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thể loại  : Np  , thú nhân , xuyên không  , h  , tình cảm  , cute

                      1.     XUYÊN RỒI

Tác giả Army vlog 

Sau khi thức dậy cô thấy mình đang nằm ở trên một cánh đồng cỏ xanh mướt bầu trời trong xanh nhưng nhìn qua nhìn lại chỉ thấy toàn rừng cây . Cô đứng dậy phủi phủi mông nhỏ chân nhẹ nhàng bước đi xung quanh tìm kiếm  . Đi được vài bước thì nghe tiếng suối cô lừng theo tiếng nước mà đi theo  .

Sau một hồi đi thì cô cũng tìm thấy suối nước  . Cô chạy lại nhẹ nhàng dùng hai tay bụm lại bưng lên uống nước mát chảy vào miệng làm cô đã khát nhưng cô lại không hề biết mình sắp rơi vào tay đám biến thái  .

Trong lúc cô đang uống nước  . Từ phía bụi cây một đôi mắt chim ưng màu tím rực đang nhìn về phía cô hắn nghĩ rằng  :

" Haha đúng là cực phẩm  , giống cái này thật trắng nhìn thật nhỏ  . Mặt rất đẹp  . Ta thích đây sẽ là bạn đời của ta sau này  "

Hắn từ từ hóa thân thành một con mãng xà đen to hơn cả con người trườn trườn về phía mặt hồ suối  .
Cô bỗng nghe tiếng gì đó xoay mình lại thì thấy một con rắn màu đen khổng lồ bự hơn tất cả loài rắn mà cô đã học qua  . Trên đời này cô rất sợ động vật bò sát nên đã ngất đi  . Hắn hóa thành người đỡ cô vào lòng bước đi về nhà  .

Vừa vào tộc  , ai ai cũng hò hét  , lần đầu tiên các giống đực ở đây thấy một giống cái  , mà không nói còn xinh đẹp như vậy  , hình dáng nhỏ nhắn  , da trắng mịn  , phải nói có thể đây là giống cái đẹp nhất luôn  . Giống cái ở đây rất thưa thớt mỗi tộc chỉ tầm 4 , 5 người mà chưa nói giống cái ở đây da ngăm ,  khô ráp  . Tướng tá trên 1m70 mặt rất xấu nói chung là không đẹp tuy vậy nhưng đây thế giới ít giống cái nên giống đực rất phục tuần giống cái . Họ vừa nhìn thấy cô thì cây gậy bên dưới lớp da thú cũng cộm lên một đồi núi to rồi  .

Nhưng họ chưa kịp nhìn thêm đã bị ánh mắt đen tối chứa đầy ám khí của Jack mà run sợ rồi  . Jack ở đây rất hùng mạnh  , là một mãng xà lạnh lùng và là giống đực mạnh khỏe nhất ở tộc này  . Tuy có vài giống cái đến câu dẫn hắn nhưng hắn vẫn không hề hứng gì  .Đến khi gặp giống cái này hắn lại muốn hung hăng cùng cô và sinh bảo bảo mãng xà .

Về đến hang của hắn  , hắn đặt cô xuống giường bằng rơm để cô ở đó và hắn đi săn  .

Đến tối  , cuối cùng cô cũng tỉnh  . Hũm đây là đâu nhỉ  . cô nhớ cô đang học lớp 1 với các bạn cô nhi viện mà rồi ngủ gật sao lại ở đây nhỉ  . Thôi kệ đi tìm thức ăn trước Ik , đói bụng rồi 
Vừa bước ra khỏi hang bỗng cô té nhào vào lồng ngực cứng rắn của một ai  . Một mùi hương nam tính xộc thẳng vào mũi cô  . Bỗng một giọng nói khàn khàn cất lên  :

- Định bỏ trốn  ????

Cô ngước đầu lên thì thấy một gương mặt tuấn tú lạnh lùng định mở miệng nói gì đó nhưng quá sợ nên lắp ba lắp  bắp làm hắn càng nghĩ sâu hơn  , cô ấy định bỏ trốn sao ?? Bỗng hắn cảm thấy cực kỳ khó chịu tay bế cô lên đem vào hang. Miệng cô lắp ba láp bắp nhìn rất giống con thỏ nhỏ sợ hãi  .

- y nha... ngươi... Ngươi là... Ai???

- hũm...  Ta là giống đực của ngươi vừa nói xong hắn để cô ở dưới đống rơm tay dật mạnh xé lớp quần áo ra  .
Hô hấp hắn càng nhanh hơn  .Da cô trắng mịn  , có một mùi sữa nhẹ nhẹ  , có hai cái gì đó tròn tròn trước ngực mềm mại bóp rất đã  .miệng hồng phấn nhu nhu nhìn rất đáng yêu .

trailer :

Á á nhẹ nhẹ....nhẹ thôi đau lắm...

Ko chắc mọi người cũng biết chap sau sao rồi ha... Khỏi giải thích cũng biết  !! Hôm nay viết ít. Do bận chap sau bù  , dài đã luôn.

Giải thích  :
( Azzz đây là một em học sinh lớp một bị tráo linh hồn với thân thể này  , do còn nhỏ nên rất ngốc  )







( kk thấy các bạn trên facebook của mình bình luận dữ quá nên mình quyết định nội trong hai tuần này mình sẽ cố gắng hết sức ra mỗi bộ ít nhất 2 chap  . các bạn thấy sao  .  Muốn theo dõi truyện và các bộ truyện mới hoặc lịch đăng thì hãy vô trang cá nhân của mình xem tiểu sử nha khi nào có lịch cụ thể mình sẽ đăng ở đó nên

Ai là hủ nữ hãy...

Bấm theo dõi

vote từng chap để sớm có chap

Đừng đọc chùa  .Bạn cho mình 1 vota không mất tiền gì đâu  . Cũng không mất miếng thịt nào mà còn sớm được xem chap mới

vậy nên đừng đọc chùa  .

Xin cảm ơn mọi người  .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net