CHƯƠNG 30: NAM CHÍNH LÀ ZOMBIE

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái siêu thị này đã bị vơ vét lộn xộn đến không chịu nổi, ngẫu nhiên có thể ngửi thấy  mùi hôi từ thi thể Zombie trừ bỏ  tại mạt thế đối với phần lớn người mà nói không cần dùng vật dụng cầu kì, những cái khác cơ hồ đều bị quét sạch .

Tần Ý Phong hai lỗ tai chú ý đến động tĩnh xung quanh,một bên nhanh chóng quét mắt nhìn xuống mặt đất cùng kệ hàng bên trên có những đồ vật bọn họ cần hay không. Một hồi mới chú ý tới người bên cạnh đã không thấy tăm hơi , bị dọa đến mức tim nhảy một cái.

ánh mắt chạm tới thân ảnh bên trái cách đó không xa thở dài một hơi, Tần Ý Phong có chút tức giận đi tới, trong cổ họng lời nói cũng không nói ra, ánh mắt liền bị đồ vật trong tay đối phương hấp dẫn.

"Hòm thuốc chữa bệnh!" Hắn có chút kinh hỉ nói lên tiếng, phải biết tại mạt thế, trừ bỏ thức ăn nước uống bên ngoài, trọng yếu nhất chính là hòm thuốc chữa bệnh. Mặc dù dị năng giả có thể năng so với người bình thường lớn hơn, nhưng  cũng sẽ bị thương phát bệnh, nếu không có thuốc chữa ngay tình huống nguy hiểm, hơi không chú ý  liền có thể trả bằng tính mạng.

Trầm Mộc Bạch nói, "... Ngươi mới vừa rồi  không phải muốn mắng ta sao?"

Tần Ý Phong có chút chột dạ, "Ta đây không phải sợ ngươi lạc sao..."

Trầm Mộc Bạch rất tức giận đối với hệ thống nói, "Hắn coi ta đứa trẻ ba tuổi sao?"

Hệ thống nói, "Hắn xem ngươi như đứa trẻ mười ba tuổi."

Trầm Mộc Bạch, "..."

Lúc hai người nói chuyện thì bên trong truyền đến một đường âm thanh kỳ quái.

Tần Ý Phong sắc mặt lập tức trở nên nghiêm túc, đối với Trầm Mộc Bạch làm một động tác im lặng.

Hai người thả nhẹ bước chân, chậm rãi nhích tới gần.

Những kệ hàng cao cản trở ánh mắt bọn họ , Tần Ý Phong ra hiệu với Trầm Mộc Bạch để hắn đi trước nhìn xem tình huống, phòng cho nàng lại hành động thiếu suy nghĩ.

"Rột...rột...rột...." thanh âm càng lúc càng lớn, kèm theo một trận tiếng nhai, khi Tần Ý Phong trông thấy cảnh phía sau kệ hàng  kém chút không phun ra.

Chỉ thấy một tên Zombie đang  gặm ăn một người chết đang nằm bất động, ruột nội tạng chảy đầy đất, mà nó gặm người kia đã hoàn toàn thay đổi mặt, mùi máu tươi nồng đậm cùng mùi hôi thối hỗn hợp trong không khí.

Thừa dịp tên Zombie này còn chưa phát hiện bản thân, Tần Ý Phong nhanh chóng giải quyết  đối phương, sau đó lui về chỗ cũ cau mày đối với Trầm Mộc Bạch nói, "Ta cảm thấy có điểm gì là lạ... Cái này siêu thị có chút an tĩnh quá mức ."

Trầm Mộc Bạch nói, "Nhưng chúng ta không phải gặp được Zombie sao?"

Tần Ý Phong đi theo bọn người Trầm Trường Thanh  không ít địa phương, so với nàng rõ ràng tình huống bình thường là dạng gì, hắn một bên giải thích một bên nhanh chóng dùng ánh mắt liếc nhìn xung quanh nói, "Chúng ta một đường đi tới đều không có phát hiện bất luận cái gì bất thường hay Zombie, hơn nữa ta vừa rồi phát hiện, sau lưng tên Zombie kia có dấu vết của đao ."

"Zombie là từ bên ngoài đến." Trầm Mộc Bạch nói.

Tần Ý Phong tán thưởng nhìn nàng một cái, "Ngươi hẳn phải biết tình huống cụ thể của D thành phố hiện tại, không nên lãng phí thời gian, chúng ta đi dò xét tình huống bên ngoài đến cùng là như thế nào."

Hai người tìm một vị trí ẩn nấp, xuyên thấu qua cửa kính siêu thị hướng ra phía ngoài nhìn , khi thấy rõ siêu thị tình huống bên ngoài lúc này thì giạt nảy mình.

Tần Ý Phong bị hù dọa là bởi vì bên ngoài Zombie không biết lúc nào tụ tập nhiều như vậy.

Mà Trầm Mộc Bạch là bởi vì nàng nhìn thấy những tên kia Zombie bắt đầu cào xe, nàng còn có thể loáng thoáng nhìn thấy cửa sổ thủy tinh đã bắt đầu có dấu hiệu vỡ ra

Trầm Mộc Bạch kêu  hệ thống một tiếng.

Ngay khi hệ thống cho là nàng sợ hãi , đối phương tung ra một câu.

"Đồ ăn vặt đều còn ở trên xe."

Trầm Mộc Bạch ánh mắt giống như là xuyên thấu qua cánh cửa sổ thủy tinh, ngữ khí bất lực mà ưu thương, "Có mấy túi chân gà vị cay đấy."

Hệ thống, "..." Nó nên nói gì mới tốt đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net