Yanghwa Bridge

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay là ngày ra mắt các tài năng hợp tác với chúng tôi trong buổi biểu diễn Đại nhạc hội Thử thách cực đại 2015. Thật ngạc nhiên khi tôi với cậu ấy chung nhóm với nhau, Zion.T. Đúng, khó để tin được. Bản thân tôi biết cậu ấy không phải là người đầu tiên tôi có ý định muốn cùng nhau hợp tác, đơn giản bởi vì những người còn lại đều là người tài, đều là những người mà đây có thể là cơ hội duy nhất trong suốt cuộc đời tôi có thể làm việc chung với họ. Năm mươi ngày đã bắt đầu như vậy, sau cái giữ hông của tôi với cậu, tôi chọn cậu.

Một tuần sau, trên chiếc taxi, tôi đến đón cậu. Không quá lâu để tôi thấy cậu đang xuống bậc thềm gần chỗ tôi đậu xe. Nhìn kìa, anh chàng bảnh trai ấy diện chiếc áo thun màu sáng, chiếc quần bạc màu, cùng với chiếc thắt lưng màu vàng và cặp kính râm lúc sắc trời vốn đã tối sậm lại. Cậu ấy hoàn toàn đối lập với tôi lúc này. 

Tôi cảm thấy bản thân  thật may mắn, và cậu ấy cũng vậy. Cùng bố dạo một vòng con đường đã lên đường khuya, có ai lại không cảm thấy yên bình kia chứ.

Tiễn bố cậu vào nhà, chiếc xe lại tiếp tục chạy. Xuyên qua các dãy nhà, các con phố như nhỏ bé dần đi khi chúng tôi rẽ ngang nó. Tôi bảo cậu mở "Yanghwa bridge". Bản nhạc đó là của cậu, bản nhạc gắn liền với tuổi thơ cậu và cũng là bản nhạc cậu làm xao xuyến biết bao tâm hồn. Lúc này đây, tôi biết cậu ở cạnh tôi, cậu đang cùng tôi chia sẻ, những vấn đề khiến tôi muốn mở lòng, vì nó hợp với cảnh và hợp với tình. Chúng tôi tìm ra điểm chung giữa nhau. Nó khiến tôi nghĩ rằng cho dù lần này hợp tác không thành công, cậu ấy vẫn và sẽ là một người bạn quý giá của tôi sau này.

Đêm dần lặng tĩnh hơn, chúng tôi gần hơn với chiếc cầu. Đây là địa điểm đầu tiên chúng tôi đến. Chúng tôi cùng nhảy với những bản nhạc đầy sôi động, chúng tôi cùng cười nói, chúng tôi cùng nhau ngắm cảnh đêm thơ mộng. Chúng tôi lên dự án cho tuần sau, và cả các tuần tiếp theo, đều là những suy nghĩ không rõ hình dạng. Nhưng chúng tôi biết, cả thảy các ý tưởng đó đều là những bước cơ bản, để tiếp cận sản phẩm hoàn hảo lúc cuối cùng.

Buổi gặp đầu tiên của chúng tôi, là như vậy đấy.



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC