Tập 5: Giáo viên và bác sĩ đều biến thái

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi tiêu diệt được con nhỏ Rival-chan Ayano tung tăng tới trường trên tay cầm 1 lá thư có gắn hình trái tim trong đầu đang tâm tư suy nghĩ:

-Senpai sẽ là của mình, senpai sẽ là của mình.

Trong lớp cô đang tâm tư suy nghĩ cô phải bình tĩnh thật bình tĩnh để không làm nên làm quá cần phải thật bình tĩnh.

1 người đàn ông trung niên bước vào trông rất điển trai quần áo hở hết cả bộ ngực vạm vỡ bên trong ra khiến cho bao nhiêu học sinh nữ say đắm nhìn:

-Thầy là Mido Rana hôm nay thầy sẽ là giáo viên chủ nghiệm lớp mong các em giúp đỡ nhất là các bạn nữ đấy.

-VÂNG THƯA THẦY!!!!!- Bọn con gái hét lên sung sướng

Mido nhìn Ayano có vẻ như cô không bận tâm cho lắm, tới giờ ra chơi, cô lấy bình tĩnh định gọi senpai thì bị 1 ai đó giật lấy bức thư từ đằng sau và người đó không ai khác chính là Mido-sensei:

-Chà chà tình yêu tuổi học trò, nhưng thầy nghĩ yêu sớm quá không được đâu. Em cần phải học nhiều nhiều để thầy dạy cho em theo thầy nào.

Cái.....cô chưa kịp nghĩ gì thì bị Mido-sensei kéo vào phòng học trong phòng học không có ai ngoài cô và thầy cả, cô muốn thoát khỏi chỗ này sớm quá đi mất. Còn nữa tại sao lại học về mấy cuốn sách tuổi teen và quan hệ khác giới.

Hôm nay là 1 ngày tệ hại........

Tự nhiên không hiểu sao bàn tay của Mido-sensei lại chạm vào eo cô, khiến người cô cảm thấy ớn lạnh tiếp đó tiếng thở của Mido-sensei gần hơn. Bực mình cô táng cho thầy ấy 1 cái khiến thầy ngấ lỉm đi.

Khi giải quyết xong đống bài tập, cô định ra về đột nhiên quên cái gì đó..........Chết bức thư tình cô định đưa cho Senpai, cô chạy về lớp thì đột nhiên.

*Bốp*

Cô đụng trúng 1 người nào đó rồi ngã xuống người kia đè lên cô, mái tóc màu hồng nhạt cộng thêm 2 tóc xoăn đằng trước:

-Ối thầy xin lỗi thầy vô cùng xin lỗi em.

-Không sao đâu ạ nhưng phiền thầy tránh ra đi em có việc phải đi rồi ạ.

-Không được theo thầy vào phòng y tế mau lên.

Chưa kịp nói cô bị kéo vào phòng y tế, ông bác sĩ lấy mấy lọ thuốc ra rồi lấy bông thấm với thuốc sau đó chấm nhẹ nhẹ lên trán cô, tiếp đó ông bác sĩ kiểm tra chân cầm chiếc đùi lên mê mẩn nhìn nó rồi đặt nụ hôn lên chiếc đùi đó khiến cô cảm thấy bực tức liền đá 1 phát vào mặt.

Cầm túi sách rồi ra khỏi phòng, trên đường cô nghĩ giáo viên càng ngày vấn đề đầu óc càng nặng, đi thẳng về nhà quên luôn lá thư.

(Lá thư: Hu hu hu hu hu tại sao lại bỏ mặc em chứ)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net