Tập Ayano x Nemesis: Lời hứa đau đớn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Au: Au đùa cho vui thôi chứ thực ra au đã nghĩ ra nhiều thứ lắm, lần này để làm các bạn vui lên au sẽ viết phần của Nemesis-kun. Au nhắc trước nha hơi đen......mà thôi kệ đi ai quan tâm chứ.
Midori: Kiểu này chắc các bạn độc giả giết au đấy.
Au: Đừng lo au có cách của au mà. Trò chơi bắt đầu.
_____________________
"Tôi muốn có em, tôi luôn muốn được chạm vào làn da mịn màng đó, tôi muốn nhìn thấy em đau đớn van xin tôi tha thứ, tôi muốn giết em tôi muốn yêu em. Và em là của tôi"
Trên đường về Ayano lại cảm thấy sớn gai ốc như thể đang bị ai đi theo vậy, nhưng cho dù là ai đi nữa cô sẽ kết liễu kẻ đó.
Có 1 cái bóng đứng đằng sau bức tuờng nhìn Ayano, bộ đồng phục với găng tay đen và đôi mắt màu đỏ, đó là Nemesia. Đã 16 tiếng trôi qua Ayano vẫn chưa làm gì nhưng hẳn đang tìm cách giết Rival- chan, ai bị Ayano không quan tâm chỉ muốn Ayano là của mình mà thôi. Khi trở về nhà, nhìn vào gương hình ảnh thời thơ ấu trở về.
(Ayano: Tên cậu là gì?
???: Có cần phải biết không?
Ayano: Có chứ để sau này chúng ta gặp lại nhau thì ta cưới nhau.
???: Xạo đi. Còn lâu mới cưới.

Ayano: Sẽ cưới tớ hứa, ngoắc tay đi)
-Ayano Aishi em quên anh rồi sao? Em đã hứa với anh khi nào gặp ta sẽ cưới nhau giờ nhìn xem, em đi theo thằng chó nhát như cáy anh không tha thứ cho em được Ayano.
Đang là nửa đêm, Ayano tắt đèn đi ngủ. Nemesis trèo qua cửa sổ buớc vào phòng, anh nhìn cô ấy ngủ sau đó lấy con dao trong áo ra giơ lên, anh phải giết cô ấy.....giết........
*Keng*
Tiếng con dao rơi xuống, anh ngồi thụp xuống anh nhìn tay bản thân mình đang làm gì thế này? Giết cô ấy ư? Nếu anh giết cô ấy thì lời hứa năm ấy sẽ không còn nữa anh thật ngu ngốc vì lý do gì anh phải giết cô ấy. Không anh chỉ muốn cô ấy sống, đứng dậy tiến lại gần anh cúi đầu xuống. Nhẹ nhàng hôn lên môi của cô ấy, thật  kì lạ nụ hôn của anh lên 1 cô gái người anh đã hứa nó có cảm giác lạ, những đứa con gái trước hôn anh nhưng không cảm giác gì cả, chúng chỉ hôn cho vui chứ không tình cảm.
Anh muốn nữa muốn tiến xa hơn, liền luồn tay vào áo ngủ của cô ấy, từ từ anh vén áo cô lên làn da thật mịn màng lại còn trắng nữa chứ hôn lên nó sau đó liếm nhẹ 1 cái con gái sau khi tắm xong mùi rất thơm nó khiến anh kích thích hơn, cặp ngực thật là to anh bóp chúng nhẹ nhàng để không làm cô tỉnh giấc:
-Ưm.......ưm.....senpai.....
Tiếng rên của cô nghe thật quyến rũ, anh tiếp tục luồn tay vào quần ngủ xoa nhẹ nhàng quần lót của cô, nó kích thích anh rồi sau đó cởi bỏ găng phải ra cho bàn tay vào quần lót của cô. Hoá ra đây là vùng kín của phụ nữ, nó đang chảy ra tinh dịch anh biết khi phụ nữ bị kích thích vùng kín của họ sẽ tiết ra chúng. Anh cho 1 ngón vào, tiếng rên rỉ của cô nghe quyến rũ anh không dừng lại ở đó cho thêm 1 ngón nữa sau đó di chuyển chúng vào sâu nữa, anh không ngờ cô ấy vẫn còn trinh tinh dịch chảy ra, còn tay kia đang sờ mó cơ thể cô.
Ayano vẫn đang ngủ, cơ thể cô giật nhẹ vùng kín của cô vẫn đang bị xâm phạm nhưng không hề biết gì, cô cứ nghĩ đó là senpai nên cứ để thế, Nemesis càng di chuyển ngón tay nhanh hơn. Khi rút ngón tay ra tinh dịch chảy ra rất nhiều, Ayano thở 1 cách nặng nhọc, anh dọn dẹp mọi thứ sau đó trước khi đi để lại 1 vết thấ trên cổ cô.
Sáng sớm, Ayano ngái ngủ cô mơ 1 giấc mơ kì lạ nhưng nó khá giống thật, senpai đã đụng chạm vào vùng kín của cô, nhìn trước gương cô thấy 1 vết thâm trên cô mình không hiểu sao nó lại ở đó.
_____________________
Au vào nhà vệ sinh tiếng nôn oẹ phát ra.
Midori: Yếu rồi mà thích viết thật chẳng hiểu nổi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net