5. Trốn thoát [P4]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Beomgyu mở cửa bước vào thì thấy mọi thứ trong căn phòng như vừa trải qua một cơn bão, còn người tạo ra cơn bão đang gục mặt ngồi giữa căn phòng bằng sự tiều tuỵ đó đã đốt cháy mọi thứ xung quanh.

"Có chuyện gì vậy Kai?"
Huening Kai không trả lời anh, có máu chảy ra từ lòng bàn tay nơi vẫn còn dính vài mảnh thuỷ tinh đã vụn nát.

"Soobin đã mất tích nửa tháng rồi, không chút tin tức, không chút manh mối nào. Ngay cả những con đường tưởng chừng như không có ngõ cụt, bằng cách nào đó lại đưa ta về với lối mòn cũ. Kang Taehyun, Choi Yeonjun hai cái tên đó, làm thế nào để hiểu về họ."

Beomgyu tìm hộp cứu thương trong đống hỗn độn ngổn ngang.

"Hồ sơ của Choi Yeonjun nói gì?"

"Hắn trong sạch như một tờ giấy trắng, ngoài vụ tai nạn trên núi tuyết cách đây 4 năm khiến hắn bị trở ngại về ngôn ngữ ra thì mọi hồ sơ bệnh án, bệnh lý, giấy báo nhập ngũ hay bài kiểm tra tâm lý của hắn đều trên mức xuất sắc. Chắc chắn tên Kang Taehyun đó đã đứng sau tất cả. Ngay từ lần đầu gặp hắn, em đã thấy hắn không phải người bình thường rồi. Một tên trẻ tuổi như hắn sở hữu khối tài sản thừa kế kếch sù, căn biệt thự nằm ở vị trí trung tâm mà không phải người bình thường nào cũng có thể có. Toàn bộ đồ trang trí trong nhà đều là những thứ của hiếm có trên đời. Có khi nào chính hắn là kẻ đã bắt có Soobin, còn cái tên Choi Yeonjun kia chỉ là một sự nguỵ tạo để đánh lạc hướng điều tra."

Giọng nói của Huening Kai có vẻ khẩn trương và vồn vã. Beomgyu có thể thấy sự nóng ruột và hoảng loạn đang thể hiện rõ mồn một ở cậu.

"Tôi nghĩ nên bỏ qua Kang Taehyun đi, hắn có quá nhiều bằng chúng ngoại phạm, hơn nữa, một bác sĩ tâm lý như hắn không cón lý do gì lại bắt có một Choi Soobin để tự huỷ hoại tiền đồ của mình. Ngoài ra không có dấu hiệu điều tra nào cho thấy Kang Taehyun và Choi Soobin có mối quan hệ trước đấy."

"Không...không...em tin chính Kang Taehyun là thủ phạm, chẳng phải đã kết luận đây là một vụ bắt cóc không chủ đích sao? Tên bắt cóc không có bất kỳ mỗi liên hệ gì với nạn nhân. Anh thấy đấy, một tên tâm thần biến thái, có thể lắm chứ. Ai có thể kết luận được rằng một kẻ làm nghề bác sĩ tâm lý lại không bị căn bệnh nào về tâm lý? Chắc chắn là hắn, chắc chắn là hắn."

"IM ĐI!!!!"

Beomgyu nạt lớn, át đi dáng vẻ hoảng loạn tiều tuỵ, tuyệt vọng của Kai. Anh đã quen hắn lâu rồi nhưng đây là lần đầu tiên anh thấy Huening Kai rơi vào tình trạng kết luận vô căn cứ. Nhiều ngày nay, Huening Kai như con thiêu thân tìm đủ mọi cách, đào bới đủ mọi ngóc ngách trong thành phố để tìm được Choi Soobin. Nhưng tất cả đều vô ích. Mỗi lần gặp Huening Kai lại là một lần anh phải chứng kiến cảnh đứa em thân thiết tự hành hạ bản thân khi người quan trọng với nó đang đứng trên bờ vực nguy hiểm. Không có Choi Soobin, Kai như cái xác vô hồn, và cũng chỉ có Choi Soobin mới khiến Kai trở thành một kẻ điên loạn như hiện giờ.

Huening Kai nằm ngửa ra sàn nhà, không thể ngăn cản nước mắt rơi xuống, cậu gào lên thất thanh, trái tim vì nhớ nhung một hình bóng mà không thể đập một cách bình thường. Vết thương ở tay vẫn chưa được xử lý nhưng sao nó lại không thể đau bằng những vết cào đang dày xéo trong lòng.

"Choi Soobin!!!! Anh đang ở đâu?
_____________________

Trong cuộc đời đầy một màu u xám, lần đầu tiên Choi Yeonjun nhìn thấy một thứ tinh khiết như Choi Soobin. Trong giây phút đó, anh đã muốn giữ cái thứ trong sạch duy nhất đó cho riêng mình.

Choi Soobin hàng ngày vẫn ăn uống đều đặn và ngậm kẹo bạc hà trước khi đi ngủ. Tình trạng sức khoẻ của cậu cũng tốt hơn nhiều. Mỗi lần kiểm tra tổng thể, nhìn thấy sắc mặt hồng hào dần lên của Choi Soobin đều khiến Choi Yeonjun cảm thấy hạnh phúc lạ thường.

"Không xích tôi lại sao?"

Choi Yeonjun nhìn xuống sợi dây xích lớn, anh im lặng trong giây lát rồi quyết định mang nó theo ra ngoài.

"Không cần nữa, nó làm Soobin bị đau. Soobin phải khoẻ mạnh, không bị đau."

Những lời nói hiện nay của Choi Yeonjun đã dễ nghe hơn trước, những câu nói dần dần dài hơn, đầy đủ hơn và gãy gọn hơn. Soobin phát hiện ra rằng Yeonjun rất hay xấu hổ mỗi khi cậu chủ động nói chuyện với hắn. Làn da trắng nhợt nhạt ấy sẽ ửng hồng mỗi khi ánh mắt Yeonjun vô tình chạm phải ánh mắt Choi Soobin. Ngoài những lúc trị liệu ra, Yeonjun luôn tránh né hết mức tiếp xúc thân thể với cậu. Hắn nói vì người hắn lạnh, hắn không muốn cậu bị lạnh.

Vậy mà vào đêm hôm trước, cái đêm mưa gió bão bùng, mọi thứ như sắp bị sấm sét và những hạt mưa lật tung lên khỏi mặt đất. Hắn đã tìm tới phòng giam này, lợi dụng lúc cậu đang ngủ mà ôm lấy cậu.
Soobin có thể cảm nhận thấy hơi thở của hắn phả vào tóc mình qua lớp chăn bông dày dạn. Hắn chỉ dám ôm cậu qua lớp chăn, hắn không muốn cậu bị tỉnh giấc bởi cái lạnh ở hắn. Trong giây phút đó Choi Yeonjun liên tục nói khe khẽ:

"Đừng sợ, chỉ là sấm sét thôi Soobin, chỉ là sấm sét thôi."

Bàn tay hắn run lên, chắc hắn cũng sợ sấm sét. Một tên biết sợ lại lo lắng cho một kẻ không sợ hãi cơn phẫn nộ của thiên nhiên. Hắn cứ nằm ôm cậu như thế, thật nhẹ nhàng, còn cậu cũng chẳng phản ứng lại, yên lặng theo dõi động tĩnh của hắn. Cho đến khi cơn mưa dần ngớt, hắn mới vội vàng bỏ đi.
Đôi khi Soobin không biết bản thân nên căm hận hay thương hại Choi Yeonjun. Xét cho cùng, ngoài việc nhốt cậu ở căn hầm này ra thì mọi thứ khác hắn đều lo chu toàn cả. Căn bệnh bẩm sinh khiến Soobin khổ sở suốt hơn hai mươi năm qua chưa bao giờ có tiến triển tốt hơn vào thời điểm này.
Ngay cả cách hắn chọn loại vải làm ga giường hay quần áo cho cậu mặc, vị trí hai cái máy sưởi hay những đồ ăn dinh dưỡng,....tất cả đều hoàn hảo đến đáng ngạc nhiên. Soobin đã từng nghĩ, nếu Choi Yeonjun không bắt cóc cậu mà chỉ đơn thuần gặp mặt bắt chuyện thì giờ chắc hai người sẽ thành đôi bạn rất thân thiết. Nhưng dù sao đó cũng chỉ là suy nghĩ, thực tế vẫn chứng minh điều ngược lại, sau khi Kang Taehyun giúp cậu trốn thoát, sẽ chẳng còn cái tên Choi Yeonjun nào xuất hiện trong đầu cậu với một cái nhìn tốt đẹp.

Tiếng xe của Taehyun đang tiến vào khu vực đỗ xe như mọi lần, báo động cho Choi Soobin biết đây chính là thời điểm của cậu. Choi Yeonjun đang mải mê chuẩn bị nước thuốc ngâm cho cậu, lợi dụng lúc hắn không để ý, cậu vội vàng lấy viên thuốc màu trắng được dấu dưới gối ra rồi nuốt chửng. Chỉ vài phút sau khi thuốc vào tới dạ dày đã lập tức phát huy công hiệu. Soobin lập tức ngã xuống sàn.
Yeonjun nghe thấy tiếng động mạnh, không còn sức chú tâm tới việc Kang Taehyun đang tới mà lao ra đỡ lấy Soobin.

"Sao vậy??? Soobin?"

Hắn lần mò tới sống lưng của cậu, khu vực mạn sườn, xương ức và huyệt ở cổ. Rồi áp tai xuống ngực trái của cậu.
Soobin cũng đang cảm thấy đau đớn, cho dù là cơn đau giả nhưng sao cảm giác thậm chí còn chân thực hơn gấp nhiều lần những cơn đau mà cậu đã từng chịu đựng. Soobin quằn quại trên nền đất, cố giữ cho tinh thần thật tỉnh táo, không bị cơn đau quật ngã.

Choi Yeonjun xác định tình trạng của Choi Soobin rồi lao ra ngoài như một con thiêu thân.
Kang Taehyun vừa đẩy cửa chính bước vào thì bắt gặp Yeonjun lao ra, nét mặt hoảng hốt tột độ.

"Taehyun....hiệu thuốc....cấp cứu....Taehyun....cấp cứu..."

Taehyun tỏ vẻ không hiểu gì, cậu giả vờ đánh rơi chùm chìa khoá nhà ở sàn trước khi bị Choi Yeonjun kéo ra khỏi nhà, trên môi thoáng ẩn hiện ý cười.
Soobin quằn quại trên giường cho tới khi nghe thấy tiếng xe chuyển bánh, cậu mới lê lết thân xác vẫn còn bị cơn đau giả hành hạ xuống giường, men theo đường mòn lên tới sảnh chính. Phát hiện ra thứ lấp lánh dưới sàn nhà- là chìa khoá Taehyun cố tình đánh rơi.
Choi Soobin nhanh chóng mở cửa chạy ra ngoài. Thứ ánh sáng mặt trời lâu ngày cậu mới được thấy khiến toàn thân Soobin choáng váng, nhất thời hẫng chân ngã lăn dưới mặt đất. Nền đất lạnh buốt càng khiến Choi Soobin đau đớn hơn gấp bội. Cậu cố gắng đứng dậy, nhằm vị trí của mặt trời mà bắt đầu chạy như một kẻ điên với đôi chân trần. Chiếc áo trắng bắt đầu bị những vết cào của lá cây làm cho tan nát. Soobin bắt đầu đếm...

1,2,3,4,....30,31,31,....110,111,112,....

900. Soobin dừng lại.... vậy là đã hết thời hạn 15 phút như Taehyun nói. Con đường mòn vào rừng cũng đã xuất hiện. Soobin tiếp tục lao về phía trước.

Choi Yeonjun xuống xe, vội chạy thục mạng xuống tầng hầm thì phát hiện ra căn hầm trống trơn.

"Soobin!!! Soobin!!!!"
Anh tìm khắp nơi trong căn nhà cũng không thấy cậu.

"Camera... camera...." Yeonjun chỉ vừa sự nhớ tới nó đã được tắt đi từ rất lâu vì anh muốn cho Soobin một không gian thoải mái.

"Có chuyện gì vậy Yeonjun?"-Kang Taehyun giả vờ hỏi Yeonjun.

"Biến mất rồi...biến mất rồi..."
Yeonjun trở về căn hầm, lật tung mọi thứ lên rồi phát hiện ra túi kẹo bạc hà của Taehyun dưới gối của Soobin.

Taehyun khẽ cau mày.... thầm trách tên Choi Soobin không cẩn thận để lại dấu vết.

"Là của Taehyun...của Taehyun?"

Yeonjun mang túi kẹo tới gần phía Kang Taehyun. Ánh mắt có chút hoảng loạn, giận giữ. Đến nước này chẳng còn gì để giấu, Taehyun nắm lấy vai Yeonjun nói.

"Giam giữ người khác là phạm pháp, Yeonjun sẽ bị đi tù đấy, chơi như vậy đủ rồi, thả cậu ta ra đi."

Khoé mắt Yeonjun  đỏ sọng, anh ném túi kẹo về phía Taehyun.

"Yeonjun không chơi đùa, Yeonjun không sợ đi tù, Yeonjun chỉ sợ mất Soobin thôi."

Nói rồi anh định chạy ra khỏi nhà nhưng bị Taehyun giữ lại.

"Đủ rồi Choi Yeonjun, anh đã có Xám, Đen, Sam và Tử Điệp, hãy tha cho Choi Soobin, trở lại làm anh đi, em xin anh đấy."

Yeonjun giãy giụa trong vòng tay của Kang Taehyun, chợt có thứ gì đó ngọt lịm xượt qua cổ Taehyun, cậu ôm lấy phần nhớp nháp tanh ngòm đang rịn ra trên cổ. Trên tay Yeonjun là một con dao gọt hoa quả, Taehyun lập tức buông tay. Hai người mất đà ngã nhào xuống đất, Yeonjun trườn ra khỏi phòng đó rồi nhanh chân lao về phía cửa, thoáng chốc đã không còn thấy bóng dáng đâu nữa.
Kang Taehyun bị cứa một nhát vào cổ, vết thương không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nhất thời khiến cậu choáng váng. Với lấy chiếc khăn bông, cậu ấn chặt vào vết cắt rồi cũng theo Yeonjun lao ra ngoài. Mới đây đã không thấy bóng dáng Yeonjun đâu, Taehyun vội nhấc điện thoại.

"Là tôi, các cậu đã thấy bóng dáng chàng trai mà tôi nói chưa? Cậu ta sẽ chạy ra đường quốc lộ từ phía tây của khu rừng. Hãy bảo vệ cậu ta, đưa cậu ta tới nơi mà cậu ta muốn. Nếu gặp Choi Yeonjun, hãy giữ Choi Yeonjun tránh xa cậu ta. Cẩn thận vì Yeonjun có dao."

Cúp điện thoại, Kang Taehyun phát hiện ra vết thương chảy máu nhiều hơn cậu nghĩ, chỉ mới đấy đã khiến đầu óc cậu choáng váng. Cậu nhìn xung quanh, không biết nên đi về hướng nào để tìm Yeonjun. Trong đầu hiện lên nhiều suy nghĩ tiêu cực càng khiến Kamg Taehyun hoang mang tột cùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net