CHƯƠNG 48: NAM CHÍNH LÀ ZOMBIE

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặc dù không rõ vì sao nam chính gần đây hành động dị thường, nhưng lần đầu nhận được hoa làm Trầm Mộc Bạch có chút ít vui vẻ, hoa cúc nhỏ không giống hoa hồng hay những bông hoa kia diễm lệ yêu kiều, mà bản thân nó đã có mị lực đặc biệt, để cho tâm tình người khác cũng không tự chủ được chịu ảnh hưởng.

"Nếu nam chính không phải là Zombie, ta còn tưởng hắn coi trọng ta?" Trầm Mộc Bạch hướng hệ thống cảm khái nói.

Hệ thống ha ha một tiếng, nói, "Tự tin của ngươi từ nơi nào tới?"

Trầm Mộc Bạch nói, "Mặt ta."

Hệ thống nói, "Yên tâm, cái thế giới sau ngươi liền không còn tự tin này."

Trầm Mộc Bạch, "... Hệ thống ngươi có phải hay không ghét ta?"

Hệ thống tựa hồ bị một câu nói kia của nàng kinh hãi, một hồi lâu mới tiêu hóa, lạnh lùng nói, "... Chúng ta chỉ là một dãy số liệu, ngươi nơi nào đến tự tin?"

Trầm Mộc Bạch cảm thấy ủy khuất, "Nếu không phải trong khoảng thời gian này vừa nói đến nam chính, ngữ khí của ngươi trở nên là lạ, ta có thể không nghĩ ngợi thêm ."

Hệ thống, "... Thu hồi cái suy nghĩ không thực tế của ngươi đi."

Cảm thấy chưa đủ ác độc với hệ thống, Trầm Mộc Bạch buồn bã nói, "Nếu như hắn đưa ta một đống đồ ăn, nói không chừng ta sẽ động lòng."

Hệ thống, "..." Được, nó rất tâm phục khẩu phục.

Trầm Mộc Bạch từ đầu đến cuối đều không có hướng đến cái suy nghĩ kia, dưới cái nhìn của nàng, nàng đối với nam chính mà nói chẳng qua là một dược hoàn có thể ăn thịt uống máu thăng cấp, hiện tại nhiều hơn một điều, chính là lâu lâu có thể đùa một lần .

Hoắc Quân Hàn dưa chậu hoa cho Trầm Mộc Bạch  tựa như hắn chợt có linh cảm, sau khi rời khỏi hoa sạp hàng , chỉ là nhàn nhạt nhìn đối phương một cái ngay sau đó xoay người rời đi, môi mỏng phun ra một câu băng băng lành lạnh lời nói, "Cùng đi."

Cũng may chậu hoa cũng không nặng, Trầm Mộc Bạch nội tâm yên lặng nhổ nước bọt một câu, lần nữa khuất phục dưới thế lực tà ác.

Một người mặc quần trắng nữ nhân đem hơn nửa người dựa vào trong ngực nam nhân bên cạnh, gắt giọng, "Mặt trời lớn như vậy, biết thế không tới."

Nam nhân bên cạnh người mặc quân trang, phía sau đi theo mấy dị năng giả, người bên cạnh đi ngang qua  thức thời cách xa.

Nam nhân này là một trong những đứa con được sủng ái của lãnh đạo căn cứ, phẩm chất của hắn lại không được tốt lắm, nữ nhân hắn coi trọng hay vật hắn thích đều phải đoạt được, mạt thế bây giờ không thể so với mạt thế trước, đới mặt với người có quyền thế, người thường chỉ có thể yên lặng chịu đựng.

"Bảo bối, ta để cho người ta mua cho ngươi cây dù." Lục Trì Hải dùng ngón tay vuốt cái cằm trắng nõn của nữ nhân, lộ ra một nụ cười xấu xa.

Nữ nhân kia dùng thanh âm ngọt đến chán ghét nói, "Hải thiếu, người ta muốn cái dù viền ren."

Lục Trì Hải trong con ngươi lướt qua một tia chán ghét, có chút không hứng thú thả nàng, đối với một tên cấp dưới phân phó một tiếng.

Nữ nhân kia không phát giác được dị thường, ánh mắt tại phiên chợ bên trong quét mắt một phen, dừng lại ở một chỗ, con mắt có chút tỏa sáng, duỗi ra tinh tế ngón tay đối với Lục Trì Hải nói, "Hải thiếu, ta muốn cái kia."

Lục Trì Hải thuận theo nàng ánh mắt nhìn lại, nhìn thấy mười chậu hoa tươi , đang chuẩn bị phân phó một tên cấp dưới khác, trong lúc lơ đãng liếc về một thân ảnh, ánh mắt dừng lại.

Thiếu nữ đang cầm chậu hoa thiếu nữ khẽ nâng mặt, nói gì đấy với nam nhân cao lớn bên người , lộ ra cái cổ tinh tế trắng nõn c, nửa bên mặt dưới ánh mặt trời dường như chụp lên một tầng nhàn nhạt ủng đỏ, sợi tóc màu đen tung bay theo gió.

Đợi cho đến lúc không còn thấy thiếu nữ thân ảnh, Lục Trì Hải mới hồi phục tinh thần lại, trong mắt là tràn đầy kinh diễm.

Hắn vội vàng phân phó một tên dị năng cấp dưới nói, "Đi giúp ta tra tư liệu củ cô gái kia ." Hắn dừng một chút, thanh âm hơi trầm xuống, "Còn có tên nam nhân kia, thuận tiện tra một chút bọn họ đến cùng là quan hệ như thế nào?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC