Tập 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Gần 12 giờ tối, mà Minh Hạo chưa ngủ vì bị chuột rút, Thành An thấy bảo bối mình đau, khó chịu nên rất đau lòng , y ước gì có thể mang thai thế cho Mình Hạo. An dịu dàng xoa bóp cho Hạo, cuối cùng cũng xoa dịu được cơn đau, Minh Hạo đã ngủ rồi. An hôn lên trán Hạo nói:" bảo bối của anh ngủ ngon". Y đặt tay lên bụng Hạo thì cảm nhận được em bé trong bụng đang động . Động tác rất nhẹ như y vẫn có thể cảm nhận được, xong rồi y hôn lên bụng Hạo:" con của cha cũng ngủ ngon, đừng quậy nữa để ba ba con ngủ.( Lưu ý: khi em bé sinh ra thì em bé sẽ kêu Thành An là cha và kêu Minh Hạo là ba ba nha 😙😁).

    Thành An dậy sớm để xử lý một số việc thì có một tin nhắn không có địa chỉ gửi vào điện thoại, ' tôi khuyên cậu nên bỏ Hạo đi vì nó đang lừa cậu đó, nó là quái vật' kèm theo tư liệu bệnh án của Hạo. Thành An xem xong , mặt tức giận đến không thể tả được,  cho dù không ghi địa chỉ gửi thì y cũng biết được đó chính là dì của Hạo - Mỹ Lệ. Thành An nghĩ thầm ' bà giỏi lắm , đã tìm cách đuổi bảo bối tôi ra khỏi nhà, giờ bày đặt giở trò ly gián sao'. " Alô, cậu hãy nói cô Kim tìm cách tiếp cận công ty Tần gia cho tôi, và báo cáo tình hình công ty đó hiện tại như thế nào?" Thành An nói với Hinh, là anh thám tử lần trước. Hinh trả lời:" tôi biết rồi thưa anh".
   Đan Linh ngoài thiết kế ra cô còn học bên lĩnh vực kế toán vì mục tiêu có được An nên cô đã nài nỉ mẹ mình:" mẹ ơi nói cho anh An cho con vào công ty ảnh thực tập đi mà". Mẹ An nghe con gái nuôi mình muốn đi làm thì rất vui và nói:" được mẹ sẽ nói cho An một tiếng để nó sắp xếp cho con ", Linh ôm mẹ :" con cảm ơn mẹ". Khi Linh vào công ty thì rất ngạc nhiên vì sự hiện diện của Ngọc Kiều cô nghĩ ' lần này để coi tôi làm gì với cô nè'. Kiều đã hoàn thành xong kế hoạch do Thành An giao và chuẩn bị đi nộp thì Đan Linh giả vờ tốt bụng tới hỏi thăm:" Kiều bà đã làm xong kế hoạch rồi sao". Ngọc Kiều đã đổi thái độ với Linh rồi không ganh ghét mà ngược lại cô ta phải lấy lòng Linh vì Linh là em gái của An " tôi làm xong rồi". Linh tươi cười và đưa ly nước cam cho Kiều :" mới nảy tôi xuống dưới lầu có mua cho bà ly nước cam nè, uống giải khát đi", Kiều không chừng trừ mà nhận ngay ly nước do Linh đưa. Chuẩn bị đi thì Kiều đau bụng dữ dội nên đã vội chạy vào nhà vệ sinh giải quyết, Linh ở trong này sửa lại bản kế hoạch cho nó sai rồi lặt đặt bỏ đi. Kiều cũng không kiểm tra lại bản kế hoạch mà nộp ngay cho cấp trên. Vài tuần sau thì Kiều được An gọi lên. Kiều vui cười suy nghĩ ' có phải bản kế hoạch của mình quá hoàn hảo nên anh An kêu mình lên để cảm ơn, và mời mình đi ăn tối không'. Nhưng sự thật không phải như vậy, Kiều mới vào bước vào thì đã bị An chửi:" cô làm việc kiểu này sao, cô biết cái bản kế hoạch quan trọng lắm không?" nói xong thì đưa bản kế hoạch cho Kiều . Xem xong thì Kiều mới há mồm vì những chỗ này cô chưa từng viết quá, chắc chắn là có người sửa đi chứ không phải là cô, Kiều vội xin lỗi và giải thích :" Anh An à những chỗ này không phải em làm". An cười khinh bỉ nói:" tức cười , bản kế hoạch giao cho cô không phải cô làm thì ai làm". Ngọc Kiều lúc này mắt đã đỏ, nước mắt đã rơi , cô nói:" không phải em thật mà". Thành An không nghe lời cô giải thích:" ngày mai cô nghỉ việc đi, tôi sẽ gọi nói cho ba cô biết ". Lúc đi ra Linh thấy Kiều khóc thì biết ngay là mới bị An chửi, Linh nghĩ thầm ' đẹp mà không có não, đã tiêu diệt xong một đối thủ , giờ chỉ còn thằng Minh Hạo thôi. Và rồi không ai làm kì đà cản mũi mình đến bên An nữa'.
Hết tập 23


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net