Chương 1: Diệp Mộ Sanh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sắc trời mùa hạ, có chút nặng nề, dần dần rơi xuống những hạt mưa phùn, có một người mặc một bộ âu phục màu đen, đại khái khoảng mười tám mười chín tuổi nam hài, đi vào trong nghĩa địa.

Nam hài dung mạo xuất chúng, nhưng sắc mặt trắng bệch, ánh mắt trống rỗng, không có một tia sinh khí.

Cậu trước đó không lâu vừa mới tham dự toà án, chứng minh phụ thân mình phạm tội.

Chứng cứ phạm tội của phụ thân cậu vô cùng xác thực nên đã bị phán tử hình. Diệp Mộ Sanh bình tĩnh mà rời khỏi tòa án, đi tới nghĩa địa.

Đi đến trước mộ mẫu thân của hắn, Diệp Mộ Sanh ''rầm'' một tiếng mà quỳ xuống, môi mỏng khẽ nhếch, khớp xương ngón tay rõ ràng mà tái nhợt ôn nhu vuốt ve tấm ảnh chụp trên bia mộ.

"Mụ mụ, ta đã báo thù cho người cùng gia gia, còn có muội muội, mọi người ở dưới chín suối có thể nhắm mắt." Diệp Mộ Sanh cười nói.

Nhịn mấy năm, cậu rốt cuộc cũng đã báo được thù.

Phụ thân Dịch An của hắn nói tóm lại là một gã nam nhân có dã tâm bừng bừng biến thái. Vừa mới bắt đầu liền lợi dụng tình yêu của mẫu thân đối với gã, ở rể Diệp gia, một bước trở thành tổng giám đốc công ty.

Áp xuống dã tâm tràn đầy oán khí, dùng ôn nhuận cùng khiêm tốn ngụy trang chính mình, ngoan ngoãn ở Diệp gia làm việc mười mấy năm, Dịch An rốt cuộc nhịn không được.

Đầu tiên là thiết kế âm mưu làm cho gia gia luôn có thành kiến với gã chết vì tai nạn xe cộ, sau đó lại mua chuộc bác sĩ, làm thê tử cùng nữ nhi vừa mới sinh chết ở trên giường bệnh.

Gia gia đã chết, mụ mụ đã chết, muội muội đã chết, một loạt đả kích này khiến cho cậu năm ấy mới 15 tuổi suýt phát điên.

Nhưng tất cả mới chỉ là bắt đầu...

Cậu cho rằng Dịch An cũng sẽ giết hắn, nhưng lại không nghĩ đến, Dịch An mặt ngoài thì ôn tồn lễ độ, nhưng bên trong thì phát rồ biến thái!

Khi đó cậu không trở thành mối uy hiếp, vì thế Dịch An liền đem cậu nhốt ở trong nhà, mỗi ngày tra tấn cậu, lấy cậu đánh chửi xả giận.

"Ha ha ha......" Diệp Mộ Sanh điên cuồng phá lên cười, cậu trở thành cái dạng này đều là do phụ thân biến thái của cậu ban tặng.

Cậu đã từng thử qua tự sát cùng giết Dịch An, nhưng mỗi lần đều thất bại, vì thế hắn lựa chọn nhẫn! Từ mỗi ngày mắng Dịch An, chậm rãi biến thành đáng thương, đồng tình, không nghĩ tới như vậy thật đúng là có ích.

Mấy năm trôi qua, Dịch An dần dần buông xuống cảnh giác, đối với cậu ôn nhu rất nhiều, còn cho phép cậu đi ra ngoài.

Chẳng qua Diệp Mộ Sanh lại bắt đầu âm thầm phản kích...

"Mụ mụ, người biết không? Tên hỗn đản kia năm ngày sau liền phải bị bắn chết, ha ha... Bắn chết... Còn có những kẻ năm đó giúp hắn hại chết các ngươi cũng đều bị bắt!" Diệp Mộ Sanh một tay đỡ bia mộ, một tay bụm mặt nói.

Diệp Mộ Sanh trên mặt tươi cười dữ tợn đến làm người ta cảm thấy rùng mình, tiến cười của hắn điên cuồng, thanh âm lại bi thống, làm tê tái lòng người.

Mưa phùn lặng lẽ không tiếng động ở giữa không trung rơi xuống, Diệp Mộ Sanh thân hình mảnh khảnh ở trong mưa cũng càng thêm mờ mịt.

"Ha ha...... Chẳng qua hắn đã chết, thế giới này ta liền không có người thân, cũng chỉ còn lại một mình ta..." Diệp Mộ Sanh thanh âm trầm thấp nghẹn ngào, nói một hồi, chất lỏng trong suốt nóng hổi bỗng nhiên theo từng kẽ ngón tay đang bụm mặt mà chảy xuống.

Mưa càng lúc càng to, ở nghĩa địa quỳ đại khái khoảng 2 tiếng Diệp Mộ Sanh đã ướt đẫm cả người.

Gia gia sau khi chết, mụ mụ đã dặn dò cậu phải cố gắng phải sống tốt, cho dù sau này không còn người ở bên cạnh. Làm cậu mặc kệ như thế nào nhưng vì các nàng cũng muốn kiên cường mà sống sót.

"Mụ mụ, cho dù chỉ còn lại có một mình ta, vì các ngươi, ta cũng sẽ kiên cường mà sống sót." Diệp Mộ Sanh đứng thẳng thân mình, nước mắt ướt đẫm ở trên mặt, cậu cười đến vẻ mặt sáng lạn, mắt đào hoa cong thành hình trăng non.

"Bất quá, ta thật sự rất nhớ các ngươi..." Diệp Mộ Sanh nhắm mắt lại, giọt mưa dính trên hàng mi dài hơi hơi rung động, cười khổ nói: "Nếu các ngươi còn sống thì tốt rồi...".

【 đinh —— chúc mừng ký chủ thành công kích hoạt được hệ thống ' chữa khỏi vai ác Boss ' 】

————
Nhắc nhở một chút
① này là chủ thụ đam mỹ văn, Diệp Mộ Sanh là nam! Nhập hố thỉnh cẩn thận, không thích thỉnh đường vòng, cảm ơn.
② không cần bị thế giới thứ nhất đứng đắn tiểu tươi mát lừa gạt, kỳ thật này là văn khẩu vị nặng.
③ này là văn 1 vs 1, vai ác đều là cùng một người! Trước mấy cái vị diện là Diệp Mộ Sanh trước làm vai chính ( quá trình lẫn nhau làm ), mặt sau là vai ác trước làm vai chính.
④ Diệp Mộ Sanh là thụ! Nhìn ra sẽ không phản công, nếu hy vọng phản công nhiều, có thể kết thúc về sau phiên ngoại hắn sẽ phản công.
⑤ ngược đãi không nhất định là gì gì đó, Diệp Mộ Sanh không có bị phụ thân cái kia gì gì đó.
⑥ vai ác có khi vẫn là sẽ hắc hóa, không hắc hóa như thế nào chơi.
⑦ không thích đam mỹ thỉnh trực tiếp ra cửa quẹo trái, đừng ác ý bình luận, cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#đam
Ẩn QC