banglien4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đang ngồi năm nữ, chỉ có ta tùy tiện đích có thể, khóe mắt xẹt qua tạ cầm nhân vẻ mặt đối của ta tố tịnh quần áo khinh bỉ đích vẻ mặt, ta mỉm cười mà qua, vẫn chưa đồng nàng so đo.

" Muội muội, ngươi hôm nay như thế nào không cách ăn mặc đích hỉ khí một ít, nói không chừng đêm nay Vương gia muốn vời muội muội thị tẩm." Diêu tư vũ nhìn thấy ta hữu thiện đích cười, giả bộ đại độ đích nói.

" Đa tạ tỷ tỷ quan tâm, muội muội chính là tái như thế nào giả dạng cũng không có tỷ tỷ cùng tạ muội muội xinh đẹp a, làm gì phí kia phân nhàn công phu, không bằng nhiều xem điểm thư gia tăng điểm nội hàm." Ta có ý vô tình đích dùng khóe mắt phiêu quá tạ cầm nhân, cười nhạo nàng tú hoa gối đầu một bao thảo.

Diêu tư vũ cũng theo của ta tầm mắt nhìn về phía tạ cầm nhân đắc ý vong hình đích bộ dáng, tạ cầm nhân nghĩ đến ta thiệt tình đích khoa nàng xinh đẹp, chính lỗ mũi hướng lên trời đích đắc ý đâu, ngay cả của ta châm chọc đều nghe không hiểu, còn không phải" Tú hoa gối đầu"? Vì thế, diêu tư vũ cũng nhiên đích khóe miệng nhẹ nhàng giơ lên.

Liễu minh tuệ không có cười, chính là khóe miệng động một chút, liền lại khôi phục vẻ mặt đích hờ hững; cố trong suốt cũng không cười, từ đầu tới đuôi cũng vẫn bảo trì nàng mày khinh trứu đích biểu tình.

" A a, muội muội thật sự là nói đùa, muội muội đúng là phong hoa chính mậu đích tuổi, làn da đều so với tỷ tỷ thủy linh rất nhiều, chỉ cần hơi sự giả dạng, nào có không bằng tỷ tỷ đích đạo lý." Diêu tư vũ ra vẻ khiêm tốn đích giả cười, ánh mắt lí nhìn chằm chằm ta thủy nộn thấu bạch đích mặt cười có chút ghen tị đích nói, ngôn hạ ý là ta có điều,so sánh lại.

Chính nghĩ muốn hồi phục diêu tư vũ, thính cửa truyền đến gã sai vặt đích cao xướng thanh:" Duệ vương giá lâm, sáu hoàng tử giá lâm, bảy công chúa giá lâm."

Mọi người đứng dậy cấp Nam Cung tiêu gì thỉnh an, Nam Cung tiêu gì nâng thủ bình thân làm cho mọi người ngồi xuống, Nam Cung hác băng tọa đến ta đối diện, Nam Cung hác diệp tọa đến Nam Cung tiêu gì đích đối diện, cũng chính là của ta tay phải biên.

" Hai hoàng tẩu, không thể tưởng được ngươi khôi phục đắc nhanh như vậy? Thật sự là kỳ tích a, ai hội biết ngươi nửa tháng tiền còn nằm ở trên giường không thể động đâu." Nam Cung hác diệp mỉm cười nói với ta đạo.

Nam Cung hác băng chính là xem ta liếc mắt một cái liền chuyển khai, tựa như đối đãi gì một cái xa lạ nhân bình thường, không giống Nam Cung hác diệp như vậy nhiệt tình.

Ta cũng mỉm cười gật đầu đáp:" Là a, thế sự khó liệu a."

Rất nhanh, đồ ăn liền thượng tề, cũng bãi mãn chỉnh trương dài hình đàn mộc bàn, mọi người bắt đầu dùng bữa, nhưng đều là đuổi chính mình trước mặt đích kia mấy điệp đồ ăn động vài cái khoái tử, đều không có hảo ý tư động người khác trước mặt đích kia mấy điệp.

Tạ cầm nhân cùng diêu tư vũ hai người ngồi ở Nam Cung tiêu gì bên cạnh, các nàng theo ngay từ đầu sẽ không có động quá khoái tử, sợ ăn cơm hủy thần thượng đích yên chi, duy nhất động vài cái cũng là cấp Nam Cung tiêu gì giáp đồ ăn, đem Nam Cung tiêu gì trước mặt đích chén nhỏ trang đắc tràn đầy đích, Nam Cung tiêu sao vậy ? không nói nói, chính là kính tự dùng bát lí đích đồ ăn, đối tạ cầm nhân đích mi nhãn khiêu khích thị mà không thấy.

Ta dùng khóe mắt phiêu bọn hắn đích động tác, trong lòng lí xuy cười nói:" Cổ đại nữ nhân thật sự là ngu xuẩn, giống Nam Cung tiêu gì như vậy đích nam nhân không phải bình thường nữ nhân có thể nô giá đích, giống tạ cầm nhân như vậy đích' tú hoa gối đầu' chỉ có thể luân vi Nam Cung tiêu gì đích tiết dục phẩm, nghĩ muốn đâu liền đâu, chính ở chỗ này triêm triêm tự hỉ."

Nam thương quốc là đất liền quốc gia, không có đại giang đại hải, cho nên hải sản phẩm đều phải dựa vào theo đông thương quốc cấu mua, bởi vậy giá cả cũng tương đương sang quý, không phải người bình thường gia có thể ăn đắc khởi đích.

Tịch thượng có một mâm thông bạo đại tôm hùm, chính là tất cả mọi người sợ phiền toái, không có một người động khoái tử, ta kính tự giáp mấy khối tôm hùm tiến bát lí, sau đó lấy tay bài ăn, những người khác đều đem ánh mắt nhìn chăm chú đến ta nơi này đến đây.

Nam Cung hác diệp vì giải trừ xấu hổ, trực tiếp buông khoái tử, lấy tay bắt,cấu,cào một khối tôm hùm chân lại đây, cả băng đạn cả băng đạn đích cắn khai, miệng còn sách sách tán nói:" Hai hoàng huynh, ngươi như thế nào không ăn cái này tôm hùm, thịt chất tươi mới, tiên hương ngon miệng, ăn ngon thật, làm đắc không tồi, khó trách hai hoàng tẩu như vậy yêu ăn."

Ta quay đầu nhìn thoáng qua Nam Cung hác diệp, biết hắn là ở cho ta giải vi, tuy nhiên ta cũng không để ý những người khác đích cái nhìn, nhưng đối với hắn đích thiện lương vẫn là có chút cảm động, vì thế hướng hắn nhìn nhau cười, sau đó tiếp khẩu nói:" Là a, Vương gia, bất quá này tôm hùm còn có rất tốt ăn đích thực hiện, hơn nữa không cần như vậy phiền toái."

" Nga?" Nam Cung tiêu gì chính là hơi hơi chọn mi ý bảo ta tiếp tục nói.

" Có thể sinh đích thiết bạc phiến sau đó đặt ở băng thượng, thực dùng khi trám điều liêu liền tốt lắm, có khác một phen phong vị, sau đó còn lại đích tôm đầu tôm vĩ có thể chử chúc, kí doanh dưỡng cũng không lãng phí."

" Không thể tưởng được tẩu tẩu hiểu được như vậy nhiều, cải ngày ta gọi là phủ lí đích trù tử cũng thử xem loại này tân thực hiện." Nam Cung hác diệp hưng trí bừng bừng đích tiếp khẩu đạo.

Nam Cung tiêu gì chính nghĩ muốn mở miệng nói cái gì, liền thấy diêu tư vũ hướng tạ cầm nhân sử cái ánh mắt, sau đó tạ cầm nhân tựa như đắc nhuyễn cốt bệnh bình thường, tà khuynh đảo đến Nam Cung tiêu gì đích trên người,嗲 thanh嗲 khí nói:" Vương gia, nghe nói bảo điệp hiên lại ra tân khoản thức, còn muốn cử bạn cái gì chụp bán hội, trong kinh thành truyền đắc khả náo nhiệt, ngươi ngày mốt mang thiếp thân cùng đi nhìn xem đi."

Ta nghe được tạ cầm nhân嗲 đến cốt tử lí đích thanh âm, nhịn không được đánh cái rùng mình, trên người đích kê bì đều cấp nàng kích lên, bị bên cạnh đích Nam Cung hác diệp cấp phát hiện, cúi đầu ở nơi đó cười trộm đâu.

Đối diện đích Nam Cung hác băng giống như thấy quán loại này trường hợp giống như đích, ánh mắt lí hiện lên một tia chán ghét, phiết phiết miệng tiếp tục giáp đồ ăn.

" Hảo a, liền xem cầm nhân đêm nay đích biểu hiện như thế nào, bổn vương cao hứng trong lời nói liền mang ngươi cùng đi đi." Nam Cung tiêu gì khóe miệng lộ ra một mạt không có hảo ý đích tà cười, sau đó thân ra ngón trỏ khinh hoa tạ cầm nhân bộ ngực sữa thượng đích cũng đế hoa mẫu đơn, đương chúng khiêu khích đứng lên.

" Vương gia, ngươi phá hư~~" Tạ cầm nhân嗲 vừa nói, làm bộ như thẹn thùng đích càng hướng Nam Cung tiêu gì trong lòng,ngực toản đi.

Diêu tư vũ cũng nhân cơ hội ở bên cạnh dịu dàng đích nói:" Vương gia, thần thiếp cũng muốn đi thấu thấu náo nhiệt."

" Ha ha ha...... Hảo, hảo, hảo, đêm nay vũ nhân cũng cùng nhau đi." Nam Cung tiêu gì cười to nói, ánh mắt híp lại đích nhìn về phía ta, sau đó đem diêu tư vũ cũng lãm tiến trong lòng,ngực, một bộ mỹ nhân ở hoài, xuân phong đắc ý đích mầu nam dạng.

Nói xong, ôm lấy hai vị mỹ nhân kính tự li tịch hướng hậu viện phương hướng đi, bên cạnh đích liễu minh tuệ siếp khi trộm đích dài thư một hơi, nàng nghĩ đến không ai phát hiện, lại bị ta quay đầu nhiên đích ánh mắt thấy mặt thay đổi nhan sắc.

" A a, tán tịch, không bằng chúng ta đi trên đường shoping, nhìn xem kinh thành đích phồn hoa phố cảnh?" Ta đề nghị đạo.

" Hảo a, hai hoàng tẩu, đã biết đạo ngươi là cái nhàn không được đích nhân." Nam Cung hác diệp đồng ý đích nói.

Cố trong suốt lấy không nghĩ ban đêm đi ra ngoài vi từ trở về hậu viện, liễu minh tuệ đích ánh mắt lí tràn ngập không nói gì đích chờ mong, thật giống như muốn đi hội thấy trong lòng nhân bình thường, ta có đó nghi hoặc, nhưng vẫn là nhếch miệng cũng không nói gì nói ra.

Nam Cung hác băng không gật đầu cũng không lắc đầu, chính là đứng dậy dẫn trước ra hướng tịch thính.

Thân nhóm đoán đoán chúng ta một hàng bốn người thượng phố hội gặp được người nào đâu, phấn khích ngay tại tiếp theo chương......

Thứ nhất trăm linh bảy chương uy hiếp

Ra duệ vương phủ đại môn, đi bộ một nén nhang đích đã đến giờ nháo nội thành, chúng ta một hàng nhân liền Nam Cung hác diệp một cái nam nhân, mặt khác ba người vi nữ nhân, ta cùng Nam Cung hác diệp đều mặc bạch sam, một đường có nói có cười đích cũng hành, mà Nam Cung hác băng cùng liễu minh tuệ đều là thuộc loại cái loại này băng sơn hình, một đường đi theo chúng ta mặt sau, nếu không mặc cách ăn mặc không giống người hầu, người khác còn tưởng rằng các nàng lưỡng là ta cùng Nam Cung hác diệp đích hộ vệ đâu.

Phía trước một đội tuần tra đích Ngự lâm quân nghênh diện mà đến, cầm đầu đích nam tử mặc khôi giáp, kỵ cao đầu đại mã, tuy nhiên thấy không rõ mặt, nhưng nam tử trên người tản mát ra đến đích hàn khí ngay cả ba thước ngoại đích mọi người có thể cảm giác được.

" Di? Là tần thống lĩnh!" Nam Cung hác diệp nhìn thấy phía trước cầm đầu đích nam tử ngoài ý muốn đích kêu lên.

Có lẽ Nam Cung hác diệp đích thanh âm quá đại, cầm đầu người cưỡi ngựa nam tử nghe thấy được, vì thế đi đến chúng ta trước mặt, tay phải vừa nhấc, phía sau Ngự lâm quân tại chỗ lập chính, tần thống lĩnh xuống ngựa, chính nghĩ muốn hành lễ, Nam Cung hác diệp một phen tiến lên phù trụ nam tử đích thủ, nói:" Tần thống lĩnh, không cần, bên ngoài diện tùy tiện đó."

Nam tử gật đầu ứng thừa, ngẩng đầu, ánh mắt trực trực đích nhìn về phía chúng ta mặt sau, liên tục một giây mới đem ánh mắt thu hồi.

Lúc trước khoảng cách có điều,so sánh viễn, nam tử lại đái mũ giáp, xem không quá rõ ràng, hiện tại nương bên đường đích đèn lồng màu đỏ nhìn kỹ, mới phát hiện hắn chính là đêm đó cùng liễu minh tuệ nửa đêm tư hội đích hắc y nam tử! Khó trách cảm thấy được như vậy quen thuộc!

Nam tử cũng phát hiện ta đình trú ở hắn trên mặt đích đánh giá ánh mắt, quay đầu nhìn về phía ta, mày khinh trứu lên, có thể hắn cũng nhận ra ta chính là đêm đó cái kia" Đánh tương du" Đích cái kia gã sai vặt đi, ta có đó tâm hư đích chuyển khai tầm mắt, nhưng vẫn là cảm giác trên mặt có một cỗ nóng rực.

Nam Cung hác diệp thấy tần thống lĩnh nhìn không chuyển mắt đích nhìn thấy ta, vì thế giới thiệu nói:" Tần thống lĩnh, đây là hai hoàng huynh tân thú đích sườn phi, Âu Dương tử phi; này vị là hai hoàng huynh đích phu nhân liễu minh tuệ; bảy hoàng muội ngươi nhận thức đích; hai hoàng tẩu, đây là tần dư đường tần thống lĩnh, tần thống lĩnh là Ngự lâm quân tổng thống lĩnh, về sau có thể hội thường xuyên gặp được."

" Duệ vương' phi', an hảo." Tần dư đường lạnh như băng đích bạc thần phun ra có chút ngoạn vị đích vấn an, cố ý tăng thêm đích cái kia" Phi" Tự, là ở ám chỉ ta đêm đó ta tự xưng gã sai vặt" Phi nhân", này hai chữ đồng âm.

Ta nghe hiểu tần dư đường đích ám chỉ, trên mặt y nhiên bất động thanh sắc, vì thế đáp lễ:" Tần thống lĩnh hảo."

" Tần thống lĩnh, chúng ta cuống trong chốc lát, đang chuẩn bị đi phía trước đích ngọc phúc lâu tọa ngồi xuống, uống uống trà đâu, tần thống lĩnh muốn hay không cùng đi." Nam Cung hác diệp thiện ý đích mời đạo.

Xem tần dư đường đang ở tuần tra, khẳng định sẽ không đi đích lạp, ta trong lòng lí cao hứng đích thầm nghĩ, này tần dư đường, thấy ta cả người không thoải mái!

" Hảo." Tần dư đường khanh thương có lực đích thanh âm vang lên.

" A?! Tần thống lĩnh không phải ở tuần tra sao không? Không tốt đi?" Ta lập tức kinh ngạc hỏi han.

" Hay là duệ Vương phi sợ mạt tướng?" Tần dư đường đích khóe miệng hơi hơi giơ lên, hòa tan trên mặt đích một ít băng sương, nói là nói với ta đích, chính là ánh mắt thật là nhìn về phía ta bên cạnh đích liễu minh tuệ chỗ.

Nguyên lai hắn là nghĩ muốn mượn cơ hội nhiều điểm thời gian xem liễu minh tuệ a!

Tần dư đường thoát hạ trên người đích khôi giáp cùng mũ giáp giao cho dưới tay phó đem, sau đó ở phó đem bên tai đích nói vài câu, phó đem nắm tần dư đường đích mã, mang theo đám kia Ngự lâm quân tiếp tục đi trước tuần tra mà đi.

Một hàng nhân đi trước vài bước, đi vào một gian hoành vĩ đích ba tầng mộc lâu tiền, lâu tiền lộ vẻ một cái dùng hành thư thư tả đích rồng bay phượng múa đích bài tử" Ngọc phúc lâu", không biết như thế nào đích, nhìn thấy này bài tử, làm cho ta nghĩ khởi mộ dung yêu mị nam, này tự thể cùng người khác rất giống.

Trung niên nam tử chưởng quầy nhìn thấy cầm đầu đích tần dư đường, vội không ngừng đích tự mình tiếp đón:" Tần thống lĩnh, kim nhân cái thổi cái gì phong a, đem đại gia ngài thổi tiến vào, bình thường ngài chính là ba quá đại môn mà bất nhập a, mau mời, mau mời, đến lầu ba trong một phòng trang nhã." Chưởng quầy nói xong, tự mình mang chúng ta lên lầu.

Trực tiếp thượng đến lầu ba đích một gian kêu" Hạ hà" Đích phòng, phòng chính giữa bãi hé ra hồng mộc vòng tròn lớn bàn, chung quanh là xứng bộ đích mười trương hồng chiếc ghế, nô phó triệt hạ dư thừa đích chiếc ghế, chúng ta một hàng năm người liền tọa.

Nam Cung hác diệp tùy tiện điểm mấy dạng địa phương đích tiểu điểm tâm cùng tiểu ăn, sau đó kêu chưởng quầy thượng một hồ phổ nhị trà.

Mấy dạng điểm tâm đã thượng bàn, ta có thể kêu nổi danh tự đích có nam qua bính, lục đậu cao, dụ đầu tô, tiểu ăn có lương phan hoa sinh, mây trắng cánh gà, thủy tinh tiên giáo, mặt khác đích ta đều kêu không nổi danh tự, tái phẩm khẩu trà, nùng đích tựa như tương du bình thường, một chút không có chúng ta trà lâu đích thiết Quan Âm hảo uống.

" Duệ Vương phi là người ở nơi nào sĩ?" Tần dư đường uống một ngụm trà sau đối với ta hỏi.

Này tần dư đường, ta lại không phải phạm nhân, để làm chi chỗ chỗ nhằm vào ta, có thể hay không trực tiếp xem nhẹ ta? Bất quá vẫn là phiết phiết miệng đáp:" Nam thương quốc biên thùy ba tuyền trấn nhân sĩ, hay là tần thống lĩnh nhận thức thần thiếp đích phụ thân?"

" Quý cao đường có phải hay không Âu Dương minh Âu Dương phó đem?" Tần dư đường nhắc tới Âu Dương minh khi vẻ mặt đích kính nể loại tình cảm, không biết hắn có thể hay không xem ở Âu Dương minh đích mặt mũi thượng bất kể góc ta đêm đó phát hiện hắn cùng liễu minh tuệ đích tư hội đích sự.

" Là, tần thống lĩnh thức đắc?" Ta cố ý làm bộ như kinh ngạc đích biểu tình hỏi.

" Thức đắc, sớm đi năm còn gặp qua một mặt, đáng tiếc, ai...... Bất quá đại trượng phu chết ở chiến trường thượng bị chết này sở." Tần dư đường có chút tiếc hận đích nói.

Ta nghe thấy tần dư đường nhắc tới Âu Dương minh chết ở chiến trường thượng trong lời nói, làm bộ như có chút nan quá đích cúi đầu, ra vẻ thương tâm dạng.

" Hai hoàng tẩu, ngươi đừng thương tâm, về sau có hai hoàng huynh chiếu cố ngươi, chúng ta chính là của ngươi thân nhân." Nam Cung hác diệp ra tiếng an ủi ta đạo, nói đích ta này giả thương tâm đích nhân cũng có chút cảm động.

Ta dùng tay áo làm bộ như sát nước mắt, thật còn lại là đem ánh mắt nhu hồng, làm bộ như khóc hồng đích ánh mắt, sau đó mới ngẩng đầu nói:" Cám ơn, vì nam thương quốc nhân dân đích hạnh phúc gia viên, phụ thân đích hy sinh là đáng giá đích, thần thiếp cũng không là chưa phụ thân đích tử cảm thấy thương tâm, cũng không là chưa nương thân đích si tình mà đâu hạ ta một người mà thương tâm, mà là vi phụ thân có thể vi quốc vi nhân dân đích tẫn một phần lực mà cao hứng."

" Hảo, hảo! Không hổ là Âu Dương phó đem đích nữ nhân, thật sự là' hổ phụ vô khuyển nữ'! Nói cho cùng! Nguyện chúng ta nam thương quốc có Âu Dương phó đem như vậy đích vĩ đại anh hùng mà làm chén." Tần dư đường kích động đích giơ lên chén trà nói.

" Cám ơn." Ta cũng giơ lên chén trà cùng tần dư đường bính một chút.

Liền như vậy, chúng ta vẫn cho tới giờ Tuất( Tương đương vu hiện đại đích mười chín điểm đến hai mươi một chút) mạt, tịch gian, tần dư đường luôn cố ý vô tình đích thử của ta lai lịch, ánh mắt cũng luôn nếu có chút giống như vô đích phiêu hướng liễu minh tuệ, nhưng là liễu minh tuệ cùng Nam Cung hác băng tựa như câm điếc giống nhau, từ đầu đến ốc không có chủ động nói qua một câu.

Giờ Tuất mạt, ta lấy sắc trời đã tối muộn phải rời khỏi, ta cùng liễu minh tuệ là hồi duệ vương phủ, Nam Cung hác diệp cùng Nam Cung hác băng hai người hồi hoàng cung, vì thế, tần dư đường lấy trên đường nguy hiểm vi từ chủ động nói muốn đưa chúng ta hồi phủ, ta ngay cả vội thôi thoát, chính là tần dư đường kiên trì, chỉ có thể theo hắn.

Trở về đích trên đường, trên đường đích tiểu phiến đã muốn thu quán, phồn hoa đích cảnh tượng đã muốn bị yên tĩnh thủ đại, ngẫu nhiên lộ quá đích náo nhiệt địa phương, cũng là thanh lâu cư nhiều, ta cố ý bước nhanh ở đi ở phía trước, làm cho tần dư đường cùng liễu minh tuệ hai người lạc sau nói chuyện với nhau.

Đi đến một phố giác tích tĩnh chỗ, bỗng nhiên một phen lạnh lẻo đích lợi kiếm lại đáp thượng của ta bả vai, ta không cần quay đầu lại đều biết này thanh kiếm đích chủ nhân là ai, nếu hắn không có trực tiếp giết ta, thuyết minh chính là dọa dọa của ta.

Ta lập định bất động, nhưng cũng không có xoay người, thanh âm bình hoãn nói:" Tần thống lĩnh, đao kiếm không có mắt, vẫn là không cần loạn lấy ra nữa hiện vi hảo, huống chi đối như ta vậy đích tay không phược kê lực đích nữ lưu hạng người gì nhu dùng ngưu đao đâu."

" Tay không phược kê lực đích nữ nhân sẽ không nửa đêm canh ba còn tại trên đường cuống đích, cũng sẽ không trèo tường đích, tần mỗ nói đích không có sai đi, Âu Dương sườn phi?" Tần dư đường lạnh như băng đích ngữ điều ở trong đêm tối làm cho người ta đảm hàn, nhưng ta vẫn là ngạnh sinh sôi đích ổn định tim đậpc, bối tích thẳng thắn đích đứng thẳng.

" Tin tưởng ngươi sẽ không giết của ta, vẫn là thanh kiếm thu hồi đến đây đi, để tránh người khác xem hiểu lầm." Ta tiếp tục ngữ khí bình thản đích nói, đối hắn phía trước theo như lời trong lời nói tỏ vẻ cam chịu.

" Sư huynh, vẫn là thanh kiếm thu hồi đến đây đi, sáu hoàng tử cùng bảy công chúa đều có thể làm chứng ngươi đưa ta nhóm hồi phủ, này trên đường ra cái gì xóa tử, sư huynh ngươi thoát không làm hệ." Liễu minh tuệ ở tần dư đường bên cạnh có chút lo lắng đích khuyên úy đạo.

" Hừ, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi tần mỗ nhân sợ sao không? Nếu Âu Dương sườn phi dám đối với duệ vương nói nửa tuệ nhân đích không phải, nếu bị ta tần mỗ nhân phát hiện, bật người cho ngươi Âu Dương sườn phi không thấy được ngày mai đích thái dương!" Tần dư đường ngữ khí càng thêm lạnh như băng đích uy hiếp đạo.

" Tần dư đường, ngươi nghĩ rằng ta và ngươi Âu Dương tử phi là' dọa đại' đích sao không? Đối với ngươi nhóm về điểm này phá sự nhân, ta Âu Dương tử phi không có hứng thú, thiên hạ không có không ra phong đích tường những lời này ngươi nhớ kỹ, huống chi ngươi căn bản giết không được ta! Tin tưởng ta, ở ta phía sau, ít nhất có năm đã ngoài đích cao thủ nhìn chằm chằm đâu? Ngươi nghĩ đến ngươi có nắm chắc đào thoát sao không? Ngươi rất tốt với ta điểm nhân, ta còn có thể giúp ngươi cùng liễu minh tuệ song túc song phi, chính mình nghĩ muốn tưởng tượng!" Trên cổ đích kiếm có trong nháy mắt đích chần chờ, ta thừa dịp trong nháy mắt, vẫy một cái tử hà vi bước, nháy mắt thoát khỏi tần dư đường lợi kiếm đích hiệp trì, đứng ở hắn đích phía trước ba thước chỗ lạnh lùng đích nhìn chăm chú hai người bọn họ.

Liễu minh tuệ có chút kinh ngạc đích ngẩng đầu nhìn ta, ánh mắt lí tràn ngập không thể tin, tần dư đường đích võ công ở trên giang hồ cũng có nghĩa một sổ hai đích cao thủ, ta có thể

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC