Chap 3: Liều thuốc tốt nhất

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm sau

Cậu thức dậy trong lòng Yami, cậu đứng hình mất 5 giây rồi... Hét lên với khuôn mặt đỏ hơn cả trái cà chua con au mới đi mua làm canh chua nhưng may mắn kịp bịt miệng lại, cậu cố gắng di chuyển khỏi lòng người kia nhưng không thành vì anh ôm cậu quá chặt.
Thấy người trong lòng mình cựa quậy, anh tỉnh giấc. Nhìn Yugi trong lòng mình với biểu cảm cực cute khiến anh và con au suýt chảy máu mũi! Anh mới buông lỏng Yugi ra chút thì cậu liền thoát ra khỏi tay anh, bước xuống giường và chạy đi với tốc độ ánh sáng. Thật đáng yêu ak~!

-----------tua tua tua----------------------------------------------

Cả 2 cùng nhau bước đến trường với cái bầu không khí gượng gạo. "Mou hitori bo-" - Yugi vừa tính nói cái gì đó thì bị ai đó chặn họng:"Yami! Chúng ta cùng nhau đến trường đi!" - giọng của 1 cô gái phát ra phía sau họ. Vâng, cô gái đó chính là Anzu, cô bước lên khoác tay anh kéo đi, 2 người kia là Honda và Jounouchi cũng tiến lên phía trước. 3 người họ kéo anh đi rồi vui vẻ nói chuyện, mặc cho con au đang ngồi trên cái cây cổ thụ gần đó, mặt nở 1 nụ cười hết sức "thân thiện", 1 tay cầm cây lưỡi hái, 1 tay cầm khẩu súng đang hướng về đầu Anzu, phía sau nó là cả 1 quân đoàn hủ đag cầm cả đống gạch, đá, nhắm tất vào cô :)
Cậu đi theo sau họ, như 1 người tàng hình cho đến khi anh nhắc về cậu. Anh vừa nói vừa nắm tay kéo cậu về phía trước, chen giữa anh và cô. Cậu khá bối rối và ngượng khi anh lại nắm tay cậu ngay giữa đường. May mà chỉ có anh, cậu, Anzu, Honda, Jounouchi (và cả 1 đám hủ :)) thấy. Cậu cuối gầm mặt xuống để anh không thấy cái khuôn mặt đỏ như sốt tương cà mà hội hủ đang dùng để vừa chấm ăn khoai tây chiên vừa xem phim :)) nhưng dù đã giấu, anh vẫn thấy cái vành tai đỏ ửng lên của cậu khiến anh chỉ muốn cắn nó. Nhưng Anzu đột nhiên đẩy Yugi ra mà chen vào giữa 2 người như đúng rồi khiến cậu khá ngạc nhiên nhưng cũng lấy lại dáng vẻ thường ngày trong phút chốc. Còn con au thì...suýt bóp cò súng mà bắn 1 phát đạn vào đầu cô, may mà kịp kiềm chế lại. 'Cô bé đó...nên để chính Yugi xử'- Yu vừa nghĩ thầm, cười khúc khích vừa giải thích để hội hủ bình tĩnh lại và tiếp tục chờ xem kịch hay sắp tới.
"Bạn hủ nào muốn cùng con au đây chuẩn bị xem kịch hay không nào?"

--------------------------------------------------------------------

Bước vào lớp, 5 người nhanh chóng ổn định chỗ ngồi. Trong suốt 3 tiết đầu, anh luôn lén nhìn cậu, đôi khi còn nở 1 nụ cười có thể khiến nữ sinh nào nhìn vào cũng phải chảy máu mũi và thét lên.
Yugi với kinh nghiệm làm sát thủ thì tất nhiên cậu biết là anh đang nhìn mình nhưng cậu vẫn cố né đi, cố không nhìn thẳng vào gương mặt anh, cố không nhìn vào ánh mắt anh và tập trung vào việc học.

Tiết 4: thể dục

Cậu nhanh chóng thay đồ thể dục rồi bước xuống sân. Vì hôm nay thầy thể dục bận nên với cương vị là lớp trưởng, cậu sẽ thay thầy cho các bạn ôn tập những gì tiết trước đã học. Còn cả lớp khi biết tin ông thầy thể dục khó tính của họ bận thì...mừng rỡ hét to rồi chạy đi. Có nhóm thì lôi quả bóng đã mang đi từ lúc nào mà chơi, nhóm thì tụ tập dưới gốc cây nói chuyện xuyên vũ trụ, nhóm thì lôi bài ra duel với nhau. Họ hoàn toàn không để ý đến lớp trưởng thân mến của họ đang mỉm cười cực kỳ "thân thiện" nhìn họ với sát khí bao trùm. Yugi đã nổi giận. Cậu nãy giờ đã đi nhắc các nhóm mà vì quá ồn nên không ai nghe cậu cả.
Yugi quay người, đi lấy thứ gì đó. Chưa đầy 1 phút sau cậu quay lại, với cái xe đẩy chất khá nhiều những cái thùng to.
Cả lớp thấy cái xe đẩy liền khá tò mò mà quay lại nhìn lớp trưởng họ. Yugi mở hộp ra khiến cả lớp sợ hãi, bên trong hộp là: balo chứa 5 quả tạ mà quả tầm 20kg, 1 thùng nước còn đầy với 2 quả tạ 10kg cột ở đáy. Cậu lạnh lùng nói khiến cả lớp lạnh cả xương sống:"Mọi người có vẻ vui ghê nhỉ? Nãy giờ chơi sung sức nên chắc mọi người cũng nên vận động thôi ~ Mỗi người hãy đeo cái balo và cầm cái bình nước này chạy 6 vòng sân trường. Yên tâm!~ Chỉ 6 vòng thôi~" - "Ôi thôi ăn cám rồi!!!!!" - cả lớp đồng thanh, rồi nhìn cái sân trường to khủng bố này (chap 1). "Còn không mau đi? Hay mọi người chê số vòng ít quá?"- Yugi lườm cả lớp bằng ánh mắt sắc bén khiến cả lớp không ai bảo ai đều đến lấy balo, bình nước và chạy sml.

Chạy được 1,2 vòng đã khiến mọi người như muốn lăn ra đất mà ói, "Lớp trưởng! Hình phạt này thặt sự rất khó! Chưa chắc cậu đã khiêng được mấy thứ này mà!"- 1 thành viên trong lớp nhìn cái thân hình nhỏ nhắn của cậu nói khiến cả lớp đều hùa nói theo (trừ Yami). Cậu chỉ mỉm cười từ từ lại gần cái hộp cuối cùng lấy đồ ra nhưng...chỉ cần 1 ngón tay! Cậu khiến cả lớp mồm chữ O mắt chữ A. Rồi cậu đeo balo lên, cầm bình nước bằng 1 ngón tay rồi chạy hết 15 vòng sân trường không thở dốc khiến mọi người như muốn rớt luôn cái hàm. Thậm chí cậu còn nói là nhẹ quá rồi còn tính chạy tiếp luôn nếu Yami không ngăn.
--------------------------------------------------------------------
Hết giờ nghỉ trưa, Mie-sensei bước vào lớp mà hết hồn nhìn lớp với bộ dạng như sắp chết đến nơi (trừ Yugi và Yami). Yami khá khỏe nên anh chỉ thử dốc và mệt nhưng sau khi nhìn Yugi cười khúc khích vì mọi người thảm đến vậy khiến Yami cũng vui vẻ và đỡ mệt hơn phần nào.
'Aida, Yugi là liều thuốc tốt nhất của Yami đó nha~'

--------------------------------------------------------------------
1122 từ :'')
Có vẻ chap 3 này ngắn và xàm hơn 2 chap trước nhỉ :<
Mong mọi người thích và đừng ném gạch đá mình :<
Chap sau sẽ có biến(?)

Nếu mọi người thích thì hãy ủng hộ mình bằng cách vote cho mình và comment góp ý nhé ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net