Chương 2 : Màng Tỏ Tình Công Khai

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trên con đường náo nhiệt ồn ào từng tốp người đi sang hai bên đông đúc không sau kể xiết duy nhất một thiếu nữ nổi bật trong đám đông cứ mỗi lần cô đi ngang qua thì y như rằng mọi người đều sẽ quay đầu nhìn lại, nhìn thiếu nữ xinh đẹp trước mặt.

Và không ai khác đó chính là Ngô Minh vì cô rất sinh đẹp nên tỉ lệ quay đầu nhìn lại đối với nam và cả nữ đều rất cao khiến cho cô lúc nào cũng chịu người khác chú ý đi cùng cô là hai người bạn thân, từ đằng xa một nam nhân đi tới trong tay hắn ta đang cầm một bó hoa hướng phía Ngô Minh mà đến hình ảnh người con gái xinh đẹp trước mặt, nhìn người mà mình ngày nhớ đêm mong thiếu nữ xinh đẹp với nước da trắng ngần dáng người yểu điệu dung mạo thanh thoát gần ngay trước mắt nhưng, xa tận chân trời đôi mắt nâu hờ hững tóc cô dài ngang vai nhưng hôm nay đã được cô cột lên một cách gọn gàng chỉ chừa lại một vài cọng tóc sau tai, anh bước đến và quỳ xuống một bên đầu gối những người đi đường thấy vậy thì vô cùng ngạc nhiên vì một màn tỏ tình công khai trước mặt.

Chàng trai hai tay cầm bó hoa hướng phía Ngô Minh mà đưa lên cao mỉm cười ngọt ngào trong mắt của hắn chỉ có hình bóng của người còn gái trước mặt những người xung quanh nhìn vào thì đều sẽ thấy được tình yêu mà chàng trai dành cho cô gái.

" Làm người yêu anh nhé "

" Ồ... "

Những người khác xem náo nhiệt xung quanh đều ồ lên một cách kinh ngạc mặc dù đã biết trước điều gì đang xảy ra không khỏi cảm thán.

Người qua đường A : " Trời cậu xem, cậu thanh niên đó đúng là đẹp trai nha "

Người qua đường B : " Đúng vậy đúng vậy nếu mà là tôi được tỏ tình nhưng vậy nhá tôi sẽ không do dự mà đồng ý ngay "

Người qua đường C : " Đúng đúng đúng, nhìn cách cậu thanh niên đó ăn mặc thì chắc chắn gia đình cậu ta rất có tiền "

" Tôi ước gì cũng có ai đó vừa nhà giàu lại đẹp trai tỏ tình với tôi nhưng tiếc lại không có thật là buồn quá đi "

Cô gái đứng cùng người qua đường A không nhịn được mà than thở nói lên nỗi lòng của mình nghe thấy tiếng lòng của cô gái nọ mọi người đều cảm thấy đúng là người so với người tức chết người nha.

"Đồng ý đi"

" Đồng ý đi " những người vay xung bất đầu  hô lên.

" Phải đó đồng ý đi cô gái " những người xung quanh bất đầu lên tiếng cỗ vũ.

" Tôi từ chối " ngoài dự đoán cô gái một thân năng động thời trang khuôn mặt lạnh lùng dương lên nụ cười như có như không nhẹ nhàng từ chối khiến cho mọi người kể cả Âu Hàng đều kinh ngạc mắt phượng kẽ nhíu lại trong mắt tình tố dần dần nổi lên đen tròng mà say chuyển hẳn bình tĩnh mà hỏi "Vì sao vậy?"

"Vì cái gì?" Tại sao cô lại từ chối hắn!

Không chỉ có Âu Hàng kinh ngạc mà một trong hai người bạn thân cũng tỏ vẻ khó hiểu một bên sắp thấy bạn thân của mình muốn tiến lên hỏi tại sao thì Hạ Tầng đã nhanh chóng ngăn cảng lại thiếu nữ bên cạnh đang có ý định tiến lên hỏi bạn mình, hạn chế sự tồn tại của mình và Hà Mộc thấp nhất có thể vì đây là chuyện mà các cô không nên hỏi tới tránh cho vô tình chọc giận hai vị "thần phật" trước mặt này.

"Vì cô ấy là người yêu tôi" như đáp trả hắn vấn đề trong tức khắc bầu không khí có chút ngượng ngùng tất cả mọi người đều đồng nhất hướng ánh mắt về phía tiếng nói từ xa kia nãy, trong tích tắc tất cả mọi người "..."

" Ta thiên a tại sao kia giọng nói có chút giống nam nha nhưng tại sao cái kia đi tới lại là nữ a!!

Không ít người cảm thấy có chút kinh dị nhưng cũng không thể, không tin đây là sự thật

"Aaaaaaaaaaa... Trời ơi tin được không một câu chuyện tưởng là ngôn tình cổ tích không ngờ lại là tình yêu bách hợp nha cứ nghĩ là nhân vật chính ngôn tình hóa ra là nam phụ bách hợp " một số hủ nữ lúc này không khỏi kích động mà hét lên hận không thể cho cả thế giới biết được.

Thân ảnh "nữ nhân" từ đằng xa đi tới tóc dài ngang lưng đôi mắt đào hoa kẽ liếc hắn, môi mỏng nhếch lên cười thật ngọt ngào nhưng trong mắt lại có nhiều thêm sát khí như muốn giết người, một thân màu trắng váy dài dong đưa theo từng bước đi của chủ nhân chiếc váy như muốn nói ta thật là nữ nhân nha không tinh thì nhìn bộ váy ta đang mặc đây này.

Tiếng nói ngọt ngào từ từ vang vọng cả không gian tuy ngọt ngào nhưng không hề mang thiện ý nụ cười trào túng" Âu thiếu hình như đã quên đi lời cảnh báo trước đây của tôi rồi thì phải? " nhẹ nhàng hỏi một câu đơn giản nhưng thái độ lại mang tính chất vấn.

" Hay là ngài vẫn còn nhớ nhưng mà~~ không thèm để tâm tới mà vẫn muốn đập chậu cướp hoa? Muốn chia rẽ tình cảm giữa tôi và em ấy, để có thể thuận lợi mà trả thù tôi, do tôi giành mất một hợp đồng có lợi rất lớn đối với công ty anh? " một câu hỏi bình thường nhưng lập tức thay đổi cách nhìn của mọi người đối với một con người khác.

" Nếu là vậy thì tôi chân thành xin lỗi vì đã cướp đi bản hợp đồng đó của anh " lời nói mang tính chất xin lỗi như giọng điệu lại không hề có thành ý.

" Nhưng..mà là do anh vô dụng không làm được tích sự gì nên mới bị tôi cướp mất nha không phải lời của tôi " ánh mắt "nữ nhân" sáng lấp lánh trong mắt hiện lên một tia chế giễu mỉm cười một cách vô hại nhưng lời nói thì lại có ý công khiêu khích khinh thường đối phương.

Một trương mặt xinh đẹp tóc dài ngang lưng cùng một thân váy trắng tinh khôi như muốn nói lên chủ nhân của nó là một người rất dễ thương như một tiểu muội hàng xóm nhà bên ngọt ngào lại mị hoặc khiến ai nhìn cũng muốn bảo vệ "vô hại" cực kỳ nhưng lúc này ai còn có tâm tình mà quan tâm đến chuyện đó nữa chứ? Bây giờ họ chỉ biết khiếp sợ vì "thần phật" trước mặt này thôi a! Trời ạ liệu có ai nghĩ tới nhìn thì vô hại đó nhưng mà tại sao miệng lưỡi lại độc địa vậy?.

Trong phút chốc tất cả mọi người : "..." Ta con mẹ nó XXX đây đúng không thể trông mặt mà bắt hình dong đây mà!! .

Xong cuối cùng cũng xong chương 2.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net