* Lời nói đầu*

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Theo những tín đồ về cung hoàng đạo, đa số đều xem couple Yết - Giải là một cặp đôi trời sinh. Nhưng theo tôi, trong cùng một cung hoàng đạo cũng sẽ có tình yêu đẹp phải không? Vì thế, hôm nay mình viết câu chuyện này để nói về suy nghĩ đó.
* Giới thiệu nhân vật:
Vũ Khánh Nhược Lâm( Yết nữ): 17 tuổi - là một học sinh Trung học . Và là một cô bé vô cùng may mắn khi vừa sinh ra đời đã nhận được sự chăm sóc của gia đình. Gia đình cô gồm: ba cô, mẹ cô, anh cô và cô. Ba cô là chủ tịch của một công ty bất động sản lớn Vũ Thị. Mẹ cô là bà chủ của một nhà hàng nổi tiếng. Còn anh cô là một luật sư giỏi, lập luận chắc chắn. Ngoại hình của cô: cao 1m70, cô có một mái tóc hơi dài, xoăn nhẹ bồng bềnh, màu nâu hạt dẻ, dáng người cao ráo, gọn gàng, làn da trắng hồng mịn màng. Khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu.
Ngô Thế Đinh( Yết nam) :18 tuổi. Một anh chàng thư sinh vô cùng điển trai và thông minh. Là cậu "ấm " của gia tộc họ Ngô giàu có. Ngoại hình: cao 1m80, hơi gầy, da trắng, môi đỏ (y như sao Hàn ^^). Và khuôn mặt băng giá vô cùng quyến rũ, làm cho bao cô gái phải theo đuôi.
Vương Diệu Ngọc ( Cự giải nữ): 18 tuổi, học cùng lớp với Thế Đinh. Là con gái của một ông chủ tiệm bánh mì nổi tiếng. Ngoại hình: cao 1m72, dáng người thon thả, xinh đẹp và dịu dàng.
Đây là câu chuyện kể về mối tình tay ba của ba người Yết nữ - Yết nam - Giải nữ. Mong mọi người đón đọc nhé.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC