12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhân tâm di động, trong lòng tò mò, càng lại chờ mong vô cùng. (chưa xong còn tiếp, như muốn biết hậu sự như thế nào, thỉnh đổ bộ****, chương và tiết càng nhiều, duy trì tác giả, duy trì chánh bản đọc! )

Quyển thứ sáu

Chương thứ _________: bốn mươi "Thần phạt"

Đang lúc này, chúng nhân tất cả cũng phát giác, trêu chọc đến "Thần phạt" -, cưtngười trong. Bất quá cũng là, nơi đó, đang có đông đảo cao thủ tồn tại, cũng là chúng nhân sở giả thiết đến -.

Mà đang lúc này, một cái lỗi lạc - thân hình, đột nhiên xuất hiện.

Chậm rãi - bay ra thành thị thượng không, đi tới biển rộng trên, nhắm mắt ngưng thần, lẳng lặng - cùng đợi.

Mà chung quanh không xa - đông đảo cao thủ, lúc này nhưng lại một hồi oanh động ...bắt đầu. Ai có thể nghĩ đến, có thể trêu chọc đến như thế "Thần phạt" -, tự nhiên phải cho tới nay tìm kiếm mà không biết tung tích - Tả Trần.

Một bên - miết

, sắc mặt vẫn, tựa hồ đã sớm biết thông thường, một điểm cũng không bị Tả Trần - xuất hiện mà có điều kinh ngạc.

Một người - khí tức tái thế nào cường đại, lại có thể thu liễm, cũng không khả năng hoàn toàn ẩn nấp. Đặc biệt quay mắt về phía miết

như vậy, trở thành Thần Vương không biết bao nhiêu năm, càng trải qua vô số đấu tranh, vô hạn đến gần .; Yêu Hoàng, cũng không nên - siêu cấp cao thủ.

Có lẽ người khác đang tiến hành ngao trong thành cũng không có cảm giác được, cũng chỉ có yêu vương đẳng siêu cấp cao thủ, đối với khí tức, đặc biệt nhạy cảm. Người như thế, mới vừa rồi hội đặc biệt để ý khí tức.

Hồng cầu mặc dù cường hãn, nhưng đối lập ngoài miết

, cũng không quá nhiều để ý. Thực lực kém không có mấy, nhưng miết

thật đúng là không thanh đối phương để vào mắt. Bất quá có này miết

, chẳng những có thể làm cho môn hạ người trong có quất roi mà sẽ không giải đãi, càng có thể làm cho ngày thường - cuộc sống không đến mức nhàm chán. Cho nên, cũng một mực cũng không động qua, như thế, thực cũng đã cả ngao thành có chút hỗn loạn, nhưng môn hạ đệ tử cũng đã bị cũng đủ - tôi luyện.

Tả Trần - khí tức, rất kỳ quái, vừa tiến vào trong thành cũng đã có điều phát hiện. Mà đối phương một tên Thần Quân, đi tới Yêu Thần Giới, cũng đã làm cho’ hắn có chút nghi hoặc, hơn nữa cái này’ cổ quái - khí tức, càng lại làm cho’ hắn tò mò.

Bất quá miết

đã có được vô số - tuế nguyệt, đã sớm đối việc này không hề...nữa tò mò. Hiện tại vắt ngang lưu ý đầu -, cũng chỉ là tự thân - cảnh giới vấn đề.

Đáng tiếc, qua nhiều năm như vậy, siêu cường - lực lượng, thủy chung không đợi đến thần phạt - đến.

Tả Trần ., tin tức truyền vào ngao thành lúc sau. Hắn cũng đã có điều hoài nghi. Bất quá khi đó cũng không còn nhiều ., hứng thú. Đại Ma Thần Trương Phóng. Chính là hắn một mực đều’ phi thường bội phục .,. Đối không gian chi lực ., dùng được. Chỉ sợ trừ...ra Trương Phóng ngoại. Cũng chỉ có thường xuyên làm đối thủ ‘hắn. Đối không gian chi lực cũng phi thường ., hiểu rõ.

Người như vậy vật. Muốn đuổi giết. Thật sự khó khăn. Càng không biết đối phương còn có... hay không hậu chước.

Không gian chi lực xác thật cường hãn. Nhưng không có thiên phú người. Căn bản là không có khả năng đạt được. Tả Trần có thể có được không gian chi lực. Tất nhiên không phải tu luyện ra đến .,. Hơn nữa như thế lực lượng. Thân thể căn bản vô phương có được. Nếu không cực kỳ đã bị cuồng bạo tàn sát bừa bãi. Mà thân hóa hư vô. Coi như là Trương Phóng. Cũng không có bản lãnh có được. Chỉ có dựa vào quen thuộc cùng mượn mà thôi. Tả Trần có lẽ có thể có được. Đây là hắn từ đông đảo tin tức trung lấy ra đi ra ‘kết luận. Nhưng...này thì sao. Hấp thu được không? Có thiên phú người. Lực lượng tại trong cơ thể. Cùng với không nhiều lắm ., biến hóa. Nhưng không thiên phú .,. Hoặc là lực lượng không thừa nhận .,. Cũng chỉ có hóa thành hư vô này một cái lộ.

Không thuộc về mình .,. Coi như như thế nào tranh thủ cũng không có dùng. Miết

tự nhận sống được đủ đã lâu. Càng còn không sống đủ. Có một số việc. Đã không phải đi tranh thủ cái gì.

Huống chi. Bản thân thân mình ., lực lượng. Lại sao lại nhược .; không gian chi lực. Nói thật. Miết

tu luyện nhiều năm như vậy. Đã sáng tạo ra thuộc về mình ., yêu thần lực. Ngoài cô đọng cùng uy lực. Căn bản là không phải thông thường ., Thần Vương sở năng đủ bằng được .,.

Mỗi một người tu luyện. Đạt tới nguyên anh ., trình độ. Có thể nói trường sanh bất tử. Đây là tuyệt đối .,. Chỉ cần có linh khí. Có thể một mực còn sống đi làm.

Bất quá lực lượng đạt tới nhất định - trình độ, siêu việt tâm tình sở năng gánh chịu - lớn nhất lực lượng, liền khả năng nổ tan xác mà chết.

Có thể nói, trên tu luyện đường, sẽ không biện pháp dừng lại, trừ phi tu luyện tới nhất định - trình độ, để ngoài tự hành tu luyện, hoặc là sắp tràn đầy - lúc, cố ý tiêu hao mà khí đi dư thừa - lực lượng. Bất quá như vậy, đồng dạng phi thường - khó khăn.

Miết

sống vô số niên, bản thể nhất định một mực lão ô quy, tồn tại nhiều năm như vậy, rất nhiều sự đều’ nhìn thấu. Cũng không còn đi để ý cái gì, mà kỳ môn hạ đệ tử, cũng do bọn họ. Bản thân buông tha cho, không phải là nên làm cho’ những người khác cùng mình giống nhau lựa chọn giống nhau - lộ. Bất cứ...gì lựa chọn, đều là phù hợp tự thân - ích lợi -.

Miết

tò mò - nhìn Tả Trần, cái này’ bình thường - mặt mũi, thật không dám tin tưởng hắn nhất định Tả Trần. Như vậy một người bình thường - thanh niên, có thể giảo được tam giới như thế chấn động, hiện tại lại cảo đến như vậy - "Thần phạt", thật không biết hắn tới cùng có cái dạng gì - bản lãnh.

Bất quá bốn phía chúng nhân, cũng nghị luận nhao nhao, càng lại có chút rục rịch, hết lần này tới lần khác lại sợ đỉnh đầu - thần phạt trêu chọc đến đầu của mình trên, trong lúc nhất thời, vô phương quyết định chủ ý.

Mà đang lúc này, một cổ càng thêm hung hãn - uy thế, bao phủ Thiên Địa, cả ngao thành cùng biển rộng, đều’ điên cuồng - bắt đầu khởi động lên. Ngao trong thành yêu thần quá sợ hãi, bất quá miết

sao lại làm cho’ ngao thành đã bị thương tổn, Tả Trần’ xuất hiện ngây người lúc, cũng đã mở ra ngao thành - trận pháp. Những... này trận pháp, chính là cường hãn vô cùng, có bọn họ - cách trở, thiên thượng - uy thế, cũng yếu bớt quá nhiều. Đối với thiên yêu..., sinh ra - uy áp mặc dù còn có, nhưng đã vô phương bằng được.

Đang lúc này, cả bầu trời

Thành một cái thật lớn mà đen nhánh - nước xoáy, một con mắt, đồng dạng như thế, nước sơn lóe ra thanh mênh mông quang mang.

Đúng là Không Nguyên Lực cùng Thiên Tinh đạt tới nhất định - trình độ, sở năng khai ra - cường đại thiên kiếp.

Tả Trần thật không ngờ, dài đăng đẳng tuế nguyệt bất tri bất giác, cũng không hề mục tiêu - tu luyện, nhưng lại tu luyện tới như bây giờ - trình độ. Chân khí cùng Không Nguyên Lực, đồng đều đều’ đạt tới Thần Vương - trình độ, như vậy - trình tự, thật sự không dám tưởng tượng.

Lực lượng cường đại, Tả Trần cũng là lần đầu tiên mới cảm giác được bản thân sở có được - lực lượng có nhiều hung hãn, cả người tản mát ra - khí thế, càng lại làm cho’ hắn cảm giác được hết sức - cường tráng.

Còn như chu vi xem - đông đảo cao thủ, lúc này ngược lại không cần. Những người này tuy mạnh, nhưng có thể có được Không Nguyên Lực - bản thân, không cần phải... quan tâm cái gì.

Mở ra hai mắt, một đạo tinh quang lóng lánh, tức thì làm cho’ chu vi xem - chúng nhân xử dụng cả kinh.

Thật sâu quét mắt tuổi già sức yếu, tựa hồ mạng không dài lâu - miết

, khóe miệng nhất liệt, vi bất khả tra, nhưng một tia thiện ý, không khỏi cũng lưu lộ ra. Trừ...ra miết

, những người khác đều là khó hiểu, thật sự không rõ người nầy rốt cuộc là chuyện gì xảy ra. Nhưng lúc này, chúng nhân cũng chia ngoại - lo lắng, nếu thật sự là thần phạt nói, Tả Trần - thực lực, chẳng lẽ liền chân đạt tới trình độ như vậy ? Muốn quan sát thực lực của hắn, không biết làm thế nào lúc này, bị vô hình - lực lượng ngăn trở ở ngoại, căn bản phát hiện không ra kỳ thật lực đến tột cùng.

Mà miết

, cũng kinh ngạc vô cùng, không nghĩ tới đối phương tự nhiên cũng có thể từ uy áp trung tìm kiếm trút tức - bất đồng, kỳ thật lực cùng với đối khí tức - nhạy cảm trình độ, ra ngoài bản thân - tưởng tượng. Bất quá có thể được đến Tả Trần thật là tốt cảm, tựa hồ cũng phi thường - không tệ. Gật đầu, mừng rỡ như thế. Dù sao đối không gian chi lực không có mơ ước chi tâm, hai người trong lúc đó, hiển nhiên cũng không còn cái gì quá lớn - mâu thuẫn xung đột.

Lúc này, bầu trời - uy thế từ từ - cường thịnh ...bắt đầu, đạt tới Thần Vương cảnh giới, Thiên Tinh lại lần nữa lột xác, trở nên càng thêm - rộng rãi, mà Không Nguyên Lực, từ trạng thái dịch, biến chuyển hồi khí thái tồn tại, nhưng ngoài độ dày, so với trạng thái dịch, càng thêm - nồng nặc. Hơn nữa bản chất, tăng lên mấy trình tự.

Mặc kệ là chân khí cũng Không Nguyên Lực, từ Thần Quân lột xác thành Thần Vương, uy lực tăng cường - bội số là vô phương tưởng tượng -. Khó trách ban đầu, lấy khi đó - lực lượng, chống lại Thần Vương tự nhiên không có một tia phần thắng. Nếu không phải không gian chi lực, chỉ sợ cũng liền đào tẩu đều có chút khó khăn.

Nhiều năm như vậy, đến tột cùng như thế nào tu luyện thành Thần Vương cảnh giới -, Tả Trần căn bản là không có gì cảm giác. Cũng cảm giác Vũ Trụ - vận chuyển, không ngừng - cảm ngộ trong đó - biến hóa. Hấp thu một chút cũng không có ít’ - không gian chi lực cùng thiên ‘nguyên khí, khiến cho thế giới cũng rộng rãi rất nhiều. Mà chân khí, trở thành Thần Vương sau, cùng với không nhiều lắm - biến hóa, chỉ là càng thêm - cô đọng cùng cường đại. Hơn nữa trong đó ẩn chứa - uy lực, thật sự khó có thể tưởng tượng. Thần Quân đột phá đến Thần Vương,...nhất gian nan - nhất định tâm tình trên - vấn đề. Rất nhiều Thần Quân, cùng thứ nhất sinh, vô số tuế nguyệt, đều không thể đột phá, nhất định bởi vì kỳ tâm cảnh không đủ mà thôi.

Mà Tả Trần, thật sự là vận khí cho phép.

Vũ Trụ - sinh ra, trong đó thứ nguyên không gian - vận chuyển xu thế cùng thế giới hình thành sở mang đến - tất cả hiểu được, làm cho’ kỳ tâm cảnh đã bị thật lớn - đột phá. Càng lại tại hạ vị Thần Quân lúc, cũng đã nhất cử đột phá. Chỉ cần lực lượng cũng đủ, có thể dễ dàng - đột phá.

Qua nhiều năm như vậy, một mực - tu luyện, mới vừa rồi đạt tới hiện tại - trình độ, Tả Trần mặc dù có một ít bất mãn, nhưng có thể như thế, cũng đã thỏa mãn.

Tâm tình đạt tới cái gì dạng - trình độ, Tả Trần không biết, qua nhiều năm như vậy, một mực đều ở quan nhìn xem’ thế giới - phát triển cùng diễn hóa, tâm tình đã ở thăng hoa, hiện tại, cũng không có đối lập, càng không biết đạt tới cái dạng gì - trình độ.

Lúc này, cảm thụ được bầu trời lực lượng cường đại, Tả Trần thật sự là không nhiều lắm - tin tưởng. Nhất đạo, đến ba đạo kiếp lôi, Tả Trần đều’ chống đỡ được phi thường - gian nan, bây giờ còn không biết tới cùng bao nhiêu đạo phạt lôi, lấy thực lực bây giờ, thật không biết có thể hay không thừa nhận được.

Còn như chung quanh - chúng nhân, hắn trái lại một điểm cũng không quan tâm, thật có thể vượt qua, bọn người kia căn bản là không có gì uy hiếp tính chất. Đồng dạng là Thần Vương, hắn phải tín lấy 2 loại lực lượng - ưu thế, sẽ bị gần hơn được nhiều như vậy.

Mắt thấy bầu trời cái này’ chỉ’ phạt mắt càng ngày càng mạnh, bốn phía - thiên ‘nguyên khí, đều’ hấp thu được không còn một mảnh, cả Thiên Địa thanh mênh mông - một mảnh đều’ tiêu tán không còn, hiện ra trong sanh - thế giới.

Này tại Yêu Thần Giới, thật sự quá khó khăn được rồi, làm cho’ chúng nhân trong lúc nhất thời vô phương thích ứng. Đặc biệt Ma thần, nguyên bổn từ đen nhánh - thế giới đi tới như thế thanh lừa gạt - thế giới cũng thôi, lại không nghĩ rằng hiện tại tự nhiên như thế’. Trong lúc nhất thời, kinh hãi này "Thần phạt" - uy lực rất nhiều, càng lại đối Tả Trần tò mò vô cùng. Chẳng lẽ là thật sự thần phạt, nói cách khác, há có thể như thế.

Bất quá lúc này, Tả Trần hiển nhiên không có bất cứ...gì - tâm tư để ý tới bọn họ - ý nghĩ, ngoài quanh người đã là bày ra một tầng đen nhánh quang mang. Từ từ -, khiến cho bốn phía - áp lực, cũng biến mất vô tung.

Đúng là Vũ Trụ, Thiên Phạt - trước vài, hắn đối Vũ Trụ còn có chút tin tưởng. Như vậy - Thiên Phạt, cũng nhiều lắm có thể so với Thần Vương - một kích mà thôi, tin tưởng tuyệt đối sẽ không xuất hiện nhiều - vấn đề.

Oanh! Nhất đạo thất luyện - thanh sắc quang mang, từ bầu trời cuồng bạo xuống.

Quyển thứ sáu

Chương thứ _________: bốn mươi mốt tân sinh không gian

Nhất đạo thiên kiếp, Tả Trần thật sự thật không ngờ, lực lượng cường đại, tự nhiên như)7không gian vỡ tan, càng khiến cho không gian đều’ áp súc, làm cho người ta cảm giác áp lực vô cùng.

Như thế đối không gian có thật lớn hiệu quả - lực lượng, Tả Trần thật sự là có chút bất đắc dĩ. Bất quá ban đầu, nếu có thể hấp thu Thiên Phạt lực lượng, nghĩ đến tất nhiên có thể hấp thu hôm nay kiếp - lực lượng.

Hôm nay - Vũ Trụ, đã phi thường - rộng rãi, hơn nữa ổn định phi thường. Trong đó - mấy trăm khỏa tinh cầu, tất cả cũng phi thường - khổng lồ, ít nhất, nhân đứng ở ngoài trên, lộ phi thường - mở mang. Đương nhiên, cùng Tu Chân Giới cùng Tiên Giới - trong đó tinh cầu là không có cách nào khác so sánh với -, nhưng Tả Trần - yêu cầu cũng không cao.

Mắt thấy kiếp lôi rớt xuống, cái này’ Vũ Trụ - hắc quang xử dụng nhất động, tức thì cất cao mấy thước, trực tiếp nghênh đón, tức thì thanh kiếp lôi cắn nuốt đi vào.

Hắc sắc quang mang xử dụng chợt lóe, tức thì nổ bắn ra ra trì hoãn quang mang, lóe ra một tầng tầng rung động.

Mà Tả Trần, cả người run rẩy không thôi, càng lại phun ra một ngụm máu, bất quá sắc mặt trái lại không nhiều lắm - biến hóa.

Vũ Trụ rất mạnh đại, hoàn toàn hấp thu kiếp lôi - lực lượng. Bất quá coi như là như vậy, trong đó cũng có rất lớn - dập dờn bồng bềnh, khiến cho trong Vũ Trụ - đông đảo tinh cầu, đều’ kịch liệt - rung chuyển ...bắt đầu.

Mà chu vi xem người, lại không nghĩ rằng Tả Trần tự nhiên có như thế khoa trương - lực lượng, cường đại - lực phòng ngự, tự nhiên cứ như vậy trực tiếp cắn nuốt rớt kiếp lôi, thật sự là không dám tưởng tượng.

Kiếp lôi vừa tiến vào Vũ Trụ, tức thì ở trong đó tùy ý phá hư, lực lượng cường đại, khiến cho thứ nguyên không gian tầng tầng bạo liệt, sinh ra từng đạo rung động, càng như là đã bị cắn nuốt...giống như, tự nhiên kịch liệt giảm bớt.

Vô số năm qua, cũng không biết hấp thu bao nhiêu - không gian chi lực, kiếp lôi mặc dù cường hãn, nhưng cắn nuốt không gian chi lực rất nhiều, thân mình đã ở yếu bớt. Hơn nữa Tả Trần tận lực - khống chế được, khiến cho không đúng thế giới tạo thành ảnh hưởng. Không biết làm thế nào, Vũ Trụ thân mình nhất định toàn thể -, thứ nguyên không gian đã bị ảnh hưởng, thế giới tất nhiên cũng là.

Bất quá, cái này’ đạo kiếp lôi mặc dù có làm cho không người nào có thể tưởng tượng - lực phá hoại, nhưng đối thế giới - uy lực ngược lại thiếu rất nhiều.

Vũ Trụ. Là cùng Tả Trần tánh mạng tương giao vật. Nếu ngoài lọt vào phá hư. Tả Trần ., tâm thần đồng dạng đã bị đả kích. Một khi Vũ Trụ bạo toái. Tả Trần cùng với du quan ., tâm thần. Cũng tất nhiên toàn bộ phá hủy. Cả người mất đi tâm thần. Chỉ biết biến thành một khối không có ý thức ., thi thể. Thậm chí tại cuồng bạo ., lực lượng hạ. Trở thành mảnh nhỏ.

Mắt thấy Vũ Trụ còn có thể kiên trì. Hắn ., tâm lý cũng dễ dàng rất nhiều.

Mơ hồ .,. Hắn tổng cảm giác như thế kiếp lôi. Cũng không phải đơn giản như vậy .,. Trước hai lần. Cũng chỉ là đối thân thể có điều trợ giúp. Càng tại rèn luyện hạ. Cả người lực lượng tăng lên rất nhiều. Mà Không Nguyên Lực cũng nhận được thừa nhận. Nhưng hắn phi thường rõ ràng. Sử dụng Không Nguyên Lực đến chống lại như thế cổ quái ., thiên kiếp. Thật sự là có bánh bao thịt đả cẩu ., cảm giác. Mặc dù tới rồi tối hậu. Không có cái gì. Nhưng hiện tại. Thủy chung làm cho’ hắn hữu tâm vô lực...giống như.

Đúng là như thế. Tả Trần tựu liên rèn luyện thân thể ., cơ hội đều’ buông tha cho. Chỉ là dùng Vũ Trụ để ngăn cản cùng tiếp thu kiếp lôi. Hy vọng có thể mang đến to lớn- đột phá.

Mà đang lúc này. Thiên nhãn cũng không có bất cứ...gì ., đình chỉ. Vẫn điên cuồng mà hấp thu Phương Viên sổ trăm triệu dặm trong ., tất cả thiên ‘nguyên khí. Lấy mẫu trung. Không thể lưu tình. Nơi này. Thuần túy thành một cái hoang dã’ Tinh cầu’ thông thường. Không có một tia thiên ‘nguyên khí. Hơn nữa như vậy ., phạm vi. Cùng với xâm nhập hấp thu. Diện tích càng lại ‘nhanh chóng’ ., tăng lớn.

Còn không đẳng Tả Trần an toàn ., tiêu hóa cùng ngăn cản cái này’ đạo kiếp lôi. Cũng cảm giác được đỉnh đầu một hồi kịch liệt ., cuồn cuộn. Một cổ cuồng bạo mà quỷ dị ., lực lượng. Thẳng hướng tới đỉnh đầu đánh xuống.

Tả Trần Tâm trung hoảng hốt, trong Vũ Trụ cái này’ đạo kiếp lôi hiện tại cũng còn không có tiêu hóa, hôm nay trở lại nhất đạo, thật không biết Vũ Trụ có hay không có thể chống đỡ được đi làm.

Nhưng lúc này, đã không còn kịp nữa ngăn cản cái gì, càng không cần phải khủng hoảng, mà ngoại phóng - Vũ Trụ, cũng bị hắn thu liễm, tiến vào đến da tay dưới..., càng tiến vào nội tạng... chỗ.

Hắn không dám xác định, này quỷ dị - thiên kiếp, thật sự quá mức kỳ quái, cũng không giống như những thứ khác kiếp lôi, mỗi một đạo, cũng có thể có một đoạn thời gian nghỉ ngơi.

Như thế thiên kiếp, lưỡng đạo kiếp lôi trong lúc đó, thật sự không có phương pháp tính toán được rõ ràng.

Hôm nay, cũng chỉ có thể tận lực lực lượng**, hy vọng có thể tiêu hao một bộ phận, đối Vũ Trụ không đến mức hình thành áp lực quá lớn.

Vô số niên tu luyện xuống, **cũng đạt tới nhất định - trình độ, tin tưởng coi như thiên kiếp cường thịnh trở lại, cũng sẽ không thương tổn quá lớn.

Oanh!

Cuồng lôi mãnh liệt, trùng kích thân hình luân phiên chấn động, coi như là chân khí cùng Không Nguyên Lực - thủ hộ, cũng hãy để cho ngoài đỉnh đầu - tóc dài toàn bộ vỡ vụn, càng lại hé một cái động lớn.

Thân hình liền chấn, bộc phát ra mãnh liệt - lực lượng, khiến cho dưới chân - biển rộng đều’ kịch liệt - rít gào ...bắt đầu.

Mọi người ở đây cho là kiếp lôi kình khí bốn phía lúc, lại không nghĩ rằng tự nhiên toàn bộ oanh kích Tả Trần’ - trên người mà không có bao nhiêu - tiết lộ, mà Tả Trần, miệng phun máu tươi, cả thân hình đều’ vỡ tan khai vô số - vết thương, máu tươi phun tung toé.

Mọi người thấy được nhíu mày, đơn thuần - phòng ngự, chẳng lẽ là có thể khiêng qua này quỷ dị - thần phạt ‘sao?

Không rõ cho nên, nhưng đồn đãi trung, chính là một mực thuyết Tả Trần - lực công kích cường hãn, mà ngoài lực phòng ngự, tựa hồ cũng một loại quỷ dị - lực lượng, cái này’ phải là thuộc về không gian - lực lượng. Chính là hiện tại, cũng không có quá nhiều - biểu hiện, càng không cảm giác được cái gì ba động, thật sự là quỷ dị không hiểu.

Mà Tả Trần,

Đến bị thương nặng, nhưng không có nhiều - uể oải, ngược lại nội tâm kích động không thôi.

Lưỡng đạo kiếp lôi, dung hợp chung một chỗ, càng thêm - mãnh liệt cường hãn. Nguyên bổn lo lắng không thôi - hắn, lại không nghĩ rằng, tại dung hợp lúc, cũng cảm giác được một cổ càng thêm kinh khủng - lực lượng, từ kiếp lôi trong sinh ra. Mà đồng thời, liền như bom nguyên tử - phá mà sinh ra thật lớn - ba động, hướng tới bốn phương tám hướng khuếch tán. Cái này’ mãnh liệt - ba động, tự nhiên khiến cho cả thứ nguyên không gian đều’ xảy ra biến hóa nghiêng trời lệch đất.

Ba động nơi đi qua, không gian chi lực tự dưng biến mất, càng lại dung nhập vào đến ba động trong, cùng với ba động, mà bay khoái khuếch tán mãi đến tối hậu càng lại hình thành một tầng trong suốt - lá mỏng vật chất.

Thấy như thế, Tả Trần Tâm trong mừng rỡ, này không phải là ban đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC