Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yên Nguyệt Ca (湮月歌)

Tác giả: Cô Quang Tàn Chiếu (孤光残照)

Chương 1.

Biên tập: Ginny/Thiên Tuyết

— Năm năm sau —

Nháo hoa thâm xử tằng lâu, họa liêm bán quyển đông phong nhuyễn.

Xuân quy thúy mạch, bình toa nhung nộn, thùy dương kim thiển.

Trì nhật thôi hoa, đạm vân các vũ, khinh hàn khinh noãn.

Hận phương phỉ thế giới, du nhân vị thưởng, đô phó dữ, oanh hòa yến.

Tiết khí đầu xuân, cỏ xanh mơn mởn, sóng gợn ven hồ, liễu rũ như tơ, mây xanh lồng khói, vài hạt mưa nhỏ tí tách đậu lên những tảng đá lớn trên đường, rơi xuống cả mái tóc và vai áo của khách bộ hành, từ xa nhìn lại trông như những hạt sương lạnh sớm mai, chớp mắt đã tan biến mất.

Trên đường phố phồn hoa, có hai thiếu niên đang tựa mình trên lầu hai của "Yên Vũ Lâu" thưởng thức nước non tươi đẹp bên ngoài cửa sổ, chỉ bằng động tác giơ tay nhấc chân đã có thể nhìn ra không phải là phường tục nhân áo vải. Thiếu niên thanh y tương đối ôn văn nho nhã, mi thanh mục tú, mái tóc đen được một sợi dây xanh nhạt buộc gọn sau đầu, đôi mắt ôn hòa nội liễm tùy tiện liếc qua cũng đủ để đoạt đi chú ý của bao người, mà đối diện là một thiếu niên hắc y tuấn mỹ bức người, mái tóc đen dài tự do buông thả sau lưng, toàn thân phát ra khí tức rét lạnh như băng khiến cho người ta không dám nhìn thẳng.

Từ đâu vang lên tiếng ồn huyên náo, tầm mắt của hai người cũng bị tiếng động bên dưới thu hút.

Bên dưới là hình ảnh một đám người lớn giọng cười cợt vây quanh một người nhỏ gầy, dường như còn đang tranh chấp giằng co gì đó, thân thể nhỏ bé chịu một quyền giáng vào, nhỏ giọng phát ra tiếng kêu thổn thức, dáng người lung lay không vững, cuối cùng không thể gượng nổi té nhào xuống mặt đường ẩm ướt, nhưng chỉ chốc lát lại quật cường bò dậy, lạnh lùng liếc nhìn kẻ vừa đánh mình, khinh thường nhổ một bãi nước bọt.

"Ai... Mấy tên du côn này càng ngày càng vô pháp vô thiên, đến cả một đứa nhỏ cũng không tha..." Tiểu nhị bưng rượu và thức ăn dọn lên, liếc nhìn cảnh hỗn loạn bên dưới cửa sổ rồi lắc đầu cảm thán.

"Tiểu nhị ca, bên dưới chẳng hay xảy ra chuyện gì?" Thanh y thiếu niên đột nhiên gọi lại.

Thấy có người bắt chuyện, tiểu nhị nhanh chóng kéo ghế ngồi xuống, thao thao kể lại sự tình, đám người kia thì ra là Triệu Mậu – con trai của tri phủ Lâm An Triệu đại nhân và gia đinh trong phủ, ngày thường ỷ thế làm càn, cưỡng ép dân nữ, không chuyện ác nào không làm. Mấy hôm trước trong lễ hội ở Lữ tổ miếu vô tình nhìn trúng một cô nương hát rong từ nơi khác đến, định rằng đêm đến sẽ động thủ, nào ngờ có một tiểu khuất nhi nghe được, phụ tử hai người trong đêm âm thầm trốn khỏi Lâm An.

Triệu Mậu nổi giận sai người truy lùng cho bằng được tiểu khuất nhi, hôm nay bị hắn tìm được, vốn bắt đứa bé đó về nhà, không hiểu trên đường xảy ra chuyện gì, Triệu công tử trở về toàn thân đầy máu. Còn tiểu khuất nhi thì bị bọn chúng chặn lại bên dưới..." Nói đến đây, tiểu nhị thở dài: "Đứa bé này, sợ rằng sẽ dữ nhiều lành ít."

Thanh y thiếu niên liếc nhìn tình cảnh bên dưới, gật đầu cám ơn tiểu nhị rồi quay nhìn hắc y thiếu niên: "Liệt, nghĩ gì thế?"

Hắc y thiếu niên không ngẩng đầu cũng không đáp lại, im lặng uống rượu, khóe môi mỏng nhếch lên nụ cười lãnh khốc, ánh mắt lại chăm chú nhìn bóng người lung lay như nhánh liễu gầy trước gió cả nửa ngày.

"Không giúp một tay sao?" Thanh y thiếu niên bắt đầu nóng nảy, trừng người thiếu niên được gọi là Liệt nọ một cái rồi vén vạt áo thả người bay ra. Hắc y thiếu niên cười lạnh, giống như đang thưởng thức kịch vui, đem chung rượu vừa hết đặt trở lại mặt bàn.

Đau, đau quá... Cả người giống như bị nghiền qua, Triệt Nguyệt ôm bụng vừa bị người ta giáng một quyền vào, nâng tay lau đi tơ máu trên môi, tựa vào tường thở dốc, hai mắt vẫn quật cường lạnh lùng nhìn đám người cao lớn quanh mình.

"Tiểu tạp chủng!" Thêm một cước đá tới, Triệt Nguyệt ngay cả khả năng né tránh cũng không có, chỉ cảm thấy bụng mình dường như lại bị thêm một lực thật lớn giáng mạnh vào, chất lỏng ấm nóng từ khóe môi tràn ra, y chậm chạp ngẩng đầu, nào biết ngay một khắc ấy bản thân lại rơi vào đôi mắt đen như hắc dạ... Thật đẹp... Y nhợt nhạt mỉm cười, giống như bầu trời đêm đẹp đẽ mà mẫu thân từng đưa mình đến ngắm, mỹ lệ đến vậy, nhưng lại tịch mịch khiến tâm người nhức nhối không yên.

Kinh Liệt ngây ra, nhìn thân thể nhỏ bé một hồi, phẫn nộ không biết từ đâu xông lên đỉnh đầu, đến khi hắn thật sự ý thức được thì bản thân đã đến bên cạnh thiếu niên kia từ lúc nào không rõ.

Thanh y thiếu niên cũng ngây người, buông hai cánh tay cường tráng của tên gia đinh đã bị mình bẻ gãy ra, bước tới đỡ thiếu niên nhỏ gầy lên, quét mắt trừng những tên đang sững người xung quanh, rống lên: "Còn không mau cút đi!"

Đám du côn run rẩy, còn chưa kịp hoàn hồn đã nghe thấy tiếng kêu thảm thiết hòa giữa tiếng kinh hô vọng lên, chất lỏng đỏ au nóng hổi bắn đầy trên mặt, tiếp đó, chúng trông thấy một thân ảnh hắc sắc cùng một đôi đồng tử băng lãnh yêu mị hiện ra trong tầm mắt.

"Liệt..." Thanh y thiếu niên buông tiếng thở dài rồi ôm thân thể thương tích đầy người của thiếu niên phi thân đi.

Mưa vẫn chậm chạp trút xuống, những hạt mưa bụi phiêu nhiên tịch tĩnh, không gian quá mức yên bình khiến cho người ta bất giác ngỡ rằng hết thảy mọi chuyện vừa phát sinh chưa từng tồn tại. Không ai biết hắc y thiếu niên đã biến mất khi nào, chỉ biết sau khi hồi phục tinh thần thì huyết sắc đã thấm đỏ nền đất, thi thể ngổn ngang.

Tiểu nhị ngơ ngác đứng trên lầu hai của lâu điếm trợn mắt há mồm nhìn hắc y thiếu niên mới đó không biết từ khi nào đã xẹt qua người mình, cũng không biết trong nháy mắt hắn đã dùng thủ đoạn tàn nhẫn thế nào mà thoáng chốc đã lấy đi mấy mạng người, chỉ biết là khi hồi phục tinh thần, khắp nơi đã đẫm máu tươi, chân thật đến kinh hoàng.

Trong ngôi miếu trống trải tối đen như mực, mùi ẩm mốc hòa vào hương dạ vũ tươi mát phiêu tán bốn bề.

"Tỉnh?" Thanh âm nhu hòa vang lên bên tai, Triệt Nguyệt giật mình mở mắt.

"Ta là Cốc Dật Hiên..." Thanh y thiếu niên mỉm cười nhìn y, tiếu dung tươi sáng, đôi mắt ôn nhuận nhu hòa, khiến cho Triệt Nguyệt trong cơn bất an vội vàng bình tĩnh lại. "Vết thương trên người còn đau không? Tiểu huynh đệ, ngươi tên gì?"

"Bách Lý Triệt Nguyệt..." Nhẹ nhàng đáp lại một câu, ánh mắt vô tình nhìn tới thân ảnh cô tịch bên đống lửa, môi mấp máy ra như muốn thốt ra điều gì, cuối cùng vẫn không mở miệng.

"Người bên đó là Kinh Liệt, là sư đệ ta." Cốc Dật Hiên quay đầu nhìn thoáng qua, mỉm cười giải thích, "Chúng ta đều là môn hạ của Quỷ Cốc Tử... Ngươi họ Bách Lý, vậy lệnh tôn chẳng hay có phải là Bách Lý Mộ?"

"Không sai." Triệt Nguyệt từ từ khép mắt, dù không nói rõ, nhưng rõ ràng là biểu tình cự tuyệt.

"Con trai của Bách Lý Mộ, hừ... không ngờ lại là một kẻ yếu đuối như vậy." Thanh âm băng lãnh trầm thấp mang theo giễu cợt từ người cách đó không xa truyền đến, hệt như cơn gió rít qua vùng đất trống, khiến người nghe thương tổn.

Triệt Nguyệt lạnh nhạt nhìn qua, sau đó lại lặng lẽ nhắm mắt, trước khi tiếp tục chìm vào trong hắc ám, nặng nề buông tiếng thở dài, khóe môi mấp máy: "Nếu như có thể tự mình lựa chọn, ta cũng không nguyện làm con của ông ấy."

Nghe được những lời đó, hắc y thiếu niên quay đầu, yên lặng đánh giá người đang hôn mê, gương mặt dơ bẩn, vóc người gầy yếu, tứ chi thon dài, khí chất ngạo nghễ trầm tĩnh cũng khép lại theo đôi mắt đang nhắm chặt. Một người như vậy, có chỗ nào có thể hấp dẫn chú ý của mình? Kinh Liệt nhíu mày, bỏ đến một góc tường sạch sẽ rồi tùy tiện ngồi xuống, lạnh lùng nhìn ánh lửa chập chờn, vô cùng khó chịu với suy nghĩ kỳ lạ của bản thân.

Cốc Dật Hiên mở tay nải lấy ra một kiện y phục khoác lên người mình rồi đứng dậy lấy ít nước dập tắt lửa, sau đó cũng nằm xuống bên cạnh Triệt Nguyệt.

Hiếm thấy lắm sao? Kinh Liệt cười lạnh, nhìn ngắm thanh chủy thủ trong tay, bảo thạch tinh hồng trong bóng đêm ánh lên quang trạch đỏ tươi như máu, rất mỹ lệ, cũng rất tàn nhẫn... Từ khi được lão đầu Quỷ Cốc Tử thu làm đồ đệ, tính ra đã tròn một năm, ký ức năm năm trước đối với hắn mà nói chẳng khác gì một tờ giấy trắng, nhưng mà không biết tại sao, trong ngực luôn quanh quẩn một mối hận thù vô tận, thật ra thì hận cái gì mới được? Hắn không thể lý giải rõ ràng, có vẻ như là hận tất cả mọi thứ trên đời, thiện lương, mỹ lệ, thuần khiết, hận cả những từ ngữ hoa mỹ đường hoàng như bao hành trang che đậy đi sự thật xấu xa thối nát.

Đại sư huynh Cốc Dật Hiên tuy vẫn luôn chăm chỉ luyện tập nhưng tư chất không tốt lắm, theo Quỷ Cốc Tử tám năm chưa từng lập được công lao gì lớn, vậy mà chẳng hiểu sao rất được lão đầu thưởng thức. Lão đầu nói hắn là người căn cốt kỳ giai, tiếc là sát khí quá nặng, tương lai ắt gặp phải tinh phong huyết vũ.

Vậy thì sao, một người đến quá khứ cũng không có, thì sao phải sợ hãi tương lai chưa tới.

"Ư..." Thiếu niên ngủ cạnh Cốc Dật Hiên đột nhiên giật mình, miễn cưỡng chống đỡ thân thể ngồi dậy, đôi mắt xinh đẹp trong bóng đêm lẳng lặng nhìn thoáng qua Cốc Dật Hiên đang ngủ say rồi đảo qua, dừng lại trên người đang chợp mắt ở góc tường chốc lát, cố nén lại tiếng thở dốc, lảo đảo chống người ra khỏi miếu.

Đôi con ngươi sắc bén như ưng của Kinh Liệt lập tức mở ra, chăm chú nhìn theo thân ảnh nhỏ gầy lẫn vào trong mưa bụi rồi dần biến mất, nheo mắt, lần thứ hai khép lại.

Mưa bên ngoài vẫn rả rít không ngừng, thiếu niên lặng lẽ nhìn lên bầu trời u ám, nước mưa tí tách rơi xuống thân thể đơn bạc, chảy vào vết thương, giống như ngân châm xát muối, từng châm từng châm đâm vào da thịt. Y vươn tay đón lấy những giọt mưa bụi đang rơi, dường như không thể nào đè nén thêm được nữa, cổ họng bật ra thanh âm nức nở.

Bẩn, rất bẩn!! Mỗi một nơi bị tên nam nhân kia chạm qua chỉ hận không thể dùng dao cắt bỏ lớp da trên người... Cái cảm giác sợ hãi bất lực còn lưu lại trong lòng như muốn bức điên y. Càng lúc càng không thể đè nén được, Triệt Nguyệt run rẩy chạy vào rừng, dừng chân trước một mặt hồ gợn sóng, y yếu ớt mỉm cười rồi khom lưng vốc lấy một vốc nước lạnh hắc lên thân thể đơn bạc.

Nếu lúc ấy không đâm gã nam nhân đó, mình lúc này e đã trở thành một cô hồn vất vưởng rồi. Lòng bàn tay dường như vẫn còn cảm nhận được máu nóng đang lưu động, thật ghê tởm.

Ngày mưa mặt đất rất trơn, trong rừng lại rải đầy lá úa cây tàn, Triệt Nguyệt trong cơn hoảng hốt trượt chân ngã vào hồ nước, y liều mạng ngoi đầu lên, dùng hết sức khua tay vùng vẫy, nhưng cố gắng thế nào cũng không chống đỡ được cái lạnh đang dần chiếm cứ.

Lẽ nào cứ như vậy mà chết sao? Ta vẫn còn chưa tìm được mẫu thân mà.... Mẫu thân... Thứ sau cùng in vào trong mắt lại là bóng đen đang đứng tựa lưng vào thân cây cạnh hồ, trên gương mặt tuấn mỹ hiện lên nụ cười lãnh khốc... Kinh... Liệt...

.

"Liệt! Đệ lần này không nên lén sư phụ hạ sơn, sao có thể lạm sát kẻ vô tội như vậy!"

"Vô tội? Huynh có phải là quá thiện lương rồi không, sư huynh?"

"Liệt! Đệ giết nhiều người như vậy, là vì Bách Lý Triệt Nguyệt?"

"Ta muốn giết thì giết thôi..."

"...."

Giữa mông lung, thanh âm trầm thấp truyền vào tai, Triệt Nguyệt hốt hoảng giật mình, nhưng cả người cực độ vô lực, chỉ có thể miễn cưỡng mở mắt. Ánh mặt trời chói mắt từ mái nhà chiếu thẳng xuống che khuất thân ảnh cao lớn luôn phát ra khí lạnh đang tựa cửa, khiến y không thể nhìn rõ vẻ mặt của người nọ, trong lòng không hiểu sao dâng lên cảm giác mất mát lạ kỳ.

"Tỉnh rồi?" Thân thể được đỡ dậy tựa vào một lồng ngực ấm áp, Triệt Nguyệt ngẩng đầu, tức thì rơi vào đôi mắt ôn nhu sáng ngời, "Cốc... Cốc đại ca?"

"Sao lại bất cẩn như vậy hả! Tuy khí trời đầu thu, nhưng thân thể ngươi yếu như vậy sao có thể chịu nổi!" Giọng nói trách cứ nhưng ẩn trong đó lại là sự quan tâm dịu dàng, Triệt Nguyệt ngạc nhiên mở to hai mắt, chốc lát vội vã cúi mặt che đi nụ cười ảm đạm, thì ra là Cốc Dật Hiên cứu mình.

"Triệt Nguyệt, có thể nói cho Cốc đại ca biết đã xảy ra chuyện gì không?"

"Không có gì..."

Sắc mặt thiếu niên tái nhợt, đôi mắt lướt qua thần sắc kinh hoảng và bi phẫn, hai tay run rẩy, mọi thứ đều đang tiết lộ tâm tình tận lực đè nén của thiếu niên.

Cốc Dật Hiên nhẹ nhàng vỗ vỗ vai y, "Triệt Nguyệt, có muốn theo ta đến Quỷ Cốc không?" Hắn đau lòng thiếu niên một thân một mình không ai nương tựa, vậy mà vẫn quật cường che giấu sợ hãi trong lòng, nhất định là đã xảy ra chuyện gì, chuyện gì đó mà y không thể nói ra.

"Quỷ Cốc? Quỷ Cốc..." Triệt Nguyệt mỉm cười lẩm nhẩm, lần thứ hai vì mệt mỏi mà khép lại hai mắt.

"Ngươi cũng thật có lòng!" Giọng nói giễu cợt xen lẫn tức giận âm trầm truyền đến, Cốc Dật Hiên kinh ngạc nhíu mày: "Đệ lại giận cái gì nữa?"

Kinh Liệt hừ lạnh một tiếng, không nói một câu quay lưng rời khỏi ngôi miếu đổ nát.

"Liệt! Đệ ở lại trông chừng Triệt Nguyệt, ta đi tìm chút dược hạ nhiệt, còn nữa, dùng hộ công tán của đệ truyền cho đệ ấy." Cốc Dật Hiên gọi lại.

"Liên quan gì tới ta?" Kinh Liệt hừ lạnh một tiếng, không hề quay đầu, thân ảnh hắc sắc lướt qua vài cái giữa rừng rồi biến mất.

Đợi đến khi trở lại ngôi miếu đổ nát thì trời cũng đã về đêm, trong miếu đã đốt lên đống lửa hồng, Bách Lý Triệt Nguyệt ngồi một mình bên ngọn lửa, lẳng lặng nhìn hỏa quang đang nhảy nhót, dường như đang ngẩn người nghĩ đến chuyện gì, trên người đã đổi một bộ bạch y khô mát, mái tóc dài tùy ý buông xuống sau lưng, cơn gió đêm từ đâu lướt qua, kéo theo vài sợi tóc nhẹ nhàng phiêu động, gương mặt không chút huyết sắc bên dưới ánh lửa gần như trong suốt.

Nhận ra có người tiến vào, y ngẩng đầu, thấy người về là Kinh Liệt thì dời mắt, đứng dậy đi đến đống rơm lót trên mặt đất nằm xuống, ôm vai hờ hững nói, "Cốc đại ca vào thành rồi."

Kinh Liệt nhíu mày ngồi xuống cạnh đống lửa, lấy rượu và thức ăn mang về đặt lên lửa hâm nóng, hít hít mùi thơm tỏa ra.

Cơm nước xong xuôi, quay đầu thì phát hiện người kia đã ngủ từ lúc nào, dường như giấc ngủ không yên nên hệt như con thú nhỏ bất an cuộn mình, thân thể run rẩy, hắn nhíu mày, đến cạnh kéo thân thể yếu ớt kia lên rồi ném qua đống rơm gần bên ngọn lửa, lạnh lùng nhìn đối phương tức giận trừng mình, sau đó không buồn quản nữa, nhắm mắt ngồi xuống.

Nửa đêm lại bị tiếng rên rất nhỏ làm giật mình tỉnh giấc, Kinh Liệt cáu kỉnh ngồi dậy, trời đã canh ba, lửa cũng đã tắt, chỉ còn mấy đốm hồng nho nhỏ bị gió quét qua tí tách bay lên, ánh trăng xuyên qua mấy lỗ thủng trên mái ngói đổ nát rơi xuống gương mặt Bách Lý Triệt Nguyệt, hàng mi dài khép lại tạo nên hai vệt bóng đen trên làn da trắng nhợt, là nét mỹ lệ hài hòa giữa thiếu niên và thiếu nữ, trông có vẻ hơi nhu nhược nhưng không tạo cảm giác quá mức quyến rũ, ngược lại là một loại thanh tú nhu hòa vừa giản đơn lại vừa khờ dại.

Người nọ trong lúc ngủ mơ có lẽ bị thứ gì kiềm giữ, hoảng sợ nắm chặt hai tay, sau đó thở nhẹ một tiếng rồi ngồi dậy, có lẽ vô tình động đến vết thương trên bụng, y cố nén lại tiếng rên rỉ đau đớn, lặng lẽ cuộn mình ôm lấy vết thương, hai vai co rúm, cuối cùng vẫn không thể kiềm được bật ra vài thanh âm nức nở, giữa đêm khuya tĩnh mặc đặc biệt bi thương.

"Ồn quá!" Kinh Liệt quát lên, khoanh tay đứng trước người thiếu niên, lạnh nhạt nhìn thân thể đang co rúm lại... Sinh vật đáng ghét như vậy, cho dù có mang lớp da hiền lành thuần khiết cũng chỉ khiến cho hắn cảm thấy chán ghét, trên đời này chỉ có cường giả thật sự có tài mới có thể sinh tồn, nhu nhược như y, chết đi thì tốt hơn.

Triệt Nguyệt cứng đờ chốc lát rồi chống tay men theo bức tường bên cạnh chậm rãi ngồi dậy, ngước mắt nhìn kẻ đang lạnh nhạt nhìn mình, yếu ớt hỏi: "Làm ồn đến ngươi rồi sao?"

"Ngươi nói xem?" Kinh Liệt nở nụ cười kỳ quái, bỗng nhiên ngồi xuống cạnh y, vươn tay nâng mặt y lên, "Ngươi rất đẹp! Còn đẹp hơn cả mấy cô nương trong hoa lâu..."

Triệt Nguyệt ngây ra một lúc, đến khi tiêu hóa được lời hắn nói thì hất tay hắn ra, lại bị hắn bắt lấy, mặc cho y giãy dụa thế nào cũng không buông.

"Buông!!" Triệt Nguyệt giận dữ rống lên, vết thương trên bụng lại nhói lên, y vẫn không ngừng giãy dụa.

"Hừ, không biết lượng sức." Kinh Liệt cười lạnh, một tay đẩy đối phương vào tường, kiềm giữ thân thể y, áp người hôn lên đôi môi tái nhợt mà mềm mại.

"Buông... ra..."

Đến khi nếm được mùi máu tanh và vị mặn chát trong miệng, Kinh Liệt thả lỏng bàn tay đang giữ chặt y, ngẩng đầu thì phát hiện đôi con ngươi quật cường lúc này đã ngập trong nước mắt khuất nhục và tuyệt vọng, vệt máu chói mắt theo đôi môi bị người tàn phá nhiễu xuống cần cổ trắng nõn, tỏa ra một loại mỹ lệ gần như tàn nhẫn.

Trong lòng Kinh Liệt không hiểu sao bỗng trỗi lên cảm giác đau xót vô danh, bạch y đơn bạc bị hắn lôi kéo rời rạc giữa gió đêm hàn lạnh, Kinh Liệt bất giác buông lỏng cánh tay đang khống chế Triệt Nguyệt, lạnh lùng nhìn thân thể gầy yếu nương theo vách tường từ từ trượt xuống.

"Vì sao lại ngừng tay?" Triệt Nguyệt ngẩng đầu cười nhạo, đôi mắt tràn đầy bất lực và phẫn nộ.

"Tên họ Triệu kia đã làm gì ngươi?" Vẫn là thanh âm lạnh lùng, song lại ẩn giấu cơn giận vô hình.

Không biết vì sao, khi nhìn thấy ánh mắt ngập trong tầng lệ của người trước mặt, lòng hắn lại quặn lên đau nhói, giống như một loại tình tự nào đó mang tên là hối hận... Trực giác cho hắn biết, từ đêm qua một mình dầm mưa ở giữa sông chà xát thân thể cho tới tiếng khóc nỉ non ngày hôm nay, tất cả đều liên quan đến cái kẻ tên là Triệu Mậu kia.

"Làm chuyện giống chuyện mà ngươi muốn làm." Triệt Nguyệt cười lạnh, "Vì sao không tiếp tục? Với thân thủ của ngươi và thể lực hiện tại của ta, ta đâu thể nào tổn thương ngươi được..."

Kinh Liệt nhìn đôi mắt tràn đầy thù hận của y, đôi mày càng chau chặt, thình lình vươn tay điểm huyệt đạo của y, nhanh chóng đỡ lấy thân thể mềm mại gục xuống, dịu dàng đặt người xuống đống rơm ấm áp, sau cùng xoay người biến mất giữa bóng đêm.

____________________________________

Hết chương 1.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net