Chương 1: Khế ước linh hồn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Editor: Tiểu Ngu

----

"Mục tiêu nhiệm vụ: Đường Minh Ca

Cấp bậc linh hồn: Cực phẩm (Thích hợp ở thế giới giả thuyết cấp cao thu thập hào quang của nữ chính, tiến hành nhiệm vụ của nữ phụ. )

Độ từ trường phù hợp với người ký kết: 90% (có thể nói là hoàn mỹ)

Nhân vật mục tiêu Đường Minh Ca, ta có thể giúp ngươi hoàn thành tâm nguyện, nhưng trước tiên ngươi phải ký kết khế ước với ta."

Trong bóng tối, một âm thanh lạnh lẽo không có cảm xúc không biết là nam hay nữ vang lên.

"Ngươi...là ai?"

"Nếu trả lời đồng ý, ngươi có cơ hội để thực hiện tâm nguyện của chính mình, nếu ngươi trả lời không đồng ý thì trong khoảng thời gian nửa chén trà ngươi sẽ biến mất khỏi không gian này, ngươi chỉ cần trả lời ta là đồng ý hay là không đồng ý."

Chẳng lẽ người đã chết đều như thế này sao, đều sẽ có một lựa chọn như vậy? So sánh với việc phải biến mất, chắc chắn sẽ lựa chọn thực hiện tâm nguyện của bản thân.

Tuy rằng không biết cái giá phải trả là gì nhưng người cũng đã chết, cho dù cái giá phải trả là cực kì lớn cũng tốt hơn so với việc phải biến mất.

Minh Ca trả lời quyết đoán: "Đồng ý."

"Nhân vật mục tiêu Đường Minh Ca đã thành công ký kết khế ước linh hồn."

Ở một phút kia, sâu trong đại não giống như là bị nổ tung, Minh Ca kêu lên một tiếng, đột nhiên một mảnh bóng tối trước mắt có một tia sáng xuyên qua. Khi Minh Ca ngước mắt lên, cô đã ngồi trên ghế trong một căn nhà nhỏ, căn nhà này dường như được làm bằng ngọc, ngay cả ghế dựa cũng được làm bằng ngọc, toàn bộ căn nhà đều tỏa ra một màu trắng ngà sáng sủa.

Trong phòng ngoại trừ cô thì không có ai khác, hơn nữa Minh Ca rất nhanh phát hiện ra thân thể của mình không phải thân thể như cây khô của cụ già 80 tuổi. Mà là thân thể như đang 18 tuổi - độ tuổi đẹp nhất, khi cô trút bỏ sự hồn nhiên, ngây thơ. Đã có nhiều lần trải qua việc đời mà thành thục, không giống như trước kia sau khi trải qua kinh nghiệm sa trường rồi trở thành cái xác không hồn.

Cái độ tuổi này của cô là vừa mới nở rộ.

Nhưng mà, vừa mới nghe giọng nói kia nói khế ước linh hồn là cái gì?

Hơn nữa bây giờ cô đang trong trạng thái, tình huống gì?

Vừa mới có suy nghĩ như vậy, màu trắng ngà sáng sủa trước mắt biến thành một khối màu đen như sao trời, mà bên trên, ánh sáng trắng đang bay múa, xuất hiện từng dòng chữ.

Giới tính: Nữ (có thể biến đổi)

Họ tên: Đường Minh Ca

Tuổi: 18

Giá trị trí lực: 67 ( max 100)

Tinh thần lực: 63 ( max 100)

Giá trị vũ lực: 15 ( max 100)

Ngoại hình: 49

Kỹ năng: Không

Giá trị tình yêu: Không

Giá trị chúc phúc: Không

"Đây là cái gì?" trong lòng Đường Minh Ca đầy nghi hoặc, hậu tri hậu giác tự nói chuyện một mình.

"Tiếp theo ngươi sẽ vào trong thế giới có hào quang của nữ chính, thực hiện nhiệm vụ của nữ phụ, thực hiện nguyện vọng của các nguyên chủ, chỉ khi nhiệm vụ được hoàn thành, ngươi mới có cơ hội thực hiện tâm nguyện của chính mình. Nếu như nhiệm vụ thất bại, ngươi sẽ hoàn toàn biến mất ở trong thế giới này."

Giọng nói lanh lẽo không phân biệt được nam hay nữ lại lần nữa vang lên.

"Khi nào thì ta mới có thể thực hiện nguyện vọng của chính mình?" Cái cơ hội này cũng quá mức không rõ ràng rồi, dù sao cũng không thể nói như vậy mãi để ép buộc cô chứ.

"Khi nào giá trị tình yêu và giá trị chúc phúc của nhân vật mục tiêu Đường Minh Ca đạt đến số lượng nhất định thì mới có thể đưa ra yêu cầu thực hiện nguyện vọng."

Âm thanh lạnh lùng này không có một chút cảm xúc gì của con người, mà giống như con rối. Thật tình Đường Minh Ca cảm thấy, âm thanh này rất có thể là do con rối* phát ra.

"Vậy những cái phía trước là cái gì? Vì sao giá trị vũ lực lại kém hơn so với giá trị ngoại hình?" Mười năm làm đại tướng quân, Minh Ca tự nhận là ngoại hình của mình không đáng được nhắc tới, nhưng giá trị vũ lực tuyệt đối có thể nói là xuất sắc.

"Phải." Rõ ràng là âm thanh này không có ý định giải thích với Minh Ca.

Không chờ đến khi Minh Ca tiếp tục đặt câu hỏi, một lát sau giọng nói lại vang lên: "Nhân vật mục tiêu Đường Minh Ca, là một người mới, ngươi có thể có cơ hội lựa chọn nhiệm vụ phân loại một lần."

Tiếng nói này tạm dừng một chút, những kí tự trước mặt Minh Ca đã biến mất, mà thay vào đó lại xuất hiện mấy hàng chữ bay nhanh ra:

Nữ phụ tiên hiệp

Nữ phụ giới giải trí

Nữ phụ hậu cung

Nữ phụ mạt thế

Nữ phụ vườn trường

Nữ phụ giàu có

......................

"Nhân vật mục tiêu Đường Minh Ca muốn lựa chọn đi đến vị diện nào?"

"Những cái này?" Những cái này là cái gì? Mình Ca hỏi ra khỏi miệng rồi mới nhớ đến lúc trước âm thành này có nói, muốn cô làm các nữ phụ trong thế giới để hoàn thành tâm nguyện của các nguyên chủ. Như vậy mới có thể có cơ hội để sống sót. Cô suy nghĩ một chút, bây giờ mấy thứ này cái gì cô cũng đều không hiểu, thế nên khiêm tốn dò hỏi: "Ngài cảm thấy lần đầu tiên ta nên đi vào vị diện nào?"

"Đề xuất ngươi nên đi đến vị diện nữ phụ giới giải trí."

Tiếng nói dừng một chút, nhìn thấy Đường Minh Ca khiêm tốn xin chỉ bảo như vậy, nó mới kiên nhẫn giải thích: "Bây giờ nhận thức của ngươi trống rỗng, đi vào vị diện hiện đại có thể làm cô nhanh chóng hiểu biết rất nhiều kiến thức, tuy rằng vị diện vườn trường đơn giản, nhưng nhận thức của ngươi bây giờ quá kém, ngươi không thể nào thích ứng với thân phận học sinh được."

"Được." Đường Minh Ca quyết đoán giật đầu, không nghĩ đến nghe giọng nói này không có thất tình lục dục của con người nhưng mà lại rất biết suy nghĩ cho người khác. Rốt cuộc thì lòng cô cũng không căng chặt như lúc đầu nữa, đánh bạo không ngừng cố gắng xin chỉ bảo: "Có yêu cầu gì cần ta phải chú ý không?"

"Có."

Lời này vốn là muốn đến khi làm nhiệm vụ, hắn mới có thể nhắc nhở mỗi một người làm nhiệm vụ, nhưng mà quan sát thấy trạng thái bình thường của Minh Ca, vả lại cũng sắp tiến vào nhiệm vụ, hắn tiếp tục nói:

"Mỗi một vị diện đều là do nguyên chủ lấy linh hồn trả giá để mở ra con đường thời không, nhưng mà khi hoàn thành nhiệm vụ xong thì cách để trở về là phải mượn nguyên hồn của nam chính có số mệnh trời ban trong thế giới đó để mở ra một lần nữa mở ra con đường thời không. Nói một cách dễ hiểu, chính là yêu cầu cô công lược nam chính trong từng thế giới đó, làm cả thế xác và tinh thần của hắn đều thuộc về ngươi. Như vậy, ngươi mới có thể làm hắn cam tâm tình nguyện đưa số mệnh của hắn chuyển rời lên người của ngươi, nhận được nguyên hồn mở ra con đường thời không để trở về nơi này, nếu không ngươi sẽ phải ở lại trong thế giới nhiệm vụ cho đến khi biến mất. Mỗi thế giới nhiệm vụ đều có rất nhiều nam chính, vì để chính ngươi có thể thành công mở ra con đường thời không, tốt nhất ngươi nên xác định vị trí của một người hoặc nhiều người ở gần ngươi hoặc là lựa chọn nam chính có hơi thở mạnh nhất."

"Làm thế nào mới có thể biết, cái gọi là nam chính ở gần ta hoặc là nam chính có hơi thở và số mệnh lớn mạnh nhất? Đến lúc đó ngươi sẽ nhắc nhở ta sao?"

Minh Ca đem những lời này suy tư một lần, xác nhận bản thân không có làm rơi tin tức quan trọng nào, lúc này cô mới hỏi ra nghi ngờ của bản thân.

Giọng nói kia rất thích loại suy nghĩ kỹ lưỡng của Minh Ca rồi sau đó mới hỏi, tuy rằng hắn nhìn ra vấn đề này của Minh Ca đúng là rất ngu xuẩn: "Bởi vì 3000 thế giới nhỏ bị giới hạn quy tắc của Thiên Đạo, ta không có cách nào đi vào thế giới, cũng không có cách nào nhắc nhở ngươi, trừ việc cung cấp ký ức của nguyên chủ cho ngươi, về việc khác ngươi chỉ có thể dựa vào chính bản thân mình để hoàn thành."

Minh Ca gật đầu xem như đã hiểu rõ.

"Nhân vật mục tiêu Minh Ca, muốn nghỉ ngơi 15 phút hay là tiến vào nhiệm vụ?"

Minh Ca muốn nhanh chóng tiến vào nhiệm vụ để bản thân mình nhanh chóng thích ứng được, nghe thấy tiếng hỏi chuyện này, cô lập tức gật đầu: "Bây giờ tiến vào nhiệm vụ."

Vừa dứt lời, trước mắt tối sầm, tiếp theo chính là một loại cảm giác giống như hàng vạn con kiến cắn vào xương, thật đau đớn.

Trong nháy mắt này, thật sư làm cho Minh Ca có cảm giác tan xương nát thịt.

Loại đau đớn này vừa qua đi, Minh Ca đã cảm giác được thân thể này khác thường.

Má nó đây là tình huống gì?

Cô hít một hơi, trong nháy mắt thân thể cũng căng chặt.

Nhưng tiếp theo thân thể cứ như bị xé rách đau đớn.

"Cục cưng, thả lỏng một chút."

"Bốp" một tiếng giòn tan, cô bị người ta tát một cái.


---

Editor: Vì nữ chính là người cổ đại nên tui sẽ để cách xưng hô với hệ thống là "ta - ngươi" nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net