Chương 36: Dây Thần kinh ghen nhân đôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quán coffee không gian rộng rãi, thanh nhã, cho người ta cái cảm giác yên bình nằm cuối một con phố, khi người ta cảm thấy cô đơn, điều đầu tiên sẽ là nhìn lên bầu trời xanh bao la và thở dài. Những điều đó đều rất hiệu nghiệm với tất cả mọi người.
Nhưng điều này là hoàn toàn vô vọng với JiYeon.
Cô thở dài lần này là lần thứ n rồi, nhưng dường như nó không giúp cô được chút nào thì phải.
Ông nội lại giục cô chuyện kết hôn. Tuy DongWoo đã tiết lộ với ông bà Park và cha mẹ JiYeon chuyện giữa cô và EunJung, nhưng ông nội cô vẫn rất mong cháu gái dẫn người yêu về.
Cô không biết về chuyện đó, cũng không biết ông bà và cha mẹ đã biết nên cũng không tỏ thái độ gì, nhưng hiện giờ cô đang vô cùng bất mãn, và đang thở dài- hành động mà tất cả mọi người chưa từng thấy ở cô.
Cô chưa thể dẫn EunJung về, vì chị chưa biết chuyện hoàn cảnh thật của cô. Cô lại chưa muốn công khai.
Vô cùng buồn. Cô múc đến nửa hũ đường vào cốc coffee đắng ngắt, không hiểu khi uống sẽ ra dạng gì.
"Park tổng, có người đang đi về phía cô."- tai nghe Bluetooth của JiYeon phát ra âm thanh hình sự của DongWoo.
Cô quay sang phải, một người đàn ông tiến đến, anh ta rất cao, rất đẹp trai. Nụ cười lạnh lùng trên mặt càng khiến chị ta trở nên quyến rũ. JiYeon rất nhanh nhận ra đây chính là Kim HoSoo- tổng giám đốc B&J.
"Người này cũng không tệ, đẹp trai như vậy."- DongWoo thầm nghĩ, liệu anh nhắn tin cho Ham tổng có phải là lập công lớn không? Coi như ngấm ngầm trả lại cô sau vụ bắt anh đi sa mạc mấy tháng trời.
"Chào cô, chỗ này đã có ai ngồi chưa?"- anh ta cất giọng nói, tuy giọng ẩn sự lạnh lùng nhưng là cũng có nụ cười trên môi.
JiYeon ngẩng đầu lên, lạnh lùng từng chữ.
"Xung quanh còn rất nhiều bàn."
HoSoo có phần ngạc nhiên, hắn chưa từng phải chủ động tiếp cận người phụ nữ nào. Đây là lần đầu tiên hắn chủ động nói chuyện với một cô gái thì lại bị từ chối, chẳng lẽ đây chính là mất hết cơ hội sao?
Khi mới thấy cô, hắn nhận ra ở cô có điểm cuốn hút hắn, ánh mắt man mác buồn nhìn ra vô định phía chân trời. Điều đó thật sự đặc biệt, nghe bạn giới thiệu về nơi này rất hấp dẫn, hắn mới tới thử, mà ngay lần đầu lại gặp được mỹ nhân.
"Tôi có thể ngồi cùng cô chứ?"- hắn không ngại mà mở lời, dù sao cô cũng quá thú vị rồi, ngồi cùng cô nói chuyện không phải là không thể.
JiYeon nhún vai.
"Cũng được."
Cô không thích tiếp xúc với người lạ, nhưng HoSoo dù sao cũng từng hợp tác với Park thị, cũng không phải không thể cùng ngồi chung.

"Cô làm việc ở gần đây sao?"- HoSoo châm một điếu thuốc, nhàn nhã hít một hơi.
"Cũng không tính là gần."- JiYeon thầm nguyền rủa tám trăm lần, cô đang không muốn hút thuốc nữa, vì nó ít nhiều cũng ảnh hưởng tới sức khỏe, thế nhưng...
HoSoo gật đầu.
"Cô thường xuyên tới đây?"
JiYeon khuấy cà phê vài vòng rồi đặt thìa xuống đĩa, tạo nên âm thanh nho nhỏ, cô nhìn lên.
"Anh là lần đầu tiên?"
HoSoo gật đầu.
"Phải, có người bạn giới thiệu tôi tới đây."
Hai người ngồi đối diện, càng nói chuyện, HoSoo càng cảm thấy JiYeon rất đặc biệt, khác hoàn toàn những người phụ nữ khác.
Cô không yếu đuối, ánh mắt cô cho thấy cô là người mạnh mẽ, thậm chí còn vô tình. Cô quan tâm anh là ai, cách cô trả lời anh nhàn nhạt, không có hứng thú. Cũng không hỏi anh cái gì.
Người phụ nữ như vậy, anh chưa có gặp qua bao giờ.
"Tôi không nghĩ cô Park lại không muốn làm việc tại B&J."- HoSoo cười, cô nói làm thư kí tại một công ty nhỏ, hắn muốn cô về làm thư kí cho hắn, nhưng cô từ chối.
Trước giờ hắn chỉ có từ chối người khác, cô lại từ chối hắn sao?
JiYeon thở dài lần thứ n + n trong lòng, làm thư kí hay là làm tình nhân? Tình nhân của HoSoo nhiều vô số, mà cô làm thư kí cho hắn, DongWoo đảm bảo sẽ không để ý hình tượng mà khóc thét rồi nhảy từ tầng thượng xuống.
Nhắc tới DongWoo, cô nhìn sang phía người đàn ông có nước da Châu Phi kia thầm cười trộm, đến con trai anh ta còn không nhận bố, HeaMin vợ anh ta mỗi lần nhìn chồng là một lần trong lòng xót xa như nuốt mật.
Ai bảo anh ta gài cô?
Nhìn HoSoo trước mặt, cô chán đến điên rồi.
"Kim tổng, tôi tin rằng anh còn rất nhiều sự lựa chọn khác, tôi không nghĩ không có tôi thì anh sẽ không làm được gì."
Vừa dứt lời, JiYeon quay sang, thấy một bóng dáng quen thuộc đang đi tới.
Khóe môi cô khẽ nhếch lên, cô sẽ từ từ xem kịch vậy.
"Kim tổng, xin chào."- EunJung tiến tới, giơ tay ra, nụ cười trên môi nhàn nhạt nhưng giọng nói lại không mang nửa điểm cảm xúc.
HoSoo nhìn sang, cũng đứng dậy bắt tay EunJung, nhưng có phải tai hắn bị hư hay không mà cảm thấy giọng EunJung có vẻ lạnh lạnh.
"Ham tổng, cũng tới đây uống cà phê sao?"- HoSoo chỉ tay sang ghế bên cạnh- "Mời ngồi."
EunJung bật cười, chị quay sang nhìn JiYeon, ánh mắt mang theo "lát nữa giải thích".
"À không, tôi đến đây chỉ là để đón người không biết phải trái sáng sớm đã rời giường mà không nói với tôi một tiếng thôi."- dám sau lưng chị hẹn hò nam nhân khác, được lắm, về nhà cô sẽ biết tay.
JiYeon nghe xong, cũng rất muốn phun ngụm cà phê trong miệng ra, thế nhưng cô phải bảo trì hình tượng, nếu không, nhất định bị cười chết.
Thế nhưng... sáng sớm rời giường? EunJung, chị thật tốt quá.
HoSoo nghe trong ý của EunJung mang hiềm khích, biết ý đối phương, hắn nhìn JiYeon dò hỏi, rồi cũng cúi xuống cười.
"Ham tổng thật biết đùa."
"Không."- EunJung lắc đầu- "Tôi không đùa."- rồi không cần biết HoSoo nói gì, cũng không cần JiYeon mở miệng, chị trực tiếp nắm tay cô kéo đi.
