135

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Rời đi vương thanh tư cung điện sau, Hiên Viên chính về tới ngự thư phòng, ở ghế trên ngồi xuống sau, mới làm Viên công công đem người mang tiến vào.

Lưu tiệp dư cùng Lâm Tiệp Dư là bị bọn thị vệ kéo vào tới, vừa thấy đến ngồi ở thủ vị thượng Hiên Viên chính, hai người đồng thời khóc hô lên thanh, "Hoàng Thượng, tần thiếp là oan uổng, cầu Hoàng Thượng nắm rõ nha!"

"Cầu Hoàng Thượng nắm rõ, tần thiếp là oan uổng, cầu Hoàng Thượng vì tần thiếp nhóm làm chủ a!"

Hai người đảo qua vừa mới bị lục soát cung phát hiện búp bê vải khi suy sút chi khí, ngược lại có loại lợn chết không sợ nước sôi, bất cứ giá nào cảm giác, xem Viên công công nhịn không được ở trong lòng tấm tắc ra tiếng.

"Oan uổng?", Hiên Viên chính ngữ khí lạnh băng, bình đạm không gợn sóng nói, "Vậy nói nói vì cái gì sẽ ở các ngươi cung điện tìm ra búp bê vải, cùng làm búp bê vải quần áo đi?"

Lưu tiệp dư cùng Lâm Tiệp Dư liếc nhau sau, mới run thanh âm, trả lời, "Hồi Hoàng Thượng, những cái đó quần áo............ Những cái đó quần áo tần thiếp cũng không biết vì sao sẽ bị cắt thành dáng dấp như vậy, rõ ràng phía trước còn hảo hảo, hơn nữa những cái đó nguyên liệu toàn bộ hậu cung đều có, cái này căn bản là không thể thuyết minh chính là tần thiếp làm nha, cầu Hoàng Thượng nắm rõ"

Nàng vừa mới nói xong, Lâm Tiệp Dư theo sát sau đó, ra tiếng vì chính mình cãi lại nói, "Hoàng Thượng, tần thiếp cũng là oan uổng, những cái đó búp bê vải phía trước thấy cũng chưa gặp qua, bị thị vệ lục soát ra tới khi đều dọa choáng váng, này nói rõ chính là có người hãm hại ta nha, Hoàng Thượng ~"

Các nàng nguyên bản kế hoạch là tưởng một lần nữa lại làm một cái búp bê vải phóng tới vương thanh tư tân cung điện, ai ngờ kế hoạch còn không có tới kịp thực thi đã bị vạch trần.

Tuy rằng không biết này trung gian đã xảy ra cái gì sai lầm, nhưng dù sao đều cùng đường, các nàng chính là chết khiêng không thừa nhận, nói không chừng còn có một đường sinh cơ đâu?

Nghe được các nàng thê lương khóc tiếng la, Hiên Viên chính bị sảo ấn đường nhịn không được hơi nhíu, nhẫn nại tính tình sau khi nghe xong, mới mở miệng nói, "Nga? Nếu các ngươi cảm thấy là bị oan uổng, vậy các ngươi nhưng có chứng cứ? Lại là ai muốn hại các ngươi?"

Lưu tiệp dư cùng Lâm Tiệp Dư âm thầm nhìn nhau, trăm miệng một lời, "Là thuần tần, nhất định là nàng hãm hại chúng ta..............."

"Làm càn", nghe được các nàng nhắc tới vương thanh tư tên, Hiên Viên chính tức giận duỗi tay huy lạc chén trà, tùy ý ly trung nước ấm bắn đến hai người trên người, mặt lộ vẻ chán ghét, "Đều nhân tang câu hoạch, các ngươi cư nhiên còn dám dính líu đến người khác trên người, Viên hỉ, đem thuần tần sự tình nói cho các nàng nghe một chút"

Xem các nàng là chưa thấy quan tài chưa rơi lệ, Hiên Viên chính cũng mất nhẫn nại, muốn tốc chiến tốc thắng.

"Là, Hoàng Thượng", Viên công công cung kính hạ thân sau, nhìn trên mặt đất quỳ hai người, nói, "Hôm nay thuần tần nương nương nhân tâm tật hôn mê bất tỉnh, ngự y đem xong mạch sau lại nói thân thể không ngại, đảo như là trúng tà thuật"

Nói xong, hắn cố ý tạm dừng hạ, đang xem đến hai người co rúm lại hạ thân thể sau, mới tiếp tục nói, "Vì thế Hoàng Thượng mệnh lão nô đi các cung điều tra, còn ở thuần tần nương nương nguyên lai cung điện trung lục soát ra búp bê vải, mặt trên viết chính là thuần tần sinh thần bát tự.

Mà này đó đều là lâm thời phát sinh sự tình, liền Hoàng Hậu cũng không biết, tin tức căn bản là không tiết lộ đi ra ngoài, ai lại có như vậy đại năng lực hãm hại các ngươi? Càng đừng nói đang ở bệnh trung thuần tần nương nương.................."

Đang nghe đến vương thanh tư phạm tâm tật trúng tà thuật sau, Lưu tiệp dư cùng Lâm Tiệp Dư liền biết đại thế đã mất, nháy mắt nằm liệt ngồi dưới đất.

Phía trên truyền ra Hiên Viên chính lạnh nhạt thanh âm, "Hiện tại nhận tội có thể miễn các ngươi gia tộc vừa chết, nhưng nếu lại lung tung bẻ xả.................."

Này chưa hết nói dọa hai người mãnh khái nổi lên đầu, Lưu tiệp dư dẫn đầu nhận tội, "Hoàng Thượng, chuyện này là tội thiếp làm, tội thiếp nhận tội, cầu Hoàng Thượng khai ân, bỏ qua cho người nhà"

Lâm Tiệp Dư khẩn tiếp sau đó, "Hoàng Thượng, tội thiếp cũng nhận tội, đều là chúng ta ghen ghét thuần tần, muốn hại nàng, những cái đó vải dệt còn có búp bê vải đều là dùng để hãm hại thuần tần, này đó tội thiếp đều nhận tội, cầu Hoàng Thượng khai ân, bỏ qua cho người nhà"

Các nàng không biết nguyên bản lấy tới hãm hại thuần tần búp bê vải mặt trên sinh thần bát tự như thế nào thay đổi, nhưng chuyện này thật là các nàng làm, việc đã đến nước này, lại biện giải chỉ biết chọc Hiên Viên chính không vui, liên lụy người nhà, còn không bằng liền như vậy nhận tội.

Vừa mới bắt đầu làm chuyện này thời điểm bị ghen ghét che mắt tâm không có tưởng cái khác, hiện tại phản ứng lại đây mới biết được nghĩ mà sợ, sợ liên lụy trong nhà cha mẹ huynh đệ.

Nếu các nàng đã nhận tội, Hiên Viên chính cũng không hề nói cái gì, lạnh mặt vẫy vẫy tay, đem người mang theo đi xuống.

Từ đầu đến cuối, Lưu tiệp dư cùng Lâm Tiệp Dư cũng chưa phản kháng, ngoan ngoãn tùy ý thị vệ kéo đi ra ngoài.

Đám người vừa đi, Viên công công mới nhẹ giọng nói, "Hoàng Thượng, lần này lục soát cung lục soát ra tới đồ vật............ Nên xử trí như thế nào?"

Hiên Viên chính đầu cũng không nâng, ngữ khí nhàn nhạt nói, "Sở hữu điều tra ra có hại đồ vật chủ nhân tất cả đều sung quân am ni cô, làm các nàng dốc lòng tu thân, vì chính mình đã làm sự tình chuộc tội"

Hắn thanh âm tuy nhẹ, nhưng nói ra nói lại làm Viên công công thân vệ rùng mình một cái, nhưng vẫn là nỗ lực ổn định, nói, "Kia thỉnh hoàng thượng hạ chỉ, nô tài này liền đi làm"

Chuyện này liên lụy quá quảng, đến muốn Hiên Viên chính tự mình hạ chỉ mới được.

Hiên Viên chính chưa nói cái gì, nhanh chóng nghĩ hảo thánh chỉ, làm hắn đi làm.

Thiên tử giận dữ, thây phơi ngàn dặm, tuy rằng không đã sao khoa trương, nhưng này thánh chỉ một chút, toàn bộ triều đình rung chuyển, mỗi người cảm thấy bất an, hậu cung cũng nháy mắt không một nửa, một ngày xuống dưới quỷ khóc sói gào thanh âm liền không dừng lại quá.

Này đó thanh âm đại liền "Ốm đau" trên giường vương thanh tư cũng nghe thấy, lúc này nàng đang nằm ở Hiên Viên chính trên đùi, gắt gao nắm hắn tay, hai mắt thâm tình nhìn hắn, hỏi, "A Chính, ngươi làm như vậy là vì ta?"

Hiên Viên chính không có gật đầu, cũng không có lắc đầu, mà là hỏi ngược lại, "Sợ sao?"

Kỳ thật hắn muốn hỏi chính là sợ hắn sao? Rốt cuộc hắn một chỉ ra lệnh, liền đem như vậy nhiều người trực tiếp sung quân đi ra ngoài, mà nàng như vậy thiện lương, không biết nàng ở trong lòng có thể hay không sợ chính mình!

Vương thanh tư lắc đầu, ngữ khí kiên quyết, "Không sợ, có ngươi ở, ngươi sẽ bảo hộ ta, A Chính, cảm ơn ngươi ~"

Hắn là thiên tử, lại vì nàng thanh túc hơn phân nửa cái hậu cung, này phân tâm đã rất khó được, nếu là lại không biết đủ, kia thật là quá làm!

Nghe được nàng lời nói, Hiên Viên chính thực ấm lòng, cúi đầu dán lên nàng môi, nói, "Mau mau dưỡng hảo thân thể, cho ta sinh cái hài tử, hảo sao?"

Đây là hắn vẫn luôn tâm tâm niệm niệm sự tình, từ hôm nay trở đi, hậu cung sẽ không lại tiến tân nhân, cũng sẽ thanh tĩnh rất nhiều, sinh hạ tới hài tử sẽ có cái thực tốt hoàn cảnh.

"............... Hảo", vương thanh tư lần này ứng thực sảng khoái, nhưng là sinh hài tử sự tình vẫn là thuận theo tự nhiên đi!

Hiên Viên chính không biết nàng trong lòng suy nghĩ, nghe được nàng rốt cuộc đáp lại, trên mặt nháy mắt giơ lên sáng lạn tươi cười.

..................

Ở hai người thương lượng sinh hài tử sự tình khi, hậu cung lại nháo phiên thiên.

Nghe này quỷ khóc sói gào thanh âm, ngồi ở thủ vị thượng Hoàng Hậu nương nương đau đầu vỗ về cái trán, mày nhăn chết khẩn.

Bên người ma ma thấy vậy, vội quan tâm nói, "Chủ tử, nếu không vẫn là lão nô giúp ngươi ấn ấn đi?"

Hoàng Hậu xua xua tay, "Không cần, bổn cung chậm rãi liền hảo, ma ma, bên ngoài tình hình thế nào?"

"Hồi chủ tử, bên ngoài thị vệ chính mang theo người đi ra ngoài, tính toán cùng nhau đưa hướng am ni cô đâu", bên người ma ma nói xong, có chút muốn nói lại thôi, do dự trong chốc lát sau, mới nói nói, "Chủ tử, Hoàng Thượng làm như vậy, ngươi nói............... Là có ý tứ gì nha?"

Nghe được lời này, Hoàng Hậu trào phúng hừ cười một tiếng, "Đương nhiên là vì hắn âu yếm nữ nhân, không phải nói hôm nay ngự y đều đi cấp thuần tần xem bệnh sao!"

Nàng căn bản là không nghĩ tới Hiên Viên chính thật sự yêu vương thanh tư, còn vì nàng thanh túc toàn bộ hậu cung, trừ bỏ thân ở địa vị cao nàng cùng vài vị phi tử, cái khác cung điện đều đã chịu ương cập, ngay cả Lương phi, bên cạnh cung nữ đều mau thanh một nửa.

Bên người ma ma có chút kinh hãi, vội nói, "Chủ tử, kia qua hôm nay thuần tần chẳng phải là............... Ta nhưng đến sớm làm tính toán mới được a, liền tính không vì chúng ta suy nghĩ, cũng đến vì vài vị tiểu chủ tử làm tính toán mới được"

Phía trước đối Hiên Viên chính, Hoàng Hậu còn rất có tin tưởng, cảm thấy hắn là vị minh chủ, sẽ không xử trí theo cảm tính, nhưng hiện tại, nhìn đến hắn vì vương thanh tư cư nhiên không màng tiền triều, trực tiếp hạ chỉ thanh túc hậu cung, này phân tín nhiệm liền có chút dao động lên.

Sợ hắn sẽ vì âu yếm nữ nhân, làm ra sủng thiếp diệt thê sự tình tới, nhưng tưởng tượng đến vương thanh tư không con, nàng lại có chút do dự, ở trầm ngâm trong chốc lát sau, mới ra tiếng nói, "Chờ một chút đi, chờ ngày mai nhìn xem hướng gió như thế nào lại làm quyết định, ma ma, Thái Tử nơi đó nhiều hơn phái nhân thủ, bên người hầu hạ nô tài cũng muốn hảo hảo gõ một chút, cấp bổn cung đánh lên hoàn toàn tinh thần tới, nếu là ra sai lầm, bọn họ người nhà cũng trốn không thoát can hệ"

Hiện tại loại này tình thế mỗi người cảm thấy bất an, đều đến đánh lên tinh thần tới mới được...............

"Là, lão nô này liền đi biên", bên người ma ma vừa định xoay người đi ra ngoài, toại nghĩ tới cái gì, vội vàng lại hỏi, "Chủ tử, trong nhà bên kia............ Yêu cầu truyền tin tức sao?"

Hoàng Hậu suy nghĩ một chút sau, xua xua tay, "Không cần, sự tình nháo như vậy đại, phụ thân bên kia hẳn là thu được tiếng gió, bọn họ trong lòng có chừng mực"

Gia tộc nhiều thế hệ trung quân, không đến vạn bất đắc dĩ, vẫn là không cần dễ dàng truyền tin tức, miễn cho khiến cho Hiên Viên chính suy đoán, chọc gia tộc lâm vào xấu hổ địa vị.

Tới rồi ngày hôm sau, Hiên Viên chính phảng phất sự tình gì cũng chưa phát sinh dường như, nên làm gì liền làm gì, chỉ tự không ngừng ngày hôm qua phát sinh sự tình, không có thu hồi phượng ấn, như cũ đem Thái Tử mang theo trên người xử lý công vụ, dụng tâm dạy dỗ.

Này một loạt động tác, không thể nghi ngờ an Hoàng Hậu tâm, lại một lần tin tưởng Hiên Viên chính là cái công chính, cảm tình rõ ràng người, cũng là vị hảo phụ thân.

Chẳng sợ vương thanh tư là hắn người yêu, hắn cũng không vì nàng mà làm ra bất công sự tình tới, này liền vậy là đủ rồi!

Cũng bởi vì lúc này đây thanh túc chỉnh đốn, hậu cung nháy mắt yên tĩnh tiêu điều lên, không có đã chịu ương cập các phi tần đều bắt đầu cụp đuôi làm người, không có việc gì cũng không dám bước ra cung điện nửa bước.

Duy nhất không đã chịu ảnh hưởng chính là vương thanh tư cùng Lục hoàng tử, nga, còn có Tĩnh phi hai mẹ con.

Phong ba qua đi, lúc này các nàng lại bắt đầu ngồi vây quanh ở bên nhau xuyến nổi lên cái lẩu, thường thường giảng mấy cái chê cười, toàn bộ cung điện trung đều tràn đầy thư thái tiếng cười.........

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net