Chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một môi trường hoàn toàn mới liệu cô có thể thích nghi được không? Không biết nên làm gì bây giờ nữa. Ở thế giới kia đâu có rắc rối như thế giới này đâu cơ chứ! Loài người thật phức tạp!
"Lily!!!! Bà đi đâu đấy?"
Một cô gái khác chạy đến chỗ cô hét to tới nỗi ở tận trên sân thượng còn có thể nghe rõ từng lời nói một.
"Xin hỏi ai vậy?"
" Đi New York có 2 tuần mà đã quên Jira rồi sao? Bạn bè như thế đấy!"
Nói rồi, Jira dẫn cô ra chỗ vắng vẻ. Tình thế quá bất ngờ khiến cô không thể biết làm gì ngoài việc đơ người ở đấy.
" Morina Lily, là tôi Suji Kane. Cô có nhớ tôi không?"

" Trời, tao tưởng mày chết tám đời rồi kia mà? Sao lại ở đây hả cưng?"
Cô ngạc nhiên, nói đùa với Kane. Kane là bạn thân của cô từ thuở nhỏ nhưng vì lí do nào đó cô đã bị ám sát. Để lại cho cô nỗi buồn mất mát lớn nhất.
" Mày nguyền tao hay gì? Thực ra tao cũng chả biết vì sao lại ở thế giới này nữa!"
"Ừ. Vô lớp đi!"
"Ok bạn iu!"
Trận cười giòn tan phát ra từ phía hai người con gái xinh đẹp. Từ xa xa, có chàng trai nhìn từng nhất cử nhất động của hai người rồi lặng lẽ bỏ đi. Cảm giác có người theo dõi khiến đôi mắt của cô bỗng dưng trở thành màu tím thêm một lần nữa. Nhưng lần này, thời gian ngắn hơn so với lần trước. Cô quay đầu lại nhìn về phía người con trai ấy nhưng chỉ nhìn thấy bóng lưng của anh ta. Cô có cảm giác người này rất thân quen, hình như cô đã từng gặp ở đâu đó rồi.
****
Áaaaaa!!!
Tiếng hét thất thanh phát ra từ phía sân thượng. Mọi người trong trường kéo nhau đến chỗ nơi phát ra âm thanh ghê rợn ấy. Tới nơi, thật sự đây là sự thật sao? Cô gái ấy bị dìm xuống nước một cách tàn nhẫn, những ngón tay vương vãi dưới đất, đôi chân của cô ấy bị chặt ra từng miếng nhỏ,máu chảy ra lênh láng, khuôn mặt của cô ta thì chẳng thể tả được, nó thật sự đáng sợ. Khung cảnh này chẳng khác gì một bộ phim kinh dị được chiếu ngoài rạp. Cảnh sát, xe cứu thương đến nơi có vụ án. Từng người, từng người một bị tra hỏi nhưng vẫn chẳng ra manh mối về thủ phạm gây ra vụ án.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net