Khi HoSoo nhận ra hết mọi chuyện, từ xa đã có tiếng động cơ xe vang lên. "Ham tổng Ham thị? Không phải cũng chỉ là em của EunChun thôi sao?"- hắn vùi điếu thuốc vào gạt tàn- "Park JiYeon, cũng thú vị đấy."
DongWoo nhìn một màn HoSoo cười nham hiểm, cũng biết sẽ xảy ra những chuyện gì sắp tới, anh thâm trầm một lúc, đứng lên tính tiền rồi ra xe trở về.
Về phần EunJung và JiYeon, từ lúc lên xe đến trên cả đoạn đường, hai người không nói với nhau câu nào, JiYeon thì trong bụng muốn cười đến điên rồi. Tuy cô biết mình bị nghĩ thành dạng nữ nhân như thế nào, nhưng vẫn cảm thấy EunJung có chút thái quá.
EunJung thì trút hết mọi sự bực tức lên chiếc xe dành riêng để chở người yêu. Chị thỉnh thoảng lại liếc sang cô, môi mím lại, chị muốn điên lên rồi.
Đang có cuộc họp quan trọng, DongWoo lại báo cho chị
"Ham tổng, mau tới quán cà phê X, cô Park đang ngồi với Kim tổng B&J."
Như vậy bảo sao chị không tức điên lên?
Hôm qua cô nói sáng nay bận không đi chơi cùng chị được, nên chị chuyển cuộc họp lên sáng nay luôn. Ai ngờ cô chính là hẹn hò với người khác.
Không được, cứ mãi thế này chị sẽ tức chết mất thôi.
EunJung phóng thật nhanh về biệt thự của chị, cũng không để ý đèn xanh đèn đỏ, suýt tai nạn đến vài lần. JiYeon thì mi mắt không động lấy một cái.
Cùng lắm thì hai người cùng chết. Ở bên nhau mãi mãi.
Đến nơi, EunJung dừng xe, cũng không nói gì, hai tay đặt lên vô lăng. Hít thở như bình thường.
Đúng lúc này, JiYeon lại lựa chọn mở lời.
"Chị đợi chờ ở em một lời giải thích sao?"
Chị quay sang, ánh mắt lại tràn ngập nhu tình, nhưng chẳng mấy chốc lại buồn bã.
Chị cất tiếng nói, thật nhỏ.
"Dù có thế nào, cũng xin em đừng bỏ chị."
JiYeon nhìn EunJung, cô chợt bật cười. EunJung ơi EunJung, chị có còn là Ham tổng Ham thị không vậy? Chị còn ra dáng một người điều hành cả tập đoàn không?
"Em ra đó uống cà phê, Kim tổng chỉ là cùng tới ngồi nói chuyện. Em đuổi không được."
EunJung nhìn cô hồi lâu, rồi chị cười thật tươi. Ôm lấy cô, đầu dụi vào vai cô.
"Ji, chị biết là em sẽ không chán ghét chị đâu mà."
Nụ cười trên môi JiYeon vụt tắt, gương mặt lại trở về lạnh lùng đáng sợ.
Cô từ khi nào nhắc đến chuyện chán ghét hay không? Chẳng lẽ, chị chỉ quan tâm đến chuyện cô có bỏ chị hay không thôi sao?
"Chị không ghen?"- JiYeon hỏi.
EunJung ngước mặt lên, ghen? Có chứ, chị ghen chết đi được. Thế nhưng chị phải biết lựa thời thế, thừa nhận bây giờ thật sự không tốt.
Chị cố làm vẻ mặt mịt mờ.
"Ghen?"
Thấy EunJung như vậy, JiYeon lại cảm thấy nếu cô nói gì kinh khủng với chị sẽ là cả một tội ác tày trời, nên cô thở dài mệt mỏi. Tiến đến hôn môi chị.
EunJung thầm kêu gào trong lòng.
Thành công rồi...


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net