xin chào, mình là kim jaehwa, và mình thích choi yeonjun

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

choi yeonjun

kang taehyun

taehyun là giáo viên dạy toán mới của một trường cấp ba trong thành phố, đặc biệt chỉ lớn hơn đám năm ba 7 tuổi, đặc biệt đẹp trai và đặc biệt giỏi trong công việc dạy học của mình.

yeonjun là học sinh có tiền sử bảo lưu kết quả học tập ở cấp hai và cấp ba nên bây giờ, cậu ta lớn hơn đám năm ba 2 tuổi và cách taehyun vỏn vẹn 5 tuổi. có kết quả học tập tốt nhưng thường bị phàn nàn vì hay lơ là trong tiết học (nhưng điều đó bỗng biến mất khi thầy kang phụ trách dạy thay một cô giáo đang nghỉ dưỡng sau sinh?)

đây là một chiếc au có tên teacher's pet của mình và bé chouxes-

____

hôm nay hổng có summary gì đâu–

chỉ là do một buổi tối siêu buồn ngủ nọ mình đã nghĩ là "hey tại sao không để cặp đôi thầy trò bị ai đó (biết suy nghĩ) bắt gặp nhỉ", mình hay bị xàm khi mình buồn ngủ lắm– nên là nó đây! chắc mọi người đọc cái title hẳn bối rối lắm, vì kim jaehwa là ai cơ :)) chỉ là một cô gái 100% fanfiction mình tạo ra thôi.

mình lại phải beta thêm 1 nửa mẩu này vì originally nó ngắn ngủn hà.

____

xin chào, mình là kim jaehwa

và mình thích choi yeonjun.

nhưng nghe mình nói này, mình không giống như những người bạn gái tin đồn hay những cô gái còn lại cũng thích choi yeonjun. bọn họ thường xinh đẹp ngất trời và ít nhất biết cách trang điểm, còn mình thì không.

mình chỉ là một cô gái tầm thường nhìn đời bằng hai mảnh đít chai và học giỏi toán. đúng rồi, mình đang trong một đội tuyển toán được dạy bởi thầy giáo mình thích nhất, thầy kang taehyun.

và mình hoàn toàn không biết vì sao mình lại lâm vào tình thế này...

được rồi, nghe có vẻ điên rồ nhưng mà, có phải mình vừa thấy choi yeonjun hôn thầy kang đấy không?

____

đã hơn bốn tháng kể từ khi taehyun và yeonjun bắt đầu mối quan hệ này. mọi chuyện sẽ khá là suôn sẻ nếu như yeonjun không có mấy cái trò hôn lén hay thậm chí là làm cậu lén trong trường. những trò đó thì kích thích thật đấy nhưng mỗi lần xong taehyun chỉ muốn vặn cổ "học trò" của mình mà thôi.

khi taehyun bắt đầu nhận lớp vì giáo viên trước phải nghỉ dưỡng sau sinh, thì cậu nhận ra điểm số môn toán của yeonjun thật sự tệ hại. hình học thì giỏi xuất thần nhưng đại số thì taehyun muốn đau đầu, thiếu điều phải dạy lại toàn bộ cho người nhỏ tuổi.

thế là, một lớp học thêm nhỏ được mở ra, cùng với yeonjun và 2 học sinh yếu môn toán khác.

nhưng chiều nay, cả hai đứa ấy đều bận việc gia đình và taehyun đang cảm thấy nguy hiểm với choi yeonjun cáo đỏ thay cho chue donchun samoyed vào những buổi học thường tình trước.

- thầy không cần viết lên bảng đâu, học 1 kèm 1 với em là được mà.

con cáo đỏ bắt đầu phe phẩy đôi tai của mình. hoặc là do tự nhiên taehyun thấy như vậy

vâng vâng thử làm trò gì hơn xem tôi có bẻ nanh cậu không.

- lấy bài tập thầy cho trong lớp ra làm đi, thắc mắc gì thì hỏi.

taehyun kê cái ghế ngồi đối diện yeonjun, vẫn như thường tường tận chỉ bài, một tiếng trôi qua không có gì hơn xảy ra. vẫn im lặng đều đặn tiếng chì viết trên giấy, tiếng bấm máy tính, tiếng hỏi bài và trả lời. nhưng dường như hôm nay yeonjun siêng năng hơn bình thường.

- hôm nay giỏi thế trò choi, sắp xong hết bài tập rồi còn đâu.

yeonjun dựa lên cánh tay mình, mắt không rời khỏi trang giấy tập, vẫn cặm cụi viết nốt kết luận rồi cười.

- tại hôm nay ngồi gần, nên em ngửi được mùi cam của thầy đó.

taehyun tròn mắt, tất nhiên cậu không hiểu vì sao mùi cam của mình ảnh hưởng gì và cũng chẳng biết mình vương mùi cam lâu đến vậy.

- anh không biết hả, mùi cam của anh dễ chịu lắm, nhiều lúc nó khiến em thoải mái, mà cũng có nhiều lúc nó khiến em đói nữa.

cậu ngạc nhiên và hơi ngượng ngạo vì yeonjun chợt đổi xưng hô trong cái chớp mắt như thế.

yeonjun vừa bảo đói á?

thật ngây thơ khi taehyun đã nghĩ hôm nay có thể suôn sẻ dạy yeonjun học và an toàn ra về sau một tiếng rưỡi.

____

đáng lẽ đến thứ tư tuần sau mới đến buổi học đội tuyển nhưng mình có vài bài muốn hỏi thầy kang. thầy bảo có thể nhắn tin hỏi thầy, mình lại muốn nghe giọng thầy kang giảng hơn.

sau gần 1 tiếng không biết nên tìm thầy ở đâu thì mình được một cô bạn nói thường thầy hay dạy kèm 3 người trong phòng học của lớp thầy chủ nhiệm, nên mình đã qua đó. và có lẽ mình căn giờ không được đúng lắm khi có gì đó sai sai rồi...

____

yeonjun nắm lấy tay thầy kang, đan vừa khít mười ngón tay lại với nhau.

- yeonju–

- tay của anh đẹp thật.

học trò của thầy kang rút ngắn khoảng cách giữa hai người nhất có thể, nhìn thẳng vào đôi mắt to tròn lay láy như chứa sao của vị thầy giáo. một giây trôi qua thôi mà dường như cũng đã dài một phút, thầy kang bỏ cuộc, rướn người đến lấp đầy khoảng trống còn lại cho đến khi môi họ gặp nhau.

nắng chiều chiếu vào từ cửa sổ quên che rèm, rọi lên gò má đang ửng hồng của taehyun, một ánh nhìn lướt qua khi yeonjun khẽ hé mắt, bắt gặp taehyun như đang sáng lấp lánh trong một nụ hôn lén lút đáng yêu.

và thật sự, xui cho kim jaehwa rồi. à không, xui cho những ai đang crush cả choi yeonjun và kang taehyun mới đúng.

____

nếu ai có hỏi gì về mình ngày hôm đó thì tất nhiên mình cũng không hỏi bài được mà còn mang rất rất rất nhiều câu hỏi trong đầu một tuần hơn sau đó. vì không phải ai trong trường cũng đồn tuần nào choi yeonjun cũng cặp với một cô gái khác nhau sao? tin đồn gần đây nhất là có một hậu bối thấy anh chàng tai tiếng đó khóa môi với cô nào tóc vàng ở công viên vào tối muộn mà. và mình nghe thấy nó chỉ 2 ngày trước khi mình gặp "tai nạn" kia.

ôi, bây giờ việc gặp lại thầy kang thật là xấu hổ kiểu nào đó cơ, vì mình là người giữ bí mật của thầy đó.

kết quả sau "tai nạn" đó là vào thứ tư tuần sau, khi jaehwa mình đã cố gắng không nhìn chằm chằm thầy như thể mình sắp phun ra câu hỏi "có phải thầy đang hẹn hò với yeonjun không vậy" trước 20 bạn học đội tuyển chung khác. jaehwa mình đã cố gắng không nhìn chằm chằm thầy.

và cả thầy kang lẫn choi yeonjun dường như chưa biết họ bị mình bắt gặp khi đang hôn nhau.

____

- trò kim.

tuyệt, mình mải nghĩ ngợi về lý do tại sao choi yeonjun lại chọn thầy kang trong khi có cả tấn cô nàng khác đang theo đuổi cả hai người, lơ đãng ngay trong tiết thầy và bị gọi tên trước cả lớp.

- trong đội tuyển của thầy không có nghĩa là trò được quyền làm chuyện riêng trong giờ học nhé. tập trung nào, có cần đi rửa mặt không?

- à! dạ không cần đầu ạ!!

tuyệt lần hai, khi mình hét lớn giữa lớp sau khi bị giáo viên mình thích nhất nhắc nhở.

mình khẽ quay ra sau lưng, cả choi yeonjun cũng đang học, không lẽ mình suy nghĩ quá nhiều rồi không?

____

- này, anh suy nghĩ gì vậy?

choi yeonjun đang hoàn thành nửa số bài tập còn lại của mình, mặc dù mai chủ nhật được nghỉ nhưng người nhỏ tuổi muốn dành thời gian cho người yêu nhiều hơn nên ráng mài xong đống này trong hôm nay. còn taehyun cũng tranh thủ thời gian để chấm bài. ngoài đường đã lên đèn rồi nhưng chưa muộn lắm, hai người ngồi ở bàn ăn nhà taehyun và cốc sữa của cậu vẫn còn ấm do yeonjun mới lết cái thây đi đun vài chục phút trước khi cậu bảo chỉ có sữa lạnh thôi.

cậu đẩy cặp mắt kính sát lên, thoát khỏi suy nghĩ của mình để tiếp tục theo những con số trên xấp bài kiểm tra.

- làm bài xong đi mới được nói chuyện.

ôk donchun ổn mah mọi ngừ.

vài phút im lặng trôi qua, playlist nhạc dvwn của taehyun lặp lại, chẳng có gì ngoài tiếng nhạc, tiếng bút đỏ và tiếng chì đi trên giấy. yeonjun tự thấy thật thích khi có thể nhìn taehyun chấm bài bằng tay trái chứ trên lớp cậu vẫn phải cầm phấn viết bảng bằng tay phải.

- anh đang nghĩ là, có một người biết mình hẹn hò với nhau rồi.

____

đã được 3 tuần và mình nghĩ mình nên nói cho choi yeonjun về ngày hôm đó vì mình ngại đối mặt với thầy kang hơn là với yeonjun.

yeonjun có vẻ không ngạc nhiên gì khi mình nói mình có chuyện muốn nói với yeonjun, không ngạc nhiên một chút nào. mình không biết đó là do cậu ta tự tin hay do kết cấu gương mặt cậu ta vào tình huống này nó như thế.

tất thảy những tình huống mà mình có thể nghĩ ra được: yeonjun sẽ giận dữ vì có vẻ như mình stalk thầy kang và cậu ta. yeonjun sẽ nhanh chóng bịt miệng mình bằng phương thức nào đấy với các mối quan hệ chẳng hề tốt lành gì của cậu ta.

bla bla bla, tim mình đập nhanh như kiểu nó muốn trồi ra khỏi cổ họng mình vào giây phút mình đứng trước mặt choi yeonjun.

hồi hộp quá trời ơi mình khóc mất thôi, mạnh mẽ lên nào kim jaehwa.

____

xin chào, mình là kim jaehwa

và mình là cố vấn tình cảm của choi yeonjun.

hóa ra, cả thầy kang và choi yeonjun đều biết có một ai đó đã phát hiện ra hai người họ. yeonjun còn nói, thật may là mình nói với cậu ta trước nếu không thì cậu ta sẽ thật sự lục tung cả cái trường này lên, và không ai thích lúc cậu ta làm vậy cả.

hóa ra, choi yeonjun rất dễ thương. cậu ta không đáng sợ như những lời đồn, và cũng chẳng lẳng lơ lăng nhăng. cả hai đã hẹn hò với nhau được 5 tháng rồi cơ, đáng yêu chết mất. mình từng nghe thấy giọng yeonjun hát nhạc phim siêu nhân và thêm tiếng '-nya' sau mỗi câu nói khi cậu ta cảm thấy thoải mái lúc mình ở lại để thầy kang giảng bài nữa (tất nhiên là có sự đồng ý của cả hai). và cậu ta cũng galant nữa, có lần yeonjun đã mua cho mình một cốc trà gừng nóng khi cổ họng mình bị đau vì thời tiết (à thì lúc đó cả mình và thầy kang đều bị cơ).

cố vấn tình cảm là sao á hả? choi yeonjun thực ra rất vụng về trong việc lên kế hoạch cho mấy thứ lãng mạn như là chọn quà như thế nào hay sắp xếp một buổi hẹn hò mừng kỉ niệm ra sao, cậu ta hay nhắn tin với mình để hỏi lắm. lúc mình phát hiện ra đặc điểm đó của yeonjun mình mới kiểu 'ôi tình yêu thay đổi người ta đến vậy sao', thề là tim mình mềm nhũn luôn.

và cũng nhờ thầy kang với bạn thầy, mình cũng đã biết chăm chút bản thân, bây giờ mình tự tin hơn rồi.

choi yeonjun và thầy kang rất là đáng yêu đó.

____

một tháng sau, khi jaehwa đang ở một bữa tiệc mà một bạn gái xinh đẹp nổi tiếng nào đó trên instagram tổ chức, người mà em cá cũng thích một là thầy kang hai là yeonjun.

- oh? jaehwa. hôm nay xinh đó.

yeonjun cười tít mắt khi phát hiện jaehwa xuất hiện ở bữa tiệc, hai người bây giờ có thể gọi là bạn thân đó.

- cảm ơn nha! yeonjun-ssi nhà ta không thích tiệc tùng mà sao hôm nay lại đến đây?

jaehwa cũng cười tươi, chuyền cho yeonjun một chiếc cốc nhựa đỏ (đựng hỗn hợp đồ uống có cồn được trộn không ra thể thống gì) bỗng dưng bị ai đó giật lại.

- choi yeonjun! đến đây xem anh uống được bao nhiêu ly vodka nào! uống hết ly nào, tiền ly đó của anh.

tất nhiên yeonjun không thể nào bỏ qua cơ hội này, đếm ngược 30 giây, hắn đã uống xong mười ly và theo thỏa thuận, tiền là của yeonjun.

- đỉnh!!!

jaehwa cười phá lên đánh bốp vào vai anh bạn lớn hơn 2 tuổi nọ.

- này... bên kia có phải con baechun với thầy kang đấy không?

- huhh... thì ra đó là lý do nó mời thầy kang.

- lấy điện thoại ra mau đi sắp có trò vui kìa.

xung quanh chợt xôn xao, jaehwa cũng khựng lại ngay khi đó, nhíu mày nghe từng lời lọt vào tai mình, nhưng giây phút em định mở miệng thì chân của yeonjun đã nhanh hơn em. trời đất ơi, em chưa bao giờ ngộp dưới sự căng thẳng của yeonjun như bây giờ, mặc dù em không phải là cô ả mà yeonjun đang muốn bẻ cổ.

choi yeonjun và kang taehyun rất là đáng yêu. nhưng đó là khi không có người thứ ba cố gắng chen chân vào. vì yeonjun (hoặc taehyun) ghen sẽ rất đáng sợ.

xin chào, mình là kim jaehwa

và mình chỉ thích khi yeonjun và taehyun có nhau thôi.

____

21032020
23:47

/có thể hơi miên man rời rạc nhưng mình bị thích ý tưởng này nên cứ viết bất chấp í huhu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net