Chap 3: Ngày đầu học ở lớp A

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Reng reng reng....... tiếng chuông báo thức vang lên phá tan bầu ko khí yên bình vào sáng sớm. Cô dới tay tắt chuông báo thức rồi ngồi dậy vscn. Xong xuôi cô xuống bếp làm đồ ăn sáng gồm bánh mì với mứt dâu, ly sữa. Tầm 7h30 cô bắt đầu đến trường bằng chiếc xe mà hôm qua cô mới mua. Ông quản gia là người lái, cô ngồi đằng sau nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm cảnh. Tới nơi, ông quản gia bước xuống rồi ra sau mở cửa cho cô. Cô bước ra khỏi xe với bao nhiêu ánh mắt đang nhìn chằm chằm về phía mk. Cô mặc kệ những ánh mắt đó vì cô cũng quen rồi nhưng cô thắc mắc tại sao họ lại nhìn cô. Đi ngang qua các học sinh cô nghe cuộc trò chuyện của họ và nội dung chính của cuộc trò chuyện đó chính là cô. Nội dung như sau:
- Cô ta là ai vậy? Sao cô ta lại có đc chiếc xe giá trên trời dưới đất đó chứ???
- Nghe nói cô ta là học sinh mới chuyển đến, đạt đc điểm tối đa trong các môn học còn chiếc xe thì tao đ*o bik.
- Ha chắc cô ta ăn may thôi nên mới đc điểm cao vậy chứ làm gì có người vừa học giỏi vừa giàu có chứ.
Nghe đến đây thì đầu cô đầy hắc tuyến đập tủ một cái rầm lập tức mấy đứa đang nói xấu cô ko dám hó hé nửa lời. Rồi cô bước tới phòng giáo viên để gặp thầy chủ nhiệm để giới thiệu cô là học sinh mới của lớp ổng. Sau đó ổng dẫn cô vào lớp trước sự ngỡ ngàng ( đúng chính tả ko m.n ) của m.n mấy thằng con trai thì đang như lên mây còn mấy đứa con gái thì cái mặt cứ hầm hầm. Ông thầy ghi tên cô lên bảng rồi nói:
- Đây chính là học sinh mới của lớp chúng ta. Em hãy giới thiệu mk cho m.n bik đi.
-Chào tôi tên Ogawa Mizuki- cô nói giọng lạnh lụng
-Vậy giờ em sẽ ngồi kế Asano đc chứ
-Vâng

Cô bước tới chỗ mk rồi ngồi xuống đeo headphone cuối cùng nằm dài ra bàn và ngủ. M.n trong lớp khá bất ngờ vì hành động của cô còn ông thầy giáo thì rất tức giận nhưng cũng nhắm mắt cho qua vì cô đã đạt điểm tuyệt đối. Ngủ đc một giấc dài tới giờ nghỉ thì mấy tụi con trai tới chỗ của cô rồi hỏi dồn dập rất nhìu câu hỏi như:
-Bạn đã có bạn trai chưa...
-Kiểu người bạn thik như thế nào...
-Nhà bạn ở đâu...
Bạn sống một mk hay sống chung vs gia đình...
Bọn họ hỏi tới mức cô đập bàn một cái rầm rồi quát to:
- Ồn ào wá😠😠😠
Ngay lập tức căn phòng trở nên im lặng, mọi ánh mắt đều nhìn về phía cô. Còn về phần cô thì đi ra khỏi lớp mặc dù đã reng chuông vô tiết. Mà thôi kệ coi như là cô cúp tiết đi. Đang cảm thấy chán vì chẳng có gì để chơi thì một ý tưởng bỗng lóe lên trong đầu cô. Đó chính là đi qua lớp E chơi.
------------------------------------
Nếu có gì sai sót thì mong m.n bỏ qua cho vì đây là lần đầu tiên em viết nên vẫn còn cứng lắm với lại em cũng dốt văn nên chắc sẽ ko hay lắm đâu ạ. Mong m.n chỉ giáo cho tân binh này ạ. Xin lỗi về chuyện chap ngắn qua em xin lỗi xin lỗi mong m.n bỏ qua cho.😞😞😞


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net