Chương 1: Nhật ký bí mật của Souji (một)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 1: Nhật ký bí mật của Souji (một)

Tên của tôi là Souji.

Có lẽ các bạn sẽ cảm thấy kỳ quái sao cha mẹ lại đặt tên tôi là "Souji" đi, lý do là vì tôi có một ông anh sinh đôi tên "Souichi"*.

*ichi có nghĩa là một, ji có nghĩa là hai, sou dịch ra là song, đôi, cặp.

Anh ấy là một người rất thú vị.

Về phần anh ấy có bao nhiêu thú vị thì có nói một ngày cũng không nói hết, tôi cũng không muốn lãng phí bút mực để giới thiệu anh ta, dù sao thì sau này các bạn cũng sẽ gặp thôi.

Trong nhà có tổng cộng bảy người, trừ cha mẹ, ông nội, tôi, còn có hai anh trai và một chị gái, anh cả tên Kouichi, chị hai tên Sayuri, anh ba gọi Souichi, tôi tuy là con út trong nhà nhưng thật ra cũng chỉ so Souichi ra đời trễ mấy phút. Nhật Bản là một đất nước rất chú trọng bối phận, cho nên từ nhỏ tôi đã được dạy dỗ phải kính trọng người lớn tuổi hơn mình, mặc dù tôi không muốn gọi Souichi là "anh" chút nào, không, thật ra thì không chỉ Souichi mà ngay cả Sayuri tôi cũng không muốn gọi "chị", tất nhiên là đối anh hai Kouichi cũng vậy.

Nhưng không còn cách nào khác, vì tôi là một đứa bé ngoan mà.

Hôm nay thầy giáo dạy chúng tôi viết nhật ký, thầy nói chỉ cần đem nguyện vọng của mình viết vào nhật ký thì sẽ thành hiện thực nha, như vậy hôm nay tôi sẽ thử xem sao!

Xin cho Souichi chết đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net