4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nữa mỗi một cánh hoa cánh hoa, đều’ lộ cường đại vô cùng, cái này’ mặt - thật nhỏ quang cầu càng lại mang theo uy thế cường đại, tựa hồ tùy thời đều phải nổ mạnh...giống như.

Tả Trần cuốn thân hình, từng đạo lạnh thấu xương Chân Nguyên vận chuyển cả người, mà đồng thời, Thiên Tinh tản mát ra lạnh thấu xương - thanh sắc quang mang, bàng bạc - không nguyên lực cũng cùng với chân nguyên - kéo, bao phủ Tả Trần’ thân hình.

Không nguyên lực, cho tới bây giờ cũng không có sử dụng qua, nhưng không có nghĩa là Tả Trần không biết hắn - công hiệu. Luyện chế khiên hồn ti lúc, liền sử dụng qua một ít, sau lại mặc dù cũng chỉ là dùng ở tại thuấn di trên, nhưng do không gian chi lực tạo thành - không nguyên lực, chẳng lẽ cứ như vậy một điểm công hiệu.

Rất sớm trước kia, Tả Trần liền thí nghiệm qua, không gian chi lực là có thể dùng đến công kích, ngoài lực công kích lại càng không là phá hư chân nguyên sở năng so sánh -. Bởi vậy, rất sớm liền phát hiện này không gian chi lực - cường đại, cùng trong đó nồng đậm - thượng vị giả khí tức. Nhưng là ban đầu, vẻn vẹn chỉ là dùng Phá Hư Quyết tầng thứ nhất vận chuyển mà thôi, coi như là như vậy, cũng chỉ có thể sử dụng nhất đinh điểm. Nhưng không nguyên lực - xuất hiện, cho hắn mang đến không tưởng được thật là tốt chỗ. Không nguyên lực hoàn toàn - khống chế, nhất định tốt nhất tất cả.

Bất cứ...gì lực lượng, đều’ có công kích tính chất -, chỉ là nhìn có hay không có chưởng khống - năng lực.

Cũng đang là như vậy, Tả Trần mới dám tại Tu Chân Giới xông loạn, không có bất cứ...gì - tâm lý gánh chịu.

Nhưng chính là bởi vì...này dạng, một mực cũng không như thế nào thi triển qua, mặc dù nói là làm tối hậu - bảo vệ tánh mạng thủ đoạn, mà đồng dạng cũng làm cho hắn đắc chí, coi như là thất kiếp Tán tiên cũng không thể để vào mắt. Chuyển Tái tự Nhưng đúng là bởi vì...này dạng - lực lượng, cho tới bây giờ cũng không có sử dụng qua, chỉ sợ người khác biết mình - bí mật. Như vậy, trái lại từ từ làm cho’ hắn dưỡng thành mắt cao hơn đầu, tự phụ phi thường, rồi lại sợ hãi rụt rè.

Liền như theo dõi doanh đả thương, nhất định một loại tự phụ - biểu hiện, tự cho là không có cái gì nguy hiểm, nhưng lại lâm vào đến bị vây công - thế cục.

Nhất định mới vừa rồi - sát na, hốt nhiên - làm cho’ hắn hiểu bản thân quá vãng - tất cả, tựa hồ thật sự cùng ước nguyện ban đầu có thật lớn - chênh lệch.

Tại chiến lược trên coi rẻ địch nhân, tại chiến thuật trên coi trọng địch nhân. Kiêu ngạo là cần phải -, khá vậy phải có thực lực của mình mới được. Một loại làm cho mình khúm núm, thủy chung không dám thi triển - lực lượng, có thể đãi đến cái gì? Coi như sử dụng thì tính sao, coi như phát hiện cái này’ thì sao? Nơi này là Tu Chân Giới, cũng đủ bản thân hoành hành, biết đến đều’ giết không phải thành.

Không nguyên lực còn không so sánh không gian chi lực, dù sao này chỉ là sơ bộ cô đọng thành -, hoàn toàn không có không gian chi lực cái này’ nghiền nát không gian, tùy ý bá đạo - lực lượng hòa khí khái. Nhưng đối với Tu Chân Giới, cũng thật thật chính chính - thượng vị giả. Huống chi mặc dù có Thiên Tinh, nhưng không nguyên lực - dung lượng nhưng không phải Tả Trần trong tưởng tượng - như vậy khoa trương, vẻn vẹn độ kiếp sơ kỳ Chân Nguyên năng lượng, cứ hắn - linh thức xác thật khổng lồ, nhưng 2 loại là hoàn toàn bất đồng - tồn tại. Tính chất bất đồng, thuộc tính bất đồng, sử dụng bất đồng.

Ngưng kết cả ngày tinh sau khi, Tả Trần cũng có qua hấp thu không gian chi lực, chính là vô luận như thế nào hấp thu, đều không thể làm cho’ không nguyên lực gia tăng bao nhiêu. Này ngoạn ý, tựa hồ yêu cầu thời gian đến từ từ - ma, thật không biết năm nào tháng nào, mới có thể làm cho’ Thiên Tinh lại lần nữa mở rộng.

Nhưng coi như là như vậy lưỡng thành không nguyên lực, chỉ cần gia nhập những... này không nguyên lực, để tấc kính - uy lực nâng cao một bước.

"Chung vô đào, còn(vẫn) sửng sờ ở làm chi? Khoái liên hợp lại! " Thủy vô lam một bên khống chế được cánh hoa, một bên lo lắng - hướng về phía còn(vẫn) sửng sờ ở đương tràng - chung vô đào quát. Ở...này dạng - thời khắc, tự nhiên còn(vẫn) phân tâm, có phải hay không bị Tả Trần đánh choáng váng!

Thình thịch!

Trả lời nàng, chỉ là một tiếng vang thật lớn, chỉ thấy đến chung vô đào - thân hình nổ bắn ra mà khai, thân thể biến thành linh khí, trừ khử ở trong không khí.

Chưa người nào sẽ nghĩ tới, Tả Trần - tấc kính tự nhiên hội có được như thế khoa trương - uy lực. Một đứa kiếp Tán tiên, trong lúc cái này’ chỉ trung, trực tiếp hôi phi yên diệt.

Thật lớn - tiếng nổ mạnh, chấn đắc mọi người hơi hơi hơi chậm lại, trong ánh mắt càng lại mang theo khủng hoảng.

"Chuyện nhi, ngươi thế nào ? "

Đông Phương Sóc nhìn về phía đồng dạng bị công kích - Đông Phương chuyện, chỉ thấy mặt nàng sắc tái nhợt, mà trong tay - lanh lảnh tiên kiếm, không tiếp tục bất cứ...gì - quang thải. Trong miệng phun ra một ngụm máu, sắc mặt trắng bệch, cả thân hình càng lại phảng phất muốn phiêu tán...giống như, không tiếp tục bất cứ...gì huyết sắc.

"Đại ca, công kích của hắn lực......Thật sự quá mạnh mẻ, coi như......Cho dù có, thông minh sắc xảo kiếm, cũng không được! Ngươi, ngươi cẩn thận......" Đứt quãng - nói xong, Đông Phương chuyện cúi thấp đầu xuống, hoàn toàn - lâm vào trong hôn mê.

Nếu là không có tiên kiếm thông minh sắc xảo - ngăn cản, Đông Phương chuyện cũng chắc chắn bộ chung vô đào - rập khuôn theo.

Nhìn trong lòng - muội muội, nghĩ đến cùng nhau tu luyện nhiều năm như vậy, một vạn nhiều năm, chưa từng có cái này’ một khắc hội giống như bây giờ vô lực. Nghĩ đến dĩ vãng, cái này’ một lần - tranh đấu, muội muội không phải bị bản thân bảo vệ. Chính là hiện tại ? Nhìn nàng như vậy được người công kích, mà không thể tránh được, hiện tại càng lại hoàn toàn - lâm vào trong hôn mê, Đông Phương Sóc nội tâm lửa giận ngập trời, càng lại hối hận ban đầu đáp ứng hắn cùng nhau đến đây.

Chưa người nào sẽ nghĩ tới, vẻn vẹn tại trong phút chốc, tựu liên tục hao tổn hai tên thất kiếp Tán tiên, hai người này chính là đồng dạng nắm hạ phẩm tiên khí a!

Trong lúc nhất thời, trong sân năm người, nhao nhao hoảng sợ không hiểu. Mà Đông Phương Sóc, càng lại hai mắt phún lửa, trong tay - cự quyết kiếm càng lại nổ bắn ra ra lạnh thấu xương - kiếm khí.

