Hãy trân trọng cuộc sống

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày tháng trôi qua một cách bi thương,đám chìm trong nước mắt.
Bây giờ tôi đã trở nên khác xưa không còn là một cô bé tinh nghịch, vui vẻ nữa ngược lại là một người khác, không biết cười là gì, niềm vui là gì, tình cảm là gì. Hoàn toàn lạnh lùng với mọi thứ, lúc nào cũng vậy chỉ có nụ cười giả tạo và tiết kiệm lời với mọi người.
Tôi đã từng nói là tôi hay khóc nhưng đã học được cách chấp nhận nhưng tôi vẫn là con người, tôi vẫn khóc vào những lần trời tối tôi luôn ngồi trong phòng khóc thật nhiều nhưng tôi bất chợt nhận ra rằng nếu mà cứ khóc thì cũng không được     gì ngoài ra còn làm cho trái tim tôi trở nên khô cạn hơn.
Tôi chỉ mới 16 tuổi một độ tuổi đẹp của tuổi trẻ còn một tương lai rộng mở ở phía trước mà đừng làm lưu mờ nó bằng nước mắt nữa vì như vậy chỉ có làm mình đau .
.

.

.
Tôi vẫn còn nhiều thứ chưa làm vẫn chưa báo hiếu cha mẹ, vẫn chưa làm ra tiền, vậy mất mớ gì tôi phải khóc lóc vì người ta chứ. Khi tôi khóc người ta có biết không hay là vẫn vui tươi yêu đời. Thời gian trôi đi rất nhanh không đợi ai đâu hãy trân trọng từng giây phút trên con đường tuổi thanh xuân của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net