37. Sao tôi lại phản bội em?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sao tôi lại phản bội em?

Đó là câu hỏi ngàn lần tôi đặt ra trong đầu. Chính việc làm này của tôi đã dằn vặt tâm trí của tôi suốt bao nhiêu năm qua, có lẽ đó là sai lầm của tuổi trẻ mà người ta thường nói. Và cũng có thể đó là sự vô tâm và ngu ngốc của tôi làm cho em.

Ngày đó, tôi cũng không biết tại sao hai ta lại rơi vào tình trạng căng thẳng đến thế. Ta liên tục cãi vã, tôi và em không ai nhường nhịn nhau. Đột nhiên cô ấy xuất hiện. Chính là một người bạn học cùng trường với tôi "Hemin". Tôi có tâm sự đôi chút với cô ấy, cô ấy luôn đứng về phía tôi mỗi khi chúng ta cãi vã, cô ấy luôn làm cho tôi cười, luôn ngọt ngào với tôi, cách cô ấy cư xử hoàn toàn khác với em.

Rồi từ đó, thay vì đi chơi với em tôi lại đi chơi với cô ấy, thay vì nhắn tin cho em tôi lại nhắn cho cô ấy. Tất cả những điều làm với em đều thay thế bởi Hemin.

Thế là tôi đã trở thành một thằng xấu xa. Tôi làm chuyện đồi bại sau lưng em.

Chuyện gì đến cũng sẽ đến. Em biết chuyện, lại còn tận mắt chứng kiến. Tôi như chết lặng. Sao tôi lại làm chuyện đó làm gì để rồi mong em không biết.

Và điều mà ai cũng biết sau hôm đó chính là chúng ta chia tay.

Nhưng em biết không? Sau này tôi mới biết đó chỉ là khoảng khắc nhất thời, tôi làm mọi việc với Hemin nhưng trong đó lại đầy rẫy bóng hình của em. Những lời yêu thương tôi nói với em lại không thể thốt ra với Hemin được. Em có biết tại sao không?

Là vì người tôi yêu duy nhất chỉ có mỗi em.

Thật buồn cười sau khi chia tay em không được bao lâu thì tôi cũng chia tay cô ấy.

Cho đến khi mất em tôi mới biết được, tôi có thể đánh mất tất cả mọi thứ trên đời này ngoại trừ em.

Nhưng chính tôi đã làm mất em cơ mà? Thật ngu si.

Suốt những năm sang Mỹ tôi cũng có thử nghĩ đến chuyện sẽ tìm ai đó để yêu ngoài em. Có những cô trông rất xinh đẹp ấy chứ, nói chuyện cũng có duyên. Nhưng có như thế nào đi nữa cũng không thể lấp đầy bóng hình em trong tôi.

Thế là tôi ôm ấp quyết định về Hàn, cố gắng làm việc tại Mỹ để được chuyển về Hàn quản lí công ty của bố tôi bên đấy. Mục đích chỉ về tìm em. Tôi muốn có em thêm lần nữa, muốn bên em, muốn yêu em và chỉ muốn em là của riêng tôi mà thôi.

Tôi nhất định sẽ không để mất em thêm một lần nào nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net