Chương 23:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chương 23: Nhập lang khẩu.

Nếu muốn hỏi hiện tại mỗ Đàm đang tại nghĩ gì, nàng chỉ có thể nhìn trời thở dài.

Xe ngựa một đường đem nàng từ hoàng cung rời đi, Tề mặt than một đường ngồi đối diện nhắm mắt dưỡng thần.

Ta nói này đại gia, ta một buổi chiều bị quấy nhiễu tinh thần, nội tâm nhỏ bé nghiêm trọng bị tổn thương, muốn dưỡng cũng là ta đến dưỡng có được hay không? Ngài trước sau cũng muốn đem ta tha ra ngoài, đem ta theo cùng là để nhìn ngài mỹ nhan dưỡng thần?

Tiếu Tiếu buồn bực nhìn ra ngoài cửa sổ, lại nhìn về phía ung dung tự tại Tề Vãn Ngôn có khí nhưng không thể phát, đem nhân gia cũng muốn nghẹn chết.!!!

" Vương gia.....??"

Không phản ứng!!.

" Vương gia~~.. "

Vẫn không phản ứng!!

Nàng từ bỏ.

Tiếu Tiếu không biết mình tu bao nhiêu kiếp mới được này cẩu vận mới có thể cùng vị này cao cao tại thượng vương gia ngồi cùng một cổ kiệu. Không khí ngột ngạt nàng đều khó chịu đến có chút nghẹn khuất. Một lúc lâu vẫn là nhịn không được lên tiếng hỏi.

" Kia...Vương gia có điều gì muốn cùng nô tì đến giảng sao?"

Bên cạnh một trận trầm tư, người ta một chút cũng không muốn để ý nàng, nàng cũng không mặt dày lại tiếp tục cái này chủ đề. Chờ cho đến khi Tiếu Tiếu muốn tại ngủ gật, người bên cạnh mới lại lên tiếng.

" Ba ngày sau cùng bổn vương đến Giang Nam. "

"....."

Mới vừa nãy là gì? Có người tại cùng nàng nói chuyện? 

"........"

Hiện tại nàng trực tiếp trang ngủ không nghe được đến có tính hay không? Tiếu Tiếu cảm giác không khí có chút không đúng liền tại vụng trộm liếc qua vị trí bên cạnh bắt gặp vị này vẫn còn tại ngưng mắt xem nàng, Tiếu Tiếu tinh thần một tiếng báo nguy liền nhanh chống cuối đầu. Hảo dọa người a!!! Mẹ ta muốn về nhà, này chỉ yêu phát lãnh khí nam nhân nàng hold không trụ a!!

...

Đàm Tiếu Tiếu cảm giác nàng là một chân leo lên thuyền giặc còn là bản thân một ti phản kháng cũng không có cơ hội. Từ lần đó nàng bị mỗ khí thế hiên ngang Tề Vãn Ngôn dọa sợ liền ngậm đắng nuốt cay thuận theo. Thuyền giặc này nàng một khi leo là không thể trở xuống.

Tiếu Tiếu này hai ngày ở trong phủ làm tốt cùng Đinh Đan tiểu bằng hữu đánh cái di ngôn...phi!...cùng nàng nói tốt lắm giao phó, lần này ra ngoài muốn là phải chuẩn bị thật tốt các loại vũ khí đánh quái, phòng lang,...

Đinh Đan một mặt mơ hồ, tiểu thư nhà nàng cùng Vương gia ra ngoài du ngoạn có như vậy cao hứng? Còn chuẩn bị nhiều như vậy bạo đồ vật????

Tiếu Tiếu: Ngươi con mắt nào thấy ta cao hứng a!!! Ta là phòng lang!!! Phòng lang a!!?!

 Tiếu Tiếu nàng trước giờ không muốn phiền lụy gặp nhân vật chính nhóm hận không thể đi đường vòng nhưng là có một số người cố tình nắm nàng không tha, nàng này như ngọc tiểu thiếu nữ thật sự có thể khiến người cầm trên tay không nỡ bỏ xuống sao? Nàng thật sự nghi hoặc Tề Vương vốn là đối nàng thâm trầm yêu đi??

Thời hạn ba ngày rất nhanh liền tới, Tề Vãn Ngôn đại buổi sáng liền đến phủ bái phỏng còn là chọn đến Chu thừa tướng còn chưa thượng triều mà tới, cũng mệt hắn dụng tâm.

Tiếu bước vào đại sảnh nhìn mỗ vương gia một thân lam sắc thường phục đang tại ngồi cùng nàng phụ thân nói chuyện, nghe nói người nào đó trước cũng đã cùng nàng phụ thân nói qua muốn đem nàng cùng xuất hành đến Giang Nam. Không phải cổ nhân đóng miệng mở miệng đều giảng lễ nghĩa? Nàng thế nào cũng là thiên kim tướng phủ, nhà nàng phụ thân không những đáp ứng để nhà mình khuê nữ cùng nam nhân rời nhà mấy nguyệt mà thái độ cũng như vậy nhạc? Ngươi phụ thân là muốn đem ngươi nữ nhi đẩy lên thuyền giặc đi?


" Nữ nhi thỉnh an phụ thân, thỉnh an Vương gia."

Nàng bước vào đại sảnh ai oán theo bên trong hai người thỉnh an.

" Tiếu nhi đến.... ta cùng Vương gia đều nói tốt, lần này ra ngoài ngươi phải nghe lời một điểm, không cần phải cho Vương gia gây thêm phiền phức.."

A uy!! Ta mới là ngươi nữ nhi a~

Tiếu Tiếu nuốt một ngụm lão khí nhìn hướng Tề Vãn Ngôn cam chịu ứng một tiếng. Muốn nàng nghe lời hắn? Hắn khiến nàng đi chết nàng cũng phải mỉm cười lĩnh mệnh sao?

" Thừa tướng yên tâm, bổn vương nhất định chăm sóc tốt Tiếu Tiếu."

Phi! Mới không cần ngươi chăm sóc.

" Tốt tốt, là Vương gia lão phu liền yên tâm."

Phụ thân ngươi nhất định phải lo lắng, lo lắng điểm a!!

Dây dưa không lâu Tiếu Tiếu liền lưu luyến không thôi dẫn theo Đinh Đan rời khỏi phủ thừa tướng. Ta nương muốn chờ ngươi nữ nhi trở về a...!!!

Tề Vãn Ngôn không kiên nhẫn nhìn nàng liền trực tiếp đem người vác vào bên trong xe ngựa, mặc kệ người này nữ nhân luôn miệng ai ai kêu, hắn là tốt đau đầu, lần này đi Giang Nam trên người có hoàng thượng giao phó trọng trách, nếu không phải nhìn thấy lần trước nàng đối với thi thể tay mắt lanh lẹ nhìn ra mấu chốt nghĩ là nữ nhân này còn có chỗ dùng đến hắn mới không đem này chỉ phiền toái đi cùng.

Bị người vác lên xe Tiếu Tiếu một thân khí cũng muốn bùng nổ nhưng là nhìn trong xe ngựa  còn nhiều ra một người, nàng trong lòng thổ tào mắng ra " hố cha " hai chữ. 


__________________≥﹏≤________________


Thật lâu thật lâu thật lâu không có chương mới.....≥﹏≤≥﹏≤

Nhu uyển liên thành liễu tiên du
Giang Nam chi lộ cố lai tiền.

Về sau tình tiết chính là Giang Nam lữ trình nha~~

Về sau là theo con đường ngọt ngào mà tới..................................... Tin ta nói sao???(•ω•)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net