Chỉ muốn yêu anh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thế nào là cảm giác yêu một người? Bản thân cô vốn dĩ cũng không biết được. Cô chỉ biết rằng, vào cái ngày thu lồng lộng gió ấy,dưới gốc cây bàng già,cô lần đầu gặp anh,lần đầu cảm nhận được trái tim lệch nhịp. Cô không biết mình yêu anh vì cái gì nhưng có   lẽ... cô vốn không cần biết.
                    . . .
"Tình yêu phải dùng tim để cảm nhận chứ không phải dùng tai để nghe hay dùng óc để phán đoán."
                    . . .
"Phong à,đợi mình với!" _ dưới ánh nắng gay gắt đầu hè,thân hình bé nhỏ ấy vẫn tràn đầy nhiệt huyết,cất giọng gọi anh. Cô nhanh nhẹn đuổi kịp anh sau đó giảm tốc độ,sóng vai đi cùng. Phong chỉ khẽ mỉm cười,vẫn cái nụ cười dịu dàng thân quen ấy. Anh nhẹ nhàng xoa đầu cô,nói:" Có mệt không? Lát mình dẫn cậu đi ăn nhé!" Vân chu môi ca thán:" Mệt chết đi được ấy! Cậu không biết đâu,hôm nay ông thầy thể dục mắng mình té tát chỉ vì mình lỡ làm rớt mấy quả bóng! Chưa hết đâu,còn có...bla bla" Thế là,dưới ánh hoàng hôn rực rỡ của ngày hè,đôi nam nữ đẹp như tranh vẽ cùng nhau đi dạo dưới sân trường,tạo thành một khung cảnh đẹp tới rung động lòng người...
                    . . .
"Người ta thường nói,chàng trai đi cùng bạn năm 17 tuổi không phải chàng trai đi cùng bạn trong lễ đường. Nhưng tôi hy vọng,chàng trai đã đi cùng tôi năm 20 tuổi ấy thể cùng tôi đi hết cuộc đời"
                    . . .
"Phong à,bao giờ thì sinh nhật cậu?"
" ngày 9 tháng 9"
"Ủa vậy hả! Tớ sinh ngày 19 tháng 9 ! Vui quá,vậy tớ vs cậu cùng cung rồi!"
"Cung ?"
" Xử Nữ"

                    . . .
"Yêu chàng trai cùng cung thật dễ cũng thật khó. Dễ bởi bạn đối phương thể  hiểu nhau hơn. Nhưng đôi khi quá hiểu nhau các bạn lại thấy sợ hãi, ."
                    . . .
Ngày tốt nghiệp cuối cấp,Vân gom hết tự tin và dũng cảm của mình,quyết định sẽ tỏ tình với Phong. Đứng trước mặt Phong,Vân hét như chưa bao giờ được hét:" Phong à,mình thích cậu. Làm bạn trai mình nha!"
Đáp lại lời tỏ tình của Vân là một khoảng không gian yên lặng. Hồi lâu sau,Phong mới lên tiếng: " Mình...xin lỗi." Vân mỉm cười chua chát,sau đó chạy đi.
Cậu...khiến mình sợ. lẽ do,chúng ta đã quá hiểu nhau. Tới
mức...mình cảm thấy
                    . . .
Tình cảm cô giành cho cậu năm 20 tuổi,vì hai từ xin lỗi mà tan thành mây khói. Sau hơn một tháng tự kỉ trong phòng,cuối cùng cô đã quyết định biến mình thành một con người mới
"Một con người mới,với một cuộc sống mới,tại một...ngôi trường mới"
                    . . .
Trường ĐH Zodiac là trường đại học tốt nhất ở VN,ngôi trường vs truyền thống dạy giỏi bao nhiêu năm nay và cũng là niềm mơ ước của tất cả học sinh. Sau một quãng thời gian dài nỗ lực cắm đầu vào học hành,cuối cùng,Vân cũng được nhận vào Zodiac. Hơn một học kì trôi qua trong êm ả. Bỗng một ngày,vào đầu HK II,Phong chuyển vào lớp Vân,với tư cách là học sinh mới. Bao nhiêu cố gắng để quên đi Phong trong phút chốc vỡ tan như bong bóng xà phòng. Vân cố hết sức để tránh mặt Phong nhưng vô ích. Phong trở thành một người như Vân hồi cấp 2,dai như đỉa đói,ngày nào cũng bám theo Vân,một bước không rời. Dần dần,Vân cũng đã quen với sự có mặt của Phong trong cuộc sống mình,MỘT LẦN NỮA. Và Vân,lại yêu Phong lúc nào không hay. Lại một ngày mùa thu lộng gió,Phong đứng trước mặt Vân,nói ra câu nói mà cô hằng mong đợi:" Mình thích cậu. Chúng ta...hẹn hò được không?" Ánh mắt Phong long lanh như sao trời,khung cảnh xung quanh cũng giống y như lần đầu họ gặp mặt,GIỐNG NHƯ LẦN ĐẦU CÔ YÊU ANH. Lại một thoáng im lặng chần chừ sau đó lại là câu nói quen thuộc:"Xin lỗi,mình không muốn làm bạn gái của cậu. Mình..." Không để Vân nói hết câu,Phong đã vội vã ngắt lời:" Được rồi! Cậu không cần nói nữa! Mình hiểu mà!" Vân vội vã nắm lấy vạt áo Phong trước khi anh kịp rời đi và nói:"Khoan đã! Ý mình là...mình không muốn làm người yêu cậu,mình muốn làm vợ cậu. Phong à,em yêu anh. Thật sự...rất yêu anh." Phong không ngờ Vân sẽ nói ra những lời này. Anh ôm chầm lấy Vân,mắng yêu:"Ngốc ạ! Mình cũng thế!"
                    . . .
"Nơi bắt đầu thật ra cũng chính nơi kết thúc. Yêu đúng lúc,gặp đúng người chính hạnh phúc. Cho tương lai phong ba bão táp ra sao tôi cũng chỉ muốn yêu anh một cách thật ngọt ngào,say đắm,NGAY TẠI ĐÂY,NGAY LÚC NÀY"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC