GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nguyễn Thiên bình♎: là một cô gái dễ thương, đáng yêu nhưng lại cực kì mâu thuẫn về tính cách, lúc thì năng động lúc lại im lặng, lúc thì dụi dàng dễ gần lúc lại lạnh lùng xa cách. Nhưng không thể phủ nhận cô là một người vừa thân thiện lại vừa biết quan tâm, thông cảm với người khác. Song với điều ấy cô có nhiều khuyết điểm: lười, thiếu quyết đoán, do dự và không kiên trì.

Tóc cô là sự kết hợp giữa màu nâu ngả sang vàng nhạt, đôi mắt trong veo mang màu xanh biển như hồ nước yên bình. Với chiều cao 1m68 khiến cho thân hình cô cân đối hơn và đương nhiên có rất nhiều chàng trai xung quanh. Cô cũng rất thông minh cùng với thành tích học tập tốt nên người theo cô càng nhiều.

Cô rất thích cải trang thành con trai để che đi bản thân yếu đuối của một đứa con gái sau cái kí ước của thời ấu thơ. Nhà cô bình thường không giàu cũng chằng nghèo, cô có một người anh trai tên Ma Kết nhưng lại không sống chung.  Cô là bang chủ của băng nhóm đứng thứ 2 thế giới ngầm.

Trần Thiên yết♏: anh là một chàng trai sinh ra đã ngậm muỗng vàng nên trong anh có một sự cao ngạo của một vị công tử. So với cô thì tính cách anh lại hoàn toàn khác, anh là một người kiên nhẫn, điềm đạm và càng kiên cường nhẫn nại cho công việc. Tuy vậy anh lại là một người đa nghi, chiếm hữu và cũng có lòng đố kị rất cao.

Anh sử hữu một mái tóc màu đỏ rực vừa bắt mắt và cũng rất đẹp, cặp mắt xanh lục tuyệt đẹp khiến các cô gái phải say mê. Không chỉ đẹp trai mà anh còn có một chiều cao chuẩn khoảng 1m79, anh còn có một trí nhớ cực tốt cùng sự thông minh vốn có nên được coi là thiên tài.

Là con trai của gia tộc họ Trần nên trách nhiệm của anh cực kì lớn, mẹ anh là người Mỹ nhưng đã mất sau một vụ tai nạn. Anh còn là bang chủ của băng nhóm đứng đầu thế giới ngầm.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teen