Chương 1:(H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên chiếc giường đơn không quá rộng rãi màu xám nhạt, hai cỗ thân thể nam tính toàn thân trần trụi kịch liệt quấn lấy nhau, triền miên, cơ tình, tiếng rên rỉ phóng đãng bắn ra bốn phía trong phòng ngủ nho nhỏ.

Thân thể một người đàn ông cao gầy bị áp sát vào cạnh giường, chân trần để dưới sàn, cong người chống hai bàn tay trắng trẻo lên giường, mông nhô cao bị người đàn ông da màu mật ong phía sau giữ chặt, không ngừng luật động đem vật to lớn của mình ra vào hoa huyệt.

Đầu lưỡi trơn trượt của người đàn ông phía sau không ngừng liếm láp lên tấm lưng trắng mịn. Người phía dưới mơ mơ hồ hồ rên rỉ như con mèo nhỏ động tình lại không ngừng uốn éo thân thể.

Bởi vì hành động này càng làm cho nơi đó của người đàn ông gắt gao đâm sâu vào bên trong hơn, tiếng va chạm không ngừng vang lên "bạch bạch" càng đâm đãng.

- Mẹ kiếp, thầy kẹp em chặt quá. Có phải được em làm rất thoải mái không, hử? Thầy giáo.

Đáp lại là những tiếng rên rỉ không nguôi, những cơn khoái cảm mãnh liệt đánh úp người phía dưới, kích thích từng milimét da thịt.

- Thầy giáo dâm đãng, Chu Trác Hi, mau trả lời, em làm thầy có sướng không?

Lương Chính Vũ như nổi giận, động tác ra vào ngày nhanh hơn, hận không thể đâm nát hoa huyệt như đòi mạng này.

- A...ưm...

Lương Chính Vũ hoàn toàn nổi giận, kìm nén dục vọng chưa thỏa mãn, chậm rãi rút nơi cương cứng của mình ra, cà cà cái đầu ngất ngưởng vào cửa hoa huyệt làm Chu Trác Hi ngứa ngáy không thôi.

Lúc nãy đã thích ứng việc được lấp đầy hậu huyệt, ma sát nóng bỏng bên trong, giờ đây không có thứ gì lấp đầy làm cho Chu Trác Hi khó chịu không thôi, mong muốn thứ đó đi vào làm cho thoải mái.

- Ư... Rất sướng, mau...

- Mau cái gì?

Lương Chính Vũ vì đạt được mong muốn, khóe miệng nở một nụ cười, tay vuốt ve chiếc mông căng tròn, không ngừng nắn bóp.

- Mau vào đi...ư...

- Muốn đại kê của em làm thầy sao? Vậy thầy phải trả lời đại kê làm thầy cho sướng không? Thầy có muốn đại kê đâm vào tiểu dâm huyệt của thầy không?

Lương Chính Vũ nhẹ đẩy eo mình, để vật to lớn lại ở bên ngoài trêu đùa huyệt khẩu.

- Sướng... Muốn đại kê đâm...đâm vào...

Nghe những lời nói phóng đãng, lại nhìn thấy cái mông vểnh lên cao như muốn chào đón mình, Lương Chính Vũ không thể chịu nổi liền thúc mạnh, đem côn thịt cương đến đau đớn của mình đâm vào tiểu huyệt phấn nộn, mạnh mẽ đâm sâu đến lút cán, làm người bên dưới hét lớn thoải mái.

- Con mẹ nó, thật muốn làm chết thầy, đâm nát hoa cúc đâm đãng của thầy...ưm...

Lương Chính Vũ hưng phấn tăng tốc độ, thắt lưng chuyển động không ngừng và ngày càng nhanh, côn thịt rút ra liền thúc vào, thúc vào lại liền rút ra, tần suất khinh người, khoái cảm dâng lên đến cực hạn cốt tủy.

- A... Mạnh...mạnh quá...

Trong phòng có mở máy điều hoà nhưng không thể ngăn lại nhiệt tình đổ lửa của hai người trong phòng, thân thể thể thấm đầy mồ hôi, trộn lẫn của hai người không phân biệt được của ai.

Cảnh xuân tràn trề, khắp phòng nhuộm lên tầng lại một tầng vẻ đẹp dâm mĩ, làm người khác phải nóng mặt đổ máu.

Quả thật là đã làm cho người khác nóng mặt đổ máu. Bên dưới chiếc giường mà hai người đang vận động, có một đôi mắt sáng quắc như mắt mèo đêm không ngừng nhìn hai đôi chân đang chuyển động. Bên tai là tiếng cót két của giường, tiếng rên rỉ của hai người đang hoan ái, tiếng va chạm thân thể cùng những lời nói phóng đãng làm người phải sôi huyết.

Từ Diệu Vi co rút người ở dưới giường, một tay ôm cái trán đang sưng một cục to tướng, một tay vội bịt mũi mình không cho máu tràn bờ đê.

Khốn khiếp, hai người bên trên rốt cục đến khi nào mới xong, chuyện tình thầy trò các người cô không quản nhưng làm ơn nhanh một chút, cô gần mất máu sắp chết đi được không.

Tuy lần đầu được chứng kiến "phiên bản sống" thế này như cô không muốn mình ở trong tình cảnh dưới gầm giường mà chứng kiến có được không? Ai có thể làm cho cô tàn hình để cô có thể quang minh chính đại mà xem cảnh hai nam nhân ân ái a...

Chân cô quả thực đã tê cứng rồi! Còn không mau bắn pháo kết thúc đi thôi...

Cái vấn đề tại sao cô lại ở dưới gầm giường thì đừng ai hỏi cô, đến cả cô còn không biết mình tại sao lại ở dưới này!

Nửa tiếng trước cô còn cùng đại ca và bọn đàn em của đại ca xem World Cup, thế quái nào đã Ronaldo phải về nhà lần này đến Messi cũng phải xách hành lí về theo, đúng là hai người có gian tình, ông trời trêu ngươi.

Đại ca cô tức quá đòi nhảy cầu, cô liền bay ra ngăn cản. Xui thế nào người còn chưa cản được cô đã trượt vỏ chuối lao ngay xuống cầu.

Thế là xuyên qua, xuyên ngay đến tình cảnh như thế này nữa chứ? Đúng là ông trời không có mắt!

Đừng hỏi vì sao cô biết mình đã xuyên. Bởi vì trong đầu cô rất rõ ràng "cô" là ai, hai người đang vận động trên kia là ai. Và cô còn biết kết cục của "cô" là như thế nào cực cẩu huyết. 

Bây giờ trong đầu cô chỉ có một dòng chữ : Thay đổi kết cục bi thảm của Từ Diệu Vi chính là đường quay về.

Bình tĩnh, không được tức giận.

Nguyên chủ trùng tên với cô, là nữ phụ, à không là vật hi sinh của CP chính mới đúng.

Bình tĩnh, bình tĩnh...

Bây giờ, cặp đôi nhân vật chính đang vận động trên đầu cô đấy!

Phải cố bềnh tễnh...

Rốt cuộc là cô làm cái gì sai mà bị lôi vô cái thứ vớ vẩn cẩu huyết gì đây?

Thật con mẹ nó tình tĩnh cái gì nữa!

Cô xuyên thành nữ phụ đam mĩ  a...!!!

*   *   *

Cuối cùng thì nữ phụ đam mỹ Từ Diệu Vi cũng thoát khỏi tra tấn với thể xác và tinh thần kinh khủng này.

Cảnh ân ái mãnh liệt của đôi CP chính cũng diễn xong sau hàng giờ đồng hồ, đợi cho bọn họ rời khỏi, Từ Diệu Vi mới chịu đựng khổ cực bò lết từ gầm giường ra.

Đôi chân tê rần đã gần mất hết cảm giác, bây giờ có đứng lên cô cũng không thể đứng được. Chịu đựng cơn đau hơn 15 phút, cuối cùng cô cũng có thể lết thân xác thê thảm này rời khỏi phòng.

Đây là một căn hộ cỡ vừa, gồm hai phòng ngủ, một phòng khách, một phòng bếp và một phòng tắm gắn liền với Toilet.

Cô dựa theo trí nhớ của nguyên chủ phát hiện căn phòng ngủ này là của Lương Chính Vũ, còn căn phòng đối diện là của nguyên chủ, à không, bây giờ phải là của cô.

Nằm xuống chiếc giường êm ái với drap màu hồng nhạt, cô cố gắng sắp xếp lại mọi chi tiết hay là cốt truyện lại ở trong đầu.

Nam chính Lương Chính Vũ, 22 tuổi, sinh viên năm tư khoa tài chính của H đại học. Là thanh mai trúc mã của Từ Diệu Vi. Tính cách: âm mưu thủ đoạn, tâm cơ sâu như biển cả, loại thâm tàn cao vời vợi không ai chịu nổi.

Được rồi cô thừa nhận tính cách đó là cảm tưởng của cô. Chứ thật ra tác giả, mẹ đẻ của hắn ta đã xây dựng một hình tượng cực kì ưu tú và đầy mãnh liệt của tuổi trẻ.

Nữ chính, à không nam chính thụ, vậy trên kia nam chính sẽ là nam chính công. Nam chính thụ tên Chu Trạc Hi, 26 tuổi, là thầy giáo ở H đại học, giáo viên của Từ Diệu Vi, cũng là người nguyên chủ đang theo đuổi. Con người này khá lạnh nhạt, cực kì thụ động, không để tâm tới bất kì ai. Tất nhiên tất cả những thứ này ngoại lệ với nam chính.

À hèm, lần này tới nguyên chủ, Từ Diệu Vi, 20 tuổi, sinh viên năm hai khoa nghệ thuật của H đại học. Con người cũng khá nóng nảy, tính tiểu thư kiêu ngạo, cũng là người mặt dày theo đuổi Chu Trạc Hi, dù có bị từ chối bao nhiêu lần cũng kiên quyết không bỏ cuộc.

Giữa Lương Chính Vũ vì Từ Diệu Vi tuy là thanh mai trúc mã, hai bên gia đình cũng đã nhận định sau này sẽ thành thông gia nhưng chỉ có Từ Diệu Vi biết hai người không có tình cảm nam nữ chỉ có tình cảm anh em.

Từ lúc Từ Diệu Vi lên đại học đã theo sắp xếp của gia đình cùng Lương Chính Vũ mua một căn hộ gần trường để sống chung. Lúc đầu đúng là Từ Diệu Vi có mơ ước tới Lương Chính Vũ như bị hắn ta coi là em gái, sau này gặp được Chu Trạc Hi thì cô liền bị thu hút, liền theo đuổi mãi không thôi.

Thế nhưng quăng dây đã gần thành công thì giữa đường bị Lương Chính Vũ đoạt mất con cá lớn, thế là cô và hắn ta đứng ở hai phe đối địch, không ngừng đối đầu nhau.

Lương Chính Vũ, hắn ta bá đạo, hắn ta ngoan độc, hắn ta trói chặt Chu Trạc Hi. Cô chỉ vì một lần bỏ thuốc Chu Trạc Hi nhưng không thành bị Lương Chính Vũ nhớ rõ, liền muốn trả thù cô.

Hắn ta làm Chu Trạc Hi hiểu lầm cô, làm cô thất thần, làm cô bị mất mặt, thanh danh cũng bị phá hủy.

Nếu như nói Từ Diệu Vi xấu thì Lương Chính Vũ còn xấu xa hơn.

Kết cục của Từ Diệu Vi tất nhiên là bi thảm rồi, cuộc đời cô phải sống nhục nhã trong xã hội bị mọi người xa lắng, bị mọi người dèm pha, phỉ báng.

Đến gia đình cũng bỏ rơi cô vì danh dự của gia đình liền tống khứ cô ra nước ngoài.

Sống cực khổ nhiều năm ở nước ngoài, nhưng cuối cùng cô làm bia đỡ đạn cho nhân vật chính, rõ là bọn họ bị côn đồ vây quanh, cô chỉ là đi ngang qua bị Chu Trạc Hi gọi tên mà bị bắt lại, cuối cùng lại bị Lương Chính Vũ đẩy một cái hứng thay một nhát dao giùm Chu Trạc Hi, cứ thế mà hết vai diễn.

Cô chết nhưng bọn họ lại sống tốt, nữ phụ, vật hy sinh là thế đấy.

Lần này một Từ Diệu Vi khác xuyên vào, chắc chắn sẽ thay đổi hết tất cả.

Sửa lại kết cục của nguyên chủ, phá hoại CP chính.

Đánh chết đôi cẩu nam x nam các người!

____________Hết Chương 1 ____________

Đới Vi Vi: Lần đầu viết đam mĩ H+, phải tham khảo dữ lắm á! Đoán chừng lại thêm một truyện phải thái giám đây!!! 😂😂😂


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net