"Còn không mau đến hỗ trợ, hắn sẽ thoát mệt nhọc! " Nhìn lửa giận ngập trời - Đông Phương Sóc, thủy vô lam vội vàng gào thét lớn, không tiếp tục bất cứ...gì - thục nữ phong phạm. Nàng thật sự không nghĩ tới, Tả Trần - kinh khủng trình độ tự nhiên có như vậy - khoa trương, này coi như bình thường ‘sao?

Cảm giác được vây ở cánh hoa trung - Tả Trần, có rất nhỏ - hành động, thủy vô lam cái này’ còn không mau nhanh gọi Đông Phương Sóc.

Thủy trung không ngừng - biến hóa pháp quyết, những...này cánh hoa, tức thì nhao nhao nổ mạnh, từng đạo vô cùng - kình khí, bao phủ vòng vây Tả Trần - nho nhỏ không gian, hóa thành xoay tròn, càng lại tản mát ra một hồi u lan - mùi thơm, cảm giác thanh tân vô cùng.

Tuy nhiên Tả Trần không dám có chút - sơ ý, càng lại ngưng tụ chân nguyên khắp toàn thân lỗ chân lông, này mùi thơm tới thật sự không phải lúc, tất nhiên có điều tác dụng.

Không nguyên lực tại trong kinh mạch không ngừng - di động, Đông Phương chuyện đám người trùng kích tại trong cơ thể - kiếm khí, từ từ - bị không nguyên lực trừ khử. Không nguyên lực không ngừng - bạo liệt, sinh ra từng đạo yếu ớt vô cùng - khe không gian, tức thì hấp thu những...này trong cơ thể người khác - kiếm khí, trừ khử vô hình. Cứ như vậy - hành động, tiêu hao rất lớn, nhưng lúc này, Tả Trần cũng cố ko được nhiều như vậy.

Còn có hai cái, còn có bốn người!

ps:

Đề cử một quyển sách! ! Ách, hình như nói rất nhiều lần...

Đề cử đồng tổ viên ngoại tác phẩm(tinh toái thời không), đã ký hợp đồng, yên tâm đọc...

http://.qidian.***/book/1163088.aspx

Quyển thứ hai

 

thứ một trăm hai mươi bốn chương Tán tiên tự bạo

ps:

Trên cái, tối hậu nhất chương công chúng chương và tiết, hy vọng đại gia tiếp tục duy trì phá hư! !

Trong lòng âm thầm - vừa nói, hai tay huy động liên tục, một cái Thái Cực đồ hình xuất hiện ở hai tay đang lúc. quanh người nổ vang - nổ mạnh, cùng cường đại - lực đánh vào, cũng nhao nhao so sánh ngăn trở ở ngoại.

Võ công, chính là tương thông -, chỉ cần sử dụng chính là chân nguyên sẽ cùng dạng có được siêu cường - lực lượng. Liền như tấc kính, chỉ cần pháp môn là đủ rồi.

Cùng với phiêu đãng - thân hình, Thái Cực đồ càng lúc càng lớn, nhưng cùng với liên miên - nổ mạnh cùng cường đại - oanh kích lực, hắn - thân hình cũng không đoạn - run rẩy, máu tươi cũng không phải có tiền...giống như - bay lả tả, nhuộm dần trên người - tiên giáp.

Đột nhiên -, Tả Trần hai tay chấn động, Thái Cực đồ tức thì nổ bắn ra khai, liên lụy - lực lượng, dung hợp Tả Trần - sức bật, tức thì tản ra ra, chấn động bốn phía - cánh hoa.

Đồng thời, hai tay thành trảo, vững vàng - chộp tới đỉnh đầu phiêu đãng - một đóa hoa cánh hoa trên, đột nhiên - khiến lực, tức thì chấn đắc cánh hoa một hồi kịch liệt run rẩy. Chấn động - cánh hoa, cũng khiến cho vòng vây - cánh hoa đoàn cũng chấn động lên, trải qua Thái Cực đồ - nổ mạnh lực, càng lại kịch liệt run rẩy. Nhưng không qua một hồi, lại hoàn toàn - đắm chìm xuống. Không gian một hồi lay động, vô số kình khí phác cuốn Tả Trần thân hình, lạnh thấu xương - kình khí oanh ở tại tiên giáp trên, bộc phát ra nặng nề - tiếng vang.

Nhìn phiêu đãng - cái này’ một đóa tiên diễm cánh hoa, tay phải thành quyền, oán hận - oanh ra.

"Thiên Tâm Liên Hoàn, hợp! "

Tả Trần - hành vi, làm cho’ thủy vô lam trong lòng một hồi, vội vàng quơ hai tay, từng đạo chân nguyên cùng với vũ động, điên cuồng - phóng mạnh về Thiên Tâm Liên Hoàn.

Cả cánh hoa đoàn bạo động lên, cái này’ một đóa đặc biệt tiên diễm - cánh hoa, càng lại ẩn nấp .; vô hình. Mà đồng thời, chu vi tụ - lạnh thấu xương khí tức, càng lại làm cho’ Tả Trần cảm thấy phi thường nặng nề.

Nhìn cái này’ biến mất - cánh hoa, Tả Trần Tâm lý đại hận, còn kém một chút, có thể phá này cổ quái trận pháp, bây giờ nhìn lại, chỉ có thể tiếp tục xem xét.

Cổ quái - Thiên Tâm Liên Hoàn, vô số cánh hoa, tựa hồ cũng thành hư ảnh, mà đồng thời lực lượng cường đại, cùng với cánh hoa - lưu động, không ngừng - liên lụy, mỗi một điều dấu vết, cũng có vô cùng - lực lượng...giống như, vô số - võng trạng sợi tơ, từ từ - thành hình, mà đồng thời, cùng với rất nhanh - hướng tới Tả Trần - thân hình khép lại.

Oanh ra một quyền, trọng trọng đánh ở tại võng tuyến trên, cái này’ tri đạo vẻn vẹn chỉ là oanh chặt đứt sổ cây mà thôi, nhưng cùng với cánh hoa điên cuồng - lưu động, càng nhiều - sợi tơ sinh ra, càng thêm cường đại.

Tả Trần kinh hãi không hiểu, đây quả thực nhất định vô số - laser hình thành võng, bao phủ mà đến, nếu không có thực lực, tất nhiên dễ dàng - giảo thành phấn mạt.

Híp mắt, tản ra sắc bén - thanh sắc quang mang. Trên người - tiên giáp bóc ra ra, nhanh chóng - biến chuyển thành thước cuộn nắm tay phải trung, chân nguyên bắt đầu khởi động dung hợp một tia không nguyên lực, ngưng tụ tại thước cuộn trên, thước cuộn tức thì nổ bắn ra ra nặng nề - quang sắc, liền như một khối sắt thường...giống như, trọng trọng - điểm lên đỉnh đầu chỗ.

Nơi đó, đúng là cái này’ vô số cánh hoa lưu động lúc, từ từ hấp lại chi địa.

Cả cánh hoa một hồi kịch liệt - run rẩy, tấc kính - oanh kích lực, phối hợp hạ phẩm tiên khí, lực lượng cường đại, coi như thủy vô lam điên cuồng bắt đầu khởi động sở hữu Chân Nguyên, cũng không cách nào khống chế.

Oanh.

Nổ trong tiếng, Thiên Tâm Liên Hoàn sở bộc phát ra - vô số võng trạng, ở...này sát na, kích động bốn phía, cả đại địa, đều bị sinh sôi oanh ra vô số thâm ngân, lộ ra bên trong thanh lương - vỏ quả đất.

Thủy vô lam cuồng phun máu tươi, Thiên Tâm Liên Hoàn bay trở về đến tay nàng trung, nhưng không tiếp tục bất cứ...gì - rực rỡ. Kịch liệt run rẩy - thân hình, tựa hồ cũng nữa chịu được ko được...giống như, lại lần nữa phun ra một ngụm máu, sắc mặt tái nhợt tới rồi cho đến. Tuy nhiên coi như là như vậy, thủy vô lam vẫn oán hận - nhìn Tả Trần, cái này’ bén nhọn - ánh mắt, tựa hồ muốn đem Tả Trần rút gân bái da...giống như.

Đang muốn tiếp tục truy kích, đột nhiên - cảm giác được nhất đạo trầm ổn vô cùng - kiếm khí, trùng kích mà đến. Cường đại - kiếm khí, cũng không phát ra bất cứ...gì - thanh âm hòa khí tức, nếu không phải cảnh giác - lục thức, khả năng như vậy loại bỏ.

Tuy nhiên phát hiện - một khắc, cũng đã chậm, cũng cảm giác được một cổ lợi hại vô cùng - mủi nhọn, xuyên thấu bản thân - eo ếch. Một cổ tử vong - khí tức bao phủ mà đến, Tả Trần cũng trở nên ngưng trọng ...bắt đầu. Tại mủi nhọn xuyên - trong nháy mắt, hơi hơi ngắt một cái, phi kiếm xuyên đan điền - ngoại bộ, khó khăn lắm mà qua.

