Chương 6 : Trò chơi Mới Bắt Đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi tối hôm đó , anh đem cô về phòng anh ngủ . Một phần là không biết nhà của cô ở đâu . Một phần vì muốn đem cô giữ cho riêng mình . Cô được đặt trên một chiếc giường mềm mại . Anh nhìn cô ngủ mà không chịu nổi nựng một cái vào má . Mỉm cười tự nhiên rồi anh vuốt những lọn tóc ngắn lưa thưa mềm mượt .

- Neru , anh yêu em mất rồi .- Đôi mắt trong vắt màu xanh ngày nào đã biến mất thay vào đó là một đôi mắt đầy tham muốn chằm chằm vào Rin . Cô vẫn ngủ say xưa . Anh leo lên giường ôm cô vào lòng ngủ say . Thật ấm , từng tấc da thịt của cô được ma sát khiến nhiệt độ cơ thể truyền qua tay anh . Anh cảm thấy sung sướng khi có thể ôm chú thỏ bông của anh vào lòng . Phải , chỉ cuộc riêng anh .....

Sáng ngày mai ,bác quản gia đang ngồi thì nghe thấy tiếng la thất thanh ở phòng cậu cũng đoán được tám phần trên mười phần . Và. giọng thất thanh đó chẳng ai khác ngoài cô . Bạn gặp một người đàn ông đột nhiên ôm bạn ngủ , bạn có giật mình la lên không ?

- Haizz , cậu dậy rồi à ? - Nghe tiếng hét của cô mà làm anh thức dậy . Aizz , đang ngủ ngon mà !

- Cậu ? Sao lại .... đây là đâu ? Phòng là sao ? - Cô đang có hàng tá à không , hàng tấn câu hỏi đang chờ cậu trả lời đây . Cô nhớ lại việc hôm qua thì bừng tỉnh .

- Đây là nhà tớ . Còn cậu đang ở phòng tớ . - Anh thản nhiên trả lời lại .

- Hôm qua ....tôi ....ngủ ở đây à ? - ( Ở đây không có nội dung )

- Ừ , hôm qua cậu ngủ say lắm nga ~ - Nghe anh nói vậy mà mắt cô đỏ như trái cà chua . Ngượng không có chỗ nào chui .

- Nhắc mới nhớ , cậu nói với mẹ tôi chưa vậy ? - Cô hỏi

- Rồi , bà ấy bảo cho cậu ngủ ở đây hôm qua vì hình như nhà có việc . - Anh cũng nhớ nên giải thích cho cô .

- Việc ? Chết tiệt , nhà tôi có việc rồi . Tôi phải về nhà ngay ! - Nhớ đến từ việc chắc chắn sẽ xảy ra vụ đấy . Không xong rồi , mẹ cô có chuyện rồi !

Cô nhanh chóng vệ sinh cá nhân nhanh nhất có thể . Cô nhờ anh chở cô đến đó . Anh cũng ậm ừ đồng ý . Cả hai nhảy lên chiếc xe Ferrari màu đỏ với biển số " 11K1111 " . Nhà anh giàu thật ! Cô đã nghĩ thế .

- Cậu có bằng lái chưa đấy ? - Chết rồi ! Tự nhiên hỏi câu vớ vẩn .

- Rồi , nhà cậu ở đâu vậy ? - Anh hỏi

- Khu phố Haijisa . Số nhà 44 . - Cô không bận tâm việc khác nữa . Chú tâm vào việc mẹ cô mà thôi .

Đến nơi , cô mở cửa xe lao vào nhà . Cảnh tượng trống vắng , kinh khủng hiện trước mắt cô . Nhà hiện tại đã bị phá nát .Bàn gãy , sứt mẻ tùm lum . Tủ lạnh thì méo xệch . Cô chạy lên phòng ngủ của mẹ , lẫn của cô vẫn không thấy .

- Khốn khiếp ...!!- Cô tức giận đến run cả người . Nghiến răng nghiến lợi chịu đựng . Nếu như lúc đó cô không ngủ . Có thể nói nhà cô ở đâu , anh đã có thể chở cô về nhà rồi . Một từ nếu như đã xuất hiện khi cô thấy một vũng máu khô chuyển màu bắn lên tủ quần áo của mẹ rồi . Ai ? Ai đã giết mẹ cô chứ ? Cô căm hận người đó . Nhưng cô lại không biết . Ở dưới nhà , anh cầm con dao găm cười khúc khích . Vuốt ve con dao găm , sung sướng thốt lên :

- " Trò chơi mới bắt đầu thôi , Neru của anh "

MADE BY TUCAM_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net