Đệ 68 chương: Quân tẩu hảo ngọt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quan hệ xác định ngày hôm sau, phó tự mới vừa bởi vì lâm thời nhận được thông tri trước tiên về đơn vị.

Trở lại đội thượng ngày hôm sau, hắn liền hướng về phía trước cấp trình kết hôn báo cáo.

Nhìn trong tay kia trương viết tràn đầy một trương giấy báo cáo, lãnh đạo khổng khánh sửng sốt một hồi lâu mới hồi phục tinh thần lại, "Ngươi............ Muốn kết hôn?"

Phó tự mới vừa gật đầu, "Ân"

"............... Có đối tượng?", Khổng khánh ta cũng không nghĩ tới tiểu tử này một hồi đến trong đội liền cho hắn ném cái trọng bổng.

Phó tự mới vừa lại lần nữa gật đầu, "Có"

"............... Ta như thế nào chưa từng nghe ngươi giảng quá a?", Phải biết rằng trước đó vài ngày hắn còn làm tức phụ cấp tiểu tử này giới thiệu đối tượng đâu!

Hơn nữa lúc ấy người này cũng không phản đối, một chút cũng không giống có đối tượng người a?

Như thế nào sẽ đột nhiên liền nói muốn kết hôn đâu?

"Mới vừa nhận thức, nhìn đến nàng ta liền tưởng kết hôn", phó tự mới vừa trả lời đơn giản lại trực tiếp.

"Ách............... Cái kia", khổng khánh khụ khụ, nói, "Hôn nhân không phải trò đùa, như thế nào có thể mới nhận thức mấy ngày liền phải kết hôn đâu, các ngươi cho nhau cũng chưa hoàn toàn hiểu biết, nếu không............... Lại suy xét suy xét?"

Bằng không như vậy liền cấp phê, hắn tổng cảm thấy có tội a!

Phó tự mới vừa lắc đầu, nghiêm trang, "Không cần suy xét, ta đã cùng nàng nói tốt trở về liền đệ kết hôn báo cáo, lão đại, ngươi mau cho ta phê đi, ta vội vã đâu!"

Cấp liền càng không thể phê, người trẻ tuổi luôn là dễ dàng xúc động làm sai sự, hắn cái này lớn tuổi càng muốn xem khẩn.

Ngay sau đó triều hắn vẫy vẫy tay, làm hắn làm hạ sau mới nói nói, "Quân hôn cũng không phải là trò đùa, ngươi muốn ta phê dù sao cũng phải cùng ta nói cụ thể điểm đi? Tỷ như ngươi kia đối tượng là làm gì đó a? Nhân phẩm thế nào? Các ngươi là như thế nào nhận thức? Đều cho nhau gặp qua gia trưởng sao?"

Về sau người gả lại đây, mọi người đều là muốn tới hướng, phó tự mới vừa cũng không gạt hắn, đúng sự thật trả lời, "Nàng khánh kêu lâm thanh tư, ở ly ông nội của ta gia cách đó không xa khai một tiệm bánh bao, từng ly hôn, có hai cái tiểu hài tử, là cái thực tốt nữ nhân"

Vốn dĩ đang nghe đến câu đầu tiên lời nói khi, khổng khánh còn cảm thấy đối phương là cái tiến tới cô nương, ai ngờ nghe được mặt sau hắn không khỏi nhíu mày.

Ở trầm mặc trong chốc lát sau, hắn hỏi, "Người nhà ngươi biết ngươi ở xử đối tượng sao?"

Phó gia là nhà cao cửa rộng cao hộ, đối con dâu là có nhất định yêu cầu, loại này trải qua nữ nhân chỉ sợ khó a!

Phó tự mới vừa lắc đầu, "Cùng gia gia nãi nãi nói qua, bọn họ chưa nói cái gì, chỉ cần ta thích là được, còn làm có rảnh mang nàng trở về ngồi ngồi"

"Vậy ngươi ba mẹ đâu? Bọn họ khẳng định là không biết đi? Ngươi có nghĩ tới vạn nhất bọn họ phản đối đâu? Các ngươi lại nên làm cái gì bây giờ?", Khổng khánh hỏi trắng ra.

Phó tự mới vừa gật đầu, "Nghĩ tới, bất quá mặc kệ thế nào, người này ta là cưới định rồi, nàng là duy nhất một cái không sợ ta người, ta tưởng cùng nàng kết hôn"

Chính là bởi vì những lời này, khổng khánh trầm mặc xuống dưới, nhất thời cũng không biết nói cái gì hảo.

Đối với ái đem sau khi bị thương sở tao ngộ đến sự tình, hắn là tất cả đều biết đến, cũng thực tức giận những cái đó hiện thực người.

Hiện tại thật vất vả gặp được cái vừa ý cô nương, nếu là bỏ lỡ, tiểu tử này còn không biết khi nào mới có thể kết hôn.

Cuối cùng, suy xét luôn mãi, hắn vẫn là ở báo cáo thượng ký tên, phê chuẩn.

.....................

Lâm thanh tư bên này vẫn là làm từng bước quá nhật tử, mỗi ngày trừ bỏ khai cửa hàng chính là mang hai đứa nhỏ đi chơi, đảo cũng phong phú.

Chiều hôm nay, nàng mới vừa giữ cửa phô đóng, trong đầu liền vang lên hệ thống thanh âm, "Ký chủ, cái kia Phó gia lão thái thái ở đường cái biên té ngã, ngươi biểu hiện cơ hội đến, mau đi"

"Đường cái?", Nghe xong lời này, lâm thanh tư vội giao đãi hai cái hài ngoan ngoãn đãi ở nhà chơi sau, nàng nhanh hơn bước chân mau hệ thống nói địa phương chạy đến.

Quả nhiên, chờ nàng đến thời điểm, liền nhìn đến phó lão thái thái biểu tình thống khổ ngồi dưới đất, khắp nơi nhìn xung quanh, muốn tìm người hỗ trợ.

Lâm thanh tư vội làm bộ đi ngang qua, lơ đãng nhìn đến nàng sau vội vàng tiến lên dùng sức nâng dậy nàng, "Đại nương, ngài không có việc gì đi? Nơi nào bị thương? Dùng không cần đưa ngươi đi bệnh viện a?"

Phó lão thái thái cũng nhận ra nàng tới, cao hứng thẳng phe phẩy đầu, "Không cần, không cần, chính là vặn đến chân khởi không tới, ngươi như thế nào ở chỗ này a?"

"Ta đang muốn đi mua gọi món ăn nấu cơm đâu", lâm thanh tư đỡ ổn nàng, "Đại nương, ngài gia ở nơi nào? Nếu không ta đưa ngài trở về đi!"

Phó lão thái thái vội gật đầu, "Hảo hảo, ta cũng đang muốn gọi người đưa ta trở về đâu, ai ngờ chờ đã nửa ngày cũng không ai đi ngang qua, ít nhiều ngươi đã đến rồi"

Lâm thanh tư gật gật đầu, vốn định đỡ nàng, ai ngờ chân thương có điểm trọng, cuối cùng không màng lão nhân gia cự tuyệt, cõng nàng hồi tứ hợp viện.

Nàng có sức lực, lão thái thái cũng không nặng, thực mau liền đến tứ hợp viện.

Phó lão gia tử vốn là ở nhà chờ, ai ngờ đã qua thời gian bạn già còn không có trở về, không yên tâm hắn đang định đi ra ngoài tìm người, mới vừa vừa đi ra cửa liền nhìn đến cõng người lâm thanh tư, dọa thanh âm đều không xong lên, "Này............ Đây là làm sao vậy? Lão bà tử, ngươi làm sao vậy?"

Phó lão thái thái xua xua tay, "Vặn đến chân, nha đầu cõng ta mau tới, ngươi mau đáp bắt tay"

Đều bối một đường, nàng sợ đem người mệt muốn chết rồi.

Phó lão gia nghe xong vội muốn đi đem người đỡ xuống dưới, lại bị lâm thanh tư tránh ra, "Đại gia, hiện tại buông xuống không có phương tiện, ta bối đại nương vào nhà đi!"

"Ai ai, mau vào phòng, mau vào phòng", phó lão gia tử vội ở phía trước mang theo lộ.

Vào nhà, lâm thanh tư thật cẩn thận đem người đặt ở trên sô pha, mới xoa xoa trên đầu hãn, nói, "Đại gia, có hay không rượu trật khớp? Đại nương chân muốn sát một chút mới được"

Phó lão gia tử nghe xong vội lại đi cầm, phó lão thái thái bất đắc dĩ lắc lắc đầu, "Ngươi đừng nhìn ngươi đại gia ngày thường nhất phái bình tĩnh bộ dáng, thật gặp được điểm sự tình còn không bằng ta đâu!"

Nói, nàng còn không quên cấp lâm thanh tư châm trà, "Tới, nha đầu, một đường mệt muốn chết rồi đi, mau uống chén nước chậm rãi"

Lâm thanh tư tiếp nhận trà, mới trả lời nàng vừa mới nói, "Đại gia đây là quá để ý ngài, vừa thấy đến ngài bị thương mới như vậy hoảng loạn"

Lời này phó lão thái thái thích nghe, liền gật đầu, "Kia nhưng thật ra, lão già này thật đúng là rất sợ hãi ta có chỗ nào không thoải mái!"

Đồng dạng, nàng cũng sợ đối phương có cái bệnh gì đau.

Lúc này phó lão gia tử cầm rượu thuốc ra tới, ngồi xổm xuống thân cho nàng xoa chân, biên quở trách nói, "Ta nói đi theo ngươi, đi theo ngươi, ngươi phi không cần, hôm nay nếu không phải vận khí tốt đụng tới lâm nha đầu, ta xem ngươi làm sao bây giờ?"

"Ta đây nào biết liền kia một tiểu viên cục đá còn có thể đem ta quấy đảo a, ngày thường dặm đường thượng cũng không gặp có cái gì cục đá a, cũng không biết là ai ném ở nơi đó"

Nói lên cái này, nàng còn mãn chân tử ủy khuất đâu, êm đẹp đi ở trên đường cư nhiên bị một viên cục đá cấp khó ở, vận khí thật là đủ kém!

Phó lão gia tử không để ý tới nàng, chỉ rơi xuống mệnh lệnh, "Về sau ngươi mua đồ ăn ta đi theo cùng đi, bằng không ta không yên tâm"

"Tùy ngươi, tùy ngươi, ngươi cao hứng liền hảo", phó lão thái thái biết hắn quật tính tình, lúc này cũng không cùng hắn đoạt lời nói.

Xem bọn họ hai lão nói xong, lâm thanh tư mới ra tiếng nói, "Cái kia............... Đại gia đại nương, muốn không có gì sự tình, ta liền đi về trước, hai đứa nhỏ còn ở nhà chờ đâu!"

Phó lão thái thái vốn là tưởng lưu nàng, nhưng nghe đến hài tử còn ở nhà cũng không hảo cường lưu, chỉ chụp hạ bạn già, "Lão nhân, đi, đi đem phòng bếp kia túi hoa quả lấy ra tới làm nha đầu mang về cấp bọn nhỏ ăn"

Phó lão gia tử nghe xong vội buông trên tay công tác, đi phòng bếp cầm.

Bất quá lâm thanh tư không chờ hắn lấy ra tới liền đi rồi, nhậm hai lão kêu cũng không có thể lưu lại nàng......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net