Chương 1: Hệ Thống trong giấc mơ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

     Tui- Minh Anh, một con nhỏ thik làm tomboy và là một con hủ chính hiệu đang cần mẫn dãn cơ...để làm gì ư... tất nhiên là để học mấy chiếu tui mới học ở trên lớp võ rùi:>> Mà doãn từ nãy đến h vẫn hổng thấy cái xương nó doãn ra xíu nào:<< bực ghê ớ... Thế là tui quyết định vào luôn bài chứ hồng thèm vận động dãn cơ gì nữa^^ (Thấy tui chăm hông😆😆)

     Tui loay hoay một chút để nhớ lại kĩ thuật đá xoay vòng mà tui thấy ấn tượng nhất. Loay hoay một hồi cuối cùng cx nhớ ra '-'( thi thoảng não mik nó teo😅). Sẵn sàng vào bài thì tui khựng lại một chút... hình như tui quên làm gì rồi thì phải. Mà thui kệ, vậy là tui lao lun vào tập... vốn nghĩ nó dễ mà tập hoài chân tui nó không có xoay đc một vòng liền đáp xuống đất rồi***'-' Bực ghê ớ... Nhưng nhớ đến việc mik có vô tình chọc giận mấy bà cô (chị đại) của trường khác thì từ đầu trong tui loài ra một ý chí sắt đá nhất định phải học đc chiêu này để mà phòng thân nếu có nhỡ bị đánh hội đồng...Hơhơ:)) Thế là tui lại tiếp tục bật lên rồi xoay. Xoay mấy vòng liền mà không thấy tiến triển gì... Quạc quạc... gì mà ý chí sắt đá dẫn đến thành công chứ... b*n** nó tức quá hà:((.

      Vốn định từ bỏ ko tập nữa nhưng lại nghĩ tới việc đt hiện giờ ở trên tiệm vs cái việc sẽ bị đe doạ trong tương lai thì tui cố nén cơn lăn giường đọc đam của mik lại. Tập trung cao độ nhất có thể và nghĩ cái bao cát (thật ra là cái gối ôm😅) là mấy con nhỏ kia mà đấm vào cho bõ tức rồi thử lại chiêu đá xoay vòng. Tui bật người lên hai tay thủ trc ngực phòng thủ như đã học rồi xoay chân đá.... Kết quả là đã đc... mà đột nhiên cơ chân tui co lại khiến tui giật mik mà chân đau đớn cứ vậy giữa ko trung mà mất thăng bằng ngã xuống.  Thiệt không may thay vì để tay đỡ cơ thể thì tui lại ôm chân vì nghĩ ở dưới có đệm đỡ rồi. Và cứ thế tui để đầu mik tiếp đất trc.... :((não nhiều lúc bị hư nặng)... Cuối cùng là "bộp" một cái nát như trái dưa hấu lun...  Đùa thui, máu chỉ tuôn ra rồi tui ngất thui.

____Tại một địa điểm nào đó____

     Tui vô thức lờ mờ bay giữa ko trung vs không gian trắng toát. Một giọng nói máy móc vang lên [Chào kí chủ thứ 1999, mừng cô đến hệ thống hiện thực hoá ước mơ] … *** tui thật sự choáng nga... cư nhiên lòi đâu ra một cái hệ thống như trong truyện thế vại nàu tr...?!!
   
     [Kí chủ thứ 1999, mời nhập thông tin "giấc mộng thanh xuân tuổi mới lớn"]-một lần nữa giọng nói máy móc vang lên khiến tui sốc nhẹ. Tự véo mik một cái...thế nào cũng thấy đau°√.
Nhìn bản thân một lượt từ đầu đến đuôi...ấy nhầm đến chân:>> rồi tui hỏi vặn hệ thống:

   -" Tôi chết chưa?! "

   Giọng nói máy móc đó vang lên một lần nữa [ Bản hệ thống ko biết] … Quạc quạc🐣 tui lập tức đứng hình. Vậy sao tui lại ở đây nhỉ? Hay tui đang mơ...?  Nhưng mớ kiểu gì mà véo đau thế nhử?!!!...vân vân mây mây+-+... Đang suy nghĩ thì giọng hệ thống vang lên lần nữa [Mời kí chủ 1999 nhập thông tin "giấc mộng thanh xuân tuổi mới lớn"]

    Ngơ ra một lúc tui mới nhìn khung hình xuất hiện trước mắt.  Tặc lưỡi cái lại nghĩ... Chắc mik lại mơ lạc vô một cái hệ thống rồi xuyên r... Haizzz.

    [KÍ CHỦ...!!!Mời nhập thông tin]

     Nghĩ là mơ nên tui liền nhập vô cái bảng trc mắt cái đc gọi là thanh xuân tuổi mới lớn kia. Hệ thống gì gì đó lại phát tiếng [ Bảng nhân vật hiện] … Thế là giữa ko trung xuất hiện một cái bảng to lớn

    Nhân vật: Hoàng Minh Anh

    Giới tính: nữ

    Tuổi: 14

    Sở thích: đọc truyện, vẽ, thik ngắm zai đẹp =°=,....

    Tài năng: hội hoạ (cấp 3), võ (cấp 1), nhảy (cấp 3)

    Nhan sắc: 40/100

    Vũ lực: 50/100

     Nhìn sơ qua một lượt, cái hệ thống này xịn phết, xác định giống trong truyện ghê ấy chứ :>>…

    [Mộng thanh xuân về các mối tình....  Tiến vào thế giới vườn trường]

    Giọng nói vang lên cái tui liền bị hút vô một cái gì đó một cách vô thức. Lúc tỉnh dậy thì lại thấy trần nhà trắng tinh vs mùi thuốc sát trùng nồng đậm khiến tui nghĩ đến ngay cái bệnh viện. Ha... Thật sự chỉ là mơ:))

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net