Thấy này nhất tình cảnh, Tả Trần dài hu khẩu khí, nhưng lửa giận trong lòng cũng ngập trời dấy lên. Mắt thấy có chút kinh ngạc - Đông Phương Sóc, cái này’ dữ tợn - mặt mũi, không tiếp tục bất cứ...gì - phong độ đáng nói. Tả Trần không có ở đây vì sao, nhưng thân là cừu địch, cũng không nhu để ý tới cái gì.

Giơ lên cao - hai tay, không còn kịp nữa thu hồi, mắt thấy đối phương theo kiếm thế vọt tới, đầu đột nhiên nhoáng lên, cái trán vừa lúc đụng đối phương trên trán, tức thì máu tươi bơm lưu. Huyết lưu như chú - vết thương, đau nhức, làm cho’ hắn đầu não thanh tĩnh, tuy nhiên máu tươi chảy xuống, làm cho’ trước mắt tất cả mơ hồ ...bắt đầu.

Nhưng này tất cả cũng không thể ảnh hưởng đến hắn cái gì, chịu được đau nhức, hai đầu gối bạo khởi, hung hăng - chỉa vào đối phương - bụng cùng vận mệnh chỗ.

Bi thảm thanh, lại lần nữa vang lên, Đông Phương Sóc như thế nào cũng không nghĩ ra tới người - Tả Trần tự nhiên như thế’ không muốn sống. Cùng với kêu thảm thiết, trong tay phi kiếm đột nhiên - nhắc tới, tức thì tại xuyên chỗ, vẽ ra nhất đạo càng sâu - vết thương, máu tươi phun ra, nhuộm dần hai người - thân hình.

"A! " Rống giận, gào thét, ẩn chứa bất khuất, công tác chuẩn bị khôn cùng - tức giận.

Hai đầu gối không ngừng - oanh kích, càng tại đối phương rút kiếm muốn đem mình phân thây - thời khắc, đầu gối bắn ra, mủi chân theo lực lượng, oanh ở tại Đông Phương Sóc thối bộ, thân thể tức thì rút ra cự quyết kiếm.

Đông Phương Sóc không nghĩ tới Tả Trần hội như thế, nhưng đã tồn tại tử chí - hắn, lại càng không hội bởi vì bị thương mà có bất cứ...gì - chậm lại. Thân hình - đau đớn, cùng cái này’ chui vào trong cơ thể - cường đại chân nguyên, làm cho’ hắn hiểu đến một đoạn này - công kích, tự nhiên như thế’ cường hãn. Mắt thấy bị oanh tạc - vùng đan điền, càng lại vỡ tan khai, hiển nhiên không tiếp tục bất cứ...gì - sức chiến đấu.

Hắn không phục, nhìn vẫn lui về phía sau - Tả Trần, hắn phẫn nộ tới rồi cho đến. Nghĩ đến nằm trên mặt đất - muội muội, nếu là mình mất đi sức chiến đấu, lấy một số người khác, căn bản là không có - phần thắng.

Trong phút chốc, tựa hồ nghĩ tới điều gì, một cổ quyết tuyệt - khí tức, bao phủ thân hình, một bên hướng tới Tả Trần đuổi theo.

"Không! " Thấy tình hình như vậy, mặt khác tứ danh lục kiếp Tán tiên, nơi nào còn dám lại lần nữa tu dưỡng, muốn tiến lên hỗ trợ. Đột nhiên - thấy Đông Phương Sóc như thế tình hình, hơn nữa cả thân hình, đều’ bành trướng ...bắt đầu, đỏ đậm - hai mắt, càng lại gắt gao - chìn chăm chú Tả Trần, nơi nào còn không hiểu. Lê tiếu hô to một tiếng, lệ nóng doanh tròng rất nhiều, càng lại cảm giác hết sức - bi thương.

Thấy Đông Phương Sóc như thế tình hình, từ ngoài trên người, tản mát ra - lạnh thấu xương khí tức, Tả Trần nơi nào còn không hiểu. Nhưng đối phương đuổi bản thân, muốn lôi ra khoảng cách, nhưng lại khó khăn vô cùng. Đột nhiên - chuyển đổi phương hướng, liền hướng tới vây tụ chung một chỗ, muốn liên hợp ngăn cản - tứ danh lục kiếp Tán tiên cái này’ phóng đi. Mà đồng thời, thước cuộn rất nhanh - một lần nữa biến thành tiên giáp, bao trùm ở trên người.

Tán tiên tự bạo, này Đông Phương Sóc tuyệt đối là người điên, nhưng Tả Trần thật đúng là không thể không bội phục hắn, lấy như bây giờ ‘tình hình, mặc dù mình bị thương nghiêm trọng, nhưng vẫn là có cường đại - sức chiến đấu. Hiện tại tứ danh thất kiếp Tán tiên đều’ bị thương, không nhiều lắm - lực công kích, chỉ bằng không có tiên khí - tứ danh lục kiếp Tán tiên, muốn đánh chết Tả Trần, thật sự không nhiều lắm - hy vọng.

"Không cần! "

ps:

(Lôi Hệ ma pháp sư), thư hào1141820

(tinh toái thời không), thư hào1163088

(Lăng Thiên truyền thuyết), thư hào1175246

Ba bản đều là ký hợp đồng tác phẩm, tả đến độ rất tốt, có rãnh rỗi đi xem một chút. Hắc hắc!

Quyển thứ hai

 

thứ một trăm hai mươi lăm chương thảm trạng

Lê tiếu đám người thấy Tả Trần như thế tình hình, nơi nào còn không hiểu hắn - dự đinh. Kinh hô một tiếng, nhưng lại rất nhanh - trốn hướng tới địa phương khác. Mà chương nhược vọng càng lại rất nhanh - nắm động bắt tay vào làm quyết, muốn rời đi nơi này. Trận pháp này, mặc dù không gian rất lớn, nhưng Tán tiên tự bạo - uy lực, tuyệt vô cận hữu, này trận pháp không gian trong - tất cả, tất nhiên sẽ bị trùng kích, chúng nhân coi như bất tử, cũng tất nhiên bị thương nghiêm trọng.

Thủy vô lam mặt mày bất đắc dĩ, tái nhợt - mặt mũi, ôm không hề hay biết - Đông Phương chuyện, nhìn Đông Phương Sóc cái này’ nổi điên - bộ dáng, vội vàng nắm pháp quyết, Thiên Tâm Liên Hoàn tức thì tản mát ra nồng đậm quang mang, liên hoa trở nên to lớn, chiếm cứ tại hai người trước người, mà đồng thời, vô số thật nhỏ - luyện hóa, bay múa ra, vòng vây hai người cả người. Nàng cũng muốn muốn thừa dịp cơ hội như vậy rời đi, thay vào đó trận pháp muốn dùng pháp quyết mở ra, cũng cần nhất định - thời gian, huống chi bốn người đã tại bận việc, còn không bằng sớm làm phòng ngự. Tỉnh - một cái không cẩn thận, chẳng phải là vi Tả Trần chôn cùng.

Mắt xích muốn nứt ra, trong mắt không tiếp tục bất cứ...gì linh trí - Đông Phương Sóc, nơi nào còn(vẫn) quản được nhiều như vậy. Cảm giác được Tả Trần - khí tức, giống như hồ phải rời khỏi - bộ dáng, không tiếp tục bất cứ...gì - giữ lại, thân thể cao lớn nổ mạnh mà khai, khoa trương - lực đánh vào, tức thì thổi quét cả không gian.

Này Phương Viên mấy vạn lý - không gian, tức thì bị hoàn toàn - phá hủy, mà đồng thời, mọi người, cũng nhao nhao kịch liệt run rẩy, thể xác và tinh thần mỏi mệt.

Tự bạo yêu cầu - thời gian cũng không dài, nhưng là không ngắn, muốn ngăn cản, chỉ có thể oanh giết đối phương. Bất quá cái này’ yêu cầu tốn hao lớn hơn nữa - lực lượng, nhanh chóng - tốc độ. Có thể làm được -, khả năng nhất định Tả Trần, nhưng oanh kích lúc, khả năng đối phương cũng đã tự bạo, đến lúc đó tại tự bạo trung tâm. Chẳng phải là mất nhiều hơn được.

Này trận pháp coi như thật lớn. Mặc dù chỉ là khốn trận, nhưng hiệu quả trái lại rất mạnh. \ở...này dạng thất kiếp Tán tiên - tự bạo hạ, tự nhiên còn có thể lưu lại một đạo nông cạn - dấu vết, hơi hơi địa chấn lay động,

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC