Chương 21+22

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 21: Tomie - thí nghiệm (2)

"Sao anh lại thích Tomie?" Yukiko ngồi trên giường bệnh khó hiểu hỏi. Tuy rằng Tomie rất xinh đẹp, nhưng là cô ta rõ ràng đã có chồng chưa cưới mà còn đi cướp bạn trai của người khác, dù biết cô ta là người con gái như vậy Souji vẫn thích cô ta sao?

"Thích phải Tomie là chuyện rất bình thường, chỉ cần cô ấy muốn, không có người đàn ông nào có thể không yêu phải cô ấy." Souji ngồi trên ghế cùng Yukiko trò chuyện.

"Thế nhưng cô ta rất thích đùa bỡn tình cảm của người khác, nói không chừng với anh cũng là...." Yukiko cúi đầu, biểu cảm phức tạp nói. Cô lại nhớ tới Tadashi. Chẳng lẽ Tadashi đối với cô ta cũng chỉ là đồ chơi thôi sao.

"Cô có tin vào duyên phận không?" Souji từ trên ghế đứng lên, tiến lên hai bước tới trước mặt Yukiko, hai tay cậu ta nâng lên gương mặt của Yukiko, nhìn vào mắt của cô nói, "Nếu như một người luôn gặp phải một người khác rất nhiều lần, vậy liền chứng minh giữa hai người có rất sâu duyên phận."

Mắt Yukiko nhìn vào mắt Souji, cô từ trong đó thấy được bóng dáng của mình. Cái khoảng cách này quá gần, cô thậm chí có thể thấy rõ hàng lông mi lúc Souji chớp mắt. Yukiko thẹn thùng đến đỏ mặt, Souji buông tay ra. Tách ra khoảng cách quá mức thân mật giữa bọn họ, ngồi lại trên ghế.

"Tôi cùng Tomie chính là như vậy." Cậu dịu dàng cười nói.

Yukiko lại cúi đầu, cô hiện tại không dám nhìn vào mặt Souji. Nghĩ thầm vừa rồi thật là rất mất mặt, thật là! Tim mình sao lại đập nhanh như vậy, mặt còn siêu đỏ nữa, chắc chắn bị phát hiện rồi.

Ngay khi không khí giữa hai người có chút lúng túng, cửa đột nhiên bị mở ra, một cậu con trai xa lạ thò đầu vào.

"Xin chào."

"A.... Tadashi?" Yukiko nhìn hướng cửa, trong giọng nói chất chứa sự kinh ngạc lẫn vui vẻ.

"Hả?" Chàng trai đứng trước cửa đi vào phòng bệnh liền đóng cửa lại. Anh ta không hiểu ra sao, nghĩ thầm Tadashi là ai?

"A... giọng anh giống quá, là tôi nhận lầm." Yukiko không nhớ rõ mình từng thấy người này, đang muốn đặt câu hỏi.

"Anh là ai?" Souji đang ngồi trên ghế đã trước đứng dậy, ánh mắt dò xét nhìn vị khách không mời mà đến này. Cậu nhớ kỹ lúc mình đi vào thấy rõ trên cửa phòng bệnh có treo tấm bảng không thăm viếng.

"Chờ đã, tôi không phải kẻ quái lạ nào đâu, xin đừng gọi y tá tới." Sato mặc đồ bệnh nhân màu trắng của bệnh viện nhanh chóng chui vào phòng đóng cửa lại, nghĩ thầm mấy người tuyệt đối đừng đem vị y tá trưởng siêu hung dữ kia gọi tới, nếu không tôi nhất định phải chết.

"Tôi cũng là bệnh nhân ở bệnh viện này, ở đây được ba tháng rồi, nghe nói cô vừa phẫu thuật nên đến xem thế nào." Bộ dạng của Sato trông rất bình thường, nhưng tính cách của anh ta lại khá là nhiệt tình, "Cô đến giờ còn không có đuổi tôi đi, xem ra chúng ta có thể kết bạn rồi."

Sau khi nghe xong lời của Sato, ánh mắt của Souji nhìn về phía Sato trở nên đầy ý nghĩ sâu xa. Cậu nghĩ thầm chẳng lẽ mỗi một bệnh nhân trong bệnh viện làm phẫu thuật gì anh đều biết rõ à, nên nói anh là quá nhàm chán vẫn là có đam mê kỳ lạ đây....

Sato bị cậu trai đứng cạnh Mio Yukiko nhìn đến nỗi trong lòng có chút sợ hãi, một loại cảm giác kỳ quái khiến anh ta thấy mình như là bị thứ gì chú ý tới, mà đó tuyệt đối không phải thứ gì tốt.

"Xin hỏi cậu là?" Sato tò mò hỏi, anh nhớ kỹ lúc mình tiến vào trên cửa có tấm bảng không thăm viếng mà y tá treo lên, anh chàng này sao cũng giống như mình chui vào đây, hơn nữa còn đầy mặt quang minh chính đại nữa là?

"Chào anh, lần đầu gặp mặt, tôi là Inoue Souji." Cậu suy nghĩ rồi nói thêm, "Tôi là bạn của Yukiko."

"Ồ? Tôi còn tưởng cậu là bạn trai của cô ấy." Sato cười cười.

Yukiko đỏ mặt nói: "Souji là bạn của tôi."

"Ừ ừ ừ.... phải chi 'bạn' của tôi cũng tới thăm tôi thì tốt rồi." Sato trong lòng lại nghĩ, chỉ là bạn bè thì mắc gì mà đỏ mặt! Tôi hiểu mà, đây gọi là tình cảm của thiếu nữ đều là thơ.

Souji ngẩng đầu nhìn cái đồng hồ tròn treo trên tường, sau đó đứng dậy nói với Yukiko: "Đến lúc tôi phải đi rồi, lần sau gặp lại."

"Ừ.... lần sau gặp lại." Yukiko cười vẫy tay tạm biệt cậu ta.

Sato nhìn thấy ghế trống liền không khách khí mà ngồi xuống cái ghế mà Souji đã ngồi lúc trước.

khi Souji đi tới mở cửa, vừa bước chân trái ra khỏi phòng bệnh. Cậu quay đầu nói với Sato đang ngồi trên ghế: "Vừa nãy Sato nói mình ở phòng 105 phải không, lần sau tôi cũng sẽ tới thăm anh."

"Ế... cậu thật sự muốn ghé sao?" Sato nắm tóc, trong lúc nhất thời đầu óc có chút vận chuyển không kịp.

"Không tiện sao?" Souji cười hỏi lại.

"Vẫn là thôi đi, tôi cả ngày đều chạy tới chạy lui, cậu chưa chắc tìm thấy tôi đâu." Sato gãi đầu. Anh vô cùng ngay thẳng nói ra suy nghĩ trong lòng mình.

Điều này ngược lại làm cho Yukiko đang ngồi trên giường bệnh cảm thấy vô cùng kinh ngạc, loại tính cách thẳng thắn như Sato thế này trong hiện thực rất ít gặp được, bởi vì mọi người nhiều ít đều hiểu nói chút lời khách khí.

"Không sao, tôi sẽ tìm được anh." Lời nói của cậu ta vô cùng chắc chắn, sau khi nói xong liền nhẹ nhàng đóng cửa lại, chỉ để lại Sato đang không biết nghĩ gì.

Ánh mắt của Sato từ trên cửa dời về phía Yukiko, ngay lúc Yukiko nghĩ phải làm sao mở miệng thì anh ta đột nhiên đứng bật dậy, vừa nói vừa đi hướng chiếc tủ đặt trong góc trái cánh cửa, "Tôi giúp cô pha trà nhé." Sau đó thuần thục từ trong ngăn tủ lấy ra hai cái ly.

Yukiko khách khí nói: "Để tôi làm cho."

Anh ta vừa pha trà vừa nói: "Bạn của cô kỳ lạ thật đấy."

"Cậu ta chỉ đang nói đùa với anh mà thôi." Yukiko cười nói, nghĩ thầm thật ra Sato anh càng kỳ lạ hơn được không.

"Vậy cậu ta cũng rất....."
Trước sau chỉ cách mười mấy giây, cửa phòng bệnh lại chợt bị người mở ra, Sato đưa lưng về phía cửa ở trong lòng hô to, trời ạ! Chẳng lẽ người trong bệnh viện đều xem không hiểu chữ viết trên bảng sao!

Anh ta vừa quay đầu lại liền thấy viện trưởng vội vàng bước nhanh tới chỗ Yukiko, Sato trong tay vẫn cầm hai cái ly lập tức bị dọa đến cả người cứng đờ.

Nhưng viện trưởng hình như cũng không nhìn thấy Sato mà đi thẳng tới trước giường bệnh của Yukiko, ông sốt ruột nói lớn: "A! Yukiko! Cháu biết mình không được ngồi dậy mà, hai ngày trước cháu mới làm phẫu thuật đấy!" Viện trưởng để râu quai nón đỡ Yukiko nằm xuống giường bệnh.

"Nhưng bác sĩ.... cháu đã hết đau rồi."

Sato thừa dịp viện trưởng đem lực chú ý toàn bộ đặt trên người Yukiko, vội vàng xoay người luồn qua cánh cửa viện trưởng quên đóng để chạy trốn, chờ anh chạy xa sau mới quay đầu nhìn lại, thả lỏng mà bật cười, lại quay đầu anh mới phát hiện trong tay mình vẫn còn cầm hai cái ly.

Viện trưởng rốt cục kiểm tra xong tình trạng cơ thể của Yukiko, lúc này ông mới tỉnh táo lại. "Đúng rồi! Tên nhóc Sato này lại dám chạy loạn!"

"Ai là Sato?" Yukiko vẻ mặt khó hiểu hỏi.

"Sato chính là cậu bệnh nhân vừa ở trong phòng bệnh của cháu đấy." Viện trưởng một bên vuốt bộ râu quai nón của mình một bên hỏi, "Cháu không nhớ à?"

"Viện trưởng, vừa rồi ở đây trừ cháu ra đâu còn có ai." Yukiko cười tủm tỉm, "Có phải do viện trưởng gần nhất áp lực quá lớn nên nhìn lầm không." Yukiko nghĩ thầm, tôi chỉ có thể giúp anh đến đây thôi Sato.

Viện trưởng lúc rời khỏi phòng bệnh của Mio Yukiko vẫn còn ở nghi ngờ. Bây giờ nghĩ lại thì ông cũng không quá xác định Sato có xuất hiện trong phòng bệnh của Yukiko hay không, hình như ông chỉ nhìn thấy một vệch đen lướt qua mà thôi, thật sự do bản thân áp lực quá lớn sao? Thôi, vẫn là không nên nghĩ quá nhiều cho tốt....

.............

Souji đứng trước cửa phòng bệnh 105, cậu đưa tay gõ cửa vài cái, bên trong vang vọng tiếng động trống rỗng, cậu lại đưa tay cầm nắm cửa vặn mở, từ nắm cửa truyền đến tiếng lạch cạch, cửa đã bị khóa lại. Cậu từ trong túi xuất ra dây kẽm tính cạy khóa, trong phòng 105 lại chợt truyền đến tiếng nói, "Ai đó?"

Cánh cửa phát ra tiếng động khe khẽ rồi từ bên trong mở ra, Souji đi vào.... trong lòng vô cùng vui vẻ mà cười tủm tỉm, a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a a.... Sato~★

----------------------------------------------

Rốt cuộc phải dùng cách nào mới có thể giết chết con quái vật kia đây, viện trưởng lúc này thật hi vọng ai đó có thể trả lời mình.

Buổi sáng hôm nay lúc ông làm kiểm tra cho Mio, thì phát hiện vết thương của cô bé đã lành lại chỉ trong hai ngày. Cái năng lực khôi phục nhanh đến đáng sợ này nhất định là do các tế bào của Tomie còn lưu lại trong cơ thể của cô bé gây ra. Ông và Tamura đã thử dùng tia Gamma giết chết cái đầu kia, kết quả lại bị phản tác dụng. Cái đầu kia không những không chết! Ngược lại càng làm nó lớn thêm! Thậm chí còn mọc ra phần thân thể nho nhỏ! Thật sự là rất đáng sợ! Cái thứ này có năng lực tái sinh còn đáng sợ hơn tế bào ung thư!

Không chỉ có như thế, nó còn rõ ràng mà dụ dỗ Tamura! Vì thế ông đã mất đi một người trợ thủ tốt, Tamura đã rõ ràng biểu thị sẽ không tham dự vào cuộc thí nghiệm đáng sợ này nữa. Giờ chỉ còn lại một mình ông tìm kiếm phương pháp chữa trị cho Yukiko, dù chỉ còn lại một mình ông.... ông cũng sẽ không để tế bào của Tomie lưu lại trong thân thể Mio tùy ý phát triển, ông sẽ không bỏ rơi bệnh nhân của mình!

.............

Bây giờ là nửa đêm mười hai giờ, phòng vật liệu dưới tầng hầm u tối đã sớm bị khóa lại, bệnh nhân trong bệnh viện cũng đã ngủ. Chỉ có Sato vẫn đi lại trong hành lang, anh lén lút chạy xuống tầng hầm lờ mờ. Trong bụng anh nghĩ thầm tối nay phải tìm cho ra bí mật dưới tầng hầm.

Đó là chuyện vài ngày trước. Lúc ấy Sato lại lén rời khỏi phòng bệnh, anh vừa vặn nghe được một cuộc trò chuyện thú vị.

"Cậu có từng nghe chuyện này chưa? Lời đồn liên quan tới tầng hầm đó?" Ông cụ ngồi trên ghế hỏi cậu trai nằm chung phòng bệnh.

"Tầng hầm gì?" Người bệnh nằm chung phòng mở to mắt, vẻ mặt tò mò.

"Chính là vào một buổi tối, tại bệnh viện này, một ca phẫu thuật kỳ diệu đã được tiến hành." Ông cụ nhỏ giọng nói với cậu ta.

Người chung phòng bệnh lập tức có hứng thú, cậu ta nghiêm túc nghe ông cụ kể. Nghĩ thầm nằm viện quả thật rất nhàm chán, không nghĩ tới còn có lời đồn thú vị như vậy.

"Bác sĩ thế mà từ bệnh nhân trong bụng lấy ra một quả thận mọc ra đầu cùng tay chân, thứ quái vật này hiện giờ được cất trong tầng hầm."

"Đùa.... đùa à, thận thì làm sao mọc ra đầu cùng tay chân được chứ?" Người chung phòng bệnh nhịn không được đề cao âm lượng, "Cụ già rồi nên lẩm cẩm chứ gì, loại lời đồn này mà cũng tin."

Ông cụ vội vàng che miệng của cậu ta, ghé vào lỗ tai cậu nhỏ giọng nói: "Xuỵt! Cậu
đừng có mà đi nói khắp nơi, chuyện này có người thấy tận mắt đó."

"Gì chứ~ Thật hay giả vậy? Lần trước không phải cụ cũng nói trong bệnh viện có bóng ma lơ lửng sao? Tôi nằm viện một năm rồi ngay cả một cái bóng ma cũng chưa từng thấy."

"Đương nhiên là thật, tôi tuyệt đối không lừa cậu đâu...." Ông cụ nói chắc như đinh đóng cột.

Sau đó Sato liền không có tiếp tục nghe nữa, từ đó trở đi trong lòng anh vẫn suy nghĩ chuyện này, sự tò mò của anh đã tăng lên đến nỗi không còn cách nào kiềm chế được. Có một lần anh lén theo dõi y tá trưởng, anh trốn ở ngoài cửa phòng làm việc của viện trưởng và nghe lén được cuộc trò chuyện của họ.

Mặc dù nghe không được rõ ràng lắm, nhưng anh mơ hồ nghe được tên của Mio Yukiko, thế là anh liền tìm thời gian đi thăm hỏi Mio Yukiko, muốn từ trên người cô tìm ra chút manh mối nào. Đáng tiếc là hình như Mio Yukiko cũng không biết gì cả.

Nhưng chuyện này đã không quan trọng, chỉ cần đi đến tầng hầm, đẩy ra cánh cửa này anh liền sẽ biết hết thảy.

Anh giơ tay hướng nắm cửa phòng vật liệu, muốn mở ra cánh cửa ẩn giấu vô số bí mật kia.

"Kịch kịch! Kịch kịch!" Nắm cửa chợt tự chuyển động, nó bị người nào đó từ bên trong xoay mở.

Sato không chỗ có thể trốn, chỉ có thể dán sát vào vách tường cạnh cửa, cầu nguyện mình đừng bị phát hiện.

A! Cậu ta là.... Sato mở to mắt nhìn chằm chằm chỗ cửa, con ngươi của anh mở rộng ra, ngừng thở không dám phát ra một chút tiếng động. Sao cậu ta lại ở đây, thứ trong tay cậu ta là gì?

Ngay khi Sato đang nhìn chòng chọc vào người từ trong phòng đi ra, người kia cũng quay đầu nhìn về phía anh.

Mắt của Sato đối diện với con mắt của một người khác, trái tim của anh sắp ngừng đập, mình bị phát hiện rồi!

Trong tay người kia bưng lấy một chiếc hộp bị vải trắng che lại, người đó nhìn Sato mà cười, sau đó mở miệng nói: "@&#YQ$#P$"

Sato trợn mắt nhìn chằm chằm môi của người kia, lại nghe không hiểu cậu ta đang nói gì, cả người anh đều chìm vào một loại trạng thái kỳ diệu....

Bóng tối, lại là bóng tối, bóng tối vô cùng vô tận.... có tiếng gì đó vang lên bên tai, thật ồn ào.... Thật sự là quá ồn! Sato mở hai mắt ra, đập vào mắt là một màu trắng xóa.... a, trần nhà màu trắng, lại bắt đầu một ngày bình thản không có gì lạ. Anh bực bội nghĩ thầm, lúc nào mình mới có thể xuất viện đây, mau khỏi bệnh đi trời, anh thật sự rất muốn rời đi nơi này.

Anh nghĩ đi nghĩ lại, đột nhiên cảm thấy có gì đó không đúng. Đúng rồi! Tối hôm qua! Tối hôm qua ở tầng hầm rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì! Vì sao mình không nhớ gì cả, người kia rốt cuộc là ai?

Sato bực bội ôm đầu, liều mạng nhớ lại gương mặt người đó, thế nhưng trong trí nhớ của anh chỉ có một khuôn mặt bị phủ lớp bóng ma mơ hồ, khuôn mặt mơ hồ đó thế nhưng đang hướng anh mỉm cười!!!

"A! Đầu.... đau đầu quá!" Anh ta thống khổ ôm đầu, "vì.... sao! Tại sao lại đối tôi.... cười.... chứ!" Thật đáng sợ! Thật đáng sợ! Tôi không muốn nhìn thấy nữa! Đừng để tôi nhìn thấy nữa! Nụ cười đó thật đáng sợ!

Sato tựa như bị điên mà phát cuồng lên.

Y tá bị tiếng động từ phòng 105 hấp dẫn tới.... Cuối cùng bọn họ hợp sức kéo Sato đang chui dưới gầm giường ra ngoài, đặt anh ta lên giường bệnh, sau khi chích một mũi thuốc an thần Sato mới bình tĩnh lại.

Chương 22: Tomie - Thí nghiệm (3)

"Tóc của tôi trở nên đẹp quá, hay là nó vốn liền đẹp như vậy? Chỉ là tôi không có chú ý mà thôi."

"Anh mau nhìn này! Tôi thật sự cao hơn rồi, trước kia chỉ đến ngực của anh thôi, giờ thì đã đến vai của anh rồi!" Yukiko hưng phấn nói với Souji, "Không bằng chúng ta tới so tài xem sao." Cô đi lên trước hào phóng nắm lấy hai tay Souji muốn đem cậu ta kéo đến bên cạnh mình.

Yukiko cảm thấy trong tay truyền đến xúc cảm rất kỳ quái, cô nâng hai cánh tay của Souji lên, trực tiếp cuốn ống tay áo của cậu ta lên để xem xét. Cả cánh tay phải của Souji đều quấn băng vải, nó như một món đồ dễ bể bị bao lấy tầng tầng lớp lớp.

"Souji! Sao tay anh lại bị thương vậy? Nhìn như rất nặng!"

"Chỉ là không cẩn thận bị nước nóng phỏng mà thôi." Cậu ta rút cánh tay đang bị Yukiko cẩn thận nâng niu về, phảng phất như không muốn để cho cô nhìn thấy vậy, bình thản nói, "Qua một lát liền lành à."

Yukiko không nói gì, cô nhìn Souji, trong lòng thầm nghĩ thái độ thật qua loa. Cũng đúng, anh ta không có lý do gì mà phải nói với mình mọi chuyện, mình và anh ta đâu có quan hệ gì đâu. Ige còn có một cô vợ chưa cưới xinh đẹp nữa.... cơ mà có xinh đẹp thì thế nào, mình cũng sẽ trở nên xinh đẹp hơn!

"Souji, sao anh lại thường xuyên đến thăm tôi vậy?" Yukiko có chút lo lắng mà đánh giá người có khuôn mặt đẹp trai trước mắt.

Cậu ta như đùa mà trả lời, "Bởi vì tôi cảm thấy Yukiko rất đáng yêu nha."

"Nhưng mà.... anh không đi tìm vợ chưa cưới của mình nữa sao?"

"Đã không cần, tôi hiện tại chỉ muốn cùng Yukiko cùng một chỗ." Cậu ta duỗi đôi tay trái không có bị thương nắm chặt bàn tay cô đang thả xuôi bên hông.

Cô nhiệt tình ôm lấy Souji, dụi đầu vào lòng ngực ấm áp của cậu, hạnh phúc nói: "Từ khi em trở nên xinh đẹp, em cảm giác tất cả mọi việc đều trở nên không giống như trước nữa."

"Từ lâu em đã có một mơ ước, em hi vọng có thể cùng bạn trai nắm tay chạy trên thảo nguyên, sau đó cùng nhau nằm trên bãi cỏ đẹp đẽ. Như cảnh tượng trong phim cùng quảng cáo hay xuất hiện đó. Lúc đầu em muốn cùng Tadashi cùng đi.... nhưng mà...."

Cô ngẩng đầu lên chăm chú nhìn Souji nói: "Em hiện tại chỉ muốn cùng Souji đi thôi, mặc dù người không giống, nhưng phong cảnh là giống nhau."

Cậu nhìn vào đôi mắt lóe ra ánh sáng tự tin của Yukiko, đưa bàn tay phải quấn đầy băng vải khẽ vuốt đầu của cô. Dịu dàng nói: "Với anh mà nói, phong cảnh cùng người đều chưa từng thay đổi."

Sau khi Souji rời đi, Yukiko lại đứng trước gương tiếp tục thưởng thức bản thân, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn cô như biến thành người khác mà càng ngày càng đẹp. Nhưng khi cô nhìn thấy cái hình ảnh phản chiếu lạ lẫm trong gương bày ra động tác giống mình, trong lòng không hiểu sao lại bùng lên lửa giận, Yukiko tiện tay cầm cái ly ở trên bàn ném hướng mặt gương bóng loáng, tấm gương lập tức vỡ thành từng mảnh rơi xuống đất, mỗi một mảnh kính đều có một Yukiko trở nên đẹp hơn trước kia, nhưng Yukiko lại không biết vì sao mà che mắt khóc lên.

Sau khi rời khỏi phòng bệnh của Yukiko, Souji lại đi một đoạn không xa tới chỗ phòng bệnh 105. Cửa không có khóa, cậu gõ cửa cũng không có ai để ý tới, cậu liền tự mình đi vào.

Cậu đi thẳng đến trước giường bệnh, nhìn xem Sato vẫn còn đang nhắm mắt ngủ, ngay cả tiếng đập cửa cũng không thể đánh thức Sato.

Souji cười quái dị nhìn Sato đang ngủ, đưa tay gỡ ra dây trói trên người anh ta. Trước khi đi tự nhủ: "Tôi đã tìm được anh, nhưng chừng nào anh mới có thể tìm về chính mình...."

-------------------------

"Cậu nói cái gì? Quả thận mọc tay chân cùng con quái vật chiếu tia bức xạ đều biến mất rồi!" Viện trưởng kinh ngạc nhìn Tamura.

"Ừ. Sáng nay tôi vào xem thì phát hiện hai cái bồn chứa đều trống rỗng."

"Nói vậy chẳng lẽ là nhờ tia bức xạ mà cái đầu kia đã lớn lên nhanh chóng đến có thể tự bỏ đi?"

Tamura cũng đầy mặt khó hiểu nói: "Cả đêm qua tôi ở trong bệnh viện, thế nhưng chẳng có thấy gì bất thường cả."

Viện trưởng trầm tư sờ hàm râu, "Nhưng còn quả thận là do ai lấy đi?"

Tamura trả lời: "Có lẽ là con quái vật kia lấy đi, nhưng tôi cũng không rõ sao cô ta lại  muốn lấy nó đi."

Viện trưởng buồn rầu nói: "Hiện tại đã không có tài liệu nghiên cứu, phải chữa trị cho Mio thế nào đây?"

Tamura kích động nói: "Đúng rồi, nhắc tới Mio thì cô bé như biến thành một người khác vậy. Về việc các tế bào của 'Tomie' sẽ ảnh hưởng thế nào đến Mio.... chúng ta lúc trước có thể đã nghĩ sai rồi. Nó không chỉ không có giống tế bào ung thư đưa Mio vào chỗ chết, ngược lại khiến bệnh của cô bé khỏi hẳn, mà còn trở nên càng ngày càng xinh đẹp." Cũng càng lúc càng giống Tomie.

"Dù cái năng lực tái sinh này có phản ứng tích cực trên thân thể con người, chúng ta hiện tại cũng đã không có tài liệu để nghiên cứu. Thí nghiệm quan trọng nhất trong lịch sử chẳng lẽ phải dừng ở đây sao?" Viện trưởng vì sự bất lực của mình mà thống khổ không thôi.

"Đúng rồi!" Viện trưởng đột nhiên nhớ tới một chuyện vô cùng quan trọng, "Lúc bệnh viện chúng ta tiếp nhận xác của Tomie, không phải có một người tự nhận là cha của Tomie xuất hiện quyết định đem thận của cô ta ghép cho Yukiko sao? Sau khi ca phẫu thuật hoàn thành liền phải trả lại xác cho gia đình, nhưng người đàn ông tự nhận là cha của Tomie đã biến mất, cho nên xác của Tomie vẫn còn trong nhà xác. Chúng ta vẫn có vật liệu để thí nghiệm!"

Đối mặt viện trưởng đã kích động đến sắp điên cuồng, Tamura cũng hết sức hưng phấn, bọn họ không nói hai lời mà vội đi đến chỗ nhà xác bệnh viện. Bọn họ đem ngăn tủ đựng xác Tomie kéo ra xem xét, bên trong lại trống rỗng.

........

Cửa phòng bệnh của Yukiko đột nhiên bị mở ra.

"Souji!" Yukiko đang ngồi trên giường bệnh soi gương vui vẻ hướng về phía cửa hô lên cái tên quen thuộc kia, nhưng lại nhìn thấy cái khuôn mặt làm cô buồn nôn không thôi.

"Cô tới đây làm gì?" Cô tức giận nói với Tomie, nghĩ thầm cái con nhỏ ghê tởm này còn tới